tripgether.com

มายา แคมป์ปิ้ง ที่พักเปิดใหม่ม่อนแจ่ม นอนเต็นท์ดูดาว ชมหมอกยามเช้า พราวเสน่ห์ด้วยขุนเขาอันเขียวชอุ่ม

56,034 ครั้ง
6 ต.ค. 2562

**ปิดให้บริการ**

มาเที่ยวม่อนแจ่มทั้งที ต้องมาเช็คอินก่อนใครกับที่พักเปิดใหม่ ให้คุณได้พาแฟนมานอนฟินในเต็นท์กระโจมสุดเงียบสงบ พักผ่อนพร้อมดื่มด่ำธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ แถมได้ชมวิวทิวทัศน์ขุนเขาอย่างใกล้ชิด และยังได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องราวของกาแฟที่รับรองเลยว่าต้องถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน ถ้าหากใครมีโอกาสได้มาเที่ยวม่อนแจ่มก็แวะมานอนเอนกายปล่อยใจไปกับขุนเขาที่จะทำให้คุณฟินจนต้องจองตั๋วเครื่องบินกลับมาพักผ่อนกันอีกรอบแน่นอน บอกเลย!!!


มายา แคมป์ปิ้ง (Maya Camping) ที่พักเปิดใหม่บนพื้นที่ 8 ไร่ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Eco รักษ์โลก” รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและขุนเขาอันเขียวขจี ตั้งอยู่บนดอยแม่ขิที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 1,050 เมตร ให้คุณได้ยืนชมความสวยงามของธรรมชาติทั้งทุ่งนา ทิวเขาได้แบบ 360 องศา สามารถเดินทางไปเที่ยวไร่ดอกลมหนาวบนม่อนแจ่ม โดยใช้เวลาเดินทางจากมายา แคมป์ปิ้งเพียง 10 นาที นอกจากนั้นยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายทั้ง น้ำพุร้อนโป่งกวาวและน้ำตกตาดหมอกอีกด้วย

Mayacamp-1

เต็นท์กระโจมสีขาวนวลเรียงรายลดลั่นกันลงมาตามเนินเขา มีให้เลือกพักทั้งหมด 25 เต็นท์ 2 แบบคือ เต็นท์กระโจมห้องน้ำรวม 10 หลัง และเต็นท์กระโจมห้องน้ำส่วนตัว 15 หลัง โดยแต่ละหลังจะหันหน้าเข้าหาวิวทิวทัศน์ขุนเขาให้คุณได้นอนฟินชมวิวหมอกขาวและธรรมชาติได้จากปลายเตียง

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

เมื่อเดินทางมาถึงมายา แคมป์ปิ้ง ได้รับการต้อนรับและดูแลอย่างใส่ใจด้วย Welcome Drink ที่มีความพิเศษสุด ด้วยการเสิร์ฟน้ำสมุนไพรตามสีของแต่ละวัน พร้อมทั้งใช้หลอดจากตะไคร้ตามคอนเซ็ปต์ 

Mayacamp-1

Mayacamp-1

เมื่อเข้ามาถึงแล้วมัวรออะไร เราไปชมบรรยากาศของมายา แคมป์ปิ้ง กันดีกว่า โดยมาเริ่มกันที่ เต็นท์กระโจมห้องน้ำรวม เต็นท์กระโจมสีขาวนวลขนาดกำลังดี นอน 2 คนกำลังสบาย แม้อากาศด้านนอกจะหนาวเย็นเพียงใด แต่เมื่อได้ก้าวเท้าเข้ามาเอนกายอยู่ในเต็นท์แล้ว คุณจะได้รับความรู้สึกอบอุ่นและยิ่งได้นอนซุกตัวอยู่ในผ้าห่มแล้วละก็ต้องฟินไม่รู้ลืม

Mayacamp-1

Mayacamp-1

ภายในเต็นท์กว้างขวางมาพร้อมเตียงนอนนุ่มๆ ผ้าขนหนู เบาะนั่ง น้ำดื่ม แก้วน้ำ พัดลม สบู่อาบน้ำ กระดาษทิชชู่ รองเท้าสลิปเปอร์ ไม้แขวนเสื้อ และราวแขวนผ้าครบ เก็บแค่เสื้อผ้า กับพร็อพสวยๆ มาถ่ายรูปก็พอ

Mayacamp-1

Mayacamp-1

ห้องน้ำรวมของที่นี่อยู่ไม่ไกลจากเต็นท์เท่าไหร่ พร้อมทั้งแยกโซนสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ภายในมีเครื่องทำน้ำอุ่น กระดาษทิชชู่ อ่างล้างหน้า และสบู่ล้างมือ

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

ในส่วนของ เต็นท์กระโจมห้องน้ำส่วนตัว เป็นเต็นท์แบบเดียวกันกับเต็นท์กระโจมห้องน้ำรวม แต่บริเวณข้างเต็นท์จะมีห้องน้ำขนาดกำลังดี ที่มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ให้คุณได้อาบน้ำอุ่นๆ แล้วนอนหลับอย่างสบายตัวไม่ต้องกลัวหนาว

Mayacamp-1

Mayacamp-1

บริเวณหน้าเต็นท์กระโจมมีทางเดินไม้ไผ่ทอดยาว ให้คุณและคนรักสามารถมายืนชมทิวทัศน์อันสวยงามได้ด้วย

Mayacamp-1

Mayacamp-1

มากับแฟนก็จะได้นอนฟินๆ ประมาณนี้ 

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

อากาศเริ่มเย็นลงแล้ว ได้เวลาไปกินหมูกระทะฟินๆ (ชุดเล็ก 499 บาท, ชุดใหญ่ 799 บาท)

Mayacamp-1

Mayacamp-1

จัดเต็มทั้งหมู ไก่ กุ้ง เต้าหู้ ไส้กรอก เบคอนพันเห็ด และผักต่างๆ 

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลายทั้ง ข้าวผัดกุ้ง กุ้งเน้นๆ เต็มคำ (120 บาท)

Mayacamp-1

ข้าวราดผัดกะเพราทะเล จัดจ้าน มาครบทั้งหมู หมึก และกุ้ง (120 บาท)

Mayacamp-1

ส้มตำถาด (190 บาท) เครื่องจัดเต็ม ทั้งปีกไก่ทอด แคบหมู ไส้กรอก หมูยอ และแหนม จับคู่มากับไก่ทอด (120 บาท) สูตรเด็ด 

Mayacamp-1

Mayacamp-1

ต้มจืดหมู รสชาติกลมกล่อม มีเต้าหู้ไข่ ใส่ผักจัดเต็ม (120 บาท)

Mayacamp-1

ปิดท้ายด้วย ต้มยำกุ้ง รสชาติเผ็ดกำลังดี มีกุ้ง มีเห็ด อร่อยเด็ดสุดๆ (150 บาท) 

Mayacamp-1

อิ่มท้อง นอนหลับสบายแล้วคืนนี้ มาชมบรรยากาศยามเย็นของ Maya Camping กันหน่อย

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

ฟ้ายิ่งมืดยิ่งเห็นดวงดาว คืนนี้ดาวเต็มฟ้า และยังมีทางช้างเผือกมาทักทายก่อนเข้านอนอีกด้วย

Mayacamp-1

Mayacamp-1

ตื่นเช้ามาด้วยอากาศสดใส ชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากหน้าเต็นท์กันเลยทีเดียว

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

นั่งชมวิวยามเช้า สัมผัสอากาศเย็นๆ ได้จากปลายเตียง

Mayacamp-1

Mayacamp-1

เดินเล่นกันที่ทุ่งดอกไม้ตามฤดูกาล ในช่วงที่เรามาพักนั้นเป็นทุ่งดอกปอเทืองสีเหลืองอร่ามเต็มท้องทุ่ง

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

หลังจากไปเดินเล่นกันมาสักพักแล้วท้องก็เริ่มร้องจ๊อกๆ เราไปกินอาหารเช้ากันดีกว่า บริเวณโซนรับประทานอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นเทอเรสสีขาวเปิดโล่ง สามารถนั่งรับลมเย็นๆ ยามเช้าได้สบายๆ

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

โดยอาหารเช้าของที่นี่จะเสิร์ฟเป็นเซ็ตข้าวต้มและขนมปังปิ้ง พร้อมเนยและแยมสตรอว์เบอร์รี่

Mayacamp-1

ตื่นมาแต่เช้าก็ต้องเติมพลังด้วยกาแฟ สำหรับใครที่ไม่ใช่คอกาแฟที่นี่ก็มีโกโก้และโอวัลตินให้เลือกรับประทาน โดยจะเน้นเสิร์ฟด้วยแก้วกระดาษ ตามคอนเซ็ปต์ Eco รักษ์โลก

Mayacamp-1

Maya Camping คงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่ย่อยสลายได้ภายใน 75 วันหลังจากใช้งาน ตัวแก้วที่ใช้จะมีโลโก้และข้อความเขียนว่า “Use me! Im environmentally degradable cup” พร้อมแฮชแท็ก #savemonjam ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรของโลกได้ดีทีเดียว

Mayacamp-1

Mayacamp-1

นอกจากเซ็ตอาหารเช้าแล้ว หากใครไม่อิ่มที่นี่เค้าก็มีอาหารสไตล์ฟิวชั่นอย่าง สเต็กหมู (170 บาท) สเต็กปลาแซลมอน (190 บาท) สลัดผัก และขนมปังนึ่ง ให้บริการด้วย

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

สำหรับคอกาแฟ ที่ได้มีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ ต้องได้ฟินไปกับการคั่วกาแฟยามเช้าด้วย เพราะนอกจากจะเป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งเก๋ๆ แล้วที่นี่ยังเป็นศูนย์การเรียนรู้ให้สามารถมาแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องกาแฟอีกด้วย

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

แลกเปลี่ยนความรู้กันไป นั่งจิบกาแฟกันไป ฟินดีทีเดียว

Mayacamp-1

Mayacamp-1

Mayacamp-1

เมล็ดกาแฟที่คั่วแล้วนั้น สามารถห่อเพื่อเป็นของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย

Mayacamp-1

สำหรับคนรักสัตว์จะต้องถูกใจกับไก่ซิลกี้ (Silkie) น้องไก่ขนปุยสุดน่ารัก ที่จะมาวิ่งเล่น สร้างสีสันให้กับผู้เข้าพักตลอดวัน

Mayacamp-1

Mayacamp-1

น้องๆ น่ารักและเชื่องมาก ยืนนิ่งให้เล่นให้จับ ให้ถ่ายรูปด้วยได้สบายๆ 

Mayacamp-1

Mayacamp-1

บอกแล้วว่าบรรยากาศที่นี่ดีสุดๆ เพราะนอกจากจะได้นอนฟินไปกับอากาศหนาวๆ ได้ชมหมอกยามเช้าชมดาวยามค่ำคืนแล้ว ยังมีกิจกรรมชิคๆ ให้ทำ มีหมูกระทะฟินๆ ให้นั่งกินท่ามกลางขุนเขาอีกด้วย หากในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ใครยังไม่มีสถานที่ไปพักผ่อนให้นอนเอนกายสัมผัสอากาศหนาวๆ ที่ใกล้จะมาเยือนนี้ ขอแนะนำให้รีบจองที่พักเปิดใหม่อย่าง มายา แคมป์ปิ้ง (Maya Camping) ที่จะทำให้คุณได้มาพักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้งเก๋ๆ พร้อมได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งยังได้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟกลับไปอีกด้วย ถ้าจับจองที่พักกันแล้วก็อย่าลืมเตรียมพร็อพให้พร้อมนะ เพราะที่นี่เค้ามีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ เพียบ เรียกได้ว่าเป็นการมาพักผ่อนที่ ฟินสุดๆ จนต้องกลับมาซ้ำอีกอย่างแน่นอน

**ปิดให้บริการ**


Location: 21/3 ม.4 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาช่วงวันที่ 5 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน เต็นท์กระโจมห้องน้ำรวม 1,000 บาท/คืน เต็นท์กระโจมห้องน้ำส่วนตัว 1,500 บาท/คืน (เตียงเสริมท่านละ 300 บาท)
ราคาช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 มกราคม เต็นท์กระโจมห้องน้ำรวม 1,500 บาท/คืน เต็นท์กระโจมห้องน้ำส่วนตัว 2,000 บาท/คืน (เตียงเสริมท่านละ 500 บาท)
ราคาช่วงวันที่ 16 มกราคม – สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ เต็นท์กระโจมห้องน้ำรวม 1,000 บาท/คืน เต็นท์กระโจมห้องน้ำส่วนตัว 1,500 บาท/คืน (เตียงเสริมท่านละ 300 บาท)
**ราคารวมอาหารเช้า // สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย // มีไฟฟ้าใช้ 24 ชั่วโมง // ชุดอาหารเช้าสั่งเพิ่มชุดละ 150 บาท
Facility: ผ้าขนหนู, น้ำดื่ม, สบู่อาบน้ำ, รองเท้าสลิปเปอร์, ไม้แขวนเสื้อ, พัดลม, ปลั๊กไฟ และเครื่องทำน้ำอุ่น


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ