tripgether.com

ชี้เป้า!! 5 ที่พักบนถนนนิมมานเหมินทร์สุดคลู อู้หู้วราคาถูกขน๊าดเน้อ!!

3,603 ครั้ง
2 ส.ค. 2562

นิมมานเหมินทร์ถิ่นสายฮิปสตรีทย่านกิ๋บเก๋ที่รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งชิลๆ ชิคๆ ไว้ในย่านเดียว ถนนแห่งนี้ได้อัพเดทความทันสมัยและร้านค้าหลากหลายยกมาไว้ให้ในย่านเดียวเรียกได้ว่าเดินกันสามวันก็ยังไม่ทั่ว ซึ่งในแต่ละซอยก็มีมาครบจบในซอยเดียวทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว นั่งชิลล์จิบกาแฟ หรือเดินมาอีกนิดมาช้อปปิ้งบนห้างเมญ่าแอร์เย็นฉ่ำก็ยังได้ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยอยากเอาใจสายเที่ยวที่ไม่ว่าคุณจะยกก๊วนกันมาหรือจะมากันแบบเป็นคู่เก๋ๆ  ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องเงินในกระเป๋าที่แม้จะงบน้อยก็หารค่าห้องพักกันได้แบบราคาเบาสบายกระเป๋าสุดๆ กินอิ่มนอนหลับ แถมได้ช้อปปิ้งเก๋ๆ ตวยเน้ออี่นาย


1.เลอ พลาโต เกสต์เฮ้าส์, เชียงใหม่
(Le Plateau Guesthouse)

มาเริ่มกันที่เกสต์เฮ้าส์เล็กๆ น่ารักในซอย 17 กันก่อนเลย ตกแต่งภายในแบบน่ารัก มีห้องให้เลือก 3 แบบ ห้องแบบแรกเป็นห้องขนาดเล็กแต่มีเตียงคิงไซส์ พักได้ 2 คน ถัดมาเป็นห้องขนาดใหญ่พร้อมเตียงคิงไซส์ พักได้ 2 คนเช่นกัน ปิดท้ายด้วยห้องขนาดใหญ่แบบมีเตียงแฝด เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง พักได้ 2 คน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวีดาวเทียม และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ภายในเกสต์เฮ้าส์ยังมีคาเฟ่น่ารักๆ คอยบริการด้วย เป็นที่พักราคาเบาๆ บนทำเลดีเดินทางสะดวกและใกล้สถานที่กินเที่ยวด้วย ดีต่อใจสายลุยแน่นอน

LePlateu_1

LePlateu_1

LePlateu_1

LePlateu_1

LePlateu_1

Location: 12/1 ซอย 17 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า/ จ่ายคนละ 400 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 978 8898 
Facebook: Le Plateau Guesthouse & Cafe
Website: เลอ พลาโต

 


2.ใบหยก จ๊าว โฮเทล, เชียงใหม่
(Baiyoke Ciao Hotel)

ต่อด้วยโรงแรมในเครือ Bai Yoke Group Of Hotel มีหลากหลายสาขาหลากหลายจังหวัดและได้ที่เชียงใหม่ก็ได้เลือกตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ถนนแห่งไลฟ์สไตล์ที่เป็นทั้งแหล่งช้อปปิ้งกินเที่ยวพร้อมที่พักมากมาย ภายในโรงแรมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ คือ Studio Suite ห้องพักขนาด 44 ตรม. มีให้เลือกทั้งเตียงคิงไซส์และเตียงเดี่ยว ต่อมาเป็นห้อง One Bedroom Suite ห้องพักขนาด 56 ตรม. มีห้องนั่งเล่นแยกส่วนออกมาแบ่งพื้นที่กันอย่างชัดเจน และห้อง Two Bedroom Suite ห้องพักขนาด 84 ตรม. มี 2 นอนแยกโซนกัน พร้อมพื้นที่ใช้ทำกิจกรรมร่วมกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งท่ีพักนอนหรูอยู่สบายในราคาสบายกระเป๋าจริงๆ

BaiYoke_1

BaiYoke_1

BaiYoke_1

BaiYoke_1

BaiYoke_1

Location: 8/11 ซอย 8 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า/ จ่ายคนละ 600 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 357 000
Facebook: Baiyoke Ciao Hotel
Website: Baiyoke Ciao Hotel

 


3.แอท พิงค์นคร เชียงใหม่
(At Pingnakorn Chiangmai) 

“At Pingnakorn Chiangmai” โรงแรมสวยตกแต่งภายในด้วยสไตล์บูทีคโฮเทลตั้งอยู่สุดซอย 12 มีห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ออกแบบตกแต่งภายในออกมาได้อย่างน่ารักด้วยการใส่เอกลักษณ์ของชาวเหนือเข้ากับความร่วมสมัยทั้งแบบใหม่และเก่าเข้าด้วยกัน เมื่อก้าวเท้าเข้ามาตรงล็อบบี้ได้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนบ้านมากๆ และห้องพักของที่นี่ก็ยังมีให้เลือกหลากหลายขนาดห้องพักและแบบห้องพักที่แตกต่างกันทุกห้อง มีทั้งสไตล์จีน ไทยโคโลเนียล ไทยล้านนา โมเดิร์น และวินเทจ ผสมผสานออกมาเป็นห้องพักสุดน่ารัก น่านอนมากๆ อยู่ในย่านเดินทางท่องเที่ยวสะดวกประหยัดทั้งเวลาประหยัดทั้งเงินในกระเป๋าอีกด้วย 

AtPingnakorn_1

AtPingnakorn_1

AtPingnakorn_1

AtPingnakorn_1

AtPingnakorn_1

Location: 4 ซอย 12 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า/จ่ายคนละ 750 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 357 755
Facebook: At Pingnakorn Chiang Mai
Website: At Pingnakorn Chiang Mai

 


4.ฮัก นิมมาน โฮเทล เชียงใหม่
(Hug Nimman Hotel Chiangmai)

ตามมาด้วย “Hug Nimman Hotel Chiangmai” โรงแรมราคาไม่แรงสไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งเน้นความเรียบหรู ใช้สีสไตล์เอิร์ทโทนให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย มีห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง เลือกห้องได้ทั้งแบบเตียงคิงไซส์ เตียงเดี่ยว หรือมากันเป็นแก๊งค์ก็มีห้องพัก 3 เตียงให้เลือก สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่กับคนรักหรือเที่ยวกันยกแก๊งค์เดินทางมาท่องเที่ยวได้ทั้งในตัวเมืองเชียงใหม่ หรือจะออกเที่ยวนอกเมืองก็เดินทางง่าย มีรถโดยสารสาธารณะสายเที่ยวหมดกังวลแน่นอน ราคาเป็นกันเองแถมเงินเหลือไปช้อปปิ้งได้อีกดีต่อใจสุดๆ

HugNimman_1

HugNimman_1

HugNimman_1

HugNimman_1

HugNimman_1

Location: 4 ซอย13 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,650 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า/จ่ายคนละ 825 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 894 229
Facebook: Hug Nimman Hotel Chiang Mai
Website: Hug Nimman Hotel Chiang Mai

 


5.ดิ อาร์เทล นิมมาน, เชียงใหม่
(The Artel Nimman)

ปิดท้ายด้วยที่พักสไตล์ฮิปเตอร์สุดชิคในย่านนิมมานซอย 13 ที่ออกแบบตกแต่งผสมผสานความลงตัวระหว่าง Art และ Architecture รวมความเป็นศิลปะยุคสมัยเก่าและความทันสมัยเป็นปัจจุบันเข้าด้วยกันได้อย่างเก๋ไก๋มีสไตล์สุดๆ โดดเด่นด้วยกระจกทรงกลมภายในห้องพักที่เป็นไฮไลต์เด็ดและมีเอกลักษณ์สุดๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีจุดเด่นอีกอย่างคือ มีสไลค์เดอร์สีขาวอยู่กลางตึกเป็นจุดที่ใครเห็นก็ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชะถ่ายภาพเก็บไว้ ห้องพักของที่นี่เค้ามีทั้งหมด 13 ห้องด้วยกัน ภายในตกแต่งได้คลายคลึงกับห้องเช่าสมัยก่อนแต่ก็ดึงเอาศิลปะสมัยเข้าไปใส่ร่วมด้วย ห้องพักจึงออกมาได้อารมณ์ชาวฮิปเตอร์สุดๆ เรียกได้ว่า สวยเก๋ถูกใจทั้งสไตล์ห้องและราคาห้องพักกันเลยทีเดียว

TheArtel_1

TheArtel_1

TheArtel_1

TheArtel_1

TheArtel_1

Location: 40 ซอย 13 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาทห้อง/รวมอาหารเช้า/จ่ายคนละ 850 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 432 9853
Facebook: The Artel Nimman

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ