tripgether.com

5 คาเฟ่ริมน้ำพระประแดง สมุทรปราการ บรรยากาศร่มรื่นใกล้กรุงเทพ

171,247 ครั้ง
11 ก.ย. 2562

คาเฟ่ใกล้กรุงเทพบรรยากาศสุดชิลล์ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับการพักผ่อนของคนกรุงเลยก็ว่าได้ ในวันที่เจอกับงานหนักก็อยากจะมาพักสูดอากาศดีๆ อยู่กับธรรมชาติ มองสีเขียวๆ ของต้นไม้ พร้อมเครื่องดื่มคู่ใจเป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงพามารู้จักกับคาเฟ่ริมน้ำพระประแดงอีกหนึ่งสถานที่ใกล้กรุงที่น่าไปพักผ่อน รับรองว่าบรรยากาศจะต้องถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน


1.ฮิดเด้นวูดส์, สมุทรปราการ
(Hiddenwoods)

คาเฟ่ริมน้ำบรรยากาศสุดร่มรื่น ฮิดเด้นวูดส์ โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติจากรอบทิศทาง สมเป็นปอดใกล้กรุงอย่างแท้จริง ตัวร้านตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ และวัสดุไม้กลมกลืนกับธรรมชาติ บรรยากาศด้านบนค่อนข้างเย็นสบาย จากจุดนี้สามารถชมวิวได้แบบรอบ 360 องศา มีแม่น้ำและเรือแล่นผ่านให้นั่งชมแบบชิลล์ๆ ส่วนเมนูจะเสิร์ฟเครื่องดื่มเป็นหลัก ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ อีกทั้งยังมีเบเกอรี่ขนมหวาน และอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลายให้ได้ลิ้มลอง

Hidden_Wood-66

Hidden_Wood-65

Hidden_Wood-63

Hidden_Wood-64

Hidden_Wood-1

Location: 777 หมู่ 4 ซ.เพชรหึงษ์ ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 18.00 น. 
Phone: 090 974 8234
Facebook: Hiddenwoods


2.เดอ คาแนล คอฟฟี่ แอนด์ บิสโตร, สมุทรปราการ
(De Canal Coffee and Bistro)

เดอคาแนลคอฟฟี่ ร้านกาแฟริมคลอง ตั้งอยู่สุขสวัสดิ์ 66 คาเฟ่ในสวนใกล้กรุงที่มีมุมที่นั่งทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ตัวคาเฟ่เป็นลักษณะเป็นห้องแอร์ในเรือนกระจก สำหรับโซนที่นั่งสุดร่มรื่นต้องยกให้ ที่นั่งห้อยขาริมน้ำมีบาร์ไม้ยาว แถมยังมีเรือถีบให้ปั่นเล่นอีกด้วย หรือจะให้อาหารปลาก็ได้ ส่วนเรื่องเมนูของที่นี่จัดเต็มท้ังเรื่องเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่ เหมาะแก่การมากินอาหารเที่ยงในบรรยากาศที่ร่มรื่นเป็นที่สุด

Decanal_01

Decanal_01

Decanal_01

Decanal_01

Decanal_01

Location: สุขสวัสดิ์ 66 บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดให้บริการวัน อังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.30 – 20.30 น. (ปิดวันจันทร์)
Phone: 086 532 8676
Facebook: De Canal Coffee and Bistro : กาแฟริมคลอง


3.ร้านกาแฟชานอ๊อว์ด, สมุทรปราการ

ร้านกาแฟสไตล์ย้อนยุคที่มีความน่ารักแฝงอยู่ทั่วทุกมุมของร้าน แค่ชื่อก็ฟังสะดุดหูแล้ว ชานอ๊อว์ด มาจากภาษามอญ แปลว่ารักสุดใจ ยิ่งได้รู้ความหมายทำให้ยิ่งน่าสนใจ ร้านกาแฟลับๆ ที่อยู่ในซอยลึก แต่เป็นที่รู้จักของคอกาแฟ และผู้ที่มีความชอบเหมือนกัน ที่ตรงนี้จึงกลายเป็นแหล่งชุมนุน พบปะ พูดคุย ของเพื่อนฝูง ภายในร้านตกแต่งด้วยความเรียบง่ายให้ฟีลลิ่งเหมือนได้มากินกาแฟบ้านเพื่อน มีความวินเทจย้อนยุค ด้วยของสะสมเก่าๆ ที่นำมาตกแต่งร้าน แถมยังร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่กระจายตัวอยู่ในทุกมุมของร้าน โดยบริเวณด้านในสุดของร้านจะมีที่นั่งริมระเบียงยื่นออกไปริมน้ำชิลล์ๆ อีกด้วย

Chanood_02

Chanood_02

Chanood_02

Chanood_02

Location: 1133 ถ.บ้านดัง ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดให้บริการวัน เสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 093 619 2945
Facebook: ร้านกาแฟชานอ๊อว์ด


4.เดอะโอโซน คาเฟ่ แอนด์ โฮมสเตย์, สมุทรปราการ
(The Ozone Cafe&Homestay)

คาเฟ่สไตล์บ้านๆ ริมคลองในสวน เดอะโอโซนคาเฟ่แอนด์โฮมสเตย์ คาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นสมชื่อเดอะโอโซน ตัวร้านเป็นแบบบ้านไม้หลังใหญ่ โดยจะมีที่นั่งทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ที่นิยมที่สุดต้องยกให้ที่นั่งริมน้ำ มีลักษณะเป็นซุ้มไผ่มุงหญ้าคา มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังมีเรือให้พายในคลองชิลล์ๆ อีกด้วย ใครอยากได้รูปสวยๆ ที่นี่ก็มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ที่ผ่านการตกแต่งด้วยความเป็นพื้นบ้านที่มาแล้วจะต้องหลงรัก

Theozone_01

Theozone_01

Theozone_01

Theozone_01

Location: 62 ม.10 ถ.เพชรหึงษ์ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดให้บริการวัน เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. (ร้านอยู่ในช่วงปรับปรุงสามารถติดตามได้ทาง Facebook)
Phone: 086 419 4042
Facebook: The Ozone Cafe&Homestay


5.บ้านบ้าน บางกระเจ้า, สมุทรปรา
(Baanbaan Bangkrajao)

คาเฟ่สไตล์บ้านๆ ในคุ้งบางกระเจ้า บ้านบ้าน บางกระเจ้า ตัวร้านเป็นบ้านไม้หลังสวยที่ผสมผสานความเป็นไทยและความน่าฮักแบบล้านนาได้อย่างลงตัว มากด้วยมุมพักผ่อนทั้งแบบโต๊ะ และมุมนั่งพื้นเรือนแบบกินขันโตก ส่วนด้านนอกเป็นชานกว้างรับลม มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้ชมแบบเต็มตา ช่วงเย็นบรรยากกาศดีมีแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้าแบบโรแมนติกให้สวีท ตบท้ายด้วยเมนูร้านนี้บอกเลยว่าครบ ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ นำทีมด้วยออเดิร์ฟเมือง หมูผัดกะปิ และต้มยำเห็ดย่างน้ำใส รสเด็ดทุกเมนูแถมยังมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น

BaanBaan-7

BaanBaan-7

BaanBaan-7

BaanBaan-7

BaanBaan-7

Location: 9/8 ม.7 ซ.เพชรหึงษ์20 ต.บางกระสอบ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน จ-พฤ 11.00 – 21.00 น./ ศ-อา 8.00 – 22.00 น.
Phone: 083 431 1165
Facebook: บ้านบ้าน บางกระเจ้า l Baanbaan Bangkrajao

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ