tripgether.com

7 ที่พักสุพรรณบุรีริมแม่น้ำ ห้องน่ารักบรรยากาศดีแสนเรียบง่าย ในราคาสุดคุ้ม

61,793 ครั้ง
27 มิ.ย. 2562

มาเยือนถิ่นสุพรรณบุรีทั้งที(เสียงเหน่อ) ต้องหาที่พักริมน้ำไว้นอนชิลล์ๆ มองฝนโปรยสักหน่อย ในลิสต์ที่จัดมาให้มีที่พักหลากหลายสไตล์แถมบรรยากาศสุดฉ่ำเหมาะสำหรับกรีนซีซั่นแบบนี้เป็นที่สุด ที่สำคัญราคาแต่ละที่ช่างน่ารักน่าลงทุนเป็นอย่างมาก จะไปกันเป็นแพ็คคู่ หรือหมู่คณะก็คุ้มสุดๆ สบายกายและใจไม่พอยังสบายกระเป๋าอีก ยั่วยวนใจซะขนาดนี้ น่าหนีเมืองกรุงมาหาคนน่ารักในสุพรรณสักวันสองวันเสียจริงๆ


1.ท่าจีนริเวอร์โฮม, สุพรรณบุรี
(Tahjeen River Home)

ท่าจีนริเวอร์โฮม หรือ บ้านหุ่นไล่กา ที่พักบรรยากาศสุดน่ารักในสไตล์ Cottage Farmhouse ที่มาในรูปแบบรีสอร์ทกึ่งโฮมสเตย์ ที่คุณจะได้รับทั้งการพักผ่อนแบบสะดวกสบาย รวมถึงความอบอุ่นเป็นกันเองด้วยการดูแลเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่หาไม่ได้จากที่พักไหนในเมืองไทย ที่นี่ตั้งอยู่ในโซนลึกผ่านทุ่งนาสีเขียวของชุมชนอันเงียบสงบ แถมยังติดกับแม่น้ำท่าจีนที่เป็นแม่น้ำสายหลักที่หล่อเลี้ยงชาวสุพรรณมาอย่างยาวนาน เข้ามาจะพบกับเหล่าหุ่นไล่ก่าสุดน่ารักที่คอยต้อนรับ ห้องพักที่นี่มาในรูปแบบคอจเทจหลังกระทัดรัดสีสันลูกกวาดมีทั้งหมด 9 หลัง ที่กระจายไปยังมุมต่างๆ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ River Zone, Garden Zone และ Swimming Zone ซึ่งแต่ละแบบจะมีความแตกต่างทั้งดีไซน์และขนาดที่น่าสนใจ ท่าจีนริเวอร์โฮม ถึงจะบรรยากาศค่อนข้างชิลล์ แต่ก็ไม่ต้องกลัวจะเหงา ที่นี่มากมายด้วยกิจกรรมให้เพลิดเพลินที่นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีเรือคายัคให้พาย รวมถึงยังมีจักรยานอีกหลายคันให้ปั่นเล่น หรือจะถ่ายรูปเล่นๆ ก็มีมุมสวยให้โพสต์ท่ากันเพียบ

Tahjeen_Riverhome-1

Tahjeen_Riverhome-172

Tahjeen_Riverhome-24

Tahjeen_Riverhome-45

Tahjeen_Riverhome-51

Location: 158/3 ม.2 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น บ้านพัก 2 คน 1,500 – 1,800 บาท / บ้านพัก 4 คน 2,200 – 3,000 บาท **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 300 บาท/คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 429 6391
Facebook: ท่าจีนริเวอร์โฮม l Tahjeen River home


2.บ้านตาหรั่ง แคมป์ปิ้ง, สุพรรณบุรี
(Baan Ta Rang Camping)

บ้านตาหรั่ง แคมป์ปิ้ง มีทั้งบ้านพักและจุดกางเต็นท์ริมน้ำลำตะเพิน บรรยากาศที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขาป่าสีเขียว ริมแม่น้ำ เป็นภาพแรกที่ได้มองออกมาจากหน้าเต็นท์ในเช้าวันใหม่มันจะสดชื่นแค่ไหน บ้านตาหรั่ง มีคำตอบ ในวันพักผ่อนแสนสบายอารมณ์ท่ามกลางสีเขียวแบบธรรมชาติเป็นความชิลล์ที่ต้องการมากที่สุด นอกจากลานกางเต็นท์ที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแล้ว บ้านพักก็มีทั้งห้องเครื่องปรับอากาศและห้องพัดลม สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกขึ้นมาหน่อย เป็นบ้านเดี่ยวหลังเล็กแนวบ้านไม้เรียบง่ายแฝงความโมเดิร์นนิดๆ ติดริมน้ำเห็นวิวที่สวยงามไม่แพ้กัน แต่หากอยากให้ได้อรรถรส ต้องนอนเต็นท์เท่านั้น ยิ่งมากันเป็นแก๊งค์ เตรียมของปิ้งย่างมาด้วย จะยิ่งฟินฟันสุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังมีบริการพายเรือคายัคและปั่นจักยานเที่ยวชมโดยรอบได้อีกด้วยนะ

Baantarang_04

Baantarang_03

Location: ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 729 6158
Facebook: บ้านตาหรั่งCamping


3.ท่าช้างวินเทจ ริเวอร์ไซด์ โฮเทล, สุพรรณบุรี
(Tha-Chang Vintage)

ท่าช้างวินเทจ แค่ได้ยินชื่อก็รู้เลยว่าจะต้องไม่หนีความวินเทจเป็นแน่ ที่พักสไตล์วินเทจ ท่ามกลางสวนหย่อมริมแม่น้ำท่าจีน มีที่พัก 2 แบบ คือ บ้านกระท่อมคอทเทจ ที่พักแบบส่วนตัว มาพร้อมระเบียงชมวิว และแบบที่สอง บ้านแบบวิลล่า สามารถพักได้เป็นหมู่คณะ มีมุมครัวเล็กๆ ที่สามารถทำอาหารจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้ ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำรวมอยู่กลางรีสอร์ทอีกด้วย รวมถึงห้องอาหารที่ตกแต่งด้วยของวินเทจล้วนๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกต้องยกให้ที่นั่งริมน้ำสำหรับดินเนอร์แสนพิเศษในบามค่ำคืน ใครที่อยากมาสัมผัสที่พักที่มีสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่น ท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำ ต้องตรงมาที่ ท่าช้างวินเทจ เท่านั้น

Thachang_02

Thachang_03

Location: 95/1 ม.7 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000-5,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 288 7993
Facebook: Tha-Chang Vintage ท่าช้างวินเทจ ริเวอร์ไซด์ โฮเทล


4.รัสติค ชาร์ม สุพรรณ, สุพรรณบุรี
(Rustic Charm Suphan)

หลงใหลในเสน่ห์บ้านนอกที่ รัสติคชาร์ม ที่พักสไตล์บ้านไม้แบบไทยๆ ที่แฝงความน่าหลงใหลของความเป็นพื้นบ้าน ตั้งแต่ททางเดินเข้าที่พักเป็นสะพานไม้ที่ขนาบด้วยสวนสวย มีต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจีคอยต้อนรับ ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ คือ แบบแรกบ้านญี่ปุ่น The Loft ที่นำเอาความน่ารักแบบบ้านญี่ปุ่นมาผสมผสานกับบ้านไม้ไทยๆ ได้อย่างเข้ากัน มีห้องใต้หลังคาด้วยนะ ต่อมาเป็นบ้านไทย Thai House เต็มไปด้วยของตกแต่งแบบไทยโบราณ ถัดมาเป็นบ้านชนบท Kampong House เหมาะแก่การมาพักแบบครอบครัว มีเตียงนอนกระจายอยู่ทั่วบ้านทั้งใต้หลังคาแถมยังมีเตียงแบบสองชั้นอีกด้วย และสุดท้าย บ้านน็อคดาวน์ The Cabin เป็นบ้านสำเร็จรูปที่นำมารีโนเวทใหม่ ห้องพักทุกแบบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแน่นอน นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่ก็คือ ร้านอาหารประจำที่พักอย่าง ชามซาโส่ย ติดริมน้ำมีเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติเด็ดที่เสิร์ฟในตอนกลางวัน รวมทั้งมีเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ และเบเกอรี่ ตกเย็นก็สามารถนั่งจิบเบียร์ที่บริการในส่วนของบาร์เบียร์ริมแม่น้ำสุดชิลล์ได้อีกด้วยเรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Rustic_07

Rustic_06

Location: 83/1 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,260 – 2,240 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 728 1024
Facebook: Rustic Charm Suphan


5.เดิมบางวิลล่า, สุพรรณบุรี
(Doembangvilla)

เดิมบางวิลล่า เดิมเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวริมแม่น้ำท่าจีน เป็นที่ถูกใจของแขกไปใครมา จึงเริ่มขยับขยายเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ห้อมล้อมด้วยพื้นที่ของสวนผลไม้ในบางเดิมวิลล่า แต่ละห้องถูกตั้งชื่อเป็นชื่อผลไม้ทั้งหมด อย่างเช่น มะยงชิด มะปราง มะนาว มะกอก มะฟ้า และมะขาม โดยห้องพักแต่ละแบบออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีลานสนามหญ้ากว้างให้ทำกิจกรรมได้หลากหลาย แถมยังมีที่นั่งริมน้ำสำหรับชมวิวอย่างเพลิดเพลินได้ทั้งวัน ด้วยพื้นที่ที่เป็นสวนผลไม้ต่างๆ คุณจึงสามารถชมผลไม้ตามฤดูกาลได้สดๆ จากสวนเลยทีเดียว รวมถึงวัตถุดิบหลักที่ใช้สำหรับปรุงอาหารยังเลือกใช้จากตลาดท้องถิ่นและสวนครัวประจำที่พัก จึงมั่นใจได้ในความสดใหม่และปลอดสารพิษอย่างแน่นอน คุณจะได้รับบรรยากาศอันแสนร่มรื่นในสวนผลไม้และความเป็นกันเองเสมือนเป็นสวนของครอบครัวภายใน เดิมบางวิลล่า แห่งนี้แน่นอน

Doembang_03

Doembang_05

Location: 5/2 ม.8 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083 316 9557
Facebook: Doembangvilla


6.บึงฉวาก รีสอร์ท, สุพรรณบุรี
(Bungchawak Resort)

บ้านต้นไม้มีระเบียงด้านหน้าที่หันหน้าเข้าบึงฉวาก บึงฉวากรีสอร์ท ชื่อตรงตัวว่าจะต้องอยู่ริมบึงฉวากอย่างแน่นอน นอกจากบ้านต้นไม้แล้วยังมีห้องพักอีก 3 แบบคือ บ้านต้นไม้เรือนคู่, เรือนแถวริมน้ำ ห้องพักขนาดกะทัดรัด ทอดยาวไปตามขอบบึง และ เรีอนแถวริมน้ำ 2 ชั้น เพิ่งเปิดตัวใหม่โดยมีห้องพักเพิ่มขึ้นถึงสองชั้นเลยทีเดียว การออกแบบที่เรียบง่ายในลักษณะไทยร่วมสมัย ที่โดดเด่นต้องยกให้บ้านต้นไม้ เป็นบ้านหลังเล็กที่อยู่บนต้นไม้จริงๆ หลายคนอาจเคยฝันว่าสักวันจะต้องไปนอนในบ้านต้นไม้ บึงฉวากรีสอร์ท สามารถสานฝันให้คุณได้แล้ว แถมยังอยู่ท่ามกลางสวนสวย ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของบึงฉวาก สุพรรณยุรีอีกด้วย

Bungchawak_04

Bungchawak_03

Location: 102 ม.3 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 3,200 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 035 430 099-100
Facebook: Bungchawak Resort


7.สินาธารารีสอร์ท, สุพรรณบุรี
(Sinatara Resort)

สินาธารา ที่พักสไตล์โมเดิร์นสีสันสดใส มีห้องพักทั้งหมด 19 หลัง ได้แก่ River View ติดริมแม่น้ำท่าจีน ภายในมีความโปร่งโล่งสบายสามารถมองเห็นวิวริมน้ำได้ผ่านบานกระจกใส มีระเบียงและดาดฟ้าสำหรับนั่งชมวิวสุดโรแมนติก Family ห้องพักสำหรับครอบครัวเล็กๆ ตั้งแต่ 3-5 คน มี 2 ห้อง Family Connect ที่พักแบบครอบครัวติดริมน้ำ มีพื้นที่กว้างขวาง พักได้ถึง 4 คน Garden กลางสวน และ Happy Home ท่ามกลางสวนหย่อมและแมกไม้ นอกจากนี้ยังมีบ้านพักเรือนไทยที่สำหรับจัดสัมมนาหรือประชุม สามารถจัดงานแต่งงาน และงานเลี้ยงต่างๆ ได้ สามารถรองรับแขกได้ถึง 50 คน สินาธารา มากด้วยกิจกรรมของทางรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น ตกปลาริมน้ำ เรือสกู๊ตเตอร์ ปั่นจักรยาน หรือนั่งรถอีแต๋นชมสวนผลไม้ ชมสวนนกเลิฟเบิร์ด รวมถึงลานกว้างที่สามารถพาเด็กๆ มาวิ่งเล่นได้สบายๆ ฟังเสียงนกนานาชนิด

Sinatara_01

Sinatara_03

Location: 5/2 ม.8 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 700-3,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 035 430 630
Facebook: สินาธารารีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ