tripgether.com

5 ที่พักปาย ดีไซน์เก๋ น่านอน แถมบรรยากาศโคตรดี

7,529 ครั้ง
1 ต.ค. 2562

ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้ว ต้องรีบวางแพลนออกเดินทางหาที่พักผ่อนรับลมหนาวกันแล้วล่ะ ปาย แม่ฮ่องสอน คงจะเป็นหมุดหมายของหลายๆ คน เพราะที่นี่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ทั้งวัฒนธรรม วิถีชีวิต อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติอีกมากมาย รวมถึงที่พักท่ามกลางป่าเขียวสุดร่มรื่น ดีไซน์น่ารักๆ สมกับเป็นเมืองปาย ให้เลือกเพียบ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้สำรวจที่พักปาย แม่ฮ่องสอน ดีไซน์เก๋บรรยากาศดี มาฝากกัน ถูกใจที่ไหนก็รีบตรงเข้าไปจองเลย!


1.บ้านกะทิสด, ปาย
(Baan Katisod)

อีกหนึ่งที่พักในเมืองเล็กๆ ที่พร้อมให้คุณไปพักผ่อนรับลมหนาว บ้านกะทิสด ปาย แม่ฮ่องสอน บ้านพักแนวเรียบง่าย มีความเป็นกันเองเสมือนเป็นครอบครัว โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบ Standard, Superior, Deluxe Air-Con, และบ้านต้นไม้ แต่ละห้องมีดีไซน์ที่น่ารักเก๋ไก๋น่านอนเป็นที่สุด แถมแต่ละห้องยังสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้อีกด้วย ความน่ารักที่หลายๆ คนต้องชื่นชอบเลย ก็คือบ้านต้นไม้ บ้านหลังเล็กแต่อบอุ่น ภายในตกแต่งแนวโบฮีเมียนนิดๆ ด้านนอกมีระเบียงและมีมุมนั่งเล่นใต้ถุนบ้านเล็กๆ ให้นั่งชิลล์ๆ อีกด้วย

Baankatisod_01

Baankatisod_01

Baankatisod_01

Baankatisod_01

Baankatisod_01

Location: 171 ม.5 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 300 บาท/คืน **ราคาไม่รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 968 0183
Facebook: บ้านกะทิสด ปาย

 


2.ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม, ปาย
(Pai Village Boutique Resort & Farm)

รีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ปายวิลเลจ ตกแต่งเน้นงานไม้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ที่ห้องพักทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน คือ Deluxe Garden มีทั้งหมด 8 ห้อง ดีไซน์แบบกระท่อมไม้ไผ่สุดน่ารัก มีระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้านพร้อมเปลยวนสุดชิลล์ Deluxe Village มีทั้งหมด 22 ห้อง เป็นบ้านไม้หลังเล็ก ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ Family Suite สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คน มีพื้นที่กว้างขวาง Deluxe Pool View มีทั้งหมด 6 ห้อง ตกแต่งสไตล์ยุโรปผสมผสานกับสไตล์ไทยล้านนา ห้องพักแบบพรีเมี่ยม มีสระว่ายน้ำและสวนสวย และ Deluxe Villa ที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ มีเพียง 2 หลังเท่านั้น ตกแต่งได้อย่างปราณีต ใครอยากสัมผัสเสน่ห์แบบหรูหราสไตล์ล้านนาต้องมาพักที่ ปายวิลเลจบูติกรีสอร์ทแอนด์ฟาร์ม

Paivillage_01

Paivillage_01

Paivillage_01

Paivillage_01

Paivillage_01

Location: 88 ม.3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 698 152 
Facebook: Pai Village Boutique Resort & Farm

 


3.เฮ้าส์ ออฟ เลิฟ, ปาย
(House of love @Pai)

มาพักบ้านแห่งรักที่ปายกัน เฮ้าส์ออฟเลิฟ ที่พักสไตล์น่ารักอีกหนึ่งแห่ง มีห้องพักทั้งแบบ Bungalow ห้องเล็กๆ แต่น่ารักอบอุ่น Superior ห้องเตียงแฝดและเตียงคู่ ตกแต่งด้วยการเพิ่มงานไม้สวยๆ และ Tree House พักได้ตั้งแต่ 2 – 4 ท่าน ห้องพักสุดฮอตที่ใครมาเยือนจะต้องอยากนอนห้องนี้ เพราะด้วยความกว้างขวางและดีไซน์ที่น่ารักโดดเด่น ภายในโปร่งโล่งสบาย โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ หน้าบ้าน เหมาะแก่การมานอนพักผ่อน เอนกายแบบสบายๆ เป็นที่สุด

Houseoflove_01

Houseoflove_01

Houseoflove_01

Houseoflove_01

Houseoflove_01

Location: 70/1 ม.11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 990 – 5,990 บาท/คืน **ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 012 3070 
Facebook: House of love @Pai

 


4.ปายในฝัน, ปาย
(Pai Nai Fun)

ที่พักที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ปายในฝัน ที่พักริมน้ำสุดน่ารัก เริ่มต้นจากแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของหมู่บ้านเล็กๆ อย่างปาย จึงได้สร้างกระท่อมเล็กๆ สำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุดของเธอและครอบครัว ไม่นานก็มีนักท่องเที่ยวสนใจจึงขอเช่าห้องพัก จึงเกิดเป็นปายในฝันรีสอร์ท จนถึงปัจจุบัน สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 9 แบบด้วยกัน คือ DELUXE BUNGALOW, FAMILY RIVER VIEW BUNGALOW, FAMILY BUNGALOW, CLAY STANDARD ROOM (MAX 6 ), CLAY STANDARD ROOM (MAX 4 ), SKY STANDARD ROOM, CLAY SUPERIOR BUNGALOW, BAMBOO GARDEN VIEW BUNGALOW และ A-FRAME RIVERSIDE แต่ละแบบมีความน่ารักในแบบของตัวเอง อีกทั้งยังมีหลากหลายขนาดสามารถพักได้ตั้งแต่ 2 – 6 คนเลยทีเดียว มาพักผ่อนเติมแรงบันดาลใจที่ปายในฝันกันเถอะ

Painaifun_01

Painaifun_01

Painaifun_01

Painaifun_01

Painaifun_01

Location: 260 ม.1 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ. แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 1,250 บาท/คืน **เสริม 300 – 400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 641 5493 
Facebook: Pai Nai Fun (ปายในฝัน)


5.เดอะ คันทรีไซด์ รีสอร์ท, ปาย
(The Countryside Resort Pai)

ที่พักกลางทุ่งนาและภูเขา เดอะคันทรีไซด์รีสอร์ท คุณจะได้นอนในห้องพักสไตล์คันทรีสมกับชื่อที่พัก โดยห้องพักจะมีทั้งแบบ Standard Room, Superior Room และ Deluxe Room มีทั้งห้องแอร์และพัดลม แต่ละห้องถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ กลางทุ่งนา มีสระน้ำขนาดเล็กให้เล่นแบบฉ่ำๆ ด้วยนะ ภายในพื้นที่เดอะคันทรีไซด์รีสอร์ท จะมีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศาลาพร้อมเบาะและเปลสามารถนั่งแช่นอนแช่ได้ทั้งวันเลย

Thecountry_01

Thecountry_01

Thecountry_01

Thecountry_01

Thecountry_01

Location: 90/2 ม.1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 750 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 698 133 
Facebook: The Countryside Resort Pai – เดอะคันทรีไซด์รีสอร์ท ปาย

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ