tripgether.com

แก่งสาวน้อยรีสอร์ท นครนายก ที่พักดีไซน์สุดชิคริมลำธาร ควรค่าแก่การลางานไปพักผ่อน

37,195 ครั้ง
16 ส.ค. 2562

ถ้าหากพูดถึงจังหวัดน่าเที่ยวที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แน่นอนว่าหลายๆ คนคงนึกถึงจังหวัดนครนายกเป็นอันดับต้นๆ เพราะจังหวัดนครนายกเป็นจังหวัดที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติมีทั้งภูเขา น้ำตก ลำธาร และยังมีร้านอร่อยและคาเฟ่อีกมายมาย ที่สำคัญการเดินทางไปเที่ยวจังหวัดนครนายกก็สะดวกสบาย ขับรถจากกรุงเพทฯ แค่ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว เรียกได้ว่านั่งรถยังไม่ทันหลับกันเลยทีเดียว และมีอีกหนึ่งที่พักผ่อนบรรยากาศดีที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนนั่นก็คือ แก่งสาวน้อยรีสอร์ท


แก่งสาวน้อยรีสอร์ท ที่พักติดลำธารน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกแก่งสาวน้อยบรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่อุดมสมบูรณ์ตัดกับที่พักสีขาวสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์แบบคูลๆ เปรียบเสมือนกล่องสีขาวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสีเขียว ด้านหน้าตัวรีสอร์ทยังมีลำธารน้ำใสไหลเย็นและที่สำคัญที่นี่มีน้ำตลอดทั้งปี

Keangsaono-3

Keangsaono-3

ตัวบ้านพักของที่นี่ดีไซน์มาจากตู้คอนเทนเนอร์ให้อารมณ์ที่พักแบบ Hideaway มีทั้งหมด 12 หลัง แบ่งออกเป็นแบบ Family สำหรับนอน 4 – 5 คน 7 หลัง และห้องเล็กสำหรับนอน 2 – 3 คน 5 หลัง บ้านทุกหลังถูกออกแบบสเปซเป็นรูปตัว U ล้อมรอบต้นจามจุรีสูงใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

มาเริ่มกันที่ห้องแรก ห้องเล็ก ภายในห้องมีพื้นที่กระทัดรัดและพอเหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 – 3 คน การตกแต่งภายในตัวห้องยังตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ช่วยเพิ่มฟีลลิ่งในการอิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติพร้อมเตียงขนาด Queen Size ภายในห้อง และยังสามารถมองวิวธรรมชาติผ่านกระจกใสที่ด้านหน้าห้องได้แบบฟินๆ นอกจากนี้ภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น แอลซีดีทีวีและเครื่องปรับอากาศอีกด้วย

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

ภายในห้องน้ำก็สะอาดสะอ้านพร้อมทั้งยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้อาบน้ำคลายความหนาวและยังมีพัดลมสำหรับระบายอากาศอีกด้วย

Keangsaono-3

ด้านหน้าห้องพักยังมีระเบียงเล็กๆ พร้อมเก้าอี้ให้ออกมานั่งพักผ่อน ลองหยิบหนังสือเล่มโปรดหรือกาแฟร้อนสักแก้วมานั่งชิลล์ที่มุมนี้รับรองว่าได้ความสโลว์ไลฟ์สุดๆ

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

มาต่อกันที่ห้อง Family ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวางและเพียงพอสำหรับการเข้าพัก 4 – 5 คน และยังคงตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์แบบเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ตัวพื้นปูด้วยลามิเนตลายไม้สีน้ำตาลอ่อนช่วยเพิ่มฟีลลิ่งแบบ Hideaway มากยิ่งขึ้น และยังมีเตียงนุ่มๆ ขนาด Queen Size สองเตียงจัดวางอยู่ในสเปซที่พอเหมาะอีกด้วย นอกจากนี้ภายในห้องก็ยังมีแอลซีดีทีวี และเครื่องปรับอากาศไว้อำนวยความสะดวกตลอดการพักผ่อน

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

สำหรับภายในห้องน้ำก็ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวและเครื่องสุขภัณฑ์สีขาวดูสะอาดตา และเพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องปูพื้นสีขาวดำ อีกทั้งยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมฝักบัวแบบ Shower ให้อาบน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำกายและใจ

Keangsaono-3

หรือใครที่อยากออกมาสูดโอโซนอันบริสุทธิ์ก็สามารถออกมาได้ที่ระเบียงหน้าห้องที่มีโต๊ะสำหรับนั่งทำกิจกรรมหรือจะปิ้งย่างกันที่มุมนี้ก็ฟินสุดๆ

Keangsaono-3

Keangsaono-3

นอกจากนี้แล้ว แก่งสาวน้อยรีสอร์ท ยังมีคาเฟ่เปิดใหม่สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ไว้ให้เราได้ฟินไปกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่อีกด้วยนะ ภายในตัวคาเฟ่เป็นคาเฟ่แบบ Open Air สามารถนั่งรับลมเย็นๆ จากธรรมชาติที่พัดมาตลอดทั้งวัน และยังตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์เน้นโชว์ปูนเปลือยแบบดิบๆ เท่ๆ พร้อมที่นั่งที่สามารถรองรับได้ถึง 20 – 30 คน และยังมีชั้นดาดฟ้าให้นั่งรับลมชมวิวธรรมชาติแบบชิลล์ๆ ด้วยนะ

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

สำหรับเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีทั้งเมนู ชา กาแฟ สมูทตี้ และอิตาเลี่ยนโซดา สตรอว์เบอร์รี่โซดาและกีวี่โซดา ราคา 50 บาท และเมนูเบเกอรี่อย่าง ฮันนี่โทสต์ ราคา 150 บาท ช็อคโกแลตลาวาโทสต์ ราคา 180 บาท

Keangsaono-3

นอกจากของหวานแล้วที่นี่ยังมีบริการอาหารที่จัดเต็มไปด้วยเมนูอร่อยอย่าง กระเพราหมูสับ ราคา 69 บาท และอาหารตามสั่งอีกหลายเมนู หรือใครที่เป็นคอสเต็กก็ต้องไม่พลาดกับ สเต็กเนื้อเทนเดอร์ลอยด์ ราคา 299 บาท หากใครเป็นสายรักสุขภาพที่นี่ก็มีเมนู ยำสลัดทูน่า ราคา 120 บาท ให้บริการด้วยนะ

Keangsaono-86

เมนูอร่อยๆ กับบรรยากาศดีๆ ที่ชั้นดาดฟ้าของตัวคาเฟ่แบบนี้ก็ฟินไปอีกแบบ

Keangsaono-3

ตกเย็นก็สามารถไปนั่งริมลำธารแก่งสาวน้อยที่ไหลผ่านหน้าตัวที่พัก แถมยังมีชิงช้าคู่ริมน้ำให้นั่งเล่นกันแบบชิลล์ๆ นั่งมองน้ำไหลกันแบบเพลินๆ เหมือนได้หยุดเวลาไว้ให้ธรรมชาติบำบัด หรือใครที่ชอบถ่ายรูปมุมนี้ก็รับรองเลยว่าปังสุดๆ

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

หรือจะเปลี่ยนเอาเท้ามาจุ่มน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ก็ชิลล์ดีนะ

Keangsaono-3

สำหรับมื้อเช้าก็จัดเต็มด้วยมื้อเช้าแบบอะลาคาร์ทที่ทางแก่งสาวน้อยจัดเตรียมไว้ให้ (สำหรับห้องพักราคารวมอาหารเช้า) มีทั้งเซ็ตอเมริกันเบรคฟาสต์ ข้าวต้มหมูร้อนๆ และขนมปังให้เต็มอิ่มในมื้อเช้าพร้อมไปลุยต่อ

Keangsaono-3

Keangsaono-3

Keangsaono-3

นอกจากนี้แล้วยังมีซุ้มริมน้ำที่ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เข้าพักทางรีสอร์ท 1 ห้องต่อ 1 ซุ้ม และสามารถประกอบอาหารได้อีกด้วย หรือใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์ทางรีสอร์ทก็มีเต็นท์พร้อมเครื่องนอนไว้ให้บริการราคา 600 บาท 2 คน หรือหากเอาเต็นท์มาเองก็มีค่าบริการเพียง 300 บาท แถมยังมีบริการให้เช่าเตาปิ้งย่างพร้อมอุปกรณ์ครัว 500 บาทอีกด้วย

Keangsaono-3

ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ มีลำธารไหลผ่านแนะนำเลยว่าให้มาที่ แก่งสาวน้อยรีสอร์ท นครนายก ที่พักโลเคชั่นดีแถมอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายของจังหวัดนครนายกไม่ว่าจะเป็น น้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง น้ำตกสาริกา และเขื่อนขุนด่านปราการชล วันหยุดที่จะถึงนี้ลองมาพักผ่อนที่นี่กันสักคืน รับรองเลยว่าเหมือนได้มารีชาร์จพลังให้กับชีวิต ให้พร้อมที่จะกลับไปลุยงานต่ออย่างแน่นอน


Location: ซ.สาริกา 38 (ซอยเดียวกับแก่งสามชั้น) ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก  
Phone: 095 614 6656, 082 036 8217
Price: ราคาห้องเล็กสำหรับ 2 – 3 คน ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท และราคา 1,800 บาทรวมอาหารเช้า // บ้านหลังใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2,000 – 2,900  บาท // บ้าน Family สำหรับนอน 5 – 6 คน ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท และราคา 3,500 บาทรวมอาหารเช้า **ที่นอนเสริม 300 บาท, เต็นท์ของทางรีสอร์ทราคา 600 บาท/2 คน (พร้อมเครื่องนอน) นำเต็นท์มาเอง 300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้าอีกครั้ง)
Facebook: แก่งสาวน้อย


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ