tripgether.com

5 ที่พักห้องกระจก เห็นวิวพาโนรามา สัมผัสบรรยากาศแบบ 360 องศา ในราคาที่เอื้อมถึง!

11,599 ครั้ง
30 ก.ค. 2562

จะฟินสักแค่ไหนหากคุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับวิวแบบ 360 องศา มีแม่น้ำ ภูเขา หรือทะเล ล้อมรอบตัวคุณ ไม่ต้องจินตนาการให้มาก วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาสานฝันให้กับคุณ พร้อมเสริ์ฟที่พักแบบห้องกระจก เห็นวิวแบบพาโนรามา ทั้งแบบภูเขา แม่น้ำ และทะเล ตอบครบทุกโจทย์ไม่ว่าใครจะรักเขาหรือชอบทะเล หรืออยากนอนดูดาวยามค่ำคืนก็มีนะ บรรยากาศแบบนี้มันน่าพาคนรู้ใจไปสวีทหวานมองวิวรอบข้างเสียจริงๆ ก่อนนอนก็ชมดาว ตื่นมาก็เห็นวิวพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ จากเตียงนอนได้เลย


1.เดอะทริสต์ริเวอร์แคว, กาญจนบุรี
(The Tryst River Kwai)

เดอร์ทริสต์ริเวอร์แคว รีสอร์ทน้องใหม่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง รูปแบบของห้องแบ่งออกไปตามวิว แบบแรกคือ Pool Garden ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเตียงนอนใต้หลังคาสุดเก๋ ต่อมาเป็นห้อง Panoramic Pool Garden พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวแบบพาโรนามา ห้อง See Through ห้องพักสุดโรแมนติกที่มีอ่างอาบน้ำริมกระจกแช่อ่างไปด้วยมองวิวด้านนอกไปด้วยแบบฟินๆ ห้อง River Scene ห้องพักริมแม่น้ำที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงเลยทีเดียว ห้อง Panoramic River Scene ห้องพักริมแม่น้ำสามารถมองดาวในตอนกลางคืนได้เพียงรูดม่านมุมหลังคาด้านบน และห้อง Panoramic River Scene (Pool View) ห้องพักริมแม่น้ำพร้อมอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง สำหรับอาหารเช้าเป็นแบบกึ่งบุฟเฟ่ต์และเมนคอร์สพร้อมเสิร์ฟเรื่อยๆ หรือใครจะสั่งมาแบบ Floating Lunch ก็ได้ ผู้เข้าพักสามารถปิ้งย่างตรงสนามหญ้าได้โดยทางรีสอร์ทมีเซ็ตปิคนิกให้บริการ นอกจากนี้ยังมีแพที่จัดเป็นศาลาสำหรับเล่นน้ำได้ แถมยังมีสวนหย่อมที่สามารถเดินเล่นเพลินๆ ด้วยความเงียบสงบของ The Tryst River Kwai เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทแบบ Hide away อีกหนึ่งแห่งเลยทีเดียว

The_Tryst_River_Kwai-3

The_Tryst_River_Kwai-58

The_Tryst_River_Kwai-12

The_Tryst_River_Kwai-25

The_Tryst_River_Kwai-64

Location: 191 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 5,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า
Phone: 082 074 2060
Facebook: The Tryst River Kwai


2.มายบีชรีสอร์ท ภูเก็ต, ภูเก็ต
(My Beach Resort Phuket)

รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว อยู่ติดกับทะเลแบบเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง มายบีชรีสอร์ท ริมหาดบริเวณแหลมพันวา ซึ่งมีความเป็นหาดส่วนตัวคล้องกับชื่อเลยทีเดียว สำหรับห้องพักของที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ใช้สีเอิร์ธทโทน มีทั้งหมด 7 แบบ คือ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ซีวิว ห้องพรีเมียร์พูลแอคเซส ห้องพรีเมียนร์ซีวิวสตูดิโอ ห้องพรีเมียร์บีชฟร้อน และ ห้องไพรเวทพูลบีชฟร้อน มีทั้งชั้นบนชั้นล่าง สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ริมทะเลอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี My Bar และ Lounge Sky Bar พื้นที่นั่งชิลล์ชมวิวพระอาทิตย์ตกจากมุมสูงสุดโรแมนติก

Mybeach_01

Mybeach_01

Mybeach_01

Mybeach_01

Mybeach_01 

Location: 105 ซอย อ่าวยน-เขาขาด ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 – 6,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 305 066
Facebook: My Beach Resort Phuket

 


3.บ้านดงหลงแคมป์ปิ้งเฮ้าส์, เขาค้อ
(Baan Dong Long camping house)

บ้านตากอากาศหลังใหญ่ในหมู่บ้าดงหลง บ้านดงหลงแคมป์ปิ้ง มาจากเจ้าของเดียวกับ Chic 39 ที่เชียงใหม่ ใครที่เคยเห็นสไตล์การออกแบบของอาคารนี้ที่เชียงใหม่แล้วมาเจอบ้านดงหลงคงจะอ๋อขึ้นมาทันที เพราะดีไซน์มีความเป็นเอกลักษณ์เช่นเดียวกัน ด้วยความกึ่งโมเดิร์นที่กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยรอบมีการทำเกษตรเล็กๆ ทั้งการทำสวนและแปลงผัก เดิมทีพื้นที่ตรงนี้เป็นโรงไม้เก่าๆ ของชาวบ้านจนได้เริ่มมีการรีโนเวทใหม่แต่ยังคงโครงสร้างเดิมเอาไว้ โดยภายในห้องพักจะเน้นแบบเปิดโล่งชั้นสองสามารถมองเห็นวิวเขาและป่าไม่ได้โดยรอบ และห้องนอนที่ปิดด้วยกระจกใสสามารถรับวิวธรรมชาติและแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาได้อย่างอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเดินป่ารอบบ้านซึ่งมีหลายเส้นทางสำหรับศึกษาพืชพรรณไม้และความสวยงามของป่าเขา

Baandonglong_01

Baandonglong_04

Baandonglong_05

Baandonglong_02 

Location: หมู่บ้านดงหลง ถ.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท/คืน/10 ท่าน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 922 2542
Facebook: Baan Dong Long camping house


4.กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Kodaun Riverkwai Resort)

กอดอุ่นริเวอร์แคว ที่พักริมน้ำแคว ที่มีทั้งแพที่พักและห้องพักแบบวิลล่า โดยห้องพักจะมีทั้งแบบ Standard Raft ที่พักแพริมน้ำ มีลักษณะเป็นแพไม้สักและมีบานกระจกล้อมรอบ สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้แบบรอบทิศทาง แพริมน้ำ Vip มีเตียงขนาดคิงไซส์ มีบ้านกระจกล้มรอบสองด้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ต่อมาเป็นแบบ วิลล่าติดแม่น้ำ สไตล์ลอฟท์ และแบบสุดท้าย ที่พักแพสวีทริเวอร์ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุไม้ทั้งหมด ทั้งไม้สัก และไม้แปรรูป มีกระจกบานใหญ่เห็นวิวริมน้ำได้จากในเตียง แถมยังมีระเบียงกว้างขวางสามารถนั่งเล่นชิลล์ๆ ได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมลอยคอล่องแม่น้ำชมธรรมชาติให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

Kodaun_02

Kodaun_04

Kodaun_01

Kodaun_05

Kogaun_03 

Location: 167 ม.2 ต.วังดัง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,590 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 755 2222
Facebook: กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท

 


5.เดอะ กลาส บ็อกซ์, เขาค้อ
(The Glass Box)

เดอะกลาสบ็อกซ์ ตั้งอยู่บนเนินเขาบริเวณแคมป์สน ที่พักแนวเก๋ไก๋ออกแบบมาเพื่อรับวิวแบบ 180 องศา เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชมหมอกบางๆ ในหน้าฝน แถมได้ความโรแมนติกเมื่อมีฝนตกลงมาปรอยๆ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวชอุ่ม ด้วยดีไซน์รูปร่างเป็นห้องสี่เหลี่ยมใช้กระจกใสบานใหญ่ทำหน้าที่แทนผนังพร้อมกับผ้าม่านที่ปิดได้มิดทั่วห้องจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว ตัวห้องพักออกแนวลอฟท์ ภายในตกแต่งด้วยความมินิมอล บางห้องมีที่นั่งริมระเบียงสำหรับออกมาจิบเครื่องดื่มพร้อมรับอากาศสุดฟิน อีกทั้งบริเวณหน้าห้องพักยังมีพื้นที่สำหรับปิ้งย่างและแคมป์ไฟอีกด้วย เป็นกิจกรรมคลายหนาวสุดคลาสสิคที่เหมาะแก่การออกมาแคมป์ปิ้งในอากาศดีๆ แบบนี้ รับรองว่าคุณจะได้สวีทหวานกับคนรักภายในห้องเล็กๆ ที่ชื่อว่าเดอะกลาสบ็อกซ์ เคล้าคลอกับเสียงฝนตก ช่างโรแมนติกเสียเหลือเกิน

Theglass_04

Theglass_06

Theglass_02

Theglass_03

Theglass_01

Location: 155 หมู่ 12 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทบสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 559 9977
Facebook: The Glass Box Khao kho

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ