tripgether.com

5 ร้านน่านั่งริมแม่น้ำโซนจรัญสนิทวงศ์ อาหารดี บรรยากาศชิลล์ มองวิวสะพานเพลินๆ

55,871 ครั้ง
3 ก.ค. 2562

“ใครไม่สนิทกัน แต่จรัญสนิทวงศ์” มุกคลายเครียดที่เราอาจจะได้ยินกันอยู่บ่อยๆ แต่จริงๆ แล้วย่านจรัญสนิทวงศ์เป็นย่านหนึ่งที่มีทั้งชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา และร้านอาหารริมน้ำมากมาย ยิ่งยามเย็นเราจะได้เห็นวิวของสะพานกรุงธนที่เปิดไฟสีส้มส่องกระทบกับผิวน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้บรรยากาศยิ่งชิลล์และโรแมนติกสุดๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาร้านน่านั่งริมน้ำโซนจรัญสนิทวงศ์มาฝากเพื่อนๆ ตามมาดูกันเลยว่าร้านไหน สไตล์ไหนที่ถูกใจ เตรียมลิสต์ไว้แล้วไปนั่งชิลล์หลังเลิกงานกัน


1.ธาราชาวเล ซีฟู้ด, จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ
(Tarachaolay)

มาเริ่มต้นกันที่ ธาราชาวเลซีฟู้ด ร้านน่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านตั้งอยู่ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 สำหรับใครที่ต้องการหาร้านอาหารแนวซีฟู้ดสดๆ ต้องมาที่นี่เลย เพราะที่นี่คัดสรรวัตุดิบที่เป็นอาหารทะเลสดๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลอง สำหรับเมนูอาหารก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าวอ่อน กุ้งอบวุ้นเส้น ก้อนปูผัดกะปิสตอ ปูทะเลผัดผงกะหรี่ และอีกมากมายที่เรียกได้ว่าราวกับยกทะเลขึ้นมาไว้บนโต๊ะเลยทีเดียว  ที่นั่งก็มีให้เลือกากมายไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว เลี้ยงสังสรรค์กันในกลุ่มเพื่อน หรือจะมาเป็นคู่รักที่นี่ก็มีที่นั่งไว้ให้บริการเพียบ

chaolay4

chaolay4

chaolay4

chaolay4

chaolay4

Location: 113 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 92 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิด 11.00 – 23.00 น.
Phone: 061 450 9115
Facebook: ธารา ชาวเลซีฟู้ด – Thara Chaolay Seafood


2.ริเวอร์ บาร์, จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ
(River Bar Club Retro)

มาต่อกันที่ ริเวอร์ บาร์ อีกหนึ่งร้านริมน้ำโซนจรัญสนิทวงศ์ที่พูดถึงแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะด้วยบรรยากาศสุดฟินของที่นี่ โดยเฉพาะวิวแม่น้ำของที่นี่บอกเลยว่าสวยจนต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปอย่างแน่นอน ด้วยความที่ตัวร้านตั้งอยู่ใกล้กับสะพานกรุงธนบุรี หรือสะพานซังฮี้ ทำให้ยามค่ำคืนจะได้เห็นแสงไฟของสะพานที่สาดส่องกระทบกับแม่น้ำ พร้อมกับทานมือเย็นแบบฟินๆ นอกจากจะเป็นร้านอาหารวิวดีแล้ว ที่นี่ยังแบ่งเป็นโซนบาร์สำหรับแฮงค์เอ้าท์อีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวมีครบทั้งความชิลล์ วิว อาหารอร่อย และความมันส์พร้อมๆ กันเลยล่ะ

riverbar1

riverbar1

riverbar1

riverbar1

riverbar1

Location: 05/1 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 66/1 (เชิงสะพานกรุงธน ฝั่งจรัญ ใกล้โรงแรมรอยัลริเวอร์) 
Open – Close: ร้านเปิด 17:00 – 01:00 น.
Phone: 061 825 3317, 02 879 1747, 081 668 0638
Facebook: River Bar


3.ชีพ วิลเลจ, จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ
(Sheep Village)

ชีพ วิลเลจ ร้านน่านั่งบรรยากาศสุดชิลล์เลียบริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เน้นการตกแต่งสไตล์รัสติกผสมผสานกับสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว มีโซนที่นั่งจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีห้องคาราโอเกะให้คุณได้ร้องเพลงกันแบบสุดเสียงอีกด้วย และที่สำคัญมาร้านนี้ก็ต้องไม่พลาดเมนูอร่อยที่มีให้เลือกสั่งกันหลายเมนูทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ไทย อินเตอร์ จีน และฟิวชั่น ที่นี่เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านน่านั่งบรรยากาศดียามเย็น บอกเลยว่า ชีพ วิลเลจ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องลิสต์ไว้เลยล่ะ

sheep5

sheep5

sheep5

sheep5

sheep5

Location: 119 จรัญสนิทวงศ์ 86/1 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิด 14.00 – 00.00 น.
Phone: 085 777 5544
Facebook: Sheep Village


4.ฝั่งเทอว์ผับ, จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ
(Fungter Pub)

ฝั่งเทอว์ ร้านอาหารและผับที่ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/1 ซึ่งย้ายร้านมาจากที่เก่าเมื่อไม่นานมานี้ ถึงแม้ว่าเพิ่งจะย้ายร้านมาแต่ความก็ยังคงความชิลล์ไว้แบบเดิม ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำจะได้เห็นวิวสภาคู่กับสายน้ำที่ไหลไปอย่างช้าๆ สำหรับตัวร้านก็แบ่งออกเป็นโซนเอ้าท์ดอร์ริมแม่น้ำ และโซนอินดอร์ และนอกจากนี้ยังมีโซนผับที่เน้นความมันส์ตลอดทั้งค่ำคืน เมนูอาหารของที่นี่ก็มีหลากหลายเมนูที่รับรองความอร่อย หรือใครที่เป็นสายแฮงค์เอ้าท์ที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ และนอกจากนี้ ฝั่งเทอว์ ยังเชิญศิลปินชื่อดังมาตลอดทั้งปี ถ้าหากเลิกงานแล้วไม่รู้จะไปชิลล์ที่ไหนลองมาที่นี่ดู รับรองว่าฟินสุดๆ

fungter1

fungter1

fungter1

fungter1

Location: ซ.จรัญสนิทวงศ์ 96/1 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิด 17.00 – 00.00 น.
Phone: 098 260 9292
Facebook: ฝั่งเทอว์ผับ


5.เดอะ วอเตอร์ ฟร้อนต์, จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ
(The Water Front)

ปิดท้ายกันที่ เดอะ วอเตอร์ ฟร้อนต์ ร้านอาหารวิวดี บรรยากาศโดนเชิงสะพานกรุงธนหรือที่รู้จักอีกชื่อว่าสะพานซังฮี้ ภายในร้านตกแต่งสบายตาเน้นบรรยากาศแบบชิลล์ๆ สำหรับที่นั่งยังแบ่งเป็นโซนเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ให้เลือกตามความสะดวก ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกสั่งกันอย่างหลากหลายเมนูที่รับรองเลยว่าอร่อยจนติดใจอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาร้านบรรยากาศดีเหมาะพาพ่อ แม่ พี่ น้อง ไปเปลี่ยนบรรยากาศการรับประทานอาหารร้านนี้เหมาะทีเดียว

water1

water1

water1

water1

Location: 470 เชิงสะพานกรุงธน(ซังฮี้) ถ.ราชวิถี เขตบางพลัด แขวงบางยี่ขัน กรุงเทพฯ
Open – Close: ร้านเปิด 16.30 – 01.00 น.
Phone: 02 883 1802
Facebook: The Water Front


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ