tripgether.com

5 ร้านน่านั่งย่านแจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี ดีต่อใจ เลิกงานแล้วเย็นนี้ขอแวะไปชิลล์

70,877 ครั้ง
15 ต.ค. 2562

หลายคนคงคุ้นชินกับรถติดประจำหลังเลิกงาน แต่ช่วงเย็นย่ำแบบนี้ให้นั่งอยู่บนรถนานๆ ก็คงเบื่อแย่ ถ้างั้นจอดรถแวะนั่งชิลล์ ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศกันสักหน่อย วันนี้ ทริปเก็ทเตอร์ คัดสรรร้านน่านั่งบรรยากาศดี อาหารอร่อยมาให้ทุกคนได้เป็นตัวเลือกในการเข้าไปรับประทานอาหารเย็น หรือมานั่งชิลล์จิบชา กาแฟผ่อนหย่อนใจคลายความเครียดจากการทำงานมาตลอดวันกันสักหน่อย ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนที่น่านั่งกันบ้าง ลุยโลด!!


1.คอลเลคเตอร์ คาเฟ่, แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี
(Collectors’ Cafe)

คาเฟ่สุดน่ารักเอาใจคนรักของเล่นด้วยการตกแต่งร้านที่เต็มไปด้วยของสะสม Designer Toys, Bearbrick มากมาย ตัวร้านเน้นโทนสีขาว-น้ำเงิน มาพร้อมกับมุมสุดเก๋ที่เพ้นท์ตัวการ์ตูนให้ถ่ายรูปชิคๆ ไปเปลี่ยนโปรไฟล์ หากใครชื่นชอบของเล่นทางร้านก็มีขายด้วย หรือใครอยากมานั่งเก๋ๆ ชิคๆ ก็มีอาหารทั้งคาวหวานให้บริการ มาถึงที่แล้วแนะนำให้สั่ง ข้าวผัดกะเพราหมูสไลด์ ข้าวหมูย่างกิมจิ ถ้าสายหวานต้องลอง วาฟเฟิลสตรอว์เบอร์รี่กล้วยและวานิลลาพีชแพนเค้ก สำหรับใครที่อยากมานั่งแช่ยาวๆ ที่ร้านก็มีบริการ WIFI และยังมีที่จอดรถหน้าร้านด้วยนะ วันหยุดนี้คนรักของเล่นต้องห้ามพลาดแวะมานั่งชิลล์กันที่ Collectors’ Cafe กันนะ

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Location: ร้าน Collectors’ Cafe  32/24 หมู่บ้านสหกรณ์การบินไทย (ตรงข้ามสโมสรหมู่บ้าน) ซอยแจ้งวัฒนะ 43 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-19.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 090 649 4564, 092 949 5114
Facebook: Collectors’ Cafe 


2.อุวะจิมะ, เมืองทองธานี 
(Uwajima)

ร้านอาหารญี่ปุ่นริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ที่มีชื่อร้านเป็นชื่อเมืองชายฝั่งทะเลทางตอนใต้ของจังหวัดเอฮิมะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เนรมิตร้านบนพื้นที่เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบให้เหมือนกับอุวะจิมะ ตัวร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น กรุกระจกใสให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย สามารถมองเห็นวิวด้านนอกร้านได้อย่างเต็มตา อีกทั้งยังมีมุมให้เลือกนั่งหลากหลาย โดยทางร้านเน้นการนำเข้าวัตถุดิบอาหารทะเลที่สดใหม่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ให้เหล่านักกินได้สัมผัสกับวัตถุดิบเกรดพรีเมียมโดยได้เชฟจากประเทศญี่ปุ่นคิดค้นและรังสรรค์เมนูอาหารที่มีทั้งอาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล สลัดซาชิมิรวม และอีกมากมายให้ลิ้มลอง หากใครเป็นคนรักอาหารญี่ปุ่นละก็ต้องมาลิ้มลองที่ Uwajima ให้ได้เลย

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Location: ร้าน Uwajima อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี)
Open-Close: เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 17.00-24.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 12.00-24.00 น. (ออเดอร์สุดท้ายเวลา 23.30 น.)
Phone: 02 033 1853, 064 184 7109
Facebook: Uwajima
Instagram: uwajima_thailand


3.ที ไทมส์ เดอะ ชาร์ม, แจ้งวัฒนะ
(Tea Time’s The Charm)

คาเฟ่นั่งจิบชาเก๋ๆ ย่านแจ้งวัฒนะ ตกแต่งสไตล์ยุโรปด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลายเหมือนนั่งจิบชาอยู่ในสวน ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านจากสำนวนตะวันตกที่ว่า “Third time’s the charm ซึ่งหมายถึงการขอพรในครั้งที่ 3 มักจะประสบความสำเร็จ” ทางร้านจึงนำคำมาเล่นคำเป็นชื่อร้าน Tea Time’s The Charm ให้ความรู้สึกเหมือนมีมนต์เสน่ห์ เมื่อก้าวเท้าเข้ามายังตัวร้านก็จะได้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในโลกอีกใบ และร้านยังมีกิมมิกเล็กๆ คือ มุมนาฬิกาของร้านจะตั้งเข็มนาฬิกาไว้ที่เวลาบ่าย 3 ซึ่งเป็นเวลาของการดื่มชานั่นเอง หากใครได้มาเยือน Tea Time’s The Charm ต้องสั่ง Rosy Bouquet (tea moctail) ชาอังกฤษผสมไซรัปผลไม้เข้มข้น ที่หอมหวานเติมความสดชื่นยามบ่ายได้เป็นอย่างดี

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Location: 64/18 หมู่ 4 ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 (ซอยตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ข้างอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค เข้าซอยประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ขวามือ) ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 09.00-20.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
Phone: 02 962 2349
Facebook: Tea Time’s The Charm 


4.ดินดิน อาหารไทย, แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี
(Din Din Thai Cuisine)

ร้านอาหารใต้ย่านแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง ในบรรยากาศสุดอบอุ่นมาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินตัดกับสีขาว รอบร้านกรุกระจกเพิ่มความสว่างให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ตกแต่งภายในร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และงานหินขัด พร้อมกิมมิกเล็กๆ คือหน้าต่างทรงกลม มุมสุดน่ารักที่ใครมาเยือนร้านก็ต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูป เมนูอาหารของร้านเน้นเสิร์ฟอาหารใต้สูตรดั้งเดิม มาถึงต้องเรียกน้ำย่อยด้วย กุ้งทอดใบเล็บครุฑ ที่นำกุ้งมาคลุกเคล้าเครื่องแกงและใบเล็บครุฑแล้วจึงน้ำไปทอด จากนั้นต้องต่อด้วย แกงปูใบชะพลูเสิร์ฟกับเส้นหมี่ ที่ใช้เนื้อปูสดใหม่คลุกเคล้ากับน้ำแกงเข้มข้นเสิร์ฟคู่กับเส้นหมี่ แต่ละเมนูเด็ดและรังสรรค์มาอย่างดีขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว ต้องรีบแวะไปที่ Din Din Thai Cuisine

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Location: ร้านดินดิน อาหารไทย ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43/1 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.
Phone: 098 375 8269
Facebook: Din Din Thai Cuisine – ดินดิน อาหารไทย 


5.ริน คาเฟ่, เมืองทองธานี
(RYNN KAFFE  Specialty Coffee)

RYNN KAFFE  Specialty Coffee คาเฟ่ในบรรยากาศอบอุ่นที่เริ่มต้นจากกลุ่มคนรักการถ่ายภาพ ที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามายังร้านจะได้ความรู้สึกเหมือนเข้ามานั่งอยู่ในสวนหลังบ้านของตัวเอง ตัวร้านตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา แต่งแต้มสีเขียวด้วยบรรยากาศของต้นไม้รอบๆ ร้าน มาพร้อมกับการคัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีจากโรงคั่วที่ได้มาตรฐาน ซึ่งทางร้านใช่เมล็ดกาแฟของไทยเป็นหลักและยังมีเมล็ดกาแฟจากหลายๆ ประเทศแวะเวียนกันเข้ามาให้คอกาแฟชิมกันอีกด้วย และสำหรับใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟทางร้านก็มีเมนูให้ลิ้มลองกันอย่าง Chocky Pink ช็อกโกแลตสตรอว์เบอร์รี่ ที่วางผลสตรอว์เบอร์รี่สดบน Cold Shake Mint Choc หอมมินท์เติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Chaeng_1

Location: 59/859 หมู่ 3 เมืองทอง ซอย 3 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 08.30-18.00 น.
Phone: 062 696 2265
Facebook: RYNN KAFFE Specialty Coffee 
Instagram: rynnkaffe 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ