tripgether.com

5 ที่พักแม่ฮ่องสอน นอนชิลล์ดูดาว ตื่นเช้าชมหมอกท่ามกลางธรรมชาติ

9,405 ครั้ง
28 มิ.ย. 2562

ฝนตกแบบนี้ไปชมหมอกฟินๆ กันได้ที่แม่ฮ่องสอนเมืองสายหมอกที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและชาติพันธุ์อันหลากหลาย ซึ่งเป็นสภาพภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยภูเขาสีเขียวชะอุ่มสลับซับซ้อนกัน ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติหลากหลายอย่าง ดอยปุย ทุ่งบัวตองแม่อูคอ อุทยานแห่งชาติถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ และอุทยานแห่งชาติน้ำตกแม่สุรินทร์ ด้วยสภาพอากาศของที่นี่มีหมอกปกคลุมตลอดทั้งปี ทำให้เราสามารถไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนชมหมอกฟุ้งๆ ในหน้าหนาว และหน้าฝน ให้คุณได้พาคนที่คุณรักไปสูดโอโซนฟอกปอดท่ามกลางธรรมชาติแสนสงบ เติมความอบอุ่นด้วยแสงแดดยามเช้า และนอนชมดาวสวยยามค่ำคืน  


1.ภูริปาย วิลล่า, ปาย
(Puripai Villa)

ที่พักบรรยากาศสุดกรีน ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และด้วยล็อบบี้โรงแรมที่ออกแบบมาในสไตล์คอนเทพโพรารี่ เน้นโชว์พื้นผิววัสดุเดิมให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ มาพร้อมห้องพักทั้งหมด 27 ห้อง 3 ไทป์ให้คุณได้เลือกพักผ่อนอย่าง Deluxe Room ด้วยการตกแต่งโทนสีเข้มด้วยวัสดุของอิฐ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความดุดัน แต่กลับรู้สึกอบอุ่นอยู่สบาย มาพร้อมเตียงนอนคิงไซส์หนานุ่มหลับสบาย, Puri Villa บ้านพักแยกโซนมีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ภายในแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวด้วยการแยกห้องนอนพร้อมมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติ มีห้องนั่งเล่นอยู่กลางบ้าน ระเบียงหน้าบ้านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายและ Pool Villa บ้านที่แยกตัวออกมาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สงบ และเป็นส่วนตัว มาพร้อมห้องนอนแยก 3 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่น ระเบียงหน้าบ้าน สระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องครัว เหมาะสำหรับครอบครัวที่ได้ความเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน

Puripai_1

Puripai_1

Puripai_1

Puripai_1

Puripai_1

Location: 130 หมู่ 1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: 2,500-12,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 053 065 175, 086 339 4048
Facebook: PuriPai Villa
Website:
PuriPai Villa


2.ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท, ปาย
(Pai Vieng Fah Resort)

ที่พักสีขาวท่ามกลางหุบเขา รายล้อมด้วยธรรมชาติด้วยสโลแกน “ค่ำดูดาว เช้าชมหมอก ในอ้อมกอดขุนเขา” ที่มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง 3 ไทป์ Deluxe Room ห้องพักชั้นบนมาพร้อมระเบียงดาดฟ้า มองเห็นวิวทุ่งนากับภูเขาสีเขียว ตัดกับท้องฟ้าสดใส เช้านั่งจิบกาแฟ กลางคืนนั่งชมดาว, Superior Room ห้องพักชั้นล่าง มีระเบียงหน้าห้อง พร้อมเตียงคิงไซส์นุ่มๆ หลับสบาย มีประตูกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวสวยๆ ของธรรมชาติ และ Cottage Room ห้องพักที่แยกหลังเดี่ยวๆ สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัว ภายในกว้างขวางมีระเบียงไม้หน้าห้องนอน สามารถมองเห็นวิวได้แบบสามร้อยหกสิบองศา ให้คุณได้มาเติมเต็มความอบอุ่นแสนสงบท่ามกลางธรรมชาติในแบบเรียบง่ายสุดแสนโรแมนติก

 PaiViengFah_1

PaiViengFah_1

PaiViengFah_1

PaiViengFah_1

PaiViengFah_1

Location: 239 หมู่1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ. แม่ฮ่องสอน
Price: 1,200-3,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 086 597 7328
Facebook: Paiviengfah Resort
Website: Paiviengfah Resort


3.เฮินไต รีสอร์ท, แม่ฮ่องสอน
(Herntai Resort)

ที่พักสไตล์บูติค ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวขจี มีบ้านพักให้เลือกหลากหลายทั้งแบบเป็นส่วนตัวและแบบมากันเป็นครอบครัวใหญ่ มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน เฮินแสงจันทร์บ้านพักปลายทุ่งนามี 2 ชั้น ระเบียงกว้างเชื่อมถึงกันสามารถปิ้งย่างได้หน้าห้อง, เฮินไม้สัก บ้านทรงไทใหญ่ชั้นบนเป็นห้องนอน พร้อมโถงนั่งเล่นและระเบียงกว้าง เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัวใหญ่ และเฮินแฝด บ้านแฝด 2 หลังติดกันมี 4 ห้องนอน แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวกว้างขวาง พร้อมชุดโต๊ะนั่งจิบกาแฟชมหมอกยามเช้า บ้านทุกหลังมองเห็นวิวทุ่งนาและทิวเขาอันสวยงาม มีระเบียงพักผ่อน และเปลนั่งชมวิวทิวทัศน์สีเขียวตัดกับท้องฟ้าสีสดใส ให้คุณพาคนที่คุณรักมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา มาใช้ชีวิตในแบบสโลว์ไลฟ์

 Herntai_1

Herntai_1

Herntai_1

Herntai_1

Herntai_1

Location: 420 หมู่ 1 ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 086 915 3555
Facebook: เฮินไต รีสอร์ท



4.มอนทิส รีสอร์ท, ปาย
(Montis Resort)

ที่พักบรรยากาศป่าแอฟริกา ตกแต่งในสไตล์ซาฟารี โอบล้อมด้วยธรรมชาติพร้อมความสมบูรณ์ของป่าไม้ ร่มรื่น เงียบสงบ มีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง 5 ไทป์ Deluxe Savanna View, Deluxe Skyline View, Safari Villa, Montis Suite และMontis Pool Villa ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบายตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับผนังสีน้ำตาลอ่อน ดูอบอุ่น สบายตา กรุกระจกรอบห้องพักสามารถมองเห็นวิวขุนเขาได้แบบพาโนรามา พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับอ่างจจากุชชี่ และสระว่ายน้ำอุ่นที่สามารถว่ายน้ำได้แม้อากาศเย็น พร้อมศูนย์ออกกำลังกายมีอุปกรณ์ครบครัน สนามยิงธนู และมีห้องอาหารมอนทิสที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกแวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ในบรรยากาศชวนฝัน

Montis_5

Montis_5

Montis_5

Montis_5

Montis_5

Location: 358 หมู่ 5 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: 6,000-13,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 053 064 456
Facebook: MONTIS RESORT
Website: MONTIS RESORT


5.ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท, ปาย
(Phu Pai Art Resort)

พักผ่อนเติมพลังชีวิตบนพื้นที่สีเขียวกว่า 70 ไร่ รายล้อมด้วยบรรยากาศท้องทุ่งหญ้าและทุ่งนาในอ้อมกอดขุนเขาและสายหมอกพร้อมห้องพักที่ตกแต่งได้กลมกลืนกับธรรมชาติทั้งหมด 40 ห้อง 3 ไทป์ คือ Superior Room, Deluxe Room, Honeymoon Suite ห้องพักบังกะโลขนาด 68-72 ตรม. ตกแต่งภายในแบบสไตล์ไทยล้านนาแต่ร่วมสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ตัดกับผนังสีขาวมีให้เลือกทั้งเตียงคิงไซส์และเตียงคู่ มีระเบียงหน้าห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำพร้อมวิวท้องทุ่ง และทิวเขาเขียวชะอุ่มสบายตา และกิจกรรมการขี่ม้าชมทุ่ง ชมการปลูกข้าวของชาวนา นวดแผนไทย และปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตของคนในชุมชน ให้คุณได้มาพักผ่อนเติมพลังชีวิตภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบ เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศสดชื่นสีเขียวชะอุ่มจากขุนเขา

Phupai_1

Phupai_1

Phupai_1

Phupai_1

Phupai_1

Location: 92 หมู่ 1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: 1,400-3,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 053 065 111, 087 066 9009
Facebook: Phu Pai Art Resort
Website: Phu Pai Art Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ