tripgether.com

Private Island | 5 ที่พักบนเกาะส่วนตัว นอนแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ในบรรยากาศสุดเงียบสงบ

12,250 ครั้ง
27 ก.ย. 2562

หลีกหนีความวุ่ยวายมาใช้ชีวิตแบบชาวเกาะ นอนรีสอร์ทสุดไพรเวทบนเกาะส่วนตัวที่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาๆ ของคุณให้เป็นวันสุดพิเศษ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้ไปเสาะหาที่พักสวย บรรยากาศดีบนเกาะส่วนตัวสุดหรู แถมเงียบสงบ ที่ไม่ว่าคุณจะพาครอบครัว หรือคนรักไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้ก็ได้ฟินได้อินกับความสวยงามของธรรมชาติ น้ำทะเลใสสีฟ้าคราม และรับการบริการจากรีสอร์ทแบบลักชัวรี่สุดๆ ให้คุณได้นอนและทำกิจกรรมบนเกาะแบบคุ้มค่ากับวันหยุดที่รอคอย


1.โซเนวา คีรี รีสอร์ท, เกาะกูด
(Soneva Kiri Resort)

โซเนวา คีรี รีสอร์ท (Soneva Kiri Resort) รีสอร์ทสุดไพรเวทที่หากใครได้มาพักผ่อนต้องติดใจและรักการมาที่นี่อย่างแน่นอนเพราะการดูแลระดับลักชัวรี่ตั้งแต่การเดินทางมายังที่พักที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวขนาด 8 ที่นั่ง นั่งเครื่องมาลงที่เกาะไม้ซี้ ซึ่งเป็นสนามบินส่วนตัวของโซเนวาโดยเฉพาะ หลังจากนั้นนั่งเรืออีก 5 นาทีก็จะเทียบท่าเรือบนเกาะส่วนตัว ห้องพักที่นี่มีให้เลือกทั้งหมด 3 ไทป์ คือ Bayview Villa, Beach Villa และ Sunset Ocean View Villa โดยแต่ละไทป์จะมีห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอนไปจนถึง 6 ห้องนอน การตกแต่งห้องพักนั้นเน้นใช้วัสดุกลมกลืนธรรมชาติที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและลงตัว และคอนเซ็ปต์ของที่นี่คือ “No News, No Shoes” หมายถึงการมาพักผ่อนอย่างหรูหราและตัดขาดจากการใช้ชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ภายในห้องพักจะไม่มีช่องโทรทัศน์และข่าวให้ดู มีสัญญาณ WiFi แต่มีสวิตซ์เปิดปิด เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่หรูหราและเหมาะกับการมาพักผ่อนจริงๆ

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Location: 110 ม.4 ถนนเลียบอ่าวยายกี๋ (เกาะกูด) ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 38,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 0 2631 9698
Facebook: Soneva 
Instagram: discoversoneva 
Website: Soneva

 


2.เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัดสุม สมุย, เกาะมัดสุม
(The Treasure Koh Madsum-Samui)

เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัดสุม สมุย (The Treasure Koh Madsum-Samui) ที่พักสุดไพรเวทบนเกาะมัดสุม ที่มีวิลล่าทั้งหมด 37 หลัง มีให้เลือกพักทั้งหมด 5 ไทป์ได้แก่ Sala Villas, Tented Villas, Pool Villas, Beachfront Pool Villas และ 2-Bedrooms Presidential Beachfront Pool Villa ภายในห้องพักกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เน้นกลมกลืนธรรมชาติ พร้อมเตียงคิงไซส์หันหน้าเข้าสู่วิวทะเลและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมทางทะเลทั้ง ดำน้ำชมปะการัง พายเรือคายัค สปา และล่องเรือสุดโรแมนติก หากใครชอบความเป็นส่วนตัวและมีฝันอยากไปนอนชิลล์บนเกาะส่วนตัวสักครั้งก็ลองหาเวลาว่างชวนแฟนไปสวีทแบบส่วนตัวที่ เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัดสุม สมุย

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Location: 118 ม.2 ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 13,058-70,034 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 953 009
Facebook: The Treasure Koh Madsum Samui – Thailand 
Website: The Treasure Koh Madsum Samui – Thailand

 


3.ไม้ท่อน ไพรเวท ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท, เกาะไม้ท่อน
(Maiton Private Island Resort)

เกาะไม้ท่อน เกาะส่วนตัวของจังหวัดภูเก็ตที่มีความอุดมสมบูณ์ของธรรมชาติอันสวยงาม แวดล้อมไปด้วยความงดงามของท้องทะเลสีคราม ที่จะเปลี่ยนวันหยุดแสนธรรมมดาของคุณให้กลายเป็นวันที่พิเศษสุด ด้วย ไม้ท่อน ไพรเวท ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท (Maiton Private Island Resort) ที่พักบนเกาะ ซึ่งเป็นวิลล่ามีทั้งหมด 5 หลังทุกหลังอยู่ติดทะเล ที่มาพร้อมกิจกรรมเดย์ทริปดำน้ำ บริการอาหารทุกมื้อบนเกาะ แถมพิเศษสุดในมื้อเย็นจะเป็นดินเนอร์ริมทะเลสุดโรแมนติก นอกจากนั้นยังมีบริการเรือสปีทโบ้ทรับ-ส่งทั้งไปและกลับ ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายโทนสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากใครชื่นชอบการล่องเรือที่นี่ก็มีบริการทัวร์เกาะไม้ท่อนด้วยเรือใบมีทั้งรอบเช้าและรอบบ่ายให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับกิจกรรมบนเรือและกิจกรรมทางทะเลรับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างคุ้มค่าแน่นอน

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Location: เกาะไม้ท่อน เลขที่ 100 ม. 7 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000-27,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 835 5188, 085 835 3888
Facebook: Maiton Private Island – Phuket 
Website: Maiton Private Island – Phuket


4.เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์, เกาะมันนอก
(Koh Munnork Private Island)

เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ (Koh Munnork Private Island) รีสอร์ทบนเกาะมันนอกมีห้องพักแบบบังกะโลทั้งหมด 22 หลัง ล้อมรอบไปด้วยชายหาดสีขาวเม็ดทรายละเอียด และท้องทะเลสีครามสดใส อีกทั้งบริเวณหลังห้องพักยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าไม้อันเขียวชอุ่ม นอกจากนั้นยังมีนกยูงที่จะแวะมาทักทายผู้เข้าพักตลอดวัน ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย แบ่งสัดส่วนห้องพัก ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และนอกจากนั้นที่พักยังมีการปิดไฟเพื่อพักเครื่องปั่นไฟทุกวัน เป็นการรักษาทรัพยากรและเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ หรือ “ECO-Touriam” เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดยาวเสียจริง

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Location: 236 ม.6 ท่าเรือแหลมตาล ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 7,400-17,475 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 0 2664 0975 – 6
Facebook: Koh Munnork Private Island by Epikurean Hotels & Lifetsyle 
Website: Koh Munnork Private Island by Epikurean Hotels & Lifetsyle

 


5.เกาะทะลุ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท, เกาะทะลุ
(Koh Talu Island Resort)

เกาะทะลุ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท (Koh Talu Island Resort) รีสอร์ทสุดไพรเวทบนเกาะทะลุที่เป็นจุดหมายของนักเดินเรือมานับกว่าร้อยปีในฐานะ “ประตูสู่อ่าวสยาม” ซึ่งเกาะทะลุ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง 4 ไทป์ คือ Home @ Pearl Bay บ้านทรงไทยประยุกต์เหมาะกับคู่รักที่ชอบความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ต่อด้วยห้อง Beach Chalet @Pearl Bay บ้านทรงมะนิลาประยุกต์ห้องพักอยู่ติดทะเล ถัดมาเป็น Manila Deluxe Chalet @Big Bay บ้านพักขนาดใหญ่ทรงมะนิลาตั้งอยู่บนเนินเขา และสุดท้าย Thai Style Ocean Villa Studio @Big Bay วิลล่าสไตล์เรือนไทย สร้างด้วยไม้สักทั้งหลังตั้งอยู่ติดกับทะเลมีชานเรือนไว้นั่งรับลมเย็นสบาย มาพร้อมกิจกรรมทางทะเลมากมายให้คุณได้สนุกกับวันพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Private_1

Location: 111/1 ม. 10 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,072 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 744 5639, 086 087 7675, 081 452 6341
Facebook: Koh Talu Island Resort เกาะทะลุ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์ 
Website: Koh Talu Island Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ