tripgether.com

5 ที่พักริมน้ำ สมุทรปราการ จ่ายคนละไม่เกิน 1,800 ก็ได้สัมผัสบรรยากาศกรีนๆ ใกล้กรุงฯ

16,915 ครั้ง
12 ส.ค. 2562

หากพูดถึงสมุทรปราการซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่แม่น้ำเจ้าพระยากั้นเท่านั้น หลายคนอาจะเคยแวะไปเที่ยวกันมาบ้างแล้ว แต่หลายคนก็ยังไม่เคยไปนอนสูดอากาศดีๆ ที่นี่เช่นกัน นอกจากที่นี่จะมีคาเฟ่ ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ที่เป็นเหมือนปอดของคนกรุงแล้ว ที่พักของที่นี่ก็มีสวยๆ เหมือนกันนะ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปไหน แนะนำให้มานอนที่สมุทรปราการดูสักคืนเพื่อรีเฟรชร่างกาย อยู่กับธรรมชาติหลายๆ ชั่วโมง แล้วค่อยกลับไปสู้งานกันต่อ!


1.บางกอกทรีเฮ้าส์, สมุทรปราการ
(Bangkok Tree House)

ที่พักสายกรีนที่ให้ความสำคัญแก่สิ่งแวดล้อม บางกอกทรีเฮ้าส์ บ้านต้นไม้ที่มอบความร่มรื่นที่นอกจากจะเป็นร้านอาหารและคาเฟ่แล้ว ที่นี่ยังมีที่พักสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนแบบชิลล์ๆ สัมผัสบรรยากาศที่กลมกลืนกับธรรมชาติและชุมชน แบบไม่ไกลเมืองกรุง ด้วยการออกแบบร้านที่สร้างด้วยโครงเหล็กผสมไม้ โปร่งโล่งสบายด้วยบานกระจกที่รายล้อมไปทั่วทั้งอาคาร โดยทุกมุมจะมีต้นไม้น้อยใหญ่แทรกซึมเพื่อเพิ่มความเขียวและสดชื่น ห้องพักของบางกอกทรีเฮ้าส์ มีทั้งหมด 4 แบบ คือ Tree Top Nest Room, View with a room, Beehive Room และ Family Nest Room สามารถพักได้ถึง 4 คน ซึ่งแต่ละห้องจะมีการออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ตามชื่อห้องเลย พักผ่อนแบบกลมกลืนกับธรรมชาติไม่พอยังได้กินอาหารออแกนิคอีกด้วย ทั้งหมดนี้มีที่ บางกอกทรีเฮ้าส์ เท่านั้น

Bangkok_Tree_House-15

Bangkoktree_01

Bangkoktree_02

Bangkoktree_03

Bangkok_Tree_House-30

Location: 60 ม.1 ซอยบัวผึ้งพัฒนา แขวงบางน้ำเปรี้ยว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600 – 6,590 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 995 1150
Facebook: Bangkok Tree House (Green Hotel & Organic Restaurant)


2.บ้าน บ้าน บางกระเจ้า, สมุทรปราการ
(Baan Baan bangkrajao)

บ้านบ้าน บางกระเจ้า คาเฟ่และที่พัก บ้านไม้หลังสวยที่ผสมผสานความเป็นไทยและความน่าฮักแบบล้านนาได้อย่างลงตัว มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้ชมแบบเต็มตา ช่วงเย็นบรรยากกาศดีมีแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้าแบบโรแมนติกให้สวีท ภายในห้องพักก็มีความน่ารักเรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้กัน โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือ อยู่ชั้นล่างของร้านและอยู่แยกจากร้านออกไป ที่จะมามอบความอบอุ่นและเงียบสงบให้กับคุณในวันสบายๆ หลายคนเลือกมากินดินเนอร์ที่นี่เพราะบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก และเพื่อสัมผัสบรรยากาณที่นานกว่านี้ต้องเลือกพักที่นี่ซะเลย

BaanBaan-7

Baanbaan_03

Baanbaan_03

Baanbaan_03

Baanbaan_03

Location: 9/8 ม.7 ซ.เพชรหึงษ์20 ถ.เพชรหึงษ์ต.บางกระสอบอ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083 431 1165
Facebook: BaanBaanbangkrajao


3.พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง, สมุทรปราการ
(Pop Rak Bang Nam Pueng)

คาเฟ่และที่พัก หรือที่เที่ยวของบางน้ำผึ้ง ซึ่งหลายคนอาจรู้จักในละครดังเรื่องภพรัก ที่ใช้ พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง เป็นโลเคชั่นสำหรับการถ่ายทำ ซึ่งโลเคชั่นติดอยู่กับบางกอกทรีเฮ้าส์เลย ก่อนหน้านี้มาการมาทัวร์สำหรับตามรอยละครอีกด้วยนะ ที่นี่เปิดเป็นโฮมสเตย์สุดน่ารัก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่ายแบบบ้านๆ เอาไว้ โดยมีห้องพักแบบ Standard จำนวน 3 ห้อง และห้อง Family ที่สามารถพักได้ถึง 6 คน นอกจากที่กินและที่พักแล้ว พบรักยังมีจักรยานไว้คอยให้บริการสำหรับคนที่อยากปั่นสัมผัสวิถีคนบางน้ำผึ้งอีกด้วย และอย่าลืมแชะภาพตรงศาลาที่ยื่นออกไปจากท่าน้ำซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่กันด้วยนะ

Pobrak-3

Pobrak-24

Pobrak

Pobrak-1

Location: ซ.เพชรหึงษ์ 26 วัดบางน้ำผึ้งนอก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 3,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 847 6300
Facebook: พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง


4.บ้านมะขาม บางน้ำผึ้ง, สมุทรปราการ
(Baan Makham)

ที่พักสไสตล์เรียบๆ แต่เท่ดูดี บ้านมะขาม สร้างที่พักแบบ้านๆ ให้น่านอน รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ผสมกลมกลืนกันอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ความต้องการที่อยากเก็บธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เอาไว้จึงสร้างบ้านพักขึ้นมาโดยที่ไม่เบียดเบียนธรรมชาติ โดยการใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์มินิมอล เอาใจวัยรุ่นที่ต้องการพักผ่อนแบบธรรมชาติเรียบง่าย แม้ว่าจะใช้วัสดุไม้ในการสร้างแต่ห้องพักของที่นี่กลับไม่น่าเบื่อเลย ด้วยบานกระจกที่พร้อมจะให้แสงแดดลอดผ่าน และเพื่อให้ดูเปิดโล่งมองเห็นวิวสีเขียวๆ ภายนอกได้ อีกทั้งกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังคงความเป็นไทยเอาไว้แต่เพิ่มความทันสมัยเข้าไปได้อย่างน่ารัก รวมทั้งระเบียงหน้าบ้านที่ดูเป็นบ้านไทยแบบดั้งเดิมให้ความรู้สึกเหมือนได้มานอนบ้านญาติแบบอบอุ่นใจ

Makham_01

Makham_02

Location: 38 หมู่ 2 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 5,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 828 0983
Facebook: บ้านมะขาม บางน้ำผึ้ง – Baan Makham

 


5.บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์ – ผู้ใหญ่สมร เข่งสมุทร, สมุทรปราการ
(Khunsamut Chinese)

โฮมสเตย์เหนือนน้ำในราคาน่ารักที่บ้านขุนสมุทรจีน ที่ตั้งอยู่ในแผ่นดินที่ว่ากันว่ากำลังจะหายไปเพราะน้ำทะเลกัดเซาะ โดยที่นี่จะมีโฮมเสตย์น่ารักๆ หลายแห่ง รวมถึง บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์ – ผู้ใหญ่สมร เข่งสมุทร นี้ด้วย โฮมเสตย์บ้านไม้ที่มุงด้วยหญ้าคาลักษณะคล้ายกระท่อมตั้งอยู่เหนือน้ำบ่อขุด มีทั้งหมด 4 หลัง แต่ละหลังจะมีระเบียงกว้างขวางสามารถนั่งเล่นนอนเล่นได้ทั้งวัน มีสะพานเชื่อมไปยังบ้านพักแต่ละหลัง ซึ่งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นทีวี พัดลม ฟูก หมอน ผ้าห่ม และมุ้ง ซึ่งเรียกมีความคลาสสิคสุดๆ บ้านพักขนาดเล็กสามารถำพักได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว และหลังใหญ่สามารถพักได้เป็นหมู่คณะ ซึ่งต้องจ่ายในราคาต่อคน และที่สำคัญราคาไม่ถึงพันรวมอาหารแล้วสามมื้อ! ใครอยากมาใช้ชีวิตแบบบ้านๆ เงียบสงบกินอาหารง่ายๆ แต่ห่างจากเมืองกรุงแค่แม่น้ำกั้น ต้องมาที่บ้านขุนสมุทรจีนโฮมเสตย์เลย!

Khunsamut_04

Khunsamut_06

Location: บ้านขุนสมุทรจีน ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คน/คืน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 020 0024
Facebook: บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์ – ผู้ใหญ่สมร เข่งสมุทร

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ