tripgether.com

5 คาเฟ่ปากน้ำโพ นครสวรรค์ ครบทั้งบรรยากาศสุดสบาย แถมได้รูปชิคๆ ไปเปลี่ยนโปร์ไฟล์

5,408 ครั้ง
17 ต.ค. 2562

นครสวรรค์ เมืองที่ได้รับสมญานามว่าเป็น “ประตูสู่ภาคเหนือ” มีพื้นที่ทางประวัติศาสตร์มากมายและมีสถานที่สวยๆ น่าสนใจควรค่าแก่การแวะไปท่องเที่ยวอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีคาเฟ่ชิคๆ บรรยากาศดีอีกหลายร้านเลยทีเดียว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงไปเสาะหาร้านน่านั่งบรรยากาศดี แถมมีมุถ่ายรูปชิคๆ มาให้หนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลายได้ไปนั่งพักผ่อนจิบกาแฟกันในวันหยุดกันแบบเพลิดเพลินใจ


1.ทิชชู เปเปอร์ส คาเฟ่, ปากน้ำโพ นครสวรรค์
(Tissue Papers Cafe)

คาเฟ่ใจกลางเมืองนครสวรรค์ เป็นร้านกาแฟไม่เล็กไม่ใหญ่ที่มีนิยามว่า “พื้นที่ชำระใจ” ที่ซึ่งเป็นทั้งร้านกาแฟ พื้นที่ศิลปะ และสำนักพิมพ์เล็กๆ อีกด้วย ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตาเติมแต่งพื้นที่ภายในร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลดิบๆ เมนูแนะนำของทางร้านคือ Marocchino การผสมผสานความลงตัวระหวังมอคค่าและคาปูชิโน ที่ให้รสชาติกลมกล่อมพร้อมกับปาดช็อกโกแลตสร้างเลเยอร์โรยด้วยผงโกโก้บนฟองนมนุ่มๆ ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลสอดไส้ไว้ตรงกลางแก้วให้ความรู้เหมือนดื่มขนมหวานอย่างไงอย่างงั้น หากใครชื่นชอบคาเฟ่ชิคๆ บรรยากาศผ่อนคลายก็แวะมานั่งชิลล์กันได้ที่ ทิชชู เปเปอร์ส คาเฟ่ (Tissue Papers Cafe)

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Location: 65/7 ถนนวงศ์สวรรค์ ต.ปากน้ำโพ  อ.เมือง จ.นครสวรรค์
Open-Close: เปิดบริการเวลา 7.00 – 18.30 น.
Phone: 090 995 2707
Facebook: Tissue Papers Cafe 


2.เอส คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร, ปากน้ำโพ นครสวรรค์
(S Cafe’ & Bistro)

เอส คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร (S Cafe’ & Bistro) คาเฟ่บรรยากาศดีตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายนั่งสบายๆ ไม่อึดอัด ที่บรรยากาศโดยรอบเน้นธรรมชาติเติมแต่งด้วยต้นไม้ล้อมรอบ มาพร้อมไฮไลท์โดนเด่นด้วยต้นเบาบับบริเวณหน้าร้าน อีกทั้งยังเปิดหมอกรอบๆ ให้ความรู้สึกเย็นสบายเมื่อก้าวเท้าเข้ามาในร้าน หากใครได้มานั่งชิลล์ต้องลองเมนูเด็ดอย่าง สเต็กเทนเดอร์ลอย เเซลมอนเทอริยากิ ก๋วยเตี๋ยวกรอบเย็นตาโฟ หมูตุ๋นหม้อไฟ และอีกมากมายให้คุณได้ลิ้มลองกัน

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Location: 96/23 ถนนวงศ์สวรรค์ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ (อยู่ริมหนองสมบุญ ตรงกับมังกร)
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 7.00-24.00 น.
Phone: 056 000 678
Facebook: S Cafe’ & Bistro 


3.เมอร์ซี่ คอฟฟี่ แอนด์ คูซีน, ปากน้ำโพ นครสวรรค์
(Mercy Coffee & Cuisine)

คาเฟ่ชิคๆ ตกแต่งเรียบง่าย ที่มีโต๊ะให้เลือกนั่งมากมายทั้งโต๊ะบาร์ติดกระจกมองเห็นวิวด้านนอก มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ในห้องแอร์เย็นฉ่ำและเอาท์ดอร์นั่งชิลล์จิบกาแฟเพลินๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นคอกาแฟหรือไม่ก็ต้องแวะเวียนกันเข้ามานั่งที่ร้าน นอกจากนั้นยังมีอาหารทั้งคาวหวานให้สาวๆ ทั้งหลายได้มาแชะภาพอัพโซเชียลกันอีกด้วย ซึ่งหากใครชอบนั่งชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ สุดผ่อนคลายละก็ไม่ควรพลาดคาเฟ่เมอร์ซี่ คอฟฟี่ แอนด์ คูซีน (Mercy Coffee & Cuisine)

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Location: ริมอุทยานสวรรค์ ฝั่งThe Walk ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
Open-Close: เปิดบริการเวลา 7.00-17.00 น.
Phone: 093 180 7991
Facebook: Mercy Coffee & Cuisine 


4.คาเฟ่ เดอ บริค, ปากน้ำโพ นครสวรรค์
(Cafe’ De BRICK)

คาเฟ่ตกแต่งบรรยากาศสบายๆ ด้วยผนังอิฐสีส้มมาพร้อมกับการตกแต่งในสไตล์อบอุ่นๆ เมื่อก้าวเท้าเข้าไปจะได้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้านเพื่อน ภายในร้านร่มรื่นให้ความสดชื่นผ่อนคลายด้วยสวนแคคตัส ในส่วนของเครื่องดื่มมีทั้งชา กาแฟ และเครื่องดื่มประเภทม็อคเทลที่จะเติมความสดชื่น ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญเมนูอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกทานมากมายทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน และญี่ปุ่น ถ้ามาถึงที่นี่แล้วต้องสั่งข้าวผัดต้มยำทะเล สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล พิซซ่าสไตล์โฮมเมด และข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นแท้ๆ พลาดไม่ได้เลยต้องแวะมานั่งที่ คาเฟ่ เดอ บริค (Cafe’ De BRICK)

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Location: ร้านตั้งอยู่ซอยโรงแรมพาราดิโซ่ (ย่งอัน) ติดร้านชาบู บู๊ตึ๊ง 
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา  9.00 – 20.00 น.
Phone: 098 783 9291
Facebook: Cafe’ De BRICK 


5.เอพริลส์ บราสเซอรี่ส์, ปากน้ำโพ นครสวรรค์
(April’s Brasseries)

เอพริลส์ บราสเซอรี่ส์ (April’s Brasseries) คาเฟ่สีขาวในบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและโซฟานุ่มๆ โทนสีขาวนวลสบายตา มีโซนให้เลือกนั่งมากมายทั้งริมกระจกในห้องแอร์เย็นฉ่ำ มาพร้อมเบเกอรี่หลากหลายทั้ง ขนมปังนมโสด เค้กยูนิคอร์นนมสด และชีสเค้กหน้าไหม้สัญชาตสเปน หากใครเป็นคอขนมหวานต้องลองเครปบราวนี่ช็อกโกแลต โคโค่นัทสโนว์ไอซ์ และบราวนี่กระทะร้อน มาครบทั้งคาวหวานไม่แวะมาไม่ได้แล้ว

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Paknampho_1

Location: 250/3 ถนนสวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 8.30-21.30 น.
Phone: 095 807 8376, 056 221 355
Facebook: April’s Brasseries 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ