tripgether.com

5 ที่พักดีไซน์เก๋ บรรยากาศดีที่จะทำให้วันหยุดธรรมดาๆ ของคุณกลายเป็นวันพิเศษกว่าที่เคย

4,762 ครั้ง
12 ก.ย. 2562

พักผ่อนสบายๆ ด้วยที่พักดีไซน์เก๋แปลกตาแบบหรูหราหมาเห่า แถมบรรยากาศภายในที่พักยังใกล้ชิดธรรมชาติแบบแจ่มว๊าวที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชะภาพอัพลงโซเชียลกันรัวๆ และใครหลายๆ คนคงมีที่พักที่เฝ้าฝันหาว่าฉันจะต้องไปพักที่นี่ให้ได้สักครั้ง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้คัดสรรที่พักสวย ดีไซน์ดูดีมีระดับมาให้ชาวทริปเก็ทเตอร์ได้ดื่มด่ำบรรยากาศ เผื่อว่าวันหยุดที่จะถึงนี้จะรีบจับจองที่พักพาครอบครัวและคนรักไปพักผ่อนหย่อนใจหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์จะได้มิชชั่นคอมพลีทกันให้สมใจอยากเสียที!!


1.วีรันดา รีสอร์ท พัทยา, ชลบุรี
(Veranda Resort Pattaya MGallery)

แวะมาปล่อยใจไปกับสายลมแสงแดด และคลื่นทะเลที่ Veranda Resort Pattaya MGallery By Sofitel เป็นอีกหนึ่งโรงแรมดีๆ ในเครือ Veranda Group ตั้งอยู่ติดริมทะเลนาจอมเทียนที่ทั้งบรรยากาศดี เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่ได้คอนเซ็ปต์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความโมเดิร์น สงบและเรียบง่าย ด้วยการตกแต่งโทนสีขาว-น้ำตาล เติมความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ สีฟ้าของท้องฟ้า ภายในเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีบริการสปา มุมพักผ่อนชิลล์ๆ ริมชายหาด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เหมาะชวนแฟนมานอนแช่น้ำมองวิวสวย แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้หนุ่มสาวได้สัมผัสกันอีกด้วย

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Location: 211 ม. 1 ถนนนาจอมเทียน 4 ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 6,800-28,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 111 899
Facebook: Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery
Website: Veranda Resort Pattaya

 


2.ลิตเติ้ล เชลเตอร์ โฮเทล, เชียงใหม่
(Little Shelter Hotel)

ที่พักเปิดใหม่ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำปิงสามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา และด้วยความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมที่ซ่อนกลิ่นอายของจังหวัดเชียงใหม่ไว้ความพิเศษของหลังคาและผนังที่กรุไล่ระดับความโปร่งแสงของแแผ่นพอลีคาร์บอเนตตัดมาในขนาดเท่าๆ กันกับ Wood Shingle ทำให้เกิดมิติอันสวยงามยิ่งเมื่อกระทบกับแสงแดดและเปลี่ยนสีสันที่สร้างเสน่ห์ให้ที่พักได้ตลอดทั้งวัน ภายในมีกิมมิกเล็กๆ อยู่ที่เพดานห้องที่ไม่ซ้ำกัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Location: 208/25 ถ.ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 611 9797
Facebook: Little Shelter
Website: Little Shelter

 


3.กีมาลา โฮเท็ล ภูเก็ต, ภูเก็ต
(Keemala Hotel Phuket)

รีสอร์ทดีไซน์เก๋เหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการที่ตั้งอยู่บนหาดกมลา จ.ภูเก็ต ซึ่งโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี วิลล่าแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลองในอดีต ภายในตกแต่งสวยงามเน้นเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร โดยห้องพักแบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกันคือ Bird’s Nest Pool Villas Tree Pool Houses Tent Pool Villas และ Clay Pool Cottages แต่ละหลังมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Location: 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000-30,080 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 358 777
Facebook: Keemala
Website: Keemala

 


4.หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท, นครราชสีมา
(Nhapha Khao Yai Resort)

รีสอร์ทสุดสร้างสรรค์ตั้งอยู่บนหน้าผาหิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์แห่งหุบเขาและภูผา” ห้องพักเป็นสไตล์วิลล่า โดยแต่ละหลังจะตั้งเรียงรายสลับซับซ้อนกันบนหน้าผา แบ่งเป็น 4 แบบได้แก่ ห้องแกลลอรี่วิลล่า ห้องพลูวิลล่า ห้องแกรนด์วิลล่า ชมหินผา และห้องวิลล่า พิงหินผา ภายในออกแบบเรียบง่าย แต่ละห้องจะมองเห็นวิวแตกต่างกันออกไป ซึ่งหากใครอยากมาพักผ่อนและไม่อยากออกไปไหนก็มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกคอยให้บริการอยู่ภายในรีสอร์ทแล้ว หากใครชื่นชอบศิลปะอันงดงามด้วยภูมิทัศน์ที่สร้างสรรค์ด้วยธรรมชาติต้องมาพักผ่อนที่ หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Location: หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท หมู่ 14 ถนนบุ่งเตย-คลองดินดำ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 8,000-22,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 636 9999
Facebook: Nhapha Khao Yai Resort / หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท
Website: Nhapha Khao Yai Resort

 


5.ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่, ประจวบคีรีขันธ์
(La A Natu Bed & Bakery)

ปิดท้ายด้วยที่พักฟีลบาหลี ที่คุณเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมงนิดๆ คุณก็จะได้มานอนฟินท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว โดยห้องพักที่นี่จะแยกโซนกันออกเป็น 10 หลัง 3 แบบ ได้แก่ ลอฟท์สวีท เป็นอาคารสไตล์โมเดิร์นสองชั้น มีอ่างจากุชชีและมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ถัดมาเป็นแบบทรอปิคอลวิลเลจ เป็นเรือนใต้ถุนสูงแบบลาวโซ่งตั้งอยู่กลางทุ่งนา สุดท้ายเป็นแบบทรอปิคอลคอทเทจ บ้านชั้นเดียวแบบเรือนชาวประมงตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดมีความเป็นส่งนตัว หากใครชอบบรรยากาศนอนชิลล์ริมทะเลไม่ต้องไปไกลถึงบาหลีเพียงขับรถมาที่ La A Natu Bed & Bakery

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Design_1

Location: 234 ม. 2 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 689 941, 092 494 5424
Facebook: la a natu bed & bakery
Website: la a natu bed & bakery

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ