tripgether.com

5 คาเฟ่เอาใจคนนอนน้อยแต่นอนนะ เหงาเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

10,425 ครั้ง
19 ก.ค. 2562

เบื่อๆ เหงาๆ อยู่ห้อง แถมงานก็ไม่เสร็จแบบนี้ ออกไปนั่งเติมพลังกายพลังใจดีกว่า เดี๋ยวนี้เค้ามีคาเฟ่ที่เปิดให้บริการกันแบบยาวๆ 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงเสาะหาคาเฟ่เอาใจคนนอนดึกหาที่อ่านหนังสือเตรียมสอบ นั่งทำโปรเจคส่งอาจารย์ หรือทำงานยาวๆ พร้อมอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องดื่ม ขนม อาหาร แถมมี Wi-Fi และปลั๊กไฟ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องรีบเก็บของกลับเพราะร้านจะปิดด้วย นั่งกันชิลล์กันยาวๆ ยันเช้าไปเลยจ๊ะ


1.มาย คาเฟ่ เดอะ ไลบรารี่, กรุงเทพมหานคร
(My Cafe The library)

เริ่มต้นกันที่คาเฟ่ห้องสมุดย่านเกษตรนวมินทร์ คาเฟ่สไตล์ห้องสมุดตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม มีมุมหนึ่งเป็นตู้หนังสือเรียงรายมีหนังสือหลากหลายให้เลือกอ่านทั้ง วรรณกรรมชิ้นเอก ปรัชญา ออกแบบตกแต่ง ธุรกิจ ศาสนา และประวัติศาสตร์ มีโซนให้เลือกนั่งมากมาย ถ้าใครชอบธรรมชาติสามารถนั่งหน้าร้านได้ หรือถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวหน่อยทางร้านก็มีโซนเงียบๆ ให้บริการ เป็นร้านที่ไม่ว่าจะมาอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานก็สะดวกสบายเพราะ มีทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ปลั๊กไฟ นั่งทำงานไปเกิดง่วงหรือหิวทางร้านก็มีกาแฟและอาหารคอยบริการให้คุณตลอด 24 ชม.

MyCafeTheLibrary_1

MyCafeTheLibrary_1

MyCafeTheLibrary_1

MyCafeTheLibrary_1

MyCafeTheLibrary_1

Location: ศูนย์การค้านวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว(Nawamin City Avenue) ชั้น 1
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
Phone: 02 907 2220
Facebook: mycafe thailand


2.ทูฟาส ทูสลีฟ,กรุงเทพมหานคร
(Too Fast To Sleep)

อีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นสถานที่เพื่อนักเรียน นักศึกษา หรือคนวัยทำงาน ที่สามารถมานั่งชิลล์จิบกาแฟ หรือมานั่งอ่านหนังสือ ทำงาน มีโซนให้เลือกนั่งมากมายไม่ว่าจะมาคนเดียวชอบนั่งเงียบๆ หลบมุมก็มี หรือมากันเป็นแก๊งค์ใหญ่ก็มีโต๊ะใหญ่สำหรับหลายคน หรือใครชอบนั่งพื้นก็มีนะ มีเบาะนุ่มๆ ให้ด้วย บรรยากาศภายในร้านเงียบสงบและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีปลั๊กไฟ มีหนังสือ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายด้วย ไม่ว่าจะมานั่งชิลล์จิบกาแฟ หรือมานั่งทำงานคุยงานกันก็สะดวกสบายนั่งได้ไม่จำกัดเวลา

Too-Fast-To-Sleep_1

Too-Fast-To-Sleep_1

Too-Fast-To-Sleep_1

Too-Fast-To-Sleep_1

Too-Fast-To-Sleep_1

Location: สาขา SCB สยาม(ใช้งานได้เฉพาะลูกค้า SCB), สาขาสามย่าน, สาขาม.เกษตร อาคาร KU Ville, สาขา Icondo ศาลายา, สาขาม.ศรีนครินทรวิโรฒ, สาขาศศินทร์ ซ.จุฬา 12 (ปิดบริการทุกวันอาทิตย์ 6.00 น.-วันจันทร์ 6.00 น.)
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
Phone: 086 300 9955 
Facebook: Too Fast To Sleep


3.อัพ ออล ไนท์ 24 ชม., กรุงเทพมหานคร
(Up All Night 24Hrs.)

คาเฟ่เพื่อคนนอนดึกร้านออกแบบมาในสไตล์เรือนกระจก ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์นดิบๆ เน้นโครงเหล็ก เพิ่มความผ่อนคลายด้วยการมีต้นไม้อยู่ภายในร้าน มีโซนให้เลือกนั่งทั้งด้านในห้องแอร์ โซนชั้น 2 จะเป็นสไตล์โต๊ะญี่ปุ่นมีเบาะนุ่มๆ ให้นั่ง ฮิตฮอตสำหรับนักศึกษาและโซนด้านนอกบรรยากาศดีร่มรื่น สำหรับใครที่ขับรถมาก็สะดวกมีบริการที่จอดรถด้วย มีปลั๊กไฟ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และเครื่องดื่มคอยบริการตลอด 24 ชม. ไม่ว่าคุณจะแวะมานั่งชิลล์ มานั่งอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบ หรือมานั่งปั่นงานส่งอาจารย์ ก็นั่งได้สบายๆ งานไม่เสร็จไม่กลับก็ยังได้เลยจ้า 

Up-All-Night-24Hrs_1

Up-All-Night-24Hrs_1

Up-All-Night-24Hrs_1

Up-All-Night-24Hrs_1

Up-All-Night-24Hrs_1

Location: 8/3 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
Phone: 061 412 3015
Facebook: Up All Night 24Hrs.


4.เน็กซ์ ดอท, กรุงเทพมหานคร
(NexDots)

ต่อด้วยคาเฟ่เปิดใหม่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. แบบกึ่ง Co-Working Space ภายในตกแต่งโทนสีน้ำตาลและสีเขียวมองรอบๆ แล้วได้ความรู้สึกผ่อนคลาย ที่นี่เค้ามีโซนให้เลือกถึง 4 โซนด้วยกัน เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการเลือกที่นั่งตามใจชอบ ได้แก่ โซนห้องนั่งเล่นเป็นด่านแรกเลยเปิดประตูเข้ามาก็เจอ มีแบบมุมส่วนตัวเงียบๆ มีทั้งเก้าอี้ โซฟาให้เลือกนั่งชอบสไตล์ไหนตามสบายเลย ต่อมาเป็นโซนเคาท์เตอร์บาร์ โซนนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ บาร์เอาท์ดอร์นั่งชมวิว และบาร์อินดอร์ฝั่งห้างหลบร้อนได้ ต่อมาเป็นโซนห้องประชุมมีประตูกระจกเชื่อมกันสองห้องแนะนำให้จองก่อนนะจ๊ะ ปิดท้ายด้วยมุมอ่านหนังสือมีทั้งโต๊ะยาวขนาดใหญ่ โต๊ะแบบเคาท์เตอร์วิวสวน และโต๊ะแบบส่วนตัวหลบมุม มาที่นี่เลือกได้ครบจบในที่เดียวจ้า

Nexdots_1

Nexdots_1

Nexdots_1

Nexdots_1

Nexdots_1

Location: ศูนย์การค้า I’m park จุฬา ชั้น 2 ซอย จุฬาฯ 9 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)
Price: คนทั่วไป (Walk-in) 30 บาท/ ชั่วโมง
นักเรียน/ นักศึกษา (Student) 20 บาท/ ชั่วโมง
ห้องประชุม (Meeting Room)
– Meeting Room with 6-8 ที่นั่ง 150 บาท/ ชั่วโมง (Student)
– Meeting Room with 6-8 ที่นั่ง 200 บาท/ ชั่วโมง (Walk- in)
– Event Room with 30 ที่นั่ง 500-900 บาท/ ชั่วโมง
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
Phone: 065 816 5697
Facebook: NexDots


5.เลทซ์ เซย์ คาเฟ่, กรุงเทพมหานคร
(Let’s Say Cafe)

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่ฮิตติดหูที่เป็นพื้นที่กิจกรรมอันหลากหลาย โดยแบ่งโซนออกเป็น 4 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 เป็นโซนของคาเฟ่ที่ให้บริการเครื่องดื่ม อาหาร เบเกอรี่ มีที่นั่งปลั๊กไฟ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ชั้น 2 เรียกว่า ‘Vanilla Box’ เป็นพื้นที่กิจกรรมอเนกประสงค์ ชั้น 3 เป็นโซนของคาเฟ่บอร์ดเกมส์ทุกรูปแบบ ’Turn The Table Board Game Cafe’ สุดท้ายชั้น 4 เป็นโซนกลางแจ้ง วิวดี ทิวทัศน์สวนสันติภาพ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับทุกคนจริงๆ ไม่ว่าคุณจะมานั่งทำงาน อ่านหนังสือสอบ ทำโปรเจคส่งอาจารย์ หรือมาพักผ่อนชิลล์ๆ เล่นบอร์ดเกมส์ มีอาหาร ขนม เครื่องดื่มเพียบ นั่งยาวๆ ไปเลย งานไม่เสร็จไม่กลับจ้า

Lets-Say-Cafe_1

Lets-Say-Cafe_1

Lets-Say-Cafe_1

Lets-Say-Cafe_1

Lets-Say-Cafe_1 
Location: 440/19-20 ซอยราชวิถี 3 ถนนราชวิถี ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร
Open-Close:  เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
Phone: 02 245 6134
Facebook: Let’s Say Cafe : 24 Hours


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ