tripgether.com

จอลลี่ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์คันทรี่ จัดเต็มครบทั้งความชิลล์และความชิค

2,456 ครั้ง
3 ก.ค. 2562

เขาค้อ เมืองท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติแบบกรีนๆ และที่เป็นจุดดึงดูดใครหลายคนเดินทางมาเที่ยวเขาค้อก็คือทะเลหมอกยามเช้าและอากาศอันบริสุทธิ์ นอกจากธรรมชาติจะงดงามแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เพื่อนๆ ได้ไปเช็คอินกัน และยังมีหนึ่งจุดเช็คอินของเขาค้อที่ห้ามพลาด ขอบอกว่าทั้งดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศก็สุดฟิน ที่สำคัญอาหารก็เสิร์ฟแบบพรีเมี่ยม คัดสรรค์คุณภาพมาอย่างดี และที่นั่นก็คือ “Jolly Cafe”


จอลลี่ คาเฟ่ (Jolly Cafe) คาเฟ่สุดชิคสไตล์คันทรี่ฟาร์ม โดดเด่นด้วยโรงนาฝรั่งสีขาวที่ให้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่กลางทุ่งหญ้าในยุโรป บรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยธรรมชาติและขุนเขาของเขาค้อ เพียงแค่ขับรถเข้ามาจอดก็เหมือนหลุดเข้ามาในดินแดนแห่งความฝันที่มีทั้งมุมถ่ายรูปน่ารักๆ บรรยากาศดีๆ และที่สำคัญที่นี่มีเมนูที่สุดแสนอร่อยมากมาย 

Jolly-2

Jolly-2

Jolly-2

ภายในตัวร้านออกแบบให้เป็นหลังคาแบบยกสูงตามโครงสร้างของตัวอาคาร ทำให้โปร่งและโล่ง รับลมจากธรรมชาติได้แบบฟินๆ และเน้นการใช้สีขาวให้ความรู้สึกนุ่มนวลตัดกับสีน้ำตาลของโต๊ะและบาร์ที่โชว์ความดิบของลายไม้ เพิ่มความน่ารักด้วยของตกแต่งกระจุกกระจิกสไตล์วินเทจและดอกไม้ยิ่งช่วยเพิ่มความเพลิดเพลิน และเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ ได้เป็นอย่างดี

Jolly-2

Jolly-2

Jolly-2

สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์ในตัวร้านและโซนเอ้าท์ดอร์นอกตัวร้าน ซึ่งที่นั่งแต่ละที่ถูกจัดสรรสเปซมาเป็นอย่างดี รับรองเลยว่าไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็ได้บรรยากาศชิลล์ๆ ชมวิวเพลินๆ ของ จอลลี่ คาเฟ่ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้รับความสุขกลับไปแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน

Jolly-2

Jolly-2

Jolly-2

นอกจากตัวร้านจะบรรยากาศดีและตกแต่งได้อย่างน่ารักแล้ว เมนูอาหารและเครื่องดื่มแต่ละเมนูก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน สำหรับเมนูอาหารของ จอลลี่ คาเฟ่ จะเป็นเมนูอาหารสไตล์ยุโรปและฟิวชั่นที่รังสรรค์เมนูจากเชฟอาหารตะวันตก วัตถุดิบแต่ละอย่างยังคัดสรรมาแต่เกรดพรีเมี่ยมทั้งสิ้น

Jolly-2

Jolly-2

มาเริ่มต้นกันที่เมนูแรก Australian Beef Tenderloin ราคา 480 บาท สเต็กเนื้อออสเตรเลียนวากิว 150 g. เนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมกินคู่กับมันฝรั่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี 

Jolly-2

Jolly-2

ซี่โครงหมูรมควันอบโรสแมรี่ Smoked Ribs with Rosemary ราคา 350 บาท ซี่โครงหมูรมควันที่หอมกรุ่นด้วยกลิ่นของโรสแมรี่ผสมกับกลิ่นของเครื่องเทศฟินสุดๆ 

Jolly-2

Jolly-2

สลัดเบคอนกรอบ ผักสลัดสดๆ กับน้ำสลัดสุดกลมกล่อม ราคา 150 บาท

Jolly-2

สปาเก็ตตี้หมึกดำผัดกุ้ง Spicy Shrimp Black Ink Spaghetti ราคา 220 บาท เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มคลุกเคล้าให้เข้ากับหมึกดำ เติมความอร่อยด้วยกุ้งเนื้อแน่น ขอบอกเลยว่าจานนี้เด็ดมากๆ 

Jolly-2

มันฝรั่งอบโรสแมรี่ Potato Wedges with Rosemary ราคา 95 บาท

Jolly-2

และที่เป็นไฮไลท์ของ จอลลี่ คาเฟ่ ก็คือ พิซซ่าเตาถ่านสูตรนโปเลียน ที่เรียกได้ว่าหาทานได้ที่ จอลลี่ คาเฟ่ เท่านั้น แป้งเหนียวนุ่มของพิซซ่าบวกกับเฟรชมอซเซเรลาชีสร้อนๆ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายหน้า แต่วันนี้เราเลือกเป็นหน้า White Sausage ไส้กรอกอิตาเลียนเต็มคำ เข้ากับรสชาติของหัวหอมและมะเขือเทศอย่างลงตัว ราคา 320 บาท

Jolly-2

สำหรับเมนูพิซซ่าของที่นี่ก็ยังอบในเตากันแบบสดๆ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มรสชาติของพิซซ่าสไตล์นโปเลียนแบบดั้งเดิม

Jolly-2

ของคาวไปแล้วมาต่อกันที่ของหวานกันบ้าง เริ่มต้นความหวานด้วยเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นอย่าง Wild Rose soda ราคา 95 บาท หรือ กุหลาบโซดาที่รับประกันความหอมเหมือนยกกุหลาบมาทั้งสวน ดูดเข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนได้รีเฟรชร่างกายอย่างไงอย่างงั้น และยังตกแต่งมาด้วยดอกกุหลาบเล็กๆ สุดน่ารักอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่อยากได้เมนูเครื่องดื่มมาถ่ายรูปอัพลงไอจีบอกเลยเมนูนี้ต้องห้ามพลาด

Jolly-2

มาต่อกันที่ Ice rose Matcha Late ราคา 105 บาท เมนูนี้คนเลิฟชาเขียวต้องไม่พลาด เพราะที่ จอลลี่ คาเฟ่ ไม่ใช่ชาเขียวแบบทั่วไป แต่นี่เป็นชาเขียวกลิ่นกุหลาบ ที่ดูดเข้าไปแล้วจะได้รับรสชาติมัทชะแท้ๆ แบบเข้มข้นและหอมกลิ่นกุหลาบไปพร้อมๆ กัน

Jolly-2

หรือจะเป็น Hot Cappuchino ราคา 80 บาท คาปูชิโน่ร้อนๆ ที่บดจากเมล็ดกาแฟคุณภาพ เสริฟพร้อมน้ำชาหอมๆ ดื่มคู่กันได้ลงตัว

Jolly-2

และอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นใจ Chocolate Strawberry Float ราคา 120 บาท ด้านล่างเป็นสตอเบอร์รี่หอมหวาน ด้านบนเป็นช็อคโกแล็ตเข้มข้นและเพิ่มความสดชื่นด้วยด้วยไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่น่าตาน่ารับประทานสุดๆ

Jolly-2

อาหารและเครื่องดื่มของ จอลลี่ คาเฟ่ มีให้เลือกหลากหลายเมนู และที่สำคัญอร่อยทุกเมนู รับรองได้เลยว่าอิ่มทั้งพุง อิ่มทั้งใจกลับไปอย่างแน่นอน

Jolly-2

Jolly-2

นอกจากเมนูเครื่องดื่มและของหวานอร่อยแล้ว ยังมีบาร์เบียรและไวน์ อิมพอร์ตจากหลากหลายประเทศ ให้ลิ้มรสกันด้วย

Jolly-2

กินอิ่มแล้วก็ต้องเดินย่อยหามุมถ่ายรูปสวยๆ กันสักหน่อย นอกจากตัวร้านที่เป็นโรงนาสีขาวแล้วยังมีมุมถ่ายรูปอยู่บริเวณด้านนอกอีกด้วย ถัดมาไม่ไกลก็มีมุมบ้านหลังน้อยที่ตกแต่งด้วยอิฐให้อารมณ์เหมือนบ้านในชนบทของยุโรป ด้านในมีมุมถ่ายรูปและของตกแต่งสไตล์วินเทจน่ารักๆ อยู่ด้วย

Jolly-2

Jolly-2

Jolly-2

หรือจะออกมาถ่ายรูปเล่นที่ทุ่งหญ้าด้านหน้าก็ได้รูปเก๋ๆ ชิคๆ กลับไปอัพลงเฟซบุ๊กและอินสตราแกรมอย่างแน่นอน 

Jolly-2

Jolly-2

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ จอลลี่ คาเฟ่ คาเฟ่สุดน่ารักสไตล์คันทรี่ฟาร์ม ที่โดดเด่นด้วยโรงนาสีขาวตั้งอยู่กลางทุ่งหญ้าสีเขียว นอกจากตัวร้านจะมีเอกลักษณ์แล้ว เมนูอาหารและเครื่องดื่มยังเด็ดดวงที่มีทั้งเมนูสไตล์ยุโรปและฟิวชั่น ใครที่เดินทางมาเที่ยวเขาค้อแล้ว จอลลี่ คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้ทั้งความอร่อยและความสุขกลับไปอย่างแน่นอน


Location: 105 หมู่ 2  ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ 10.30 – 20.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 10.30 – 21.00 น.
Phone: 082 393 5091
Recommend: Ice rose Matcha Late, พิซซ่าเตาถ่านสูตรนโปเลียน, Striploin F1 Wagyu – Angus Crossbred Grain Fed, Smoked Ribs with Rosemary
Facebook: Jolly Cafe


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ