tripgether.com

5 ที่พักนครนายก ใกล้น้ำตกนางรอง สวยน่ามองไม่เป็นรองใคร

17,322 ครั้ง
30 ส.ค. 2562

หากพูดถึงจังหวัดนครนายกหลายคนต้องนึกถึงแหล่งท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ป่าเขียวๆ ธารใสๆ เขาลูกใหญ่ๆ หรืออาจจะนึกถึง การทำกิจกรรมสุดมันส์ทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นล่องแก่ง โดดน้ำ ล่องเรือ และอีกมากมาย และหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวแบบธรรมชาตินั้นก็คือ น้ำตกนางรอง แม้ว่าอาจจะเป็นน้ำตกเล็กๆ แต่ก็สวยแบบไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว เราอยากให้คุณลองไปเที่ยวชมดูสักครั้ง จึงได้เฟ้นหาที่พักที่ใกล้กับน้ำตกนางรองเพื่อที่จะเดินทางไปเดียว กิน นอน ได้อย่างสะดวกสบาย และนอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล น้ำตกวังตะไคร้ และอีกมากมาย เอาเป็นว่าเที่ยวได้ทั้งวันยันค่ำกันเลยทีเดียว


1.มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท, นครนายก
(Makham Forrest Resort)

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สำหรับที่นี่มีห้องพักด้วยกัน 4 แบบ คือ Family Room, Industry Style, Modern Loft Style ซึ่งห้องทั้งสามแบบนี้จะตั้งอยู่ยนตัวอาคารที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ให้ฟีลลิ่งแบบเท่ๆ และทำให้รู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ และยังมี Waterside House บ้านเดี่ยวริมลำธาร ที่ตั้งหันหน้าออกสู่ลำธารน้ำใสที่สามารถเดินไปนั่งเล่นชิลล์ๆ ได้ที่ริมลำธารอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสนามหญ้าและสระว่ายน้ำเป็นพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปในวันหยุด

Location: 53 หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000-3,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า, เตียงเสริม 300 บาท/พร้อมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 164 1921, 086 138 5187
Facility: ผ้าเช็ดตัว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, สบู่, แชมพู, กาน้ำร้อน, น้ำดื่ม, ตู้เย็น พร้อมบริการกิจกรรม Adventure ทั้ง ATV ขับ 1 คน 400 บาท/ซ้อน 2 คน 500 บาท, BB gun/Painball คนละ 350 บาท, ปิ้งย่างเช่า 200 บาท/มัดจำ 300 บาท (พร้อมอุปกรณ์ครบชุด), ล่องแก่ง 8 คน/ลำ 1,500 บาท, ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
Facebook: มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก
Website: Makham Forest Resort 

 


2.โรงแรมสีดา แอคทิวิตี้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล, นครนายก
(Sida Activity Resort & Hotel)

โรงแรมสีดา หรือ สวนสีดารีสอร์ท ที่มีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยสวนสวย ล้อมรอบด้วยแมกไม้และสายธาร มีห้องพักที่แบ่งออกเป็น 11 แบบใหญ่ๆ คือ สีดาพูลวิลล่า บ้านพักหลังใหญ่มี 3 หลัง คือบ้านฟลอร่า บ้านเดซี่ และบ้านไอริส แบบที่สอง ห้องสีดาสูท ที่ตกแต่งแบบไทยย้อนยุค อิงตามรามเกียรติ์โดยมีห้องพักชื่อ พระลักษณ์พระรามสวีทและหนุมานสวีท ต่อมาเป็น บ้านวีไอพีวิลล่า บังกะโลวีไอพี บ้านริมธาร สีดาทาวน์เฮ้าส์ ห้องนิวเอคเซคคูทีฟ ห้องเอคเซคคูทีฟ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์และห้องแสตนดาร์ด นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสีดารีสอร์ทอีกหลายห้อง มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์เพียบ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ ที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับทุกคนทั้งฟาร์มแพะ-แกะ ปั่นจักรยาน และอื่นๆ อีกมากมาย สีดารีสอร์ทไม่ได้เป็นแค่ที่พักแต่ยังเป็นศูนย์การเรียนรู้และจำหน่ายผักปลอดสารพิษอีกด้วย

Sida_01

Sida_01

Location: 120 ม.3 ถ.สาริกา-นางรอง ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 611 4472
Facebook: Sida Activity Resort & Hotel

 


3.รอยัลฮิลล์กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา, นครนายก
(Royal Hill Golf Resort and Spa)

รอยัลฮิลล์กอล์ฟเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ของครอบครัวใหญ่ บนพื้นที่ในสนามแชมป์เปี้ยนสำหรับโปรกอล์ฟทุกท่าน โดยมีที่พักทั้งหมด 4 แบบ คือ ตึกโรงแรม บ้านพักวิวภูเขา หรือบ้านอิงผา บ้านพักวิวสนามกอล์ฟ หรือบ้านภูฟ้า และเดอะมิสท์ บ้านสวยใจกลางสนามกอล์ฟ ที่พักแต่ละแบบล้วนแล้วแต่อยู่ท่ามกลางขุนเขาภายใต้ความเป็นส่วนตัว นอกจากจะเป็นสนามกอล์ฟเอาใจพ่อบ้านแล้วแม่บ้านที่ต้องการเติมความสุขเล็กๆ น้อยๆ ต้องไปที่รอยัลสปาโดยมีโปรมแกรมสปาบำบัดและฟื้นฟูเพื่อความสวยงามของสาวๆ รวมถึงกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่ทางรอยัลได้จัดขึ้นอีกมากมายหลายประการ

Royal_01

Royal_01

Location: 100/3 ม.2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 385 090
Facebook: Royal Hills


4.ธาริดา แกรนด์วิว รีสอร์ท, นครนายก
(Tarada Grandview Resort)

ธาริดา แกรนด์วิว รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติเหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและที่สำคัญเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพเท่านั้นเอง พื้นที่ของรีสอร์ทตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ไม่ไกลจากน้ำตกนางรองมากนัก และยังอยู่ใกล้ชิดกับบรรยากาศกรีนๆ ที่รับรองว่าได้สูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์กันทั้งวัน สำหรับตัวห้องพักก็มีให้เลือกมากมายมีทั้งแบบอาคารและบ้านเดี่ยว นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีห้องประชุมที่รองรับได้ 30 – 50 คน และ 300 – 500 คน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายยน้ำไว้ให้เพลิดเพลินตลาดการพักผ่อน

tarida1

tarida1

Location: 124 ม.2 ถ.สาริกา-นางรอง ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 900 – 7,200 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 385 241, 081 781 2412
Website: www.taridagrandview.com


5.อิงภูโฮมสเตย์, นครนายก
(Ing Phu Homestay)

พักผ่อนอย่างเต็มที่ในพื้นที่ที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่ อิงภูโฮมเสตย์ บ้านพักแบบเรียบง่ายใต้ร่มไม้น้อยใหญ่ แบบเงียบสงบห่างไกลความวุ่นวาย อิงภูโฮมสเตย์ตกแต่งด้วยไม้ ใช้สีน้ำตาลอิฐตัดกับสีเขียวของต้นไม้ใบหญ้า โดยบ้านพักจะแยกไปตามขนาดซึ่งสามารถพักได้ตั้งแต่ 2 – 15 คนหรือหากใครที่ต้องการมาตั้งแคมป์ก็สามารถน้ำเต็นท์มากางบริเวณพื้นที่ของโฮมเสตย์ได้ ท่ามกลางความเรียบง่ายและร่มรื่นของที่นี่ถือว่าเป็นความโดดเด่นที่คนเมืองจะต้องอยากมาสัมผัสในวันพักผ่อนอย่างแน่นอน

Ingphu_01

Ingphu_01

Location: 4/2ม.3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 3,500 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 385 152
Facebook: อิงภูโฮมสเตย์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ