tripgether.com

5 บ้านเหมาหลังริมหาดชะอำ พร้อมสระว่ายน้ำ ฟินยกครอบครัวและแก๊งค์เพื่อน

267,732 ครั้ง
11 ต.ค. 2562

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ทริปเก็ทเตอร์ เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังมองหาที่เที่ยวที่พักผ่อนกันอยู่แน่ๆ และอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพและสามารถเดินทางไปเที่ยวได้ง่ายๆ คือ ชะอำที่เที่ยวยอดฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงมีบรรยากาศที่เงียบสงบ และสวยงามเสมอ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาที่พักบ้านเหมาหลังมาฝากเพื่อนๆ สำหรับใครที่อยากชวนครอบครัวไปพักผ่อนริมทะเล หรือใครที่อยากจะชวนกลุ่มเพื่อนไปปาร์ตึ้ ลองตามมาดูกันว่าทริปเก็ทเตอร์เอาที่พักบ้านเหมาหลังริมชายหาดชะอำที่ไหนมาฝากเพื่อนๆ บ้าง


 1.ซี แซนด์ ไพรเวท บีชฟอนต์ เฮ้าส์, ชะอำ
(C – Sand Private Beachfront House) 

เริ่มต้นกันที่ ซี แซนด์ ไพรเวท บีชฟอนต์ เฮ้าส์ บ้านพักเหมาหลังตากอากาศหรู ที่ตั้งอยู่ในโครงการ ยูเรเซียชะอำลากูน ติดกับชายหาดส่วนตัวชะอำ ตัวบ้านพักเป็นบ้านหลังใหญ่พร้อมเนื้อที่กว้างขวางตอบโจทย์สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน สำหรับตัวบ้านมี 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถพักได้มากถึง 12 คน ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยบความสะดวกมากมาย แถมยังมีอุปกรณ์ครัวสำหรับประกอบอาหารครบครัน และนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำรวมให้ได้ว่ายน้ำกันอย่างเพลิดเพลินใจอีกด้วย ยิ่งยามเย็นลองมารับลมทะเลกันที่มุมพักผ่อนหน้าบ้าน พร้อมปิ้งย่าง BBQ กันแบบชิลล์ๆ รับรองว่าได้ฟีลลิ่งสุดๆ

csand2

csand2

csand2

csand2

csand2

Location: 24/124 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 12,000 – 13,000 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 940 7171
Facebook: The Arni Group


2.บ้านทะเลสำราญ, ชะอำ
(Baan Talay Samran)

บ้านทะเลสำราญ ที่พักเหมาหลังขนาดใหญ่บรรยากาศอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการหาบ้านตากอากาศไม่ไกลทะเล สำหรับตัวบ้านพักจะมีทั้งแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ภายในบ้านจะแบ่งเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็กไว้ให้เพลิดเพลินอีกด้วย หรือถ้าอยากสัมผัสน้ำทะเลหรือรับลมทะเลแบบชิลล์ๆ ยังสามารถเดินไปที่ชายหาดชะอำได้อีกด้วย

samran3

samran3

samran3

samran3

Location: 138/74 ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 7,400 บาท
Phone: 084 553 6180
Facebook: บ้านทะเลสำราญ


3.ลาพลาย่า บีช ฟรอนท์ พูลวิลล่า ชะอำ, ชะอำ
(La Playa Beach Front Pool Villa Cha-am)

ลาพลาย่า บีช ฟรอนท์ พูลวิลล่า ชะอำ ที่พักวิลล่าริมชายหาดชะอำที่มีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับครอบครัวและแก๊งซ์เพื่อนสุดๆ ภายในตัวบ้านตกแต่งเรียบหรูและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีห้องนอนให้เลือกกันอย่างจุใจถึง 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ (น้ำเกลือ) สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย และมุมที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เลยก็คือศาลายกสูงที่สามรถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ใครที่กำลังมองหาที่พักเหมาอยู่ที่นี่เป็นหนึ่งที่ที่จะต้องลิสต์ไว้

Laplaya4

Laplaya4

Laplaya4

Laplaya4

Laplaya4

Location: 30/4 ม.2 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 8,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 441 5964
Facebook: LaPlaya Pool Villa Beach Front Chaam-Huahin


4.ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า, ชะอำ
(Srimantra Private Villa)

ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า วิลล่าเหมาหลังหรูติดริมทะเลชะอำ ที่นี่มีบ้านพักให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบคือ แบบบ้าน 4 ห้องนอน Beachfront Villa และ 3 ห้องนอน Garden View ซึ่งภายในบ้านจะประกอบด้วย ห้องนอน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และนอกจากจะอยู่ติดกับชายหาดชะอำแล้วยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น Santorini Park, Swiss Sheep Farm Premium Outlet Cha – Am และอีกมายมาย ใครที่กำลังมองหาบ้านพักเหมาหลังริมทะเลชะอำ สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดที่จะถึงนี้ บอกได้เลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ

simantra2

simantra2

simantra2

simantra2

simantra2

Location: 99/5 ม.7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 7,200 – 12,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 098 263 3883
Facebook: Simantra Private Villas


5.ซี ชอร์ ไพรเวท บีชฟอนต์ เฮ้าส์, ชะอำ
(C – Shore Private Beachfront House)

ปิดท้ายกันที่ ซี ชอร์ ไพรเวท บีชฟอนต์ เฮ้าส์ บ้านพักเหมาหลังหรูริมชายหาดชะอำ ตัวบ้านพักตั้งอยู่ภายในโครงการยูเรเซียชะอำลากูน สำหรับพื้นที่ตัวบ้านก็มีมากถึง 200 ตารางเมตร ซึ่งตัวบ้านก็เป็นบ้านขนาดใหญ่ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้ 12 คน ภายในตัวบ้านก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าพักผ่อน แถมยังมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัวให้ประกอบอาหารกันได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอที่หน้าบ้านยังมีมุมพักผ่อนและปิ้งย่าง BBQ ได้อีกด้วย สำหรับใคตรที่กำลังมองหาบ้านพักเหมาหลังติดทะเลบรรยากาศชิลล์ๆ อยู่ แนะนำให้มาพักผ่อนที่นี่กันเลย รับรองว่าฟินสุดๆ

cshor2

cshor2

cshor2

cshor2

cshor2

Location: 24/13 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 12,000 – 13,000 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 940 7171
Facebook: The Arni Group


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ