tripgether.com

5 ที่พักริมน้ำ นนทบุรี เหมาะแก่การพาร่างไปมองวิวดีๆ ใกล้กรุงแค่นิดเดียว

55,595 ครั้ง
25 มิ.ย. 2562

ที่พักกลางป่าริมน้ำ อยู่ใกล้กรุงแค่นี้ก็มีเหมือนกันนะ มุ่งหน้าไปที่เมืองนนท์ ขับรถชิลล์ๆ ในวันสบายๆ เพื่อไปทิ้งร่างกลางธรรมชาติสูดอากาศสดชื่น ไม่ต้องใช้เวลานานก็ถึงที่พักแล้ว หากใครเบื่อความวุ่นวายในเมืองกรุง แนะนำให้มาพักใจพักกายที่ที่พักริมน้ำเมืองนนท์จากอันดับเหล่านี้ ที่ต้องออกตัวเลยว่ามีดีไม่แพ้เมืองไหนๆ เลย ด้วยความหลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบง่าย ไปจนถึงหรูหรา ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของทุกคนแน่นอน


1.บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ โฮเทล, นนทบุรี
(Buddy Oriental Riverside Hotel)

บัดดี้โอเรียนทอล ที่พักริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตกแต่งสไตล์ไทยโคโรเนียล ที่ทางรีสอร์ทตั้งใจจะอนุรักษ์ไว้ให้คงอยู่ซึ่งความเป็นไทยโบราณ โดยมี ป้อมสิริเจ้าพระยา เป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม ภายในที่พักเต็มไปด้วยแกลเลอรี่และของสะสมตั้งโชว์เพื่อให้แขกได้ชมความสวยงาม สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 82 ห้องแบ่งออกเป็น 6 แบบคือ Pool Villa 1 Bedroom, Deluxe Room, Deluxe River View, Grand Deluxe River View, Pool Villa 2 Bedrooms และ Courtyard Villa 3 Bedrooms นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำรวมอีก 2 สระ ฟิตเนส และสปา รวมถึงห้องอาหารบรรยากาศสุกโรแมนติกสามารถชมพระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้อักด้วย ความครบครันและสะดวกสบาย พร้อมทั้งได้ชมศิลปะความเป็นไทยที่งดงาม ต้องเป็นที่ บัดดี้โอเรียนทอล แห่งนี้เท่านั้น

Buddy_01

Buddy_03

Location: 17/55 ซ.สุขาประชาสรรค์ 2 บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 584 2222
Facebook: Buddy Oriental Riverside Hotel


2.โรงสีสตูดิโอ, นนทบุรี
(Rongsi Studio)

โรงสี สตูดิโอ จากการรีโนเวทโรงสีอายุมากกว่าร้อยปีให้กลายเป็นทั้ง โฮมสเตย์ คาเฟ่ และร้านอาหาร ตั้งติดอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับห้องพักมี 3 แบบคือ Standard, Deluxe และ Deluxe River View ภายในห้องตกแต่งโทนสีขาวนวลตาดีไซน์แบบมินิมอล ที่เมื่อได้เข้ามาพักแล้วที่นี่เขามีบริการชุดใส่บาตรตอนเช้า และสามารถปั่นจักรยานเล่นชิคๆ อีกด้วย ใครที่อยากได้รูปสวยๆ จิบเครื่องดื่มริมแม่น้ำก็เชิญที่ส่วนของคาเฟ่และร้านกาแฟ่ได้เลย ที่มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนด้านในตัวโรงสี โซนห้องแอร์ และโซนเอ้าท์ดอร์ริมแม่น้ำ และยังมีมุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบทั้งเปลตาข่ายสุดชิลล์ เรือนกระจกที่ประดับด้วยแคกตัส ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็รับรองเลยว่าได้ภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนอย่างแน่นอน

Rongsistudio-39

Rongsi_01

Rongsi_02

Rongsi_05

Rongsistudio-25

Location: 68 ม.5 เกาะเกร็ด ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500-3,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 082 8865
Facebook: Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ


3.บ้านท่าน้ำนนท์, นนทบุรี
(Baan Thanam Nont)

ที่พักใจกลางเมืองนนท์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ออกแบบสไตล์เรียบง่ายสะอาดตามองเห็นวิวริมน้ำได้จากระเบียง มีทั้งหมด 26 ห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี สำหรับห้องแบบ Deluxe river views ตกแต่งในโทนสีฟ้าขาวคลีนๆ ที่สำคัญสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในที่พักบังมี สวนหย่อม และศาลาริมน้ำ สำหรับนั่งพักรับลมชิลล์ๆ ส่วนไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ท่าน้ำที่ยื่นออกไปริมน้ำเจ้าพระยา สามารถเดินไปชมวิวแม่น้ำ มองเรือแล่นเพลินๆ หรือถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางแสงยามเย็น วิวมุมนี้มีที่เฉพาะบ้านท่าน้ำนนท์เท่านั้น

Baanthanam_03

Baanthanam_01

Location: 118/7 พิบูลย์สงคราม ซ.15 อ.เมือง จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000-2,200 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 914 6692
Facebook: Baan Thanam Nont


4.เรือนรงรอง รีสอร์ท, นนทบุรี
(Ruanrongrong Resort)

เรือนรงรอง ที่พักสไตล์เรือนไม้ออกแนวอินดัสเทรียลนิดๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติ ด้วยการออกแบบโดยเน้นธรรมชาติมากที่สุด และการตกแต่งโดยนำเอาเอกลักษณ์ของความเป็นเมืองนนท์มารวมกันให้ที่แห่งนี้ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ สวนผลไม้ พืชผักสวนครัว ไม้ประดับ แมกไม้นานาชนิด ที่ปราศจากสารเคมีทั้งสิ้น ห้องพักของเรืองรงรองมีทั้งหมด 22 ห้องแบ่งออกเป็น Villa 12 หลัง และ Standard 10 ห้อง ภายในห้องพักมีความโปร่งโล่งด้วยกระจกบานใหญ่ที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติชนิดที่ว่าอิงแอบแนบชิดเลยมีเดียว เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

Rong_01

Rong_03

Location: 28/2 หมู่2 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 921 8131
Facebook: Ruanrongrong Resort – เรือนรงรอง รีสอร์ท


5.เกาะเกร็ดโฮมสเตย์, นนทบุรี
(Kohkred- Homestay)

เกาะเกร็ดโฮมเสตย์ ที่พักแบบบ้านๆ ใจกลางเกาะเกร็ด ที่แสนจะเรียบง่ายเป็นกันเอง บ้านพักเป็นแบบบ้านไม้ใต้ถุนสูงห้อมล้อมสวนสวยท่ามกลางน้ำเกาะเกร็ด  การออกแบบของที่นี่มีความเรียบง่ายสุดๆ ให้อารมณ์เหมือนได้มานอนบ้านญาติยังไงยังงั้น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ความเป็นส่วนตัวเป็นที่หนึ่ง สำหรับกิจกรรมพื้นบ้านที่ให้ผู้เข้าพักได้ทำร่วมกันให้ได้เพลิดเพลินกันก็มามากมายอย่าง การทำอาหารร่วมกัน พายเรือชมสวน ออกไปเดินเล่นหรือปั่นจักรยานบริเวณเกาะเกร็ด แม้ว่าจะเป็นกิจกรรมที่แสนจะธรรมดาแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคนในบ้านที่เป็นกันเอง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีงานการและเมืองที่วุ่นวายมาใช้ชีวิตแบบบ้านๆ แต่อบอุ่น ที่เกาะเกร็ดโฮมเสตย์

Khokred_03

Kohkred_04

Location: 277/1 ม.4, ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 010 1154
Facebook: Kohkred- Homestay  เกาะเกร็ดโฮมสเตย์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ