tripgether.com

5 ที่พักเต็นท์ติดริมน้ำ ริมทะเล น่าเซไปนอนฟินๆ ชมวิวแบบดีต่อใจ

113,374 ครั้ง
7 ต.ค. 2562

เดี๋ยวนี้เริ่มมีที่พักแบบเต็นท์เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงเต็นท์กระโจมที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตสุดๆ เป็นที่พักขวัญใจคนที่ต้องการพักแบบฟีลแคมป์ปิ้งใกล้ชิดธรรมชาติ มีปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ แต่ไม่ละความสะดวกสบาย เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน หลายๆ ที่มีห้องน้ำในตัวให้อีกด้วย วันนี้เราได้รวบรวมที่พักเต็นท์แบบติดริมน้ำและริมทะเลมาฝากกัน เผื่อว่าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนมองวิวริมน้ำ ริมทะเล จากในเต็นท์กันบ้าง!


1.สโลว์ไลฟ์ แคมป์ปิ้ง, สัตหีบ
(Slow Life Camping)

ที่พักน้องใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปี บนชายหาดนภาธาราภิรมย์ สโลว์ไลฟ์แคมป์ปิ้ง ที่พักหลากหลายสไตล์ มีคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ บ้านๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางความเงียบสงบ มีทั้งแบบบ้านพักหลังสีเขียว จำนวน 4 หลัง บ้านพักไม้ริมน้ำ จำนวน 5 หลัง เต็นท์เล็กสามเหลี่ยมแบบธรรมดา และเต็นท์ Bell สีขาว สามารถนอนได้ถึง 4 คน พร้อมอุปกรณ์ ชุดเครื่องนอน พัดลม และไฟฟ้าอย่างพร้อมสรรพ ใช้น้องน้ำรวมแยกชายหญิง โดยจะเป็นเต็นท์แบบซีวิวเห็นวิวทะเล ห่างเพียงไม่กี่ก้าว สามารถปิ้งย่างได้อย่างสุขสันต์โดยเช่ากับทางที่พักได้ หรือใครอยากออกไปทำกิจกรรมดำน้ำก็มีแพ็คเกจให้ในราคาน่ารักอีกด้วย ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์ริมทะเล เพื่อชาร์จแบตร่างกายและจิตใจ แนะนำ Slow Life Camping เลย **เฉพาะเต็นท์จะปิดให้บริการช่วงเดือน พ.ค.- ส.ค. หรือแล้วแต่สภาพอากาศ สามารถติดตามได้ทาง Facebook Fanpage

Slowlife_02

Slowlife_02

Slowlife_02

Slowlife_02

Slowlife_02

Location: ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี (อยู่ในพื้นที่กองบินทหารเรือ สนามบินอู่ตะเภา)
Price: ราคาเต็นท์เล็ก 290 บาท/คน/พักได้ 2 – 3 คน
ราคาเต็นท์ Bell สีขาว 350 บาท/คน/พักได้ 4 คน
ราคาบ้านพักหลังสีเขียว 1,100 บาท/คืน **เสริม 200 บาท/คน
ราคาบ้านพักไม้ริมน้ำ 1,900 บาท/คืน
ราคาสำหรับนำเต็นท์มาเอง 200 บาท/หลัง/ขนาด 2 คน (เป็นราคาช่วงโปรโมชั่นใช้ได้ถึงวันที่ 31/12/2562 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 668 9389
Facebook: Slow life camping


2.เคียงคันนาโฮมสเตย์, จันทบุรี

เคียงคันนาโฮมสเตย์ ที่พักมีสระน้ำติดป่าโกงกาง มีที่พักให้เลือกทั้งแบบบ้านพักและเต็นท์กระโจมติดริมสระน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ สำหรับเต็นท์กระโจมสุดฮิปใต้หลังคา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น อีกทั้งยังมีห้องน้ำส่วนตัว เนื่องจากเป็นที่พักอยู่ริมสระน้ำและติดป่าโกงกาง จึงกิจกรรมมากมายอย่างเช่น พายเรือ สไลด์เดอร์ หอกระโดด เครื่องเล่นทางน้ำอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถปิ้งย่าง และร้องคาราโอเกะได้อีกด้วย สำหรับสระน้ำทางที่พักจะบำบัดและปรับสภาพน้ำก่อนเข้าพักทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและสะอาดที่สุด

Keangna_01

Keangna_01

Keangna_01

Keangna_01

Keangna_01

Location: 1 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี (ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา)
Price: แบ่งเป็น Set 1 แบบเหมาห้องพัก ที่พัก + อาหารเช้า ราคา 2,500 บาท/คืน/ห้องพักแบบ 2-3 ท่าน, ราคา 4,000 บาท/คืน/ห้องพักแบบ 4-6 ท่าน
Set 2 แบบเหมาห้องพัก ที่พัก + อาหารเช้า,เย็น ราคา 3,500 บาท/คืน/ห้องพักแบบ 2-3 ท่าน, ราคา 6,500 บาท/คืน/ห้องพักแบบ 4-6 ท่าน, ราคา 8,000 บาท/ห้องพักแบบ 7-8 ท่าน
Set 3 บุฟเฟ่ต์เติมไม่อั้น ที่พัก + อาหาร 3 มื้อ ราคา 1,900 บาท/คน/ห้องพักแบบ 2-3 ท่าน, ราคา 1,700 บาท/คน/ห้องพักแบบ 4 ท่านขึ้นไป (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 099 442 6214  
Facebook: เคียงคันนา โฮมสเตย์ จันทบุรี


3.ริเวอร์ เทล รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(River Tales Resort)

เต็นท์กระโจมติดริมน้ำแก่งกระจาน แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ริเวอร์ เทล รีสอร์ท เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบรับอากาศดีๆ ซึ่งห้องพักจะมีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น แบบระเบียงริมน้ำ เป็นห้องแบบปิดด้วยผ้าม่าน แบบ River Tales Camp มีทั้ง สวีทแคมป์ เฟรนด์แคมป์ แฟมิลี่แคมป์ การ์เด้นท์แคมป์ และบ้านอินทนิลบ้านไม้ติดแอร์วิวแม่น้ำ ซึ่งที่พักแบบเต็นท์จะแบ่งออกไปตามขนาด ทั้งแบบคู่หรือแบบครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นและเงียบสงบ ได้ยินเสียงน้ำไหลผ่าน เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติเป็นที่สุด

Rivertales_49

Rivertales_54

Rivertales_36

Rivertales_36

Rivertales_36

Location: ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 3,800 บาท/คืน **ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบอีกครั้ง)
Phone: 062 318 6886 
Facebook: River Tales ลานกางเต็นท์ริมน้ำแก่งกระจาน


4.เดอะแคมป์ เชียงคาน, เชียงคาน
(The Camp Chiangkhan)

เต็นท์ติดแอร์ ริมแม่น้ำโขง เดอะแคมป์เชียงคาน ที่พักแบบเต็นท์แคมป์ปิ้งที่มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น River Front Camp เต็นท์ติดแอร์ขนาดใหญ่อยู่ริมแม่น้ำโขง สามารถเห็นวิวได้อย่างกว้างขวาง Deluxe Camp เต็นท์ริมน้ำโขงขนาดรองลงมา Eco Camp เต็นท์ใกล้ๆ บริเวณริมน้ำ อยู่โซนด้านบน และ Chidkhong Camp เต็นท์แบบธรรมดา ชิดติดริมน้ำโขงอยู่โซนด้านล่างสุด แบบนี้จะเปิดให้บริการช่วง High Season โดยเต็นท์ทุกแบบจะมีห้องน้ำส่วนตัวยกเว้นแบบ Chidkhong Camp มีห้องน้ำรวมแยกชายหญิง และแยกห้องอาบน้ำชัดเจน สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว(แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)และรอบกองไฟบริเวณที่จัดเตรียมไว้ให้ อีกทั้งยังมีคาเฟ่ในตัวอย่าง เดอะดรีมคาเฟ่ ให้บริการเครื่องดื่มแบบครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำสุดชิลล์ยิ่งมาในช่วงหน้าหนาวจะได้ฟินกับหมอกยามเช้าด้วยนะ

Thecamp_01

Thecamp_01

Thecamp_01

Thecamp_01

Location: ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 2,290 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 727 4555
Facebook: The Camp Chiangkhan


5.ไมด้ารีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Mida Resort Kanchanaburi)

นอนเต็นท์ติดแอร์ ริมแม่น้ำแควที่ ไมด้ารีสอร์ท ที่นอกจากจะมีที่พักสุดหรูแล้ว ภายในรีสอร์ทยังมีเต็นท์ติดแอร์ริมแม่น้ำด้วยนะ มี 2 แบบคือ Tent river view และ Tent river front view ซึ่งเต็นท์แต่ละหลังจะเรียงรายอยู่ริมแม่น้ำ สลับกับต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี โดยภายในเต็นท์แต่ละหลังจะมีความสะดวกสบายให้แบบจัดเต็มเกินการมาพักแบบแคมป์ปิ้ง อย่าง ทีวี แอร์ ตู้เย็น ตู้เซฟ และอีกเพียบ มีบริการห้องน้ำรวมแยกห้องอาบน้ำ ที่สำคัญคุณจะได้รับประทานอาหารด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติดริมน้ำที่ River Romance เป็นมุมสำหรับดินเนอร์ที่จัดขึ้นมาได้อย่างน่านั่งพร้อมกับไฟสลัวๆ จะเป็นค่ำคืนที่แสนโรแมนติก เหมาะแก่การพาคู่รักมาสวีทเสียจริงๆ

Mida_01

Mida_01

Mida_01

Mida_01

Mida_01

Location: 199 ม.2 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 919 606
Facebook: Mida Resort Kanchanaburi


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ