tripgether.com

อัปเดต 5 คาเฟ่เปิดใหม่กาญจนบุรี มาเที่ยวเมืองกาญจน์ทั้งทีต้องแวะเช็คอิน!!

17,348 ครั้ง
27 มิ.ย. 2562

กาญจนบุรี เมืองท่องเที่ยว พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถขับรถชิลล์ๆ เพียงชั่วโมง สองชั่วโมงเราก็ได้ฟินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อีกทั้งยังเป็นเมืองโอโซนไว้รีเฟชรปอดใกล้กรุงเทพฯ เพราะมีทั้งภูเขา สายน้ำ ธรรมชาติสวยๆ ให้เราได้สัมผัส และนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แล้ว ที่นี่ยังมีร้านคาเฟ่บรรยากาศดีให้เช็คอินอีกหลายร้าน และสำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปเช็คอินร้านเปิดใหม่กัน ตามมาดูกันว่าแต่ละร้านจะสวยชิคถูกใจเพื่อนๆ แค่ไหน


1.ไวท์ วาฬ คอฟฟี่ & คาฟท์, กาญจนบุรี
(White Whale Coffee & Craft)

มาเริ่มต้นกันที่ ไวท์ วาฬ คอฟฟี่ & คาฟท์ คาเฟ่น้องใหม่แห่งเมืองกาญจนบุรีที่ตกแต่งตัวคาเฟ่ด้วยสไตล์มินิมอล ตัวร้านเน้นการใช้สีขาวตัดกับสีของไม้ที่นำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว และยังเพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวที่นำมาตกแต่งให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น สำหรับเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็คงหนีไม่พ้น มัชฉะกรีนทรีลาเต้ ชาวเขียวสูตรต้นตำรับที่นำวัตถุดิบส่งตรงมากจากญี่ปุ่น และนอกจากนี้ยังมียังมีเมนูสลัดสำหรับสายคลีนอีกด้วยนะ ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่น่านั่งกาญจนบุรีมีมุมถ่ายรูปชิคๆ ต้องมาที่นี่เลย

white1

white3

white4

 

white1

Location: 143/63 ถ.ทุ่งนาเลี่ยงเมือง 1 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิด 08.00 – 18.00 น.
Phone: 065 898 1581
Facebook: white whale coffee & craft


2.เชิญ คาเฟ่ & อีทเทอรี่, กาญจนบุรี
(Chern Cafe & Eatery)

มาต่อกันที่ เชิญ คาเฟ่ & อีทเทอรี่ คาเฟ่ท่ามกลางสวนสีเขียว บรรยากาศกรีนๆ ให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านแบบชิลล์ๆ สำหรับโซนที่นั่งก้มีให้เลือกมากมายทั้งโซนอินดอร์ ในห้องแอร์ที่ตกแต่งตัวร้านด้วยสไตล์มินิมอลให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ และยังมีที่นั่งเอ้าท์ดอร์ในสวน หรือใครที่อยากได้รูปชิคๆ มุมเก๋ๆ ต้องมาที่โซนริมน้ำได้เลย สำหรับเมนูเครื่องดื่มก็ยังจัดเต็มไปทั้งเครื่องดื่มชา กาแฟ และน้ำผลไม้สดๆ พร้อมเมนูขนมปังโฮมเมด และที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ก็คือ เครปผ้าขนหนูชาเขียวสุดน่ารัก หรือใครที่เบื่อของหวานแล้วท่ีนี่ก็มีอาหารจานเดียวไว้บริการอีกด้วย

chern5

chern1

chern4

chern3

chern2

 

Location: 65 ม.1 ต้นมะม่วงซอย 4 ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิด 09.30 – 18.00 น.
Phone: 090 445 5631
Facebook: CHERN Cafe and Eatery – เชิญคาเฟ่


3.สวีท แด๊ดดี้, กาญจนบุรี
(Sweet Daddy)

สวีท แด๊ดดี้ แค่ได้ยินชื่อร้านก็ได้ความรู้สึกถึงความหวานแล้ว นอกจากชื่อสุดน่ารักแล้วการตกแต่งร้านก็ยังน่ารักไม่แพ้กันเพราะตัวร้านเน้นการตกแต่งด้วยสไตล์โคเรียคาเฟ่ สีชมพูพาสเทล และที่เป็นกิมมิคประจำร้านเลยก็คือที่นี่มีสระลูกบอลอยู่กลางตัวร้านไว้เป็นมุมถ่ายรูปแบบชิคๆ แถมยังมีห่วงยางนกฟามิงโก้ตัวใหญ่ไว้ให้เซลฟี่อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่อยากเติมความหวานให้ตัวเองร้านนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สำหรับเมนูของทางร้านก็จะเป็นเมนูไอศกรีมโฮมเมดสูตรอิตาลีแท้ๆ มาเที่ยวกาญจนบุรีทั้งทีต้องมาเช็คอินที่ร้านนี้สักครั้ง

sweet4

sweet4

sweet4

sweet4

sweet4

Location: ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิด 10.30 – 20.00 น.
Phone: 061 164 5665
Facebook: Sweet Daddy


4.เรนฟอร์เรสท์ คาเฟ่, กาญจนบุรี
(Rainforest Café)

เรนฟอร์เรสท์ คาเฟ่ อีกหนึ่งคาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้ ตัวคาเฟ่ถูกออกแบบให้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่นให้เพื่อนๆ ได้รู้สึกผ่อนคลาย เพียงแค่ก้าวเข้ามาในโซนตัวร้านก็เหมือนหลุดเข้าไปสู่โลกของธรรมชาติ นอกจากสวนสีเขียวและต้นไม้สูงใหญ่แล้ว ยังมีน้ำตกเล็กๆ ที่ช่วยเพิ่มความฉุ่มฉ่ำอีกด้วย สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกหลากหลายมุมทั้งในห้องแอร์และโซนในสวน เมนูอร่อยๆ ก็ยังมีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มต่างๆ เบเกอรี่ และอาหาร ลองแวะมาสักครั้งรับรองเลยว่าประทับใจอย่างแน่นอน

rian2

rian2

rian2

rian2

rian2

Location: จากถนนแสงชูโต เข้าซอยซุ้มวัดท่ามะขามตรงเข้ามาจนเจอสี่แยกเลี้ยวขวา ตรงไปประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ (ร้านอยู่ถนนเส้นหลัง อบจ.)
Open – Close: ร้านเปิด 10.00 – 21.00 น.
Phone: 064 990 5050
Facebook: Rainforest Café


5.เวสทอรี่ คาเฟ่, กาญจนบุรี
(WesTory)

ปิดท้ายกันที่ เวสทอรี่ คาเฟ่ ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่ที่เดียวกับ เวสทอรี่ดีไซน์โพชเทล สายกาแฟตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดเพราะร้านนี้ตกแต่งร้านด้วยสไตล์ลอฟท์กึ่งอินดัสเทรียล ให้อารมณ์ ดิบๆ เท่ๆ และที่สำคัญตัวร้านอยู่ในกลางเมืองกาญจนบุรี เมนูก็มีให้เลือกมากมายทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ใครที่อยากได้รูปสวยๆ ฮิปๆ ดิบๆ เท่ๆ บอกเลยร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ

westory5

westory5

westory5

westory5

westory5

Location: ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 07.00 – 20.30 น. (เฉพาะเครื่องดื่มกาแฟ) อาหารและเบเกอรี่เปิดเวลา 10.30 – 20.30 น.
Phone: 063 242 0110
Facebook: WesTory


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ