tripgether.com

สุดคุ้ม! 6 ที่พักหรูวิวหลักล้าน พร้อมแพ็คเกจ ราคาดีช่วงหน้าฝน รีบจองก่อนได้เปรียบ

4,174 ครั้ง
5 ส.ค. 2562

โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย~ ช่วงหน้าฝนนี้มีที่พักหรูๆ ระดับ 5 ดาว วิวหลักล้านต่างพากันเสนอดีลดีๆ ราคาสุดคุ้มกันยกใหญ่ เป็นโอกาสที่เราจะคว้ามาเพื่อให้ได้พักในรีสอร์ทหรูๆ ที่ราคาเอื้อมถึงอย่างสมใจ ใครที่เคยเล็งไว้ว่าจะต้องนอนในรีสอร์ทนี้ให้ได้สักครั้ง เวลานี้มาถึงแล้วราคากำลังเหมาะ เตรียมวันหยุดให้พร้อมแล้วรีบจองก่อนที่จะเต็มหรือก่อนจะครบกำหนด!


1.จามส์ เฮ้าส์, เกาะกูด
(Cham’s House)

จามส์ เฮ้าส์ (Cham’s House) ที่พักหรูระดับ 5 ดาวที่ตกแต่งด้วยสไตล์ Contemporary Tropical ตัวที่พักตั้งอยู่บนหาดคลองหินและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้า และมีภูเขาสีเขียวชอุ่มที่เปรียบเสมือนเป็นฉากหลังให้กับที่พักหรูแห่งนี้ มาพร้อมกับห้องพักหรูต่างสไตล์ที่ลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขามากถึง 6 แบบคือ Deluxe Ocean View, Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View, Tropical Villa, Tropical Pool villa, Beach Front Pool Villa และ Presidential Pool Villa 2 Bedroom ซึ่งแต่ละห้องยังตกแต่งผสมผสานความเป็นศิลปะจามแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัวและงดงาม

Chams_House-42

Chams_House-38

Chams_House-67

**จามส์ เฮ้าส์ มีราคาช่วง Green Season เข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม – กันยายน 2562 นี้เท่านั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page**

Charm_02

Charm_01

Location: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,666 บาท/คืน (ราคาช่วงโปรโมชั่น)
Phone: 094 829 1965, 081 651 4744
Facebook: จามส์ เฮ้าส์ l Cham’s House


2.ยู เขาใหญ่, เขาใหญ่
(U Khao Yai)

ยูเขาใหญ่ รีสอร์ทหรูระดับสี่ดาว ที่พักสไตล์ฝรั่งเศสชนบท ผสมผสานกับความทันสมัย เพื่อมอบความสะดวกสบายควบคู่ไปกับธรรมชาติที่ล้อมรอบ มีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยสวนสวย มีห้องพักทั้งหมด 63 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Superior Room, Deluxe Room และ Suite แต่ละห้องมีความสวยงามแบบฝรั่งเศสให้ความรู้สึกเหมือนเป็นห้องเจ้าหญิงอย่างไงอย่างงั้น สำหรับบริการส่วนกลางที่มีมากมาย นอกจากสระว่ายน้ำ ที่อยู่ท่ามกลางสวนหย่อมที่สวยงามแล้วยังมี U Spa by Tao Garden เป็นสปาที่เน้นการนวดบำบัดแบบพิเศษ รวมทั้งการเสริมสวยอื่นๆ ที่สาวๆ จะต้องชื่นชอบ นอกจากนี้ห้องอาหารสุดหรู Papillon French Bistro มีบริการอาหารฝรั่งเศสและคุณภาพดี ยูเขาใหญ่ รีสอร์ทที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์จะมอบความรู้สึกเสมือนเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายให้กับผู้เข้าพักทุกคน

UKhaoyai_15

UKhaoyai_24

Ukhaoyai_04

UKhaoyai_14

**ยูเขาใหญ่ มีราคาช่วงหน้าฝน ตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page**

UKhaoyai_01

Location: 99/22 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,784 บาท/คืน (ราคาช่วงโปรโมชั่น)
Phone: 044 079 999
Facebook: U Khao Yai


3.มอนเต วิสตา ชาเลต์, เขาใหญ่
(Monté Vista Chalet)

มอนเตวิสตา ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามของเขาใหญ่ โดยห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ คือ 1 Bedroom Suite Pool Access สามารถพักได้ 1-2 คน 4 Bedroom Chalet ห้องพักขนาดใหญ่ขึ้นมาอีก สามารถเข้าพักได้ถึง 8 คน 6 Bedroom Chalet มีทั้งหมด 6 ห้องนอน ที่มาพร้อมกับบริเวณที่กว้างขวาง ปิ้งย่างบาร์บีคิวกลางแจ้ง พร้อมทั้งคาราโอเกะเพิ่มความบันเทิง สามารถพักได้ถึง 12 คน และ Luxury Grand Villa บ้านพัก 4 ห้องนอน มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดด้วยพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่กว้างขวาง เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน สามารถพักได้ถึง 8 คน มอนเตวิสตา เป็นที่พักระดับไฮเอนที่มีความสะดวกสบายครบครัน มีเครื่องครัวทำอาหาร บาร์ค็อกเทล และสามารถปิ้งย่างได้ ล้อมรอบด้วยความสวยงามของธรรมชาติของเขาใหญ่

Monte_02

Monte_03

Monte_05

Monte_04

**มอนเตวิสตาชาเลต์ มีราคาช่วง LOW SEASON ตั้งแต่ 1 เมษายน – 31 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page**

Monte_01

Location: 22/2 หมู่ที่ 5 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,920 บาท/คืน (ราคาช่วงโปรโมชั่น)
Phone: 081 398 6515
Facebook: Monté Vista Chalet


4.เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา, พัทยา
(Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya)

รีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนหาดหาดวงศ์อมาตย์ส่วนตัว เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีช มีครบทุกอย่างในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำ สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร kids’ club เรียกได้ว่าเป็นมากกว่าที่พักริมทะเล ซึ่งเหมาะแก่การมาพาครอบครัวมาพักผ่อนเพราะมีพื้นที่ให้กับทุกคนทุกวัยในครอบครัว การตกแต่งที่เป็นเหมือนจังเกิ้ลในป่าแถบแอฟริกา เพิ่มความตื่นเต้นโดดเด่น ร่มรื่นเต็มไปด้วยป่าไม้ โดยห้องพักแบ่งออกเป็น 9 แบบ คือ DELUXE OCEAN FACING, DELUXE FAMILY OCEAN FACING, PREMIUM DELUXE OCEAN FACING, DELUXE SPA OCEAN FACING, CLUB MIRAGE OCEAN FACING, CLUB MIRAGE SUITE, CLUB MIRAGE FAMILY RESIDENCE SUITE, CLUB GRAND MIRAGE DUPLEX SUITE และ CLUB MIRAGE THE ROYAL SUITE ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล โดยภายในพื้นที่ของรีสอร์ทจะเต็มไปด้วยป่าเขาและการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในซาฟารีแบบน่าตื่นเต้นสุดๆ

Centara_02

Centara_03

Centara_03

Centara_03 

**เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท มีราคาช่วงหน้าฝน Weekday Madness SAVE up to 35% ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page**

Centara_01 

Location: 277 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,290 บาท/คืน (ราคาช่วงโปรโมชั่น)
Phone: 038 301 234
Facebook: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

 


5.เดอะคลิฟฟ์ หลีเป๊ะ, หลีเป๊ะ
(The Cliff Lipe)

“Tropical sunset hideaway” เดอะคลิฟฟ์ สถานที่พักผ่อนแบบเงียบสงบ รีสอร์ทที่มีตั้งแต่ บังกะโลไม้เชิงเขา ไปจนถึงวิลล่าริมทะเล มีทั้งหมด 5 แบบ คือ Deluxe Room, Grand Deluxe Room, Grand Deluxe Ocean View Room, Jacuzzi Ocean View Room และ Two Bedroom Family Villa แต่ละห้องมีการตกแต่งที่ผสมกลมกลืนกับธรรมชาติโดยใช้วัสดุไม้ มองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกกระทบกับขอบทะเลในยามเย็น ที่นี่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า จึงทำให้ผ่อนคลายตลอดทั้งวัน

Thecliff_02

Thecliff_02

Thecliff_02

Thecliff_02 

**เดอะคลิฟฟ์หลีเป๊ะ มีราคาช่วงหน้าฝน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน-30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page**

Thecliff_02 

Location: 69 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 3,850 บาท/คืน, แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้น 9,990 บาท (ราคาช่วงโปรโมชั่น)
Phone: 085 898 8899
Facebook: The Cliff Lipe

 


6.บันดาหยา รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ, หลีเป๊ะ
(Bundhaya Resort Koh Lipe)

บันดาหยารีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดบันดาหยา มีห้องพักแบบบังกะโลริมหาด และ suites ซึ่งแบ่งออกเป็น 8 แบบ คือ ห้อง Deluxe Sweet Room, Deluxe Balcany Room ริมสระว่ายน้ำ วิวสวน ห้อง Beach Front Bungalow, Beach View Bangalow บังกะโลริมชายหาด ลักษณะบ้านไม้ ห้อง Superior Bungalow ภายในตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด วิวสวน ห้อง Garden Deluxe Bungalow อยู่ในสวน ลักษณะบ้านไม้ ห้อง Deluxe Room ห้องพักสไตล์โมเดิร์น ริมสระว่ายน้ำ และสุดท้ายห้อง Deluxe Bungalow อยู่ในสวน ความหลากหลายของห้องพักพร้อมตอบสนองทุกโจทย์ของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิวทิวทัศน์ ความเป็นส่วนตัว จนกระทั่งเรื่องราคา แต่ผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับบรรยากาศริมทะเลที่สวยงาม การทำสปาและร้านอาหารอร่อยริมทะเล เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องเมนูพิซซ่าสูตรเฉพาะ สไตล์บันดาหยา ที่เมื่อได้มาเยือนแล้วต้องได้ลองสักครั้ง

Bundahya_02

Bundahya_02

Bundahya_02

Bundahya_02

**บันดาหยารีสอร์ท มีราคาช่วงหน้าฝน Green Package (3 Days 2 Nights) ตั้งแต่ 16 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page**

Bundahya_02

Location: 147 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 4,100 บาท/ห้อง (ราคาช่วงโปรโมชั่น)
Phone: 084 722 6699
Facebook: Bundhaya Resort Koh Lipe

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ