tripgether.com

5 ที่พักสวยระยองติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศสุดเก๋ไก๋น่าพาใจไปพักผ่อน

437,704 ครั้ง
23 ก.พ. 2560

หากคุณมีวันหยุดพักผ่อนแบบจำกัด แล้วเกิดอยากไปเที่ยวทะเลที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก เราขอแนะนำให้มาใช้วันหยุดต่อไปของคุณที่ จังหวัดระยอง มาสัมผัสบรรยากาศสุดสบายที่ทะเลตะวันออกกันเถอะ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากันเป็นครอบครัวเล็ก ครอบครัวใหญ่ รับรองว่าทะเลระยองทำให้คุณประทับใจได้แน่นอน ไปดูกันเลยว่าที่พักติดทะเลสำหรับทริปต่อไปที่จังหวัดระยองมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง


 1.ดิ โอเรียนทอล บีช รีสอร์ท
(The Oriental Beach Resort)

เริ่มต้นกันด้วยที่พักระดับ 4 ดาว อย่าง ดิ โอเรียนทอล บีช รีสอร์ท กับที่พักสไตล์โมเดิร์นติดทะเล บรรยากาศสุดชิลแห่งนี้มีให้คุณได้เลือกทั้งแบบห้องพักสำหรับคนที่มาเป็นคู่ และแบบวิลล่าสำหรับครอบครัวที่ต้องบ้านเป็นหลังเพื่อความเป็นส่วนตัว แถมรีสอร์ทยังอยู่ห่างจากหาดสนและหาดแม่พิมพ์ไม่มากนัก

Location: 123 ม.3 ถนนแพแกลงกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 083-139-1897,082-459-1114, 038-648-756, 038-647-492
Photo by: The Oriental Beach Resort Rayong


พรรณวนารีสอร์ท, ระยอง
(Panwana Resort)

พรรณวนารีสอร์ท ที่พักน้องใหม่ใกล้หาดแม่รำพึง ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางสวนไม้นานาพรรณ ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ภายในพื้นที่รีสอร์ทมีสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ที่คุณสามารถทำกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นพายเรือหรือให้อาหารปลา นอกจากนี้ยังมีพูลบาร์ในพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้พักผ่อนชิลล์ๆ ริมสระ หรือว่ายน้ำเพลินๆ พร้อมชมวิวสวนแบบ 180 องศาก็เก๋ไปอีกแบบ ส่วนห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก คู่เพื่อนสนิท กลุ่มเพื่อน และครอบครัวก็มีให้เลือกตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน แถมยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความอีกเพียบที่รับรองว่าการพักผ่อนที่นี่คุณจะมีแต่คำว่าแฮปปี้..

Location: 104/40 หมู่9 ซอยเนินกลาง 4 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง (ห่างจากหาดแม่รำพึงประมาณ 1 กิโลเมตร)
Phone: 095 519 4000
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200-3,500 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Line ID: @panwanaresort
Facebook: พรรณวนารีสอร์ท หาดแม่รำพึง จ.ระยอง
More Info : พรรณวนารีสอร์ท ระยอง


2.เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง
(Centara Q Resort Rayong)

เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง ตั้งอยู่ที่หาดแหลมแม่พิมพ์ ที่พักติดทะเล แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย ในวันหยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่นี่ตกแต่งด้วยโทนสีสะอาดตา เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้าพัก แถมห้องพักทุกๆ ห้องยังหันหน้าเข้ารับลมที่พัดมาจากทะเลเพื่อให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิลจากทะเลด้วย

Location: 215/3 หมู่ 3, แหลมแม่พิม, อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 038 657 700
Photo by: Centara Q Resort Rayong


3.โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท
(Novotel Rayong Rim Pae Resort)

หากคุณต้องการเดินเล่นหาดทรายที่คนไม่พลุกพล่าน มองทิวทัศน์ริมทะเล หรือว่ายน้ำอย่างผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท พร้อมต้อนรับคุณในวันพักผ่อนที่ต้องการความเงียบสงบ ที่สำคัญที่นี่ยังมี ภัตตาคาร Le Cote Jardin สำหรับให้บริการอาหารไทยและอาหารยุโรปจากเชฟมืออาชีพอีกด้วย และห้องพักมีให้คุณได้เลือกหลายแบบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 4/5 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ตำบลซากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 033 010 100
Photo by: Novotel Rayong Rim Pae Resort


4.บัญดารา ออน ซี ระยอง
(Bandara On Sea Rayong)

ที่พักติดหาดทรายขาวแห่งนี้มีชื่อว่า บัญดารา ออน ซี ระยอง ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักติดทะเลอัน ชายหาดเงียบสงบด้วยบรรยากาศเป็นส่วนตัว รับรองว่าที่นี่โดนใจแน่นอน ที่พักมีให้คุณได้เลือกทั้งแบบวิลล่า ห้องสูทซี วิว  และห้องพักสุดหรู แถมผู้มาเยือนยังสามารแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลาง หรือเดินเล่นอย่างสบาย ๆ ในสวนหย่อมได้อีกด้วย

Location: 151 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลง ตำบลซากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 038 648 549–50
Photo by: Bandara On Sea Rayong


5.ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล
(Sea Nature Rayong Resort and Hotel)

ที่พักติดทะเลเป็นส่วนตัวภายในบรรยากาศสบายๆ แห่งนี้มีชื่อว่า ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ขอบอกว่าที่นี่เหมาะมากสำหรับวันหยุดที่คุณต้องการพาครอบครัวมาพักผ่อนริมทะเล ซึ่งไม่เพียงแต่คุณจะได้เดินเล่นบนหาดทราย เล่นน้ำทะเลเท่านั้น ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการคุณอีกด้วย ที่สำคัญห้องอาหารของที่พักแห่งนี้อย่าง Sea Vista เป็นห้องอาหารขนาดใหญ่ติดชายทะเล ที่ตกแต่งเพื่อความประทับใจในการนั่งรับประทานอาหารริมทะเลของผู้เข้าพัก เหมาะกับคุณที่ต้องการใช้วันหยุดอย่างผ่อนคลายที่สุด

Location: 109 ม.3 ถนนบ้านเพ-แกลง-กล่ำ ตำบลซากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
Phone: 038 647 212
Photo by: Sea Nature Rayong Resort & Hotel

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ