tripgether.com

5 คาเฟ่ย่านสำโรง สมุทรปราการ จะนั่งถึงกี่โมงก็สุขสำราญ

30,825 ครั้ง
4 ต.ค. 2562

วันหยุดนี้ลองหาเวลาพาคนรักและคนในครอบครัวไปนั่งพักผ่อนในบรรยากาศสุดชิลล์ที่ย่านสำโรง สมุทรปราการ เดินทางง่ายแถมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพอีกด้วย ทริปเก็ทเตอร์ ได้เสาะหาคาเฟ่ชิคๆ น่ารักๆ มุมถ่ายรูปสวย ให้คุณได้แวะไปนั่งชิลล์จนลืมเวลา แถมได้สุขสำราญใจไปกับธรรมชาติ หอมละมุนไปด้วยกลิ่นกาแฟ ให้ชาวทริปเก็ทเตอร์ทั้งหลายได้มาหลีกหนีความวุ่นวาย นั่งดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เติมพลังชีวิตไปลุยต่อกันในสัปดาห์ใหม่ได้อย่างเต็มที่


1.โบทานิก้า คาเฟ่, สำโรง สมุทรปราการ
(Botanica Cafe)

Botanica Cafe คาเฟ่ชิคๆ ย่านสำโรง สะดวกด้วยโลเคชั่นที่อยู่ติดสถานี BTS สำโรง เมื่อถึงแล้วสามารถเดินออกทางออกที่ 6 เพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงร้าน ซึ่งตัวร้านจะเป็นสีเขียวเมื่อเดินเข้าไปต้องเซอร์ไพรส์กับของสะสมสไตล์แอนทีคที่ถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธ์ุเป็นการสร้างสีสันให้กับของสะสมทั้งหลายให้ความรู้สึกสบายตาและสดชื่น พร้อมทั้งบริเวณชั้น 2 ของร้านเป็นชั้นที่แสงแดดเข้ามาได้เต็มที่ยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่นเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และพรมเปอร์เซียสุดเก๋ ซึ่งเจ้าของร้านสะสมมาจากหลายประเทศ หากสาวๆ ได้มาแล้วต้องได้รูปไปเปลี่ยนโปรไฟล์ใหม่อย่างแน่นอน

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

Location: ถ.สุขุมวิท 15 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (ติด BTS สำโรง ทางออกที่ 6)
Open-Close: เปิดบริการเวลา 10.30-20.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 081 663 8884
Facebook: Botanica cafe 


2.บิกิน คาเฟ่, สำโรง สมุทรปราการ
(Begin Cafe’)

คาเฟ่เล็กๆ สุดน่ารักในโครงการ Palm Island บนถนนเทพารักษ์ ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอลเน้นโทนสีเหลือง บนผนังวาดลวดลายด้วยการ์ตูน เฟอร์นิเจอร์เน้นงานไม้สีอ่อนตัดกับสีเหลืองได้อย่างลงตัว เมนูอาหารมีทั้งอาหารเช้า พิซซ่า เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม โดยเมนูเด็ดของร้านที่ใครได้มาเยือนต้องสั่ง พิซซ่าแซลมอนรมควันและสปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเบคอน ถ้าใครเป็นสายขนมหวานละก็ต้องสั่ง Tower Waffle และ Honey Toast หากวันหยุดนี้ใครอยากเติมความสดชื่นต้องแวะไปเช็คอินที่ Begin Cafe’ 

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

Location: 1010/12 หมู่ 3 โครงการปาล์มไอส์แลนด์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (อยู่ในโครงการปาล์มไอซ์แลนด์ ตรงข้ามหมู่บ้านทิพวัล)
Open-Close: เปิดยริการวันเสาร์-พฤหัสฯ เวลา 07.30-19.30 น. (ร้านหยุดทุกวันศุกร์)
Phone: 084 663 9890
Facebook: Begin Cafe’ บิกินคาเฟ่ ของหวาน อาหารเช้า พิซซ่า 


3.สมูท แอนด์ ซิมเปิ้ล คาเฟ่, สำโรง สมุทรปราการ
(Smooth & Simple Cafe)

Smooth & Simple Cafe คาเฟ่เอาใจสายเฮลตี้ย่านสำโรง การตกแต่งตัวร้านเน้นความเรียบง่าย โดยการดีไซน์มุมต่างๆ ด้วยการนำงานศิลปะเข้ามาเติมแต่งให้มีกิมมิกเท่ๆ เก๋ๆ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นโทนขาว-ดำ มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ เพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวทำให้บรรยากาศสบายและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เมนูส่วนใหญ่จะเป็น Smoothie Bowl น้ำผลไม้คั้นสด และวาฟเฟิล ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยครีเอทเมนูโฮมเมดให้เป็นเอกลักษณ์ของร้านโดยเฉพาะ เป็นร้านที่เหมาะกับคนรักสุขภาพจริงๆ 

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

Location: 83/548 หมู่บ้านทิพวัล ซอย 13 ถนนเทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น.
Phone: 065 504 9696
Facebook: Smooth & Simple 


4.ลีฟ คาเฟ่, สำโรง สมุทรปราการ
(Leaf Cafe’)

Leaf Cafe’ คาเฟ่น่ารักบนห้างอิมพีเรียลเวิลด์ในบรรยากาศสบายๆ ร้านตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว-เขียว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายนั่งสบาย พร้อมมุมนั่งเล่น มุมนั่งทำงาน และสามารถมานั่งอ่านหนังสือได้แบบชิลล์ๆ เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาวสลับสีดำ หากใครมีโอกาสได้มานั่งชิลล์ หรือมานั่งทำงานต้องลิ้มลอง แบล็คโกโก้ปั่นและเอสเปรสโซ่เย็น ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของร้าน เป็นเมนูที่ช่วยเติมความสดชื่นเติมพลังระหว่างนั่งทำงานได้ดีทีเดียว

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

Location: ร้านลีฟคาเฟ่ ชั้น 2 ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง (ข้าง ธนาคารกรุงไทย)
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 10.30-20.00 น.
Facebook: Leaf Cafe – ลีฟคาเฟ่ 


5.เพลย์ คาเฟ่, สำโรง สมุทรปราการ
(Play Cafe’)

ปิดท้ายด้วย Play Cafe’ คาเฟ่เล็กๆ ตั้งอยู่ริมคลองสำโรง ตัวร้านเน้นงานไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นในบรรยากาศสบายๆ มีมุมให้เลือกนั่งมากมายทั้งบาร์ริมกระจกมองเห็นวิวธรรมชาติสุดร่มรื่น และโต๊ะเล็กๆ นั่งชิลล์นอกร้านก็ได้บรรยากาศดีไปอีกแบบ อีกทั้งยังมีมุมริมน้ำให้ได้นั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ยามเย็น เมนูของร้านมีทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่ วันเสาร์-อาทิตย์แบบนี้เหมาะชวนแฟนมานั่งกินลมชมวิวเสียจริง

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

sumrong_1

Location: 881 หมู่ 3 ซอยเทวา 3 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 08.00-18.00 น.
Phone: 092 951 4194
Facebook: Play Cafe – เพลย์ คาเฟ่ เทพารักษ์ 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ