tripgether.com

อัปเดต 5 ที่พักริมน้ำกาญจนบุรี วิวดี๊ดีแบบนี้ รีบชวนกันไปพักกาญฯ

68,088 ครั้ง
15 ก.ค. 2562

เมื่อกาญจนบุรีเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮอตของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทำให้ที่พักหลากหลายแห่ง ตั้งแต่แบบโฮมเสตย์ไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรู เริ่มผุดขึ้นมาทำคะแนนอยู่เรื่อยๆ มีการงัดทีเด็ดเพื่อมัดใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้ตะลอนเก็บที่พักริมน้ำกาญจนบุรีทั้งแบบน้องใหม่ไปจนถึงรุ่นเก๋า สำหรับเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้กับคุณและเพื่อให้ได้พักกาญฯ อย่างสุขกายสบายใจ


1.ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์ผสมอินดัสเทรียล พื้นที่กว้างขวางกว่า 6 ไร่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม อยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 12 กิโลเมตร แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งเป็น 6 แบบด้วยกัน คือ Luxe Cabin, Luxe Cabin Suit, PoolXide Cabin, Xfloat Cabin,  Xfloat Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite วันนี้เราจะพาไปชมห้อง Xfloat Luxe Cabin กัน เป็นแพติดริมแม่น้ำแควชนิดที่ว่าสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย ภายในห้องขนาดกะทัดรัด ด้านข้างเตียงนอนขนาดคิงไซส์มีโซฟาสำหรับนอนเล่นได้ อีกฝั่งเป็นกระจกบานใหญ่สามารถเปิดออกไปนั่งเล่นริมระเบียง ซึ่งมีรั้วกระจกกั้นอย่างปลอดภัย จุดไฮไลท์ที่เหมาะแก่การเอนกายเป็นที่สุดก็คือ ตาข่ายกลางน้ำ ที่มีหมอนสองใบยั่วยวนชวนให้ไปทิ้งตัวมองวิวเพลินๆ แถมเรือคายัคส่วนตัว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ห้อง Xfloat Luxe Cabin มีชั้นดาดฟ้าและเตียงขนาดเล็กพอที่จะนอนเล่นยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกหรือนอนดูดาวยามค่ำคืนก็โรแมนติกไม่แพ้กัน มีห้องอาหารอย่าง The Bridge Bar and Bistro ที่ให้บริการอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ การบริการของที่นี่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคา X2 River Kwai Resort จึงกลายเป็นที่พักหนึ่งในดวงใจของนักท่องเที่ยวหลายคน

X2_River_Kwai_Resort-76

X2_River_Kwai_Resort-63

X2_River_Kwai_Resort-103

X2_River_Kwai_Resort-14

X2_River_Kwai_Resort-10

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 9,900 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า/เตียงเสริม 1,400 บาท
Phone: 034 552 124
Facility: ห้องอาหาร, เรือคายัค, สระว่ายน้ำ, Tea Set
Facebook: X2 River Kwai Resort
Website: X2 River Kwai Resort


2.เดอะฟอร์เรสท์รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(The For Rest Resort)

The For Rest Resort แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันใด แพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย เป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรและสายน้ำที่ทอดยาวไปไกลสุดลูกหูลูกตา ที่นี่เขามีกิจกรรมสุดมันส์ให้เล่นเพียบ! ยิ่งได้มากับแก๊งค์เพื่อนยิ่งมันส์แบบทวีคูณ แถมความเรียบง่ายที่เข้าถึงทุกความต้องการ แพที่พักริมน้ำสร้างจากไม้สักทองมีทั้งหมด 86 ห้อง โดยแบ่งเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ ห้องธรรมดา ห้อง Sweet Rooms และห้อง VIP Rooms เป็นห้องแอร์ทุกแบบ ซึ่งแต่ละห้องจะแบ่งเป็นแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่อีกที เลือกได้ตามความสะดวก ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว รวมถึงเปลตาข่ายยอดนิยมเป็นจุดเด่นของการพักผ่อนสุดชิลล์ในแพที่พักแห่งนี้ บอกเลยว่าหากได้มาพักที่เดอะฟอร์เรสท์รีสอร์ทจะทำให้วันหยุดธรรมดาๆ กลายเป็นวันหยุดสุดขีดไปเลย!

The_For_Rest_Resort-55

The_For_Rest_Resort-22

The_For_Rest_Resort-72

The_For_Rest_Resort-7

The_For_Rest_Resort-21

Location: 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ห้องธรรมดา ราคาเริ่มต้น 1,100 – 1,200 บาท/คน/พักได้ 2-3 ท่าน/ห้อง/รวมอาหารเช้าและเย็น (พักเดี่ยวเพิ่ม 600 บาท), ห้อง Sweet Rooms ราคาเริ่มต้น 1,500 – 1,600 บาท/คน/พักได้ 2 ท่าน/ห้อง/รวมอาหารเช้าและเย็น (พักเดี่ยวเพิ่ม 600 บาท), ห้อง VIP Rooms ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คน/พักได้ 2 ท่าน/ห้อง/รวมอาหารเช้าและเย็น (พักเดี่ยว, เตียงเสริมเพิ่ม 1,500 บาท)
Phone: 061 545 7887
Facility: ห้องอาหาร, เรือคายัค, สระว่ายน้ำ, สไลเดอร์, ล่องแพเปียก
Facebook: The For Rest Resort


3.เดอะทริสต์ริเวอร์แคว, กาญจนบุรี
(The Tryst River Kwai)

เดอร์ทริสต์ริเวอร์แคว รีสอร์ทน้องใหม่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง รูปแบบของห้องแบ่งออกไปตามวิว แบบแรกคือ Pool Garden ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเตียงนอนใต้หลังคาสุดเก๋ ต่อมาเป็นห้อง Panoramic Pool Garden พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวแบบพาโรนามา ห้อง See Through ห้องพักสุดโรแมนติกที่มีอ่างอาบน้ำริมกระจกแช่อ่างไปด้วยมองวิวด้านนอกไปด้วยแบบฟินๆ ห้อง River Scene ห้องพักริมแม่น้ำที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงเลยทีเดียว ห้อง Panoramic River Scene ห้องพักริมแม่น้ำสามารถมองดาวในตอนกลางคืนได้เพียงรูดม่านมุมหลังคาด้านบน และห้อง Panoramic River Scene (Pool View) ห้องพักริมแม่น้ำพร้อมอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง สำหรับอาหารเช้าเป็นแบบกึ่งบุฟเฟ่ต์และเมนคอร์สพร้อมเสิร์ฟเรื่อยๆ หรือใครจะสั่งมาแบบ Floating Lunch ก็ได้ ผู้เข้าพักสามารถปิ้งย่างตรงสนามหญ้าได้โดยทางรีสอร์ทมีเซ็ตปิคนิกให้บริการ นอกจากนี้ยังมีแพที่จัดเป็นศาลาสำหรับเล่นน้ำได้ แถมยังมีสวนหย่อมที่สามารถเดินเล่นเพลินๆ ด้วยความเงียบสงบของ The Tryst River Kwai เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทแบบ Hide away อีกหนึ่งแห่งเลยทีเดียว

The_Tryst_River_Kwai-3

The_Tryst_River_Kwai-5

The_Tryst_River_Kwai-47

The_Tryst_River_Kwai-22

The_Tryst_River_Kwai-63

Location: 191 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 5,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า
Phone: 082 074 2060
Facility: สระว่ายน้ำ, เซ็ตปิ้งย่าง, ทัวร์ล่องแพ
Facebook: The Tryst River Kwai


4.ไทรโยควิวรีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Sai Yok View Resort)

ไทรโยควิว รีสอร์ทสไตล์บ้านเรือนไทย ที่ผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ด้วยการตกแต่งที่ละเอียดอ่อนตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ไทรโยควิวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในพื้นที่ที่แสนจะเงียบสงบ มีห้องพัก 2 แบบ แบบแรกเป็น แพที่พักริมแม่น้ำใช้วัสดุไม้สักทอง มาพร้อมระเบียงและเก้าอี้ไม้สำหรับเอนกายรับวิวแม่น้ำและแสงแดดอ่อนๆ และห้องพักแบบ Pool Villa ริมสระน้ำตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบส่วนตัว โดดเด่นด้วยบานกระจกและระเบียงที่สามารถชมวิวธรรมชาติ สำหรับกิจกรรมของที่นี่มีการลากแพเปียก สระว่ายน้ำ และสามารถพายเรือคายัคเล่นกลางแม่น้ำได้ แถมยังมี coffee shop ให้บริการเครื่องดื่ม สำหรับใครที่ต้องการจะมาพักที่ไทรโยควิวรีสอร์ทจะต้องจองก่อนล่วงหน้า 2-3 เดือน ด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบแบบนี้ใครๆ ก็อยากจะสัมผัสที่ไทรโยควิวรีสอร์ท

Saiyokview_Resort-10

Saiyokview_Resort-4

Saiyokview_Resort-53

Saiyokview_Resort-19

Saiyokview_Resort-23

Location: 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นแแพที่พักริมน้ำ 1,000 – 1,200 บาท/คืน/คน/รวมอาหารเช้า, Pool Villa 1,550 – 1,750 /คืน/2 คน/รวมอาหารเช้า
Phone: 087 399 9964
Facility: สระว่ายน้ำ, ลากแพเปียก, Coffee Shop, เรือคายัค
Facebook: Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท


5.สวีทโฮมโฟล์ตติ้งเฮ้าส์, กาญจนบุรี
(Sweet Home Floating House)

Sweet Home Floating House โฮมเสตย์กลางน้ำกาญจนบุรี ที่ใช้แนวคิดแบบเศรษฐกิจพอเพียง การตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทั้งโต๊ะเก้าอี้รวมถึงของตกแต่งต่างๆ สำหรับห้องพักแบ่งเป็น 3 โซน โซนแรก มี 4 ห้อง เตียงเดี่ยว 2 ห้อง เตียงคู่ 2 ห้อง โซนแพกลาง มี 2 ห้อง และแพกระชังปลา 3 ห้อง ใช้ห้องน้ำรวมของแต่ละโซน ด้านหน้าห้องพักมีบริเวณที่นั่งเล่นหน้าห้อง พร้อมหนังสือและเกมส์ฝึกสมอง มีอาหารแบบบ้านๆ ที่ให้เราได้นั่งล้อมวงกินกันอย่างอบอุ่น ตอนเช้าก็มีข้าวต้มและจุดบริการสำหรับชงชา กาแฟ โอวัลติน และขนมทานคู่กัน สำหรับไฟฟ้าที่นี่เป็นแบบโซลาร์เซลล์ซึ่งหากจะชาร์จแบตมือถือหรือโน้ตบุ๊ก ก็ต้องมาเสียบปลั๊กในจุดที่จัดไว้ สวีทโฮมเหมาะแก่การมาพักผ่อนและรีชาร์จความสุขอย่างแท้จริง

Sweet_Home_2019-90

Sweet_Home_2019-74

Sweet_Home_2019-81

Sweet_Home_2019-99

Sweet_Home_2019-9

Location: 122 ม.2 ต.นาสวน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 890 บาท/คน/ห้อง/พักได้ 2 ท่าน, เหมา 8 ท่าน ราคา 3,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (เตียงเสริม 500 บาท)
Phone: 090 649 2829
Facebook: Sweet home floating house


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ