tripgether.com

10 ที่พักกรุงเทพฯ น่าไปพักผ่อน สไตล์ Staycation สุดคูล

31,062 ครั้ง
18 ก.ย. 2562

cover900-01

หากคุณกำลังเหนื่อยกายเหนื่อยใจ ไม่ว่าจะเรื่องงาน ปัญหารถติด การเมือง การใช้ชีวิตที่ซ้ำซากจำเจ และอื่นๆ อีกสารพัด จะดีแค่ไหนหากเราได้รีชาร์จพลังกายและใจสักครั้ง แต่จะเดินทางไปที่ไกลๆ ก็มีข้อจำกัดมากมายเหลือเกิน อย่าเพิ่งนอยด์ไป ยังมีทางเลือกดีๆ นั่นก็คือการพักผ่อนแบบ Staycation สไตล์การพักผ่อนแบบคูลๆ ที่จะมาเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ให้กับคุณ โดยการไปนอนในกรุงเทพฯ เที่ยวในกรุงเทพฯ และกินในกรุงเทพฯ เราขอแนะนำ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ที่เราลิสต์มาฝากกัน ขอบอกว่าแต่ละที่นั้นเหมาะสมกับการ Staycation จริงๆ นะ

 

เราขอแนะนำ 10 ที่พักกรุงเทพฯ ที่เราลิสต์มาฝากกัน ขอบอกว่าแต่ละที่นั้นเหมาะสมกับการ Staycation จริงๆ นะ

จองที่พักกรุงเทพ กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


1.ออรั่ม เดอะ ริเวอร์ เพลซ, กรุงเทพฯ
(Aurum The River Place)

บูติคโฮเทลย่านท่าเตียน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ออรั่มเดอะริเวอร์เพลซ โดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและวัดอรุณ อีกทั้งยังมีสไตล์การตกแต่งแบบยุโรป เรียบหรู ชวนหลงใหล ทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการชั้นเลิศ นอกจากนี้ ออรั่มเดอะริเวอร์เพลซ ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างมิวเซียมสยามและวัดโพธิ์ ที่สามารถเดินไปถึงเพียง 5 นาทีเท่านั้น ทั้งทำเลดี วิวดี และมีสไตล์แบบนี้ น่าไปนอนสักคืนเสียจริงๆ

Aurum The River Place1

Aurum The River Place2

ราคาเริ่มต้น 3,5xx บาท
พิกัด: Aurum The River Place

จองที่พัก ออรั่ม เดอะ ริเวอร์ เพลซ ในกรุงเทพ กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


2.อินน์ อะ เดย์, กรุงเทพฯ
(Inn A Day)

ที่พักริมแม่นำ้เจ้าพระยา เห็นวิววัดอรุณได้จากในห้อง! อินน์อะเดย์ ที่พักสไตล์สุดเท่ ที่จะพาคุณไปสัมผัสวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาในอีกมุมมองหนึ่ง ด้วยโลเคชั่นแจ่มๆ ให้คุณได้ชมแลนด์มาร์คที่งดงามอย่างพระปรางค์วัดอรุณแบบเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องนอนที่ตกแต่งมาอย่างเก๋ไก๋ พร้อมการบริการที่เป็นกันเอง อีกทั้งบริเวณที่พักยังมีสถานที่สำคัญย่านกรุงเก่าและวิถีชีวิตของชุมชนท่าเตียนให้ได้เยี่ยมชมกันอีกด้วย

Inn A Day1

Inn A Day2

ราคาเริ่มต้น 3,2xx บาท
พิกัด: Inn A Day

จองที่พัก Inn A Day กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


3.ศาลาอรุณ, กรุงเทพฯ
(Sala Arun)

นอนชมวิวพระปรางค์วัดอรุณแบบเต็มตา ในห้องพักสวยๆ สไตล์ไทยโมเดิร์น ศาลาอรุณ ที่พักดีไซน์เก๋โดดเด่นด้วยเสน่ห์แบบไทยๆ มาผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ต่างๆ ขนาดที่สามารถเดินไปสัมผัสได้ด้วยตนเองแบบไม่ต้องนั่งรถให้เสียเวลา เรียกได้ว่าสามารถเก็บภาพสวยๆ ได้จากภายในที่พักไปจนถึงสถานที่โดยรอบได้อย่างชิลล์ๆ เลยทีเดียว

Sala Arun1

Sala Arun2

ราคาเริ่มต้น 2,9xx บาท
พิกัด: Sala Arun

จองที่พัก ศาลาอรุณ กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


4.โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส, กรุงเทพฯ
(Pathumwan Princess Hotel)

ที่พักใจกลางแหล่งบันเทิง Pathumwan Princess Hotel ตั้งอยู่ย่านสยามสแควร์ สถานที่ยอดฮิตของกลุ่มวัยรุ่น ที่มักจะมาพบปะสังสรรค์กัน ที่พักสไตล์สุดหรู ห้องพักกว้างขวาง ครบเครื่องเรื่องความสะดวกสบาย ใครที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการ ชม ช้อป แชะ และชิลล์ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสสามารถตอบโจทย์คุณได้ เพราะอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำสุดอินเทรนด์ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ครบทุกความบันเทิง อยากจะใช้เวลาเที่ยวนานแค่ไหนก็ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางกลับ แวะพักที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสได้เลย ได้ชมวิวเมืองกรุงสุดศิวิไลยามค่ำคืนด้วยนะ

Pathumwan Princess Hotel1

Pathumwan Princess Hotel2

ราคาเริ่มต้น 4,7xx บาท
พิกัด: Pathumwan Princess Hotel

จองที่พัก Pathumwan Princess Hotel กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


5.วันเดย์ โฮสเทล สุขุมวิท 26, กรุงเทพฯ
(Oneday Hostel Sukhumvit 26)

วันเดย์โฮสเทลสุขุมวิท 26 โฮสเทลสุดชิค มาในสไตล์ลอฟท์ให้ความรู้สึกเรียบเท่ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยวันเดย์โฮสเทลจะมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบเป็นส่วนตัวและห้องรวม จะไปพักกับแก๊งค์เพื่อนหรือนอนคนเดียวเฟี้ยวๆ ก็สบายกระเป๋าในราคาแสนย่อมเยา อีกทั้งยังเดินทางง่ายด้วยรถประจำทางและรถไฟฟ้าบีทีเอส เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวไม่ต้องพูดถึง โดยรอบโฮสเทลมีทั้ง ห้างสรรพสินค้าใหญ่ สวนสาธารณะ ร้านอาหารนานาชาติ และคาเฟ่สุดชิค ห้องพักราคาน่ารักแบบนี้มีเงินไปเที่ยวได้แบบเหลือๆ

Oneday Hostel Sukhumvit 26 1

Oneday Hostel Sukhumvit 26 2

ราคาเริ่มต้น 3xx บาท
พิกัด: Oneday Hostel Sukhumvit 26

จองที่พัก วันเดย์ โฮสเทล สุขุมวิท 26 กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


6.โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์, กรุงเทพฯ
(Montien Riverside Hotel)

ที่พักริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดคลาสสิก Montien Riverside Hotel ภายในห้องพักมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ห้องพักกว้างขวาง มีบานกระจกใส สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากเตียงนอนเลยทีเดียว บริเวณที่พักยังมีบริการส่วนกลางอย่าง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส โต๊ะปิงปอง โต๊ะพูล และห้องอาหารชื่อดังอย่าง เดอะ คาเฟ่ เรียกได้ว่ามาพักที่เดียวได้ครบทุกความต้องการเลย

Montien Riverside Hotel1

Montien Riverside Hotel2

ราคาเริ่มต้น 2,2xx บาท
พิกัด: Montien Riverside Hotel

จองที่พัก Montien Riverside Hotel กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


7.เชิญ โฮสเทล, กรุงเทพฯ
(CHERN Bangkok Boutique Hostel)

โฮสเทลสไตล์มินิมอลสุดชิค CHERN Bangkok Boutique Hostel ตั้งอยู่ที่สำราญราษฎร์ เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวใจกลางกรุง เช่น เสาชิงช้าและวัดสุทัศน์ โฮสเทลดีไซน์สุดเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวสะอาดตา ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย แต่งแต้มด้วยภาพเขียนรูปสัตว์ต่างๆ บนผนังด้วยลายเส้นสุดคลีนตามีเอกลักษณ์ ใครที่เป็นสายมินิมอลจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

CHERN Bangkok Boutique Hostel1

CHERN Bangkok Boutique Hostel2

ราคาเริ่มต้น 3xx บาท
พิกัด: CHERN Bangkok Boutique Hostel

จองที่พัก CHERN Bangkok Boutique Hostel กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


8.โรงแรมใบหยกสกาย, กรุงเทพฯ
(Baiyoke Sky Hotel)

โรงแรมที่เหมาะกับสายช้อปและสายกิน Baiyoke Sky Hotel จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยทำเลที่ตั้งตรงย่านประตูน้ำ ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสและแอร์พอร์ตเรียลลิงค์ จึงง่ายต่อการเดินทาง สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีความกว้างขวาง จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน ที่สำคัญคุณจะได้มองวิวสวยๆ จากมุมสูงบนตึกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดอันดับต้นๆ ของประเทศอีกด้วย

BAIYOKE SKY HOTEL1

BAIYOKE SKY HOTEL2

ราคาเริ่มต้น 2,2xx บาท
พิกัด: Baiyoke Sky Hotel

จองที่พัก BAIYOKE SKY HOTEL กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


9.ปรินซ์ พาเลซ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ พลาซ่า, กรุงเทพฯ
(Prince Palace Grand Hotel and Plaza)

ใครอยากตะลุยเยาวราชตอนกลางคืนแบบชิลล์ๆ ไม่รีบร้อน ต้องมานอน ปรินซ์ พาเลซ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ พลาซ่า เพราะที่นี่มีทำเลที่ตั้งอยู่ที่เยาวราช จะออกไปเที่ยวตอนไหนก็สะดวก คนจะเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะพักอยู่ใกล้ๆ แค่นี้เอง อีกทั้งห้องพักของที่นี่ก็น่านอนไม่แพ้ที่ไหนๆ มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมกระจกบานใหญ่ สามารถมองวิวเมืองได้แบบเพลินๆ ทั้งวัน นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับ สระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ฟิตเนส สปา คาราโอเกะ และห้องอาหารนานาชาติ เรียกได้ว่าครบวงจรสุดๆ

Prince Palace Grand Hotel and Plaza1

Prince Palace Grand Hotel and Plaza2

ราคาเริ่มต้น 1,4xx บาท
พิกัด: Prince Palace Grand Hotel and Plaza

จองที่พัก ปรินซ์ พาเลซ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ พลาซ่า กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


10.วิลล่า เดอ ข้าวสาร, กรุงเทพฯ
(Villa De Khaosan)

ปิดท้ายด้ายที่พักใจกลางแหล่งท่องเที่ยวขวัญใจชาวต่างชาติ อย่างถนนข้าวสาร Villa De Khaosan ที่พักน้องใหม่สไตล์สุดหรู ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย มีพื้นที่กว้างขวาง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้วมรกต พระบรมราชวัง ภูเขาทอง สามารถเดินทางจากที่พักไปได้อย่างสะดวกสบาย

Villa De Khaosan1

Villa De Khaosan2

ราคาเริ่มต้น 2,4xx บาท
พิกัด: Villa De Khaosan

จองที่พัก Villa De Khaosan กับ Traveloka

CTA2018_01_BookHotel


ใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนแบบไม่ต้องเดินทางไกล ลองเลือกหาที่พักในลิสต์ 10 ที่พักกรุงเทพฯ เหล่านี้ดู มีที่พักหลากสไตล์หลายราคาให้เลือก แถมแต่ละที่นั้นต่างก็ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมากมาย ควรค่าแก่การ Staycation เป็นที่สุด รับรองว่าจะช่วยเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญสามารถจองได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เพียงกดปุ่มจองกับ Traveloka ก็จะได้เจอกับที่พักหลากหลายแบบให้เลือก เล็งไว้ให้ดีแล้วชวนกันไปเป็นนักท่องเที่ยวเดินเล่นดูเมืองแบบชิลล์ๆ กันเถอะ

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ