tripgether.com

5 ลานกางเต็นท์ + แคมป์ปิ้ง ริมน้ำกาญจนบุรี แบกเป้มาตั้งแคมป์ มองวิวแจ่มๆ ริมแม่น้ำ

118,039 ครั้ง
1 ส.ค. 2562

หลายคนไปเที่ยวกาญจน์มาก็หลายรอบแล้ว ไปกี่ทีกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นที่พัก ที่เที่ยว หรือที่กิน ต่างก็ผุดขึ้นใหม่เรื่อยๆ แต่ยังมีวิธีการเที่ยวอีกแบบหนึ่งที่ตรงใจกับใครหลายคน นั่นก็คือแบบแคมป์ปิ้ง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะชวนไปนอนเต็นท์หน้าฝนเปลี่ยนบรรยากาศกันสักหน่อย ชวนเพื่อนสายแบ็คแพ็คเกอร์ สายลุย สายธรรมชาติ ไปตั้งแคมป์ที่กาญจนบุรีกัน มีลานกางเต็นท์ริมน้ำ วิวดีๆ หลายที่เลยนะ รวมถึงเต็นท์ติดแอร์สำหรับคนที่ไม่อยากละทิ้งความสะดวก ก็มีมาให้เลือกเช่นกัน


1.ณ นนท์ ลานกางเต็นท์, กาญจนบุรี
(Na Nont Camping)

ลานกางเต็นท์ติดริมแม่น้ำแควใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ ณ นนท์ลานกางเต็นท์ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง สามารถรองรับเต็นท์ได้ถึง 200 หลังเลยทีเดียว มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำรวมให้บริการ และยังมีเต็นท์แอร์อีก 6 หลัง พร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากใครที่ต้องการนอนพักแบบสบายๆ ที่นี่ก็มีห้องพักสไตล์ลอฟท์ให้บริการอีก 2 ห้อง กว้างขวางพื้นที่ใช้สอยเยอะ ภายในพื้นที่ของ ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ เรียกได้ว่าเงียบสงบ มีมุมนั่งเล่นที่จัดสรรไว้อย่างน่ารัก น้องๆ หนูๆ ก็สนุกสนานกับเครื่องเล่นกลางลานได้ หรือใครอยากเล่นน้ำ ก็สามารถโดดน้ำได้จากหน้าเต็นท์เลยแถมเรือคายัคพายชิลล์ๆ ให้อีกด้วย บรรยากาศแบบนี้น่าพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติเสียจริงๆ

Nanont-15

Nanont-16

Nanont-2

Nanont-12

Nanont-8

Location: ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ค่ากางเต็นท์ 300 บาท/คน/คืน (ห้องน้ำรวม), เต็นท์แอร์ 2,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ห้องน้ำส่วนตัว), ห้องพัก 1,800 บาท/คืน (เด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี ไม่คิดค่าใช้จ่าย) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 066 9125 
Facebook: ณ นนท์ ลานกางเต็นท์


2.ไร่ย่าแย้ม, กาญจนบุรี
(Rai Ya Yam)

จ่ายหลักร้อย ได้วิวหลักล้าน มีอยู่จริงไม่ได้โม้ ที่นี่คือ ลานกางเต็นท์ไร่ย่าแย้ม ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เป็นพื้นที่ทำไร่ทำสวนของย่าแย้มและลูกๆ มานานนมแล้ว ซึ่งการทำเกษตรของที่นี่ใช้แนวคิดแบบเศรษฐกิจพอเพียง ด้วยความสวยงามตามธรรมชาติและความเงียบสงบของไร่ย่าแย้มจึงทำให้ถูกใจใครหลายๆ คน ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ของเหล่าคนเมืองที่ต้องการปลีกตัวออกมาพักผ่อน ท่ามกลางความเงียบสงบ อากาศดีๆ และความเป็นกันเองของคนที่นี่ ใครที่อยากปิ้งย่างก็มีอุปกรณ์ให้เช่า หรือจะสั่งอาหารจานเดียวง่ายๆ ก็ได้ มีชุดนอนหมอนผ้าห่มให้เช่า แค่ต้องเตรียมเต็นท์มาเองเท่านั้น ห้องน้ำเป็นแบบรวม ไร่ย่าแย้ม เป็นพื้นที่ธรรมชาติที่ใครๆ ก็อยากจะใกล้ชิดด้วยอากาศที่บริสุทธิ์มีลมพัดตลอดวัน ผู้คนก็อยู่กันแบบเรียบง่าย เป็นกันเอง แม้ว่าหนทางเข้ามาจะยากหน่อยแต่เมื่อได้มาสัมผัสแล้วรับรองว่าคุ้ม ที่สำคัญต้องช่วยกันรักษาความสะอาดเพื่อให้ธรรมชาติได้อุดมสมบูรณ์ให้เราชื่นชมแบบนี้ต่อไป

Raiyayaem-6

Raiyayaem-26

Raiyayaem-22

Raiyayaem-40

Raiyayaem-65

Location: 1 ม.3 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 100 บาท/คน/คืน **กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า เพราะลานกางเต็นท์ไม่ได้เปิดให้บริการตลอด**
Phone: 082 241 9974


3.วังโพแคมปปิ้ง, กาญจนบุรี
(Wang Po Camping)

แคมป์ปิ้งที่มากด้วยกิจกรรม วังโพแคมป์ปิ้ง หรือแคมป์ช้างวังโพ จะชวนคุณไปใช้ชีวิตให้สนุกแบบบ้านๆ โดยที่คุณจะสามารถสลัดคราบความเป็นคนเมืองได้อย่างแท้จริง ลานกางเต็นท์ริมแม่น้ำแควน้อยสำหรับสายแอดเวนเจอร์ โดยมีกิจกรรมมากมายเช่น ขี่ช้าง ล่องแพเปียก เล่นน้ำ ตกปลา และอีกเพียบ แถมยังสะดวกสบายในการประกอบอาหาร โดยมีเตาแก๊ส แก๊สกระป๋อง เตาถ่าน ขายและให้เช่า มีร้านขายของอยู่ใกล้ๆ เพียงหน้าปากซอยนี้เอง ห่างจาก 7-11 เพียง 1 กิโลเมตร เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก สามารถเล่นน้ำได้เสมือนเป็นหาดส่วนตัวเลยทีเดียว วังโพแคมป์ปิ้ง เหมาะสำหรับสายแอดเวนเจอร์ที่ต้องการมาพักผ่อนนอนริมน้ำและสำหรับคนที่รักช้างคุณจะได้ใกล้ชิดกับช้างจนทำให้หลงรักช้างมากยิ่งขึ้น

Wangpo_02

Wangpo_01

Wangpo_03

Wangpo_04

Location: ต.ตุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: นำเต็นท์มาเอง 100 บาท/คน/คืน, เช่าเต็นท์ 300 บาท/หลัง/2 ท่าน (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 049 9410
Facebook: วังโพแค้มป์ปิ้ง


4.หาดหิน แคมป์ปิ้ง ไทรโยค กาญจนบุรี, กาญจนบุรี
(Had Him Camping Saiyok Kanchanauri)

ลานกางเต็นท์ริมแม่น้ำแควน้อย หาดหินแคมป์ปิ้ง เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำ ด้วยการบริการที่ดีจากเจ้าของพื้นที่เอง และวิวที่สวยงาม รวมถึงยังสามารถประกอบอาหารต่างๆ ได้ตามใจ จะก่อไฟปิ้งย่าง หรือนำเตาไฟฟ้า หม้อหุงข้าว และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มา ก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทำให้หาดหินแคมป์ปิ้ง เป็นหนึ่งในลานกางเต็นท์ที่หลายๆ คนถูกใจ บริเวณที่เต็มไปด้วยพืชพรรณไม้ต่างๆ ทั้งต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ดอกไม้สีสันสดใสที่คอยแซมความน่ารัก รวมถึงจุดเด่นของที่นี่คือ หาดหิน ทำหน้าที่เป็นพื้นรองรับในบริเวณนั้น เมื่อน้ำจากแม่น้ำขึ้นและลงจะให้รู้สึกเหมือนอยู่ชายหาดแต่เป็นหาดหินซึ่งเกิดจากธรรมชาติล้วนๆ

Hadhin_02

Hadhin_01

Hadhin_05

Hadhin_03

Hadhin_04

Location: 114/1 ม.2 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 100 บาท/คน/คืน (เด็กโต 30 บาท) (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 921 3769
Facebook: หาดหิน แคมป์ปิ้ง ไทรโยค กาญจนบุรี


5.ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี, กาญจนบุรี
(Mida Resort Kanchanaburi)

นอนเต็นท์ติดแอร์ ริมแม่น้ำแควที่ ไมด้ารีสอร์ท ที่นอกจากจะมีที่พักสุดหรูแล้วภายในรีสอร์ท ยังมีเต็นท์ติดแอร์ริมแม่น้ำด้วยนะ มี 2 แบบคือ Tent river view และ Tent river front view ซึ่งเต็นท์แต่ละหลังจะเรียงรายอยู่ริมแม่น้ำ สลับกับต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี โดยภายในเต็นท์แต่ละหลังจะมีความสะดวกสบายให้แบบจัดเต็มเกินการมาพักแบบแคมป์ปิ้ง อย่าง ทีวี แอร์ ตู้เย็น ตู้เซฟ และอีกเพียบ มีบริการห้องน้ำรวมแยกห้องอาบน้ำ ที่สำคัญคุณจะได้รับประทานอาหารด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติดริมน้ำที่ River Romance เป็นมุมสำหรับดินเนอร์ที่จัดขึ้นมาได้อย่างน่านั่งพร้อมกับไฟสลัวๆ จะเป็นค่ำคืนที่แสนโรแมนติก เหมาะแก่การพาคู่รักมาสวีทเสียจริงๆ

Mida_01

Mida_03

Mida_04

Mida_02

Mida_05

Location: 199 ม.2 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน/ 2 ท่าน/รวมอาหารเช้า (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 919 606
Facebook: Mida Resort Kanchanaburi

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ