tripgether.com

5 โฮมสเตย์บางชัน กินปู ดูทะเล ชมเหยี่ยว สุดเหวี่ยงไปกับกิจกรรมมันส์ๆ

28,816 ครั้ง
19 ส.ค. 2562

ทะเลจันทร์ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะในอำเภอขลุง หรือบางชัน ก็มีโฮมเสตย์ริมทะเลหลากหลายมาให้เลือก ซึ่งนอกจากจะได้ดูวิวทะเลสวยๆ รับบรรยากาศแสนสดชื่นท่ามกลางป่าชายเลน ชมนกเหยี่ยวแดงที่เป็นไฮไลท์แล้ว ยังมีอาหารครบทั้ง 3 มื้อมาเสิร์ฟให้แบบไม่อั้น ซีฟู้ดจัดเต็ม ปูตัวใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ มาในราคาที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรื่องกิจกรรมทางน้ำที่แสนจะหลุดโลกของแต่ละที่มีมาให้เลือกแบบไม่แพ้กันเลยทีเดียว เหมาะแก่การพาแก๊งค์เพื่อนสายลุย ออกเที่ยวในสไตล์เดียวกัน แถมไม่ต้องเดินทางไกล กำเงินไปไม่ถึงสองพันก็ได้มันส์กันทั้งวันแล้ว


1.โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม, บางชัน
(Rongmai Na Bangchan Country Home)

ที่พักดีไซน์ชิคๆ ตั้งอยู่กลางทะเล ณ หมู่บ้านไร้แผ่นดิน โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม จ.จันทบุรี เดิมทีเจ้าของที่พักได้สร้างไว้เป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัว และเพื่อนๆ จนเริ่มมีนักท่องเที่ยวติดต่อขอเข้ามาพัก ทางเจ้าของจึงเริ่มแบ่งห้องให้พักและกำลังขยายเพิ่มไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบไม่ว่าจะมากลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ สำหรับที่พักแห่งนี้จะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นที่พักสร้างใหม่ในสไตล์คันทรี ตัวบ้านพักใช้ไม้เก่า ไม้พาเลทในการสร้างเป็นส่วนใหญ่ ดีไซน์ที่พักแห่งที่จึงโดดเด่น น่ามานอนเป็นที่สุด มีอาหารเสิร์ฟแบบไม่อั้นถึง 3 มื้อ กลางวัน เย็น และเช้า ซึ่งเมนูบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดจะเสิร์ฟในมื้อเย็น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราได้ชวนเพื่อนไปเฮอา ทั้งล่องแพเปียก โพสท่าถ่ายรูปที่ทะเลแหวก ชมนกเหยี่ยวคอแดง ที่โรงไม้ ณ บางชัน แห่งนี้

Rongmaichairen-62

Rongmaichairen-85

Rongmaichairen-83

Rongmaichairen-115

Rongmaichairen-58

Location: 102/1 ม.2 หมู่บ้านโรงไม้ ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 879 1799
Facebook: โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม


2.มุมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์, บางชัน
(Moom Talay Chan Homestay)

กินปูตัวใหญ่ๆ ท่ามกลางป่าชายเลน ที่มุมทะเลจันทร์ ที่จะพาคุณไปสัมผัสวิถีของชาวประมงและเห็นอีกมุมหนึ่งของทะเลจันทร์ในหมู่บ้านไร้แผ่นดิน สไตล์การตกแต่งของที่นี่ออกแนวญี่ปุ่นผสมเกาหลี ทั้งซุ้มที่จัดให้ถ่ายรูป รวมถึงห้องพักที่ภายในมีความเรียบง่ายตกแต่งได้อย่างน่ารักเพิ่มกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น มีทั้งห้องพักที่สามารถพักได้ 2 ท่านแบบเป็นส่วนตัว และ แบบ 5 ท่านขึ้นไป สำหรับกิจกรรมของที่นี่ก็มีไม่แพ้ที่ไหนไม่ว่าจะเป็น เล่นแพเปียก พายเรือคายัค ชมเหยี่ยวแดง นมัสการหลวงพ่อปากน้ำเวฬุ ตกปลา ชมทะเลแหวก และร้องคาราโอเกะ ซึ่งมุมทะเลจันทร์จะมีอาหาร 3 มื้อแบบเติมได้ตลอด หากใครที่ต้องการกินปูตัวใหญ่ๆ และกินซีฟู้ดแบบจุกๆ ต้องรอในตอนเย็น เพราะที่นี่เขาเตรียมมาให้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

Moomtalay_01

Moontalay_02

Moomtalay_01

Moomtalay_01

Moomtalay_01

Location: 65/2 ม.2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน/ **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 236 3914
Facebook: มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์


3.ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์, บางชัน
(Chomchan Around The World)

ชมจันทร์อะราวเดอะเวิลด์ แค่ได้ยินชื่อก็ตื่นเต้นแล้ว ที่นี่จะต้องเต็มไปด้วยความหรรษาแบบสวนสนุกอย่างแน่นอน อีกหนึ่งที่พักกลางป่าชายเลน ที่มีสไลด์เดอร์ยักษ์รอให้คุณได้เล่นผาดโผนอยู่ โฮมเสตย์สไตล์เรียบง่ายตกแต่งแบบโมเดิร์นนิดๆ มีบ้านริมเล ที่สามารถพักได้ 5-8 ท่าน และบ้านริมน้ำ ที่สามารถพักได้ถึง 9-14 ท่าน เต็มไปด้วยกิจกรรมสุดหรรษามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้องคาราโอเกะ พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน เล่นน้ำ โหนสลิง และไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาดต้องยกให้สไลด์เดอร์ยักษ์ที่จะพาคุณไปมันส์แบบหลุดโลก พร้อมอาหารทะเลแบบไม่อั้นทั้ง 3 มื้อ จัดเต็มทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ไม่อั้น

Chom_01

Chom_01

Location: 29 ม.5 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/คืน/ **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091 191 8637
Facebook: ชมจันท์ อะราวเดอะเวิลด์ จันทบุรี


4.บ้านทะเลดาว โฮมสเตย์, บางชัน
(Ban Thale Dow Home Stay)

หมู่บ้านไร้แผ่นดิน จันทบุรี เป็นชุมชนริมทะเลที่มีอายุกว่าร้อยปีแล้ว ที่นี่มีความอัศจรรย์ทางธรรมชาติให้ได้รับชมมากมาย อย่างเช่น ทะเลแหวกและฝูงเหยี่ยวแดงกลางทะเล ที่นี่จึงมีความน่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ สัมผัสวิถิของคนในชุมชน บ้านทะเลดาว เป็นหนึ่งในที่พักของหมู่บ้านทะเลดาว ที่สามารถทานอาหารทะเลได้ไม่อั้น โฮมสเตย์มีความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ นอนกันแบบบ้านๆ กว่า 10 ห้อง มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นสนุกมากมาย เหมาะแก่การพาแก๊งค์เพื่อนมาพักผ่อน ที่สำคัญมีอาหารทะเลให้บริการแบบสดๆ ใหม่ๆ ไม่อั้น ทั้ง 3 มื้อเลยทีเดียว

Banthale_04

Banthale_04

Location: 56/1 ม.2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 214 4424
Facebook: บ้านทะเลดาว โฮมสเตย์


5.เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์, บางชัน
(Sanea Talay Chan Homestay)

เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมเสตย์ หรือมัลดีฟส์ขลุง โฮมเสตย์ที่ตอบโจทย์ครบทั้ง กินปู ดูเล ชมเหยี่ยว ก่อนจะเข้าไปยังที่พักจะมีเรือมารับเพื่อรับชมป่าโกงกางและรับลมเย็นๆ ก่อนจะถึงเสน่ห์ทะเลจันท์ ซึ่งบรรยากาศโดยรอบของโฮมเสตย์เต็มไปด้วยป่าเขาและทะเลล้อมรอบ ห้องพักของเสน่ห์ทะเลจันท์ที่ติดกันเป็นแถวใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก สลับกับบานกระจกกว้างที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างเต็มตา ภายในเป็นห้องแอร์ตกแต่งแบบน่ารักเรียบง่าย ความพิเศษของที่นี่นอกจากจะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเต็มไปด้วยธรรมชาติ มีอาหารทะเลสดๆ ให้ 3 มื้อแบบไม่อั้นแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เล่นสนุกและบันเทิงใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ล่องแพชมเหยี่ยวแดง พายเรือคายัค สไลด์เดอร์ มุมคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ และจุดไฮไลท์ที่เมื่อได้มาจะต้องไปถ่ายรูปก็คือ ป่าโกงกางที่เป็นเหมือนเกาะกลางน้ำ ซึ่งสามารถเดินตามสะพานไม้ไผ่ไปถ่ายรูปได้ทุกมุม แถมมุมนั่งเล่นพักผ่อนก็มีทั่วพื้นที่ของโฮมสเตย์ เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนท่ามกลางความเงียบสงบของป่าเขาและทะเล พร้อมกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก

Sanea_01

Sanea_01

Location: หมู่บ้านบางชัน ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063 496 8888
Facebook: เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์ มัลดีฟส์ขลุง


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ