tripgether.com

5 ที่พักเกาะสมุย ไม่เกิน 2,500 ราคาดีโดนใจ น่าลองไปสักครั้ง

3,535 ครั้ง
17 ก.ค. 2562

เกาะสมุย แต่เดิมเป็นเกาะสมุยที่มีการปลูกมะพร้าวส่งออกเป็นจำนวนมาก เมื่อวันเวลาผ่านไปทำให้เกาะแห่งนี้ค่อยๆ เป็นที่รู้จักแก่คนภายนอกมากขึ้นจนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนสุดฮ็อตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะเกาะสมุยนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ผับ บาร์ อีกทั้งยังมีชายหาดที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นหาดเฉวง หาดละไม หาดเชิงมนต์ หาดท้องยาง หาดหน้าทอน เป็นต้น และด้วยเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้หลายคนรักเกาะแห่งนี้จนทำให้กลายเป็นจุดหมายปลายทาง แต่จะมาเที่ยวเกาะสมุยทั้งทีก็กลัวงบจะบานปลาย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวมเอาที่พักราคาไม่เกิน 2,500 มาฝากเพื่อนๆ ให้ไปเที่ยวกันแบบสบายใจ


1.โคซี่ สมุย เฉวง บีช
(Cosi Samui Chaweng Beach)

มาเริ่มต้นกันที่ โคซี่ สมุย เฉวง บีช ที่พักน้องใหม่ที่ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีคอนเซ็ปต์สำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวในยุคดิจิตอล ผู้เข้าพักทุกคนยังสามารถดูหนังในห้องนอนผ่านสมาร์ททีวีระบบสัมผัสขนาด 43 นิ้ว และยังรองรับการใช้บริการ Netflix อีกด้วย พูดถึงความไฮเทคกันไปแล้วมาต่อกันที่การออกแบบกันบ้าง โรงแรมนี้ตกแต่งด้วยสไตล์สุดโมเดิร์นทั้งภายในและภายนอก และมีห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าแบบซีทรู แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าชื่อดังอีก เอาเป็นว่าที่นี่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักความสบายและความชิคอย่างแน่นอน

cosi2

cosi3

cosi2

cosi2

cosi2

Location: 209/4 ม.2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 430 123
Facebook: COSI Samui Chaweng Beach


 2.เซ็นทรา บาย เซ็นทารา โคโคนัท บีช รีสอร์ท สมุย 
(Centra by Centara Coconut Beach Resort Samui)

มาต่อกันที่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา โคโคนัท บีช รีสอร์ท สมุย รีสอร์ทบรรยากาศดีติดริมทะเล ที่ตั้งอยู่บนชายหาดทองโตนซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะสมุย ที่นี่มีชายหาดส่วนตัวให้เพื่อนๆ ได้ดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นของเกาะสมุย สำหรับตัวที่พักของที่นี่ก็ตกแต่งด้วยสไตล์บูทีค และมีห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 54 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องนั้นเน้นความเป็นส่วนตัวและยังตกแต่งภายในได้อย่างเรียบหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่านน้ำวิวทะเลให้เราได้เล่นน้ำคลายร้อนอย่างฉ่ำใจอีกด้วย

centra1

centra1

centra1

centra1

centra1

Location: 114/1 ม.4 ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 270 670
Facebook: Centra by Centara Coconut Beach Resort Samui


 3.เอสเคป บีช รีสอร์ท 
(Escape Beach Resort Koh Samui)

เอสเคป บีช รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลสุดชิค ที่ตั้งอยู่บริเวณชายหาดแม่น้ำ สำหรับการดีไซน์ตัวที่พักของที่นี่ก็เก๋ไม่ซ้ำใครและยังโดดเด่นด้วยหลังคาที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติช่วยเพิ่มอารมณ์ของความเป็นทรอปิคอลได้เป็นอย่างดี สำหรับภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักเน้นการใช้สีขาวเป็นหลัก ตัดกับสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีของตกแต่งได้เป็นอย่างดี พร้อมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เรามาเล่นกันแบบฟินๆ และยังสามารถมองเส้นขอบฟ้าแบบโรแมนติกได้อีกด้วย

escape3

escape3

escape3

escape3

escape3

Location: 5/1 ม.1 ต.หาดแม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 247 405
Facebook: Escape Beach Resort Koh Samui


4.ปัณปรีดา บีช รีสอร์ท
(Punnpreeda Hip Resort Samui)

ปัณปรีดา บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3.5 ดาว ที่ออกแบบผสมผสานความเป็นไทยเอาไว้ในงานสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว ทปัณปรีดา บีช รีสอร์ท ให้บริการห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้องพักแบบ Hip Deluxe, Hip Villa, Grand Seaview Deluxe, Beachfront Suite และ Hip Duplex Family 3 Bedrooms แต่ละห้องยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังอยู่ใกล้ย่านแหล่งบรรเทิงของเกาะสมุยอย่างหาดเฉวงเพียง 10 นาที และนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เรามาเล่นกันแบบชิลล์ๆ หรือจะลงไปเล่นน้ำทะเลที่หน้าหาดของรีสอร์ทก็ฟินสุดๆ

punpeeda2

punpeeda2

punpeeda2

punpeeda2

punpeeda2

Location: 32 ม.4 หาดบางรัก อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000++ บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 950 558
Facebook: Punnpreeda Hip Resort


 5.เฉวง วิลล่าวี โฮเทล
(Chaweng Villawee Hotel)

มาปิดท้ายกันที่ เฉวง วิลล่าวี โฮเทล ที่พักสไตล์เรียบหรู ที่มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 7 รูปไทป์ คือ Superior, Superior Pool Villla, Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Deluxe Triple Room, Suite, Family Room ซึ่งภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งได้อย่างเรียบหรูเน้นความสะดวกสบาย และที่พิเศษสุดๆ ก็คือที่นี่มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล สามารถออกมาเล่นน้ำได้อย่างสบายอารมณ์ อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ห่างจากสถานบันเทิงชื่อดังอย่างอาร์กบาร์เพียง 4 นาที ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับครอบครัวหรือว่าเป็นกลุ่มเพื่อน รับรองว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ

chaweng1

chaweng1

chaweng1

chaweng1

Location: 174 ม.2 หาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 ++ บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 332 999
Facebook: Chaweng Villawee Hotel Samui

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ