tripgether.com

5 ที่พักพร้อมกิจกรรมล่องแก่ง บรรยากาศดี หน้าฝนนี้ต้องไปให้ได้

4,019 ครั้ง
21 มิ.ย. 2562

พอเข้าช่วงเดือนมิถุนายน ฝนก็เริ่มโปรยปรายลงมา ธรรมชาติก็เริ่มกลับมาเป็นสีเขียวชุ่มฉ่ำและอีกหนึ่งกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่อยู่คู่กับหน้าฝนก็คือ กิจกรรมล่องแก่งสุดมันส์ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวมเอาที่พักพร้อมกิจกรรมล่องแก่ง นอกจากกิจกรรมล่องแก่งแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกด้วย แถมที่พักแต่ละที่ยังบรรยากาศดีไม่แพ้กัน ลองชวนครอบครัวชวนแก๊งค์เพื่อนมาพักผ่อนกันสักครั้ง รับรองเลยว่าเพิ่มความสุขสนุกสุดๆ อย่างแน่นอน

long900-01


1.สเตย์ ไวลด์ – เชียงใหม่
(Stay Wild & Cafe)

มาเริ่มต้นกันที่ Stay Wild & Cafe ที่พักริมน้ำแก่งกึ้ด อ.แม่แตง ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตัวที่พักตกแต่งด้วยไม้สไตล์สุดฮิป และยังมีที่พักเต็นท์หรูแบบชิลล์ๆ ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง กิจกรรมชมช้าง ขับรถเอทีวี และที่สำคัญที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักแล้วยังมีคาเฟ่สุดชิคที่มีมุมถ่ายรูปฮิปๆ เพียบ แนะนำเลยว่าถ้าจะมาที่นี่ต้องแต่งตัวเก๋ๆ มานั่งโพสต์ท่าที่มุมชิงช้ารังนกที่ให้ฟีลลิ่งแบบบาหลีสุดๆ ถ้านึกถึงบรรยากาศหน้าฝนที่แสนฉุ่มช่ำที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะต้องลองมาสัมผัสให้ได้สักครั้ง

staywild5

staywild5

staywild2

staywild5

staywild5

Location: แก่งกึ้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท ที่นอนเสริม 800 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรถามล่วงหน้า) กิจกรรมล่องแก่งราคา 450 บาท/คน
Phone: 063 324 2829, 089 441 6365
Facebook: Stay Wild & Café


2.วังยาว ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท- นครนายก
(Wangyao Riverside)

มาต่อกันที่ วังยาว ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท นครนายก รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดนครนายก ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวยกครอบครัวหรือมายกแก๊งค์เพื่อนต้องมาที่นี่เลย เพราะที่นี่มีบ้านหลังใหญ่ให้ทุกคนได้เข้าพักพร้อมความเป็นส่วนตัว และยังมีห้องนอนสำหรับนอน 2 คนอีกด้วย ภายในห้องพักยังตกแต่งด้วยสไตล์เรียบหรูเน้นการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และนอกจากนี้ภายในตัวรีสอร์ทยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ที่ใช้ชื่อว่า The Blooming Coffee อีกด้วยเท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของนครนายก เช่น เขื่อขุนด่านปราการชล ตลาดเถิดเทิงและตลาดโรงเกลือนครนายก และที่พลาดไม่ได้สำหรับหน้าฝนนี้ก็คือ กิจกรรมล่องแก่งสุดมันส์ ลองชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวพักผ่อนพร้อมทำกิจกรรมที่นี่ดูสักครั้ง รับรองว่าสนุกถูกใจจนไม่อยากกลับบ้านอย่างแน่นอน

wangyao5

wangyao5

wangyao5

wangyao5

wangyao5

Location: 314 หมู่ 3 ถนน สาริกา-นางรอง ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรถามล่วงหน้า) ราคาล่องแพ 1,200 บาท/ 8 คน
Phone: 087 030 8338
Facebook: WANG YAO Riverside Resort นครนายก


3.ศักดิ์สุภา รีสอร์ท แก่งหินเพิง – ปราจีนบุรี
(Saksupha Resort)

ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ที่พักชื่อดังแห่งจังหวัดปราจีนบุรี ที่เพื่อนๆ สามารถขับรถไปเปลี่ยนบรรยากาศอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกันได้ง่ายๆ และใช้เวลาไม่นาน ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ใน อ.นาดี และมีบ้านพักกหลากหลายสไตล์ให้เลือกซึ่งบ้านแต่ละหลังยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวขจี และยังให้ความเป็นส่วนตัวที่ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มาเป็นแก๊งค์เพื่อนที่นี่ก็มีบ้านหลังใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 8 คน และช่วงหน้าฝนที่นี่จะมีดอกหงอนนาคขึ้นเต็มลานทุ่งหญ้าซึ่งผู้ที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถเข้าชมได้ และที่สำคัญที่นี่มีกิจกรรมเอาใจสายแอดเวนเจอร์ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง ขับรถเอทีวี โดดหอสูง ใครที่กำลังมองหาที่พักพร้อมแพคเกจรวม ห้องพัก อาหาร และกิจกรรม ต้องมาที่นี่เลย บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

saksupha5

saksupha5

saksupha5

saksupha5

saksupha5

Location: 28 ม.4 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาแพคเกจที่พักรวมกิจกรรม 2 วัน 1 คืน 1,800 บาทต่อท่าน รวมอาหารสามมื้อ/ ราคาแพคเก็จ 3 วัน 2 คืน ราคา 2,550 บาทต่อท่าน รวมอาหาร 6 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรถามล่วงหน้า) ***แก่งหินเพิงสามารถล่องแก่งได้ปลายเดือนมิถุนายน
Phone: 062 524 9698
Facebook: Saksupha Resort


4.ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท – พิษณุโลก
(Sappraiwan Elephant Resort)

ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท จ.พิษณุโลก ถ้าพูดถึงล่องแก่งหลายคนคงนึกถึง นครนายก กาญจนบุรีและแก่งกระจาน แต่จริงๆ แล้วที่พิษณุโลกก็มีที่ล่องแก่งอยู่ด้วยนะ และทรัพท์ไพรวัลย์ รีสอร์ท ที่พักพร้อมกิจกรรมล่องแก่งที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของภาคเหนือตอนล่าง และยังตั้งอยู่ติดกับลำน้ำเข็กอีกด้วย ตัวบ้านแต่ละหลังตั้งอยู่อิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติรับรองเลยว่าจะได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ที่นี่ก็ตกแต่งตัวห้องพักได้อย่างหรูหราและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบ้านที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือ Boonmee Suite นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถมีโอกาสได้เห็นช้างตัวเป็นๆ ที่จะมาเล่นน้ำในยามเช้าอีกด้วย หน้าฝนนี้ลองมาที่ ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท กันดู มีครบขนาดนี้จะรออะไร

sapphiwan2

sapphiwan2

sapphiwan2

sapphiwan2

sapphiwan2

Location: 1/79 ม.2 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก
Price: ราคาแพคเกจที่พักรวมกิจกรรมเริ่มต้น 1,499 – 2,499 บาทต่อท่าน รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรถามล่วงหน้า)
Phone: 081 533 7288
Facebook: Sappraiwan Elephant Resort  ทรัพย์ไพรวัลย์ รีสอร์ท


5.เนเชอรัล ปาร์ค รีสอร์ท เดอ วังทอง – พิษณูโลก
(The Natural Park De Wongthong)

มาปิดท้ายกันที่ เนเชอรรัล ปาร์ค เดอ วังทอง ที่พักสไตล์ธรรมชาติ ตั้งอยู่ติดลำน้ำเข็ก รายล้อมไปด้วยสวนเกษตรที่อุดมสมบูรณ์ของชาวสวน สอดคล้องกับการตกแต่งแบบทรอปิคอลของที่พัก มีต้นให้ความร่มรื่นทั่วทั้งรีสอร์ท ห้องพักมีให้สเลือกหลากแบบ จะมีเป็นคู่หรือ 2-3 คนก็สามารถนอนบ้านพักชาเล็ท แต่ถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่เค้าก็มีบ้าน UAG group ไว้รองรับ ส่วนกิจกรรมล่องแก่งก็มีไว้ให้ยริการ หรือจะจองแพ็คเกจต่างหากรวมค่าที่พัก ค่าอาหาร กับทางที่พักได้เลย

nature1

nature1

nature1

nature1

nature1

Location: 261 หมู่ 7 ถ.พิษณุโลก-หล่มสัก ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง พิษณุโลก
Price: ราคา 1,450 บาท/คน รวมอาหารสามมื้อและกิจกรรมล่องแก่ง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรถามล่วงหน้า)
Phone: 085-661-2502, 081-908-6206, 089-1161-404
Facebook: Natural Park Resort de Wangthong รีสอร์ทธรรมชาติริมน้ำ พิษณุโลก


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ