tripgether.com

5 ที่พักราคาหลักร้อย วิวสวยไม่น้อย แถมไม่ไกลเมืองกรุง

122,927 ครั้ง
4 ก.ย. 2562

เที่ยวแบบชิลล์ๆ สบายทั้งตัว ทั้งใจ และกระเป๋า จะต้องเลือกที่พักแบบตอบโจทย์ให้ได้มากที่สุด เราเชื่อว่าเรื่องราคาเป็นสิ่งที่จะต้องพิจรณาเป็นอันดับต้นๆ จึงได้รวบรวมที่พักราคาเบาๆ หลักร้อย มาให้เป็นตัวเลือก แต่ในราคาประมาณนี้ยังมีวิวสวยๆ ให้ได้มองไม่แพ้รีสอร์ทหรูๆ เลยนะ แถมยังคัดมาแบบไม่ไกลกรุงเทพฯ อีกด้วย ได้นอนแบบชิลล์ๆ ในราคาสบายกระเป๋า มองวิวสวยๆ จากหน้าที่พัก แล้วยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนในแต่ละชุมชนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการมาพักผ่อนที่ได้กำไรหลายเท่า!


1.สวีทโฮมโฟล์ตติ้งเฮ้าส์, กาญจนบุรี
(Sweet Home Floating House)

Sweet Home Floating House โฮมเสตย์กลางน้ำกาญจนบุรี ที่ใช้แนวคิดแบบเศรษฐกิจพอเพียง การตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทั้งโต๊ะเก้าอี้รวมถึงของตกแต่งต่างๆ สำหรับห้องพักแบ่งเป็น 3 โซน โซนแรก มี 4 ห้อง เตียงเดี่ยว 2 ห้อง เตียงคู่ 2 ห้อง โซนแพกลาง มี 2 ห้อง และแพกระชังปลา 3 ห้อง ใช้ห้องน้ำรวมของแต่ละโซน ด้านหน้าห้องพักมีบริเวณที่นั่งเล่นหน้าห้อง พร้อมหนังสือและเกมส์ฝึกสมอง มีอาหารแบบบ้านๆ ที่ให้เราได้นั่งล้อมวงกินกันอย่างอบอุ่น ตอนเช้าก็มีข้าวต้มและจุดบริการสำหรับชงชา กาแฟ โอวัลติน และขนมทานคู่กัน สำหรับไฟฟ้าที่นี่เป็นแบบโซลาร์เซลล์ซึ่งหากจะชาร์จแบตมือถือหรือโน้ตบุ๊ก ก็ต้องมาเสียบปลั๊กในจุดที่จัดไว้ สวีทโฮมเหมาะแก่การมาพักผ่อนและรีชาร์จความสุขอย่างแท้จริง

Sweet_Home_2019-90

Sweet_Home_2019-74

Sweet_Home_2019-81

Sweet_Home_2019-99

Sweet_Home_2019-9

Location: 122 ม.2 ต.นาสวน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 890 บาท/คน/ห้อง, เหมา 8 ท่าน ราคา 3,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า / เสริม 500 บาท/คน
Phone: 090 649 2829
Facebook: Sweet home floating house


2.บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์, สมุทรปราการ
(Khunsamut Chinese)

โฮมสเตย์เหนือน้ำในราคาน่ารักที่บ้านขุนสมุทรจีน ที่ตั้งอยู่ในแผ่นดินที่ว่ากันว่ากำลังจะหายไปเพราะน้ำทะเลกัดเซาะ โดยที่นี่จะมีโฮมเสตย์น่ารักๆ หลายแห่ง รวมถึง บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์ผู้ใหญ่สมร เข่งสมุทร นี้ด้วย โฮมเสตย์บ้านไม้ที่มุงด้วยหญ้าคาลักษณะคล้ายกระท่อมตั้งอยู่เหนือน้ำบ่อขุด มีทั้งหมด 4 หลัง แต่ละหลังจะมีระเบียงกว้างขวางสามารถนั่งเล่นนอนเล่นได้ทั้งวัน มีสะพานเชื่อมไปยังบ้านพักแต่ละหลัง ซึ่งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นทีวี พัดลม ฟูก หมอน ผ้าห่ม และมุ้ง ซึ่งเรียกมีความคลาสสิคสุดๆ บ้านพักขนาดเล็กสามารถำพักได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว และหลังใหญ่สามารถพักได้เป็นหมู่คณะ ซึ่งต้องจ่ายในราคาต่อคน และที่สำคัญราคาไม่ถึงพันรวมอาหารแล้วสามมื้อ! ใครอยากมาใช้ชีวิตแบบบ้านๆ เงียบสงบกินอาหารง่ายๆ แต่ห่างจากเมืองกรุงแค่แม่น้ำกั้น ต้องมาที่บ้านขุนสมุทรจีนโฮมเสตย์เลย!

Baankhun_03

Baankhun_03

Baankhun_03

Baankhun_03

Baankhun_03

Location: บ้านขุนสมุทรจีน ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 020 0024
Facebook: บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์ – ผู้ใหญ่สมร เข่งสมุทร


3.น้าพลคานเรือเล็ก โฮมสเตย์, ชลบุรี

ที่พักราคาหลักร้อย วิวทะเล ใกล้กรุงเทพ! ตอบโจทย์ครบทุกข้อแบบนี้มันน่าไปพักสักคืนเสียจริงๆ น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์ โฮมสตย์เหนือทะเล สไตล์บ้านๆ แบบชาวประมง น้าพลคานเรือเล็ก มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้องพัดลมกลางน้ำ ห้องแอร์เล็ก และห้องแอร์ใหญ่ ที่สามารถพักได้ถึง 4 คน ซึ่งความโดดเด่นของบ้านพักแต่ละแบบของที่นี่ก็คือ สีสันที่สดใสแตกต่างกันออกไปและการตกแต่งสไตล์เรือประมงที่มีเสน่ห์ ที่สำคัญวิวทิวทัศน์ของโฮมสเตย์แห่งนี้ยังสวยงามไม่แพ้รีสอร์ทหรูๆ เลย นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารปิ้งย่างริมทะเล เพราะที่นี่มีลานนั่งปิ้งย่างที่กลางทะเลทุกห้อง สามารถตกหมึก ตกปลา เล่นน้ำได้ที่สะพานของโฮมสเตย์ มีจาน ชาม เตาปิ้งย่าง กระติกน้ำแข็งบริการให้แบบฟรีๆ หรือสำหรับใครที่ต้องการดำน้ำดูปะการัง ชมความน่ารักของปลานีโม่ ที่นี่ก็มีบริการจัดทริปดำน้ำแม้ไม่ได้พักกับทางโฮมสเตย์ ก็มีแบบวันเดย์ทริปให้อีกด้วย

Napol_04.[1]

Napol_03 2

Napol_17

Napol_01

Napol_01

Location: ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท/คน/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 637 0023, 080 637 0024
Facebook: น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์


4.เรือนริมเลโฮมสเตย์, สมุทรสงคราม

โฮมสเตย์คลองโคลน จ.สมุทรสงคราม โฮมสเตย์แบบเรียบง่าย รายล้อมด้วยป่าชายเลนอันเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ แบบใกล้ๆ กรุงเทพแค่นิดเดียว เรือนริมเลโฮมสเตย์เหมาะแก่การชวนเพื่อนฝูง จูงมือครอบครัว มานอนพักผ่อนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้ห้องพักในราคาที่ถูกแล้ว ยังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อย่างการปลูกป่าชายเลน เยี่ยมฟาร์มหอย งมหอย ทำกิจกรรมทางน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังฟรีอาหารอีก 3 มื้อ ที่สำคัญวิวแม่น้ำหน้าบ้านของที่นี่ได้ฟิลไม่แพ้ที่อื่นเลย มาเที่ยวกับคนรู้ใจในราคาย่อมเยาว์แบบนี้ถือว่าเป็นการมาพักผ่อนแบบสบายกระเป๋าสุดๆ

Rurnrimlay_01 

Rurnrimlay_01

Rurnrimlay_01

Rurnrimlay_01

Rurnrimlay_01

Location: 84/5 ม.7 ต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 900 บาท/5 คน/ห้อง **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 932 7193
Facebook: เรือนริมเลโฮมสเตย์


5.บ้านเคียงคลองโฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์, ระยอง

มองดูปลา ขาจุ่มน้ำ สโลแกนเก๋ๆ ของบ้านเคียงคลองโฮมสเตย์ ริมน้ำปากประแสร์ ที่จะพาคุณไปสัมผัสวิถีริมคลอง นอนสบายๆ ชมวิวปากน้ำประแสร์ สะพานประแสสิน เคียงคู่กับเรือรบหลวงประแสร์แบบอันซีน พร้อมทั้งมีซีฟู้ดแบบฉ่ำๆ หรือใครจะตกปลาบนแพก็เพลินไปอีกแบบ สำหรับห้องพักของที่นี่ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่ครบเครื่องเรื่องความสะดวกสบาย ความชิลล์ของที่นี่ต้องยกให้บริเวณริมน้ำที่มีทั้งเปลตาข่าย เก้าอี้หวาย และที่นั่งให้นั่งรับลมชมวิวแม่น้ำและวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบฟินๆ เรียกได้ว่าเกินราคาสุดๆ

Baankaingklong_02

Baankaingklong_02

Baankaingklong_02

Baankaingklong_02

Location: 44/2 ม.6 ปากน้ำกระแส อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท/คน/ห้อง **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 589 8817
Facebook: บ้านเคียงคลองโฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ