tripgether.com

5 ร้านน่านั่งหัวหิน – ชะอำ ริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ รับลมทะเลเพลินๆ

30,944 ครั้ง
10 ต.ค. 2562

หัวหิน – ชะอำ โซนนี้มีร้านชิคๆ เด็ดๆ เพียบเลยนะ ยิ่งอยู่ริมทะเลด้วยรับรองความฟินกำลังสอง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาแนะนำร้านน่านั่งริมทะเล หัวหิน – ชะอำ กันมีทั้งร้านเก๋ๆ เหมาะแก่การแชะภาพอัพลงโซเชียลฯ ร้านเด็ดที่มีชื่อเสียงเรื่องรสชาติอาหาร ร้านบรรยากาศโรแมนติก เหมาะแก่การไปดินเนอร์ หรือร้านสำหรับครอบครัวที่รับรองว่าจะต้องสุขสันต์อย่างแน่นอน และจะต้องตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาร้านน่านั่งชิลล์ๆ สักร้าน บรรยากาศริมทะเลฟังเสียงคลื่น แบบขับรถจากกรุงเทพไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงชัวร์!


1.สกู๊ป บีช คาเฟ่, หัวหิน
(Skoop Beach Cafe)

เริ่มต้นกันที่ร้านกาแฟสุดชิคอย่าง Skoop Beach Cafe เมื่อก้าวเข้ามาจะมองเห็นอาคารสีขาวสะดุดตา สไตล์ Beach Front ภายในโปร่งโล่งสบายเน้นโทนขาวฟ้าสุดละมุน เหมาะแก่การมานั่งผ่อนคลาย ร้านตั้งอยู่สุดชายหาดเขาตะเกียบ เมนูของที่ก็มีหลากหลายให้เลือกสรรทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ไอศกรีมและขนมหวานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนรักขนมหวานต้องลองวาฟเฟิลหน้าพีชสด เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมครัมเบิ้ล ราดซอสคาราเมล คอขนมหวานต้องห้ามพลาดมาปักหมุดที่นี่ให้ได้เลย 

Scookbeachhuahin_16

Scookbeachhuahin_8

Scookbeachhuahin_10

Scookbeachhuahin_3

Scookbeachhuahin_3

Location: โครงการ Veranda Residence Hua Hin ซอยหมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.
Phone: 098 250 6881
Facebook: Skoop Beach Café


2.ดีเล็ก บิสโทร, หัวหิน
(Deelek Bistro)

ร้านกาแฟริมทะเลบรรยากาศดี ซ่อนตัวอยู่ภายใต้โรงแรมนาวีภิรมย์ หัวหิน ร้านอยู่ใกล้สวนติดสระว่ายน้ำของโรงแรมแต่ยังคงเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา ตัวร้านตกแต่งโทนสีเข้มออกแนววินเทจมีกระจกใสมองทะลุเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศา มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ อยากนั่งบาร์ติดกระจกชมวิวทะเล หรืออยากนั่งชิลล์ชิดติดขอบทะเลก็เลือกได้ตามใจชอบ คาเฟ่เล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นจากสวนสวยและรับลมทะเลได้อย่างสดชื่น ทางร้านจะเน้นเสิร์ฟเบเกอรี่ แต่ก็ไม่ได้มีแต่ของหวานยังมีอาหารที่รังสรรค์พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Navyphirom-104

Navyphirom-104

Navyphirom-104

Navyphirom-104

Navyphirom-104

Location: อาคารนาวีภิรมย์ 1 เลขที่ 43 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 10.30 – 22.00 น.
Phone: 086 864 6637
Facebook: Deelek Bistro Hua-Hin


3.สุภัทรา บาย เดอะ ซี เรสเตอร์รอง, หัวหิน
(Supatra by the Sea Restaurant)

สุภัทรา บายเดอะซี หรือ สุภัทราริมทะเล ร้านเด็ดทำเลดี ที่ตั้งอยู่ริมทะเลแถมยังมีหาดทรายขาวกว้างขวาง ที่น้องๆ หนูๆ จะต้องชื่นชอบเป็นแน่ สำหรับตัวร้านมาในรูปแบบทรอปิคอล มีศาลาทรงสวยหลังใหญ่ รายล้อมด้วยต้นมะพร้าว ให้ฟิลแบบบาหลีนิดๆ ส่วนมุมนั่งก็มีให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่งมุมเด็ดก็ต้องไม่พลาดกับมุมริมทะเล ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้ไกลสุดลูกหูลูกตาไปจนถึงเขาตะเกียบเลยทีเดียว ด้านเมนูก็ครบรส ที่เรื่องเด็ดต้องยกให้เซ็ตทะเลเผา ที่บอกเลยว่าวัตถุดิบสดรสชาติหวานหอมสุดจะบรรยาย

Supattha_39

Supattha_39

Supattha_39

Supattha_39

Supattha_39

Location: 122/63 ซ.หมู่บ้านตะกียบ ถ.ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 11.00 – 23.00 น.
Phone: 085 190 5716
Facebook: Supatra by the Sea Restaurant


4.ชมวิวซีฟู้ด, ชะอำ
(Chomview Seafood)

ชมวิวซีฟู้ด หนึ่งในร้านอาหารริมทะเลที่มีชื่อเสียง เมื่อใครมาเที่ยวหัวหิน – ชะอำ ต้องมากินร้านนี้ ตัวร้านอยู่ริมชายหาดที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศา มีพื้นที่กว้างขวางสามารถนั่งได้ทั้งด้านในและด้านนอกริมทะเล ซึ่งจะมีโต๊ะเก้าอี้สีขาวเรียงรายกันเป็นแถวรับกับสีฟ้าของน้ำทะเลและท้องฟ้าได้อย่างดี สำหรับเมนูของที่นี่เป็นซีฟู้ดใช้วัตถุดิบแบบสดๆ ใหม่ๆ รสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไทย ที่แนะนำเลยก็คือ ปูทะเลจัมโบ้ผัดผงกะหรี่ หอยแครงจัมโบ้ เนื้อปูหลนผักสด และแกงส้มไข่ปลาริวกิวที่เมื่อใครมาจะต้องสั่ง ที่นี่เหมาะแก่การพาครอบครัวมานั่งกินมื้อเย็นชมวิวทะเลแบบเพลินๆ หรือจะมาเป็นกรุ๊ปก็ได้ เพราะรองรับคนได้อย่างไม่อั้น แถมยังมีแลนด์มาร์คเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเล่นอย่างป้าย ชมวิวซีฟู้ด และเจ้าฉลามรูปปั้น ที่เด็กๆ จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน หรือจะเดินเล่นริมชายหาดก็ชิลล์ไม่แพ้กัน

Chomview_01

Chomview_01

Chomview_01

Chomview_01

Chomview_01

Location: 1318/51 ชะอำ 59 ถนนบ่อเคี๊ยะ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 22.00 น. 
Phone: 081 757 9704, 086 411 5598
Facebook: ชมวิวซีฟู้ด หัวหิน 看风景海鲜餐厅 CHOMVIEWSEAFOOD


5.ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี, หัวหิน
(Laciana by the sea)

ร้านอาหารอิตาเลียนริมทะเลหัวหิน ลาเซียน่าบายเดอะซี ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ ของที่นี่พร้อมเสิร์ฟอาหารอิตตาเลี่ยนซีฟู้ดให้คุณได้ลิ้มลองกัน ที่รับรองได้ว่ารสชาติจะต้องถูกปากถูกใจอย่างแน่นอน ลาเซียน่า ชื่อออกไปทางอินเตอร์แต่บรรยากาศร้านมีความอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมือนได้กินอาหารดีๆ อยู่ที่บ้านญาติ มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ที่ให้ฟิลเหมือนได้นั่งในสวนหลังบ้าน รับลมทะเลแบบชิลล์ๆ สำหรับเมนูของที่นี่มีทั้งคาวและหวาน รวมถึงเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เรียกได้ว่าครบทุกความชิลล์เลยทีเดียว

Laciana_01

Laciana_01

Laciana_01

Laciana_01

Laciana_01

Location: ซอย 3 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 12.00 – 22.00 น.
Phone: 093 776 7997
Facebook: Laciana by the sea


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ