tripgether.com

5 ที่พักเมืองไทยราคาหลักแสน!! จะหรูแค่ไหนต้องตามมาดู

2,174 ครั้ง
27 ส.ค. 2562

ถ้าพูดถึงที่พักหรูแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้ว่าจะมีที่ไหนบ้างกันอยู่แน่ๆ วันนี้ ทริปเก็ทเตอร์ เลยรวบรวมเอาที่พักหรูในเมืองไทยที่มีราคาหลักแสนบาทต่อคืนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันว่า ทำไมถึงมีราคาสูงริ่วขนาดนี้ เรียกได้ว่าหรูขนาดที่เหล่าเซเลป ดารา ยังต้องตามมาเช็คอินกันเลยทีเดียว ลองตามมาดูกันว่าที่พักหลักแสนจะมีที่ไหนบ้าง 


1.โซเนวา คีรี, เกาะกูด
(Soneva Kiri)

มาเริ่มต้นกันที่ โซเนวา คีรี เกาะกูด ถ้าพูดถึงชื่อแบรนด์ โซเนวา แล้วก็ต้องนึกถึงความหรูหราและเอ็กคลูซีฟซึ่งนอกจากจะมีที่เกาะกูด จ.ตราด แล้วยังมีโซเนวา Fushi และ Jani ที่มัลดีฟอีกด้วย ด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่อย่างเป็นส่วนตัวบนเกาะกูดทำให้โซเนวา คีรีมีธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบไพรเวทสุดๆ สำหรับห้องพักก็มีให้เลือกหลายรูมไทป์ซึ่งแต่ละห้องก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน และมีการนำความโมเดิร์นผสมกับสไตล์แบบบาหลีจนเกิดเป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน  และนอกจากนี้ยังตอกย้ำความหรูหราด้วยเที่ยวบินพิเศษที่จะบินรับจากสนามบินดอนเมืองมาแลนด์ดิ้งที่โซเนวาคีรีแบบไพรเวท เป็นอีกหนึ่งที่พักหลักแสนที่หรูหราจนต้องเอามาบอกต่อ!!

Soneva2

Soneva2

Soneva2

Soneva2

Soneva2

Location: 110 ม.4 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาห้อง Junior Beach Pool Retreat แบบ 2 ห้องนอนราคา 118,365 บาท และแบบ 3 ห้องนอน 228,774 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่ว
หน้า) **อ้างอิงราคาจาก Booking.com
Phone: 039 619 800
Website: www.soneva.com


2.ศรีพันวา, ภูเก็ต
(Sri Panwa)

ศรีพันวา ที่พักสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวในส่วนปลายสุดของแหลมพันวา ที่นี่ตั้งอยู่บนเนื้อที่มากกว่า 80 ไร่ ซึ่งตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย และยังเรียกได้ว่าเป็นที่พักที่วิวมีงดงามระดับโลกการันตีจากหลายรางวัลต่างๆ ตัววิลล่าทุกหลังยังถูกสร้างให้แฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและยังสามารถมองเห็นท้องทะเลได้เป็นอย่างดีและนอกจากนี้ยีงมี เดอะ ฮาบิตะ ส่วนของที่พักโซนใหม่ที่มีห้องพูลสวีทและเพนท์เฮ้าส์หรูอีกด้วย หรับห้องพักก็แบ่งออกเป็น พูลสวีท เพนท์เฮ้าส์ พูลวิลล่า 1 ห้องนอน พูลวิลล่า 2 ห้องนอน และเรสซิเดนซ์วิลล่า เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักหรูที่เหล่าดาราเซเลปต่างก็พากันมาเช็คอิน

sripanwa3

sripanwa3

sripanwa3

sripanwa3

sripanwa3

Location: 88 ม.8 ถ.ศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาห้องเรสซิเดนซ์พูลวิลล่า 5 ห้องนอน ราคา 172,963 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **อ้างอิงราคาจาก Booking.com
Phone: 076 222 488
Website: https://www.sripanwa.com


3.โฟร์ซีซั่น เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ, เชียงราย
(Four Seasons Tented Camp Golden Triangle)

โฟร์ซีซั่น เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ที่พักสไตล์แอดเวนเจอร์สุดหรูในเครือโฟร์ ซีซั่น ที่ตั้งอยู่ในป่าไผ่ของเชียงแสน และตั้งอยู่ที่สามเหลี่ยมทองคำจุดที่สามารถมองเห็น 3 ประเทศทั้งไทย ลาว และเมียนมาร์ ที่พักตกแต่งในสไตล์ซาฟารีผสมมนต์เสน่ห์แบบล้านนาให้ดูมีเอกลักษณ์ ไฮไลท์ของห้องพักมีทั้งแบบบ้านพักตกแต่งหรูหรา และบ้านพักสไตล์เต็นท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและครบครัน รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์อย่างเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน เลี้ยงช้าง ทำสปา ว่ายน้ำ และทัวร์ไว้ให้บริการ เป็นอีกหนึ่งที่พักหลักแสนที่ต้องมาพลีกายสักคืน

fourseason3

fourseason3

fourseason3

fourseason3

fourseason3

Location: อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
Price: เต็นท์ดีลักซ์พร้อมเตียงคิงส์ไซส์ ราคา 273,010 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **อ้างอิงราคาจาก Booking.com
Phone: 053 910 200
Website: www.fourseasons.com


4.กีมาลา, ภูเก็ต
(Keemala Phuket)

มาต่อกันที่ กีมาลา ที่พักหรูที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรามชาติให้อารมณ์แบบภาพยนต์ชื่อดังอย่าง อวตาร เหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ สำหรับตัวที่พักตั้งแยู่บนหาดกมลาและยังสามารถมองเห็นวิวของทะเลอันดามันได้อย่างเต็มตา ซึ่งการออกแบบตัวที่พักของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชนเผ่า ที่มีห้องพักคือ Bird’s Nest Pool Villas ที่จำลองตัววิลล่าให้เป็นรังนก Tree Pool House ที่จำลองตัววิลล่าให้เป็นสัญลักษณ์ของชนเผ่าเวหา Tent Pool Villa เต็นท์หรูสไตล์คนจรที่คงความหรูหราไว้เป็นอย่างดี และ Clay Pool Cottages กระท่อมปฐพีที่สร้างขึ้นด้วยดิน และที่สำคัญทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันสุดๆ เรียกได้ว่านอกจากราคาจะเหยียบหลักแสนแล้ว ยังมีดีไซน์ที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

keemala4

keemala4

keemala4

keemala4

keemala4

Location: 10/88 ม.6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ห้อง Tent Villa with Private Pool ราคา 114,000 บาท // ห้อง Tree Villa with Private Pool ราคา 130,000 บาท  // ห้อง Bird’s Nest Villa with Private Pool ราคา 136,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **อ้างอิงราคาจาก Booking.com
Phone: 076 358 777
Website: www.keemala.com


5.สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา, พังงา
(Santhiya Koh Yao Yai Resort and Spa)

มาปิดท้ายกันที่ ที่พักบรรยากาศสุดไพรเวทสไตล์ไทยโมเดิร์น สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักหรูแห่งเกาะยาวใหญ่ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ เรื่องบรรยากาศและความสงบต้องยกให้เต็มร้อยคะแนน ห้องพักมีทั้งสไตล์โรงแรมและวิลล่าหลังส่วนตัว ซึ่งเรียงรายไปตามเนินเขา ที่ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนก็สามารถเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ภายแต่งสวยดูหรูหราโดดเด่นด้วยการนำไม้มาแกะสลักอย่างปราณีตไม่เหมือนใคร ในรีสอร์ทมากมายด้วยมุมเพลิดเพลินทั้งห้องอาหาร บาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำอีกหลายมุม แถมยังมีน้ำตกให้สดชื่นกันอีกด้วย เรียกได้ว่าปิดท้ายความหรูหราได้อย่างมีระดับจริงๆ กับที่นี่ สัญธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา

santhiya3

santhiya3

santhiya3

santhiya3

santhiya3

Location: 88 ม.7 ต.พรุใน อ.เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา
Price: ห้องวิลล่า 4 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคา 102,145 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **อ้างอิงราคาจาก Booking.com
Phone: 076 592 888
Website: www.santhiya.com


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ