tripgether.com

5 ที่พักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์สุดฮิป คะแนนความชิคเต็มสิบ จัดมาให้ครบทั้งวิวริมน้ำ วิวภูเขา

3,742 ครั้ง
22 ก.ค. 2562

ไปเที่ยวมาหลากหลาย ไปพักมาก็หลายรีสอร์ทหลายโรงแรมแต่ละที่ก็มีดีไซน์มีกิมมิคที่แตกต่างกันออกไป แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เอาที่พักที่ดีไซน์มาจากตู้คอนเทนเนอร์มาฝากเพื่อนๆ ที่วันนี้เราจัดเต็มมาให้ทั้งที่พักตู้คอนเทนเนอร์ริมน้ำ วิวภูเขา หรือแม้แต่อยู่บนเกาะใกล้ทะเล ลองตามมาดูกันว่าจะมีที่ไหนสวยโดนใจสายฮิปบ้าง นอกจากจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ แล้วยังได้รูปเก๋ๆ ไปอัพลงโซเชียลด้วยนะ 


1.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท
(X2 River Kwai Kanchanaburi)

ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์ผสมอินดัสเทรียล พื้นที่กว้างขวางกว่า 6 ไร่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม อยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 12 กิโลเมตร แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้อง สำหรับห้องที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เลยก็คือ Xfloat Luxe Cabin แพติดริมแม่น้ำแควชนิดที่ว่าสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย ภายในห้องขนาดกะทัดรัด ด้านข้างเตียงนอนขนาดคิงไซส์มีโซฟาสำหรับนอนเล่นได้ อีกฝั่งเป็นกระจกบานใหญ่สามารถเปิดออกไปนั่งเล่นริมระเบียง ซึ่งมีรั้วกระจกกั้นอย่างปลอดภัย จุดไฮไลท์ที่เหมาะแก่การเอนกายเป็นที่สุดก็คือ ตาข่ายกลางน้ำ ที่มีหมอนสองใบยั่วยวนชวนให้ไปทิ้งตัวมองวิวเพลินๆ แถมเรือคายัคส่วนตัวให้เพลิดเพลินอีกด้วย ใครที่มองหาที่พักที่ดีไซน์มาจากตู้คอนเทนเนอร์บรรยากาศริมน้ำต้องมาที่นี่เลย

X2_River_Kwai_Resort-14

X2_River_Kwai_Resort-14

X2_River_Kwai_Resort-14

X2_River_Kwai_Resort-14

X2_River_Kwai_Resort-14

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 9,900 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า/เตียงเสริม 1,400 บาท
Phone: 034 552 124
Facebook: X2 River Kwai Resort


2.รักเขา เขาค้อ
(Rakkhao Khaokho)

รักเขา รีสอร์ท รีสอร์ทสุดฮิปที่ได้ไอเดียการตกแต่งตัวห้องพักมาจากตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งแต่ละห้องยังมีชื่อเรียกเป็นสัตว์นานาชนิด และที่ด้านหน้าห้องพักทุกห้องก็ตกแต่งด้วยภาพ Graffiti รูปสัตว์เท่ๆ เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสุดชิค ภายในห้องยังคงตกแต่งโดยเน้นสีสันสดใสและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวก และที่ฟินสุดๆ ก็คือประตูกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวได้อย่างเต็มตา ด้านหน้าห้องยังมีระเบียงไว้ให้สัมผัสหมอกยามเช้าอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีห้องพักโซนตึกที่อยู่ถัดขึ้นไปอีกด้วยหรือใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศท้าความหนาวจริงๆ ที่นี่ก็มีเต็นท์ไว้ให้บริการอีกด้วย นอกจากที่พักจะชิคแล้วการบริการของที่นี่ยังเป็นกันเองสุดๆ

RAKKHAOResort 2

RAKKHAOResort 2

RAKKHAOResort 2

RAKKHAOResort 2

RAKKHAOResort 2

Location: 280 ม.6 บ้านดงหลง ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น  1,000 – 2,300 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 084 465 4644
Facebook: RAK KHAO Resort – ที่พัก รักเขา


3.บ้านลมทะเลมาเด้
(Baanromtaleymade)

อีกหนึ่งที่พักสวยหลากสีสันที่ชื่อนั้นสุดจะเฮฮา บ้านลมทะเลมาเด้ ที่นี่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำ ที่สร้างสรรค์จากตู้คอนเทนต์เนอร์หลังใหญ่สีสวยสดใจ ตั้งเป็นทางยาวลึกตรงไปริมชายหาดน้อยหน่า ถึงจะเป็นที่พักเล็กๆ และเปิดใหม่แต่ขอบอกว่ามากมายด้วยมนต์เสน่ห์ มีทั้งงานศิลปะ งานไอเดีย ที่ดูสวยกลมกลืนกับบรรยากาศทะเลไปซะหมด ส่วนห้องพักก็มีบริการเพียง 10 ห้อง ทั้ง Seaview, Family และแบบ Deluxe และที่สำคัญที่นี่สามารถทำปาร์ตี้ปิ้งย่างกันริมทะเลได้อีกด้วย มากับเพื่อนแก๊งใหญ่รับรองว่ามันส์

Lomtalaymade_14

Lomtalaymade_14

Lomtalaymade_14

Lomtalaymade_14

Lomtalaymade_14

Location: 1/12 ม.4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000-3,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 503 1920
Facebook: Baan Rom Talay Made’


4.หัวหิน อินบ็อกซ์ รีสอร์ท
(Huahin Inbox Resort)

หัวหิน อินบ็อกซ์ รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ที่เน้นการใช้สีสันสดใสในการตกแต่ง สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักเหมาหลังที่สามารถพักได้ 10 – 30 คน บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะที่นี่มีถึง 10 ห้องนอน แถมยังมุมพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นโซนระเบียงชั้น 2 โซนในอาคารชั้นล่างและโซนเอ้าท์ดอร์ และที่พิเศษสุดๆ เลยก็คือที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้สนุกสนานพร้อมสไลเดอร์ให้อีกด้วย ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวและแก๊งค์พื่อนสุดๆ

huahin inbox4

huahin inbox4

huahin inbox4

huahin inbox4

huahin inbox4

Location: ชลประทาน 33 อ.หัวหิน ต.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 6,900 – 15,000 บาท สามารถพักได้ 10 – 20 ท่าน เสริม 300 บาท
Phone: 090 983 3660
Facebook: Hua hin in box


5.สวีทบ็อกซ์ เบด & เบรคฟาสต์ แอท เกาะล้าน
(Sweetbox Bed & Bre breakfast at Kohlarn)

มาปิดท้ายกันที่ สวีทบ็อกซ์ เบด & เบรคฟาสต์ แอท เกาะล้าน ที่พักสุดฮิปที่ดัดแปลงตัวที่พักมาจากตู้คอนเทนเนอร์ให้ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น สำหรับการตกแต่งของที่นี่ก็ให้อารมณ์แบบ Artist เน้นการใช้สีขาวและตกแต่งสวนภายนอกได้อย่างน่ารักสุดๆ ภายในห้องยังตกแต่งด้วยสไตล์เก๋ๆ ให้เป็นทั้งที่พักผ่อนและมุมถ่ายรูปชิคๆ นอกจากนี้ด้านหน้าตัวที่พักมีคาเฟ่เล็กๆ ที่มีบรรยากาศเป็นกันเองอีกด้วย เอาเป็นว่าชายฮิป สายชิคคนไหนที่มาเที่ยวเกาะล้านแล้ว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีบรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ

sweetbox3

sweetbox3

sweetbox3

sweetbox3

sweetbox3

Location: 108/19 ม.7 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 2,800 บาท เสริม 500 บาท
Phone: 097 097 0216
Facebook: Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ