tripgether.com

5 โฮสเทลภูเก็ตราคาหลักร้อย สำหรับคนงบน้อยแต่อยากชิค

4,328 ครั้ง
1 ส.ค. 2562

ภูเก็ต จังหวัดที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นไข่มุกเม็ดงามของท้องทะเลอันดามันที่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงาม นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาเที่ยวที่แห่งนี้จนติดอันดับสถานที่น่าเที่ยวตลอดหลายปีที่ผ่านมา และด้วยความที่ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกทำให้ที่นี่มีค่าครองชีพที่สูงกว่าที่อื่น สำหรับใครที่อยากเดินทางไปเที่ยวภูเก็ตแต่มีงบจำกัด วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาที่พักสไตล์โฮสเทลมาฝากเพื่อนๆ นักเดินทางที่มีงบน้อยแต่อยากชิค บอกเลยว่าแต่ละที่ที่ทริปเก็ทเตอร์คัดมาในวันนี้ราคาคนละไม่เกิน 1,000 อย่างแน่นอน


1.หลับดี, ภูเก็ต
(Lub D)

มาเริ่มต้นกันที่ หลับดี ภูเก็ต ป่าตองที่พักสไตล์โฮเทล ที่เหมาะสำหรับสายเที่ยวที่ต้องการที่พักที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในน่ารักๆ และที่สำคัญโลเคชั่นของที่พักยังอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 10 นาทีเท่านั้น สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีทั้งแบบไพรเวทและดอร์มมิทอรี่ที่มีให้เลือกมากถึง 187 ห้อง และยังมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมและพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นโซนล็อบบี้, Co – Working space, ร้านอาหาร และที่พิเศษสุดๆ สำหรับที่พักราคาไม่เกิน 1,000 ก็คือสระว่ายน้ำแบบซีทรูที่พร้อมให้ทุกคนไปเพลิดเพลินตลอกดการเข้าพัก สำหรับห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักและโมเดิร์นสุดๆ สายชิคงบน้อยคนไหนที่อยากไปเที่ยวภูเก็ตสักคืนสองคืน บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ

Labd-23

Labd-23

Labd-23

Labd-23

Labd-23

Location: 55 ถ.สวัสดิ์รักษ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 530 100
Facebook: Lub d Phuket Patong


2.แบร์แพ็คเกอร์ ป่าตอง โฮสเทล, ภูเก็ต
(BearPacker Patong Hostel)

มาต่อกันที่ แบร์แพ็คเกอร์ ป่าตอง โฮสเทล ที่พักสไตล์โฮสเทลที่มีน้องหมีสุดน่ารักเป็นกิมมิค สำหรับการตกแต่งตัวโฮสเทลก็เน้นการใช้สีน้ำเงินเป็นสีโทนหลักทุกส่วนในโรงแรมมีการตกแต่งด้วยภาพหมีและตุ๊กตาหมี สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งหมด 6 รูมไทป์ มีทั้ง ห้องรวมสำหรับ 8 คน, ห้องรวมสำหรับ 6 คน, ห้องรวมสำหรับ 4 คน และยังมีห้องรวมเฉพาะผู้หญิงอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็ยังมีห้อง Deluxe King Room สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีก็มีครบครันแต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คืออ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่แบบเอ้าท์ดอร์ที่ให้เพื่อนๆ ทุกคนไปแช่น้ำผ่อนคลายอารมณ์

bearpacker5

bearpacker5

bearpacker5

bearpacker5

bearpacker5

Location: 162/3 ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 685 118 
Facebook: BearPacker Patong Hostel


 3.บอร์บาบูม ภูเก็ต พอชเทล & โฮสเทล, ภูเก็ต
(Borbaboom Phuket Poshtel & Hostel)

บอร์บาบูม ภูเก็ต พอชเทล & โฮสเทล โฮสเทลสไตล์มินิมอลที่เน้นการใช้สีขาวเป็นสีโทนหลัก ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 9 ห้องซึ่งแยกเป็นห้องพักรวมชาย 8 คน, ห้องพักรวมชาย 6 คน ห้องพักรวมหญิง 8 คน, ห้องพักรวมหญิง 6 คน, ห้องพักแบบส่วนตัว, และยังมีห้องดับเบิ้ลแคปซูลและอีกมากมายให้เพื่อนๆ เลือกตามความสะดวกสบาย ภายในห้องพักก็มีพื้นที่พอเหมาะสำหรับการเข้าพัก นอกจากนี้ท่ีนี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ให้สนุกสนานอีกด้วย

borbaboom2

borbaboom2

borbaboom2

borbaboom2

borbaboom2

Location: 73, 1 – 73/2 ถ.รัษฎา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096 634 5025
Facebook: Borbaboom Phuket Poshtel & Hostel


 4.นอนนี่ กะตะ, ภูเก็ต
(NONNEE Kata)

ต่อกันที่ นอนนี่ กะตะ ที่พักชื่อสุดน่ารักที่ตกแต่งด้วยสไตล์กึ่งโมเดิร์น และดีไซน์ตัวอาคารให้ล้อมรอบสระว่ายน้ำตรงกลางเอาไว้ เพื่อให้พื้นที่ตรงกลางมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมต่างๆ สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีทั้งห้องนอนรวมและห้องซูพีเรียร์เตียงแฝด ภายในห้องก็ตกแต่งโดยเน้นการใช้ไม้เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายนอกจากพื้นที่สระว่ายน้ำที่เป็นที่พักผ่อนแล้ว ยังมีมุมคอร์ริดอร์ทางเดินของที่พักที่มีมุมให้นั่งอ่านหนังสือและนั่งทำงาน สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสงบๆ ในราคาไม่เกิน 1,000 ต้องมาที่นี่เลย

nonnee1

nonnee1

nonnee1

nonnee1

nonnee1

Location: 18, 41 ถ.โคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 350 – 700 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 530 152
Facebook: NONNEE


 5.เอาร์ โนแมด, ภูเก็ต
(Our Nomad)

ปิดท้ายกันที่ เอาร์ โนแมด ที่พักสไตล์โฮสเทลกลางเมืองภูเก็ตที่รีโนเวทมาจากตึกเก่าให้เป็นโฮสเทลุดฮิป ตัวที่พักยังตั้งอยู่ใกล้สถานทีท่องเที่ยวในตัวเมืองภูเก็ตอย่าง ย่านเมืองเดก่าภูเก็ต ที่มากมายไปด้วยคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดัง สำหรับการตกแต่งของที่นี่ก็ตกแต่งในสไตล์กึ่งบูติคที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว สำหรับภายในห้องรวมถึงมุมต่างๆ ภานในที่พักยังตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งแบบนอนเป็นคู่แบบไพรเวท หรือใครที่เป็นสายแบ็คแพ็คเกอร์อยากนอนแบบได้อารมณ์โฮสเทลที่นี่ก็มีห้องนอนรวมให้อีกด้วย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักดีไซน์ดีราคาโดนใจ ที่ไปภูเก็ตแล้วต้องไปพักให้ได้

ournomad2

ournomad2

ournomad2

ournomad2

ournomad2

Location: 183 73-74 ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 905 9962
Facebook: Our Nomad

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ