tripgether.com

5 ที่พักบรรยากาศสุดสวีท โรแมนติกรับหน้าฝน อบอุ่นใจเมื่อได้ไปกับเธอ

18,163 ครั้ง
13 มิ.ย. 2562

มองฝนปรอยๆ หมอกจางๆ หน้าห้องนอนที่มีแต่เราสอง มันจะฟินสักแค่ไหน หน้าฝนนี้สะกิดคนข้างๆ ออกเดินทางกันเถอะ ไปซึมซับอากาศแสนสดชื่น ไปเซลฟี่รูปคู่ที่มีฉากหลังเป็นต้นไม้ใบหญ้าเขียวชอุ่ม เพิ่มลงในอัลบั้มของเรา ว่าแล้วก็รีบหาจุดหมายปลายทางจากลายแทงด้านล่างนี้ที่คัดสรรมาแต่แบบเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว ลองเช็คลิสต์ว่าที่ไหนมีห้องว่างสำหรับคู่เราบ้าง สตาร์ทรถแล้วเปิดเพลงระหว่างทาง ได้เวลาเติมความหวานให้กันและกันแล้ว!


1.หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี
(Hintok River Camp at Hellfire Pass)

ที่พักแนวใหม่ที่น่าไปลอง หินตกริเวอร์แคมป์ ที่พักแนวแคมป์ปิ้งที่ได้รับการออกแบบสไตล์แอฟริกันซาฟารี ที่มอบความรู้สึกเหมือนได้ออกไปแคมป์ปิ้งกลางป่าแต่แบบไม่ต้องสละความสะดวก ด้วยภายในกระโจมเต็นท์แคมป์ปิ้งมีพื้นที่กว้างขวางภายในห้องพักที่จัดสัดส่วนมาอย่างดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ มีระเบียงสำหรับนั่งชมวิว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีความพิเศษอย่างสระน้ำขนาดใหญ่ริมแม่น้ำแควน้อยสามารถลงไปแช่ได้ฉ่ำๆ ที่นั่งพักชมวิวริมน้ำและภายในค่ำคืนอันแสนอบอุ่นจะมีการจัดอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอย่างการย่างบาร์บีคิว อาหารเครื่องดื่มหลากรส รอบแคมป์ไฟ เป็นกิจกรรมแบบแคมป์ปิ้งที่ผู้เข้าพักได้ทำร่วมกัน ใครที่ชื่นชอบการเข้าป่าพักผ่อนสไตล์แคมป์ ที่หินตกริเวอร์แคมป์ยินดีมอบความสะดวก และมอบความเป็นส่วนตัวภายในกระโจมแคมป์แสนโรแมนติก

 Hintok_Resort-13

Hintok_Resort-19

Hintok_Resort-2

Hintok_Resort-3

Hintok_Resort-1

Location: 109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 642 5497
Facebook: Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด

 


2.ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Lalamukha Tented Resort Khao Yai)

ลาลามูก้า รีสอร์ท มีที่พักหลากหลายสไตล์สไตล์แคมปิ้งสุดหรู มีทั้ง TREE HOUSE บ้านไม้ใต้ถุนสูงสลับกับบานกระจก มีลานให้นั่งเล่นด้านล่าง แถมยังมีห้องพักใต้หลังคาอีกด้วย พร้อมกับระเบียงบ้าน มีความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง และเต็นท์ซึ่งมีสองแบบด้วยกัน ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แต่ยังคงความสะดวกสบายอย่างพร้อมสรรพ เพราะภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และเตียงนุ่ม ที่รับรองได้ว่าการพักผ่อนของคุณจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ใครที่อยากชวนกันมาปิ้งย่าง ชิลล์เอ้าท์กับธรรมชาติรอบด้านทางรีสอร์ทก็มีมุมให้คุณได้ปิ้งย่างกันได้อีกด้วย

Khaoyai_25

Khaoyai_17

Khaoyai_10

Khaoyai_19

Khaoyai_15 

Location: 515 ม.5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: ราคาเริ่มต้นช่วงเดือน มี.ค – ต.ค 2,860 – 8,840 บาท/ช่วงเดือน พ.ย – ก.พ 3,640 – 9,200 บาท /ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทบสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044 306 091
Facebook: Lalamukha Tented Resort Khao Yai

 


3.ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyok Floatel Resort) 

ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีที่ออกแบบในสไตล์บูติก รีสอร์ท สร้างด้วยไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศริมแม่น้ำ ทำให้ที่นี่มีภาพทิวทัศน์ที่สวยงามตามฤดูกาล ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบลอยน้ำให้คุณได้แช่น้ำแบบฉ่ำๆ ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ แต่ที่นี่จะไม่มีทีวี เมื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ สนุกไปกับกิจกรรมของทางรีสอร์ท มาแล้วรับรองว่าชุ่มฉ่ำหัวใจกลับไปแน่นอน

Saiyokflaotel-24

Saiyokflaotel-2

Saiyokflaotel-12

Saiyokflaotel-31

Saiyokflaotel-17

Location: 345 หมู่ 7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 088 595 6699
Facebook: Saiyok Floatel : ไทรโยค โฟลทเทล กาญจนบุรี 


4.บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์, นครศรีธรรมราช
(Baan Rai Chay Khao Farm Stay)

ความสุขอันแสนเรียบง่าย ในกระท่อมกลางป่าแบบติดดิน บ้านไร่ชายเขา บ้านพักกลางสวนปาล์มและพืชพรรณไม้นานาชนิด ติดลำธาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่อยากส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรสำหรับคนรักธรรมชาติ แบ่งห้องพักออกเป็น 4 แบบ คือ เรือนกระโจมที่พักแบบเต็นท์ภายใต้ศาลาไม้ไผ่อีกที ต่อมาเป็นเรือนดอกแก้ว กับ เรือนไผ่สีสุก ริมธารน้ำ ออกแบบบ้านพักสไตล์ Loft Style Cottage ใช้ผนังปูนขัดมันเสริมเติมแต่งด้วยไม้ ปิดท้ายด้วยเรือนต้นเหรียงขนาดสองชั้นท่ามกลางป่าสีเขียวสามารถพักได้ถึง 7 คน บ้านพักทุกหลังถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับธรรมชาติรอบข้าง อย่างสวนผลไม้ สวนปาล์ม และต้นไม้น้อยใหญ่หลากหลายชนิด บ้านไร่ชายเขา ต้องการมอบความสุขแบบธรรมดาเข้าถึงง่ายเงียบสงบโดยไม่ต้องหวือหวามากมาย อยากสร้างให้บ้านไร่ชายเขาเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของคุณ

 Baanrai_02

Baanrai_01

Baanrai_03

Baanrai_05

Baanrai_04

Location: 92 ม.8 ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช 
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทบสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 426 1556
Facebook: บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์ : Baan Rai Chay Khao Farm Stay


 5.เดอะ กลาส บ็อกซ์, เขาค้อ
(The Glass Box)

เดอะกลาสบ็อกซ์ ตั้งอยู่บนเนินเขาบริเวณแคมป์สน ที่พักแนวเก๋ไก๋ออกแบบมาเพื่อรับวิวแบบ 180 องศา เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชมหมอกบางๆ ในหน้าฝน แถมได้ความโรแมนติกเมื่อมีฝนตกลงมาปรอยๆ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวชอุ่ม ด้วยดีไซน์รูปร่างเป็นห้องสี่เหลี่ยมใช้กระจกใสบานใหญ่ทำหน้าที่แทนผนังพร้อมกับผ้าม่านที่ปิดได้มิดทั่วห้องจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว ตัวห้องพักออกแนวลอฟท์ ภายในตกแต่งด้วยความมินิมอล บางห้องมีที่นั่งริมระเบียงสำหรับออกมาจิบเครื่องดื่มพร้อมรับอากาศสุดฟิน อีกทั้งบริเวณหน้าห้องพักยังมีพื้นที่สำหรับปิ้งย่างและแคมป์ไฟอีกด้วย เป็นกิจกรรมคลายหนาวสุดคลาสสิคที่เหมาะแก่การออกมาแคมป์ปิ้งในอากาศดีๆ แบบนี้ รับรองว่าคุณจะได้สวีทหวานกับคนรักภายในห้องเล็กๆ ที่ชื่อว่าเดอะกลาสบ็อกซ์ เคล้าคลอกับเสียงฝนตก ช่างโรแมนติกเสียเหลือเกิน

Theglass_01

Theglass_02

Theglass_03

Theglass_04

Theglass_05 

Location: 155 หมู่ 12 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทบสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 559 9977
Facebook: The Glass Box Khao kho

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ