tripgether.com

5 ที่พักบางคนที – อัมพวา บรรยากาศสุดสโลว์ไลฟ์ น่าหนีความวุ่นวายมาพักผ่อน

129,680 ครั้ง
15 ก.ค. 2562

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ใกล้ๆ ก็คงจะเป็น อัมพวา แต่จริงๆ แล้วมีอีกหนึ่งโลเคชั่นหน้าเที่ยวแถมยังมีบรรยากาศดีๆ อย่าง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ที่อยู่ก่อนถึง อ.อัมพวา ที่นี่มีสวยงามไม่แพ้กับอัมพวาเลยทีเดียว ด้วยความที่ อ.บางคนที่มีแม่น้ำแม่กลองไหลผ่านทำให้มีวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวบ้านที่ใช้ชีวิตร่วมกับสายน้ำแบบสโลไลฟ์ให้เราได้ชมกัน นอกจากนี้เรายังสามารถเดินทางไปเที่ยวอัมพวาได้แบบสบายๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เอาที่พักบรรยากาศดีติดริมแม่น้ำ อ.บางคนที มาฝากเพื่อนๆ ลองมาดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าไปพักผ่อนบ้าง


1.หนึ่งในบางคนที รีสอร์ท, สมุทรสงคราม
(1 Naibangkonthi Resort)

มาเริ่มต้นกันที่ หนึ่งในบางคนที รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแควอ้อม และที่สำคัญอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างตลาดน้ำอัมพวาเพียง 7 – 8 กิโลเมตรเท่านั้น จุดเด่นของรีสอร์ทคือตัวห้องพักทุกหลังสร้างจากไม้สนที่น้ำเข้ามาจากอเมริกา ซึ่งเป็นไม้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยผ่อนคลายตลอดเวลาเข้าพัก สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 8 หลังซึ่งแต่ละหลังตั้งอยู่ในสเปซที่ห่างกันเพื่อความเป็นส่วนตัวและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น

1nai2

1nai2

1nai2

1nai2

1nai2

Location: 52/3 ต.บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 5,000 บาท (กรุณาโทรสอบถามราคาล่วงหน้าก่อนเข้าพัก)
Phone: 089 199 9149
Facebook: หนึ่งในบางคนที รีสอร์ท Nung Bangkhonthi Resort


2.บ้านทิพย์สวนทอง, สมุทรสงคราม
(Baantipsuanthong)

บ้านสวนทิพย์ทอง อีกหนึ่งที่พักสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีคสวามวุ่นวายในเมืองกรุงเข้ามาอิงแอบท่ามกลางธรรมชาติและความเงียบสงบ บ้านสวนทิพย์ทองเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่นำเอาคอนเซ็ปต์แบบการพักผ่อนวิถีไทยมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักออแกนิค และบรรยากาศเย็นสบายริมแม่น้ำแม่กลอง สำหรับห้องพักก็แบ่งออกเป็นสองโซนคือ โซนริมแม่น้ำและโซนกลางสวน แถมยังมีกิจกรรมอย่างการนวดแผนไทยจากสมุนไพรในท้องถิ่นและยังมีกิจกรรมตักบาตรยามเช้าอีกด้วย

baantip3

baantip3

baantip3

baantip3

baantip3

Location: 54 ม.2 ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 ++ (สามารถสอบถามราคาเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรด้านล่าง)
Phone: 099 362 3245, 096 346 9496, 092 252 5160
Facebook: Baantip Suantong Resort  บ้านทิพย์สวนทอง รีสอร์ท


3.ณ ทรีธารา, สมุทรสงคราม
(Na Tree Tara)

ณ ทรีธารา ที่พักสุดหรูริมแม่น้ำแม่กลองที่แบ่งเป็น 2 โซนคือห้องพักโซนตึกและวิลล่าแบบส่วนตัว สำหรับห้องพักโซนตึกก็มีให้เลือก 5 รูมไทป์ คือ 2 Bedrooms Suite, Deluxe Pool, Junior Suite, Family และ Superior และยังมีวิลล่าหรูส่วนตัวอย่าง 2 Bed Pool Villa, 1 Bedroom Suite และ Villa Terrace  ซึ่งภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่วงได้อย่างหรูหราและสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแม่กลองได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้เล่นน้ำคลายความร้อนเพิ่มความสุข ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รักหรือแกงค์เพื่อน ที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

natreetara5

natreetara5

natreetara5

natreetara5

natreetara4

Location: 53 ม.7 ต.บางยี่รงค์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 – 10,000 บาท (กรุณาโทรสอบถามราคาล่วงหน้าก่อนเข้าพัก)
Phone: 093 592 5635
Facebook: ณ ทรีธารา – Na Tree Tara


4.กระจิบ เบด & เบรคฟาสต์, สมุทรสงคราม
(Gajib Bed & Breakfast)

กระจิบ เบด & เบรคฟาสต์ ที่พักชื่อสุดน่ารักที่ตั้งอยู่แถวค่ายบางกุ้ง ที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์สุดเท่อินดัสเทรียลลอฟท์ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สามารถเห็นต้นไม้สีเขียวปกคลุมไปทั่วบริเวณ ภายในห้องพักก็ยังคงความเท่เอาไว้ทั้งการตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวสุดๆ แถมยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ถึงแม้ว่าตัวที่พักจะไม่ได้อยู่ติดริมน้ำแต่ก็มีธรรมชาติสุดร่มรื่นมาทดแทน เอาเป็นว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักมีสไตล์ที่สายชิคต้องไปโดน

gajib5

gajib5

gajib5

gajib5

gajib5

Location: 33 ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 2,300 – 6,600 บาท (กรุณาโทรสอบถามราคาล่วงหน้าก่อนเข้าพัก)
Phone: 088 818 1541
Facebook: Gajib Bed&Breakfast


5.บ้านน้ำเป็น รีสอร์ท, สมุทรสงคราม
(Baan Nam Pen Resort)

มาปิดท้ายกันที่ บ้านน้ำเป็น รีสอร์ท ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2557 ที่มีคอนเซ็ปต์ต้องการให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำแม่กลองและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น สำหรับตัวบ้านพักมีทั้งหมด 9 หลังซึ่งบ้านแต่ละหลังยังสร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติและยังมีบ่อนำ้เล็กๆ ที่หน้าบ้านพักช่วยเพื่มบรรยากาศให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ ภายในห้องพักยังตกแต้่งอย่างเรียบหรูเน้นการพักผ่อน นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่าง การล่องเรือเที่ยวและการตักบาตรตอนเช้าอีกด้วย

baannampen2

baannampen2

baannampen2

baannampen2

baannampen2

Location: 3/1 ต.โรงหีบ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (กรุณาโทรสอบถามราคาล่วงหน้าก่อนเข้าพัก)
Phone: 034 702 528
Facebook: Baan Nam Pen Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ