tripgether.com

บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ เชียงใหม่ ที่พักแม่แตงสุดสโลว์ไลฟ์ หนีความวุ่นวาย สไตล์ว้าวด้า

93,431 ครั้ง
20 ต.ค. 2562

เชียงใหม่ จุดหมายปลายทางที่ใครหลายคนเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนกันในช่วงปลายปี ด้วยความที่เชียงใหม่มีสถานที่ท่องเที่ยวและจุดเช็คอินมากมายทำให้ใครหลายๆ คนต่างพากันหลงเสน่ห์เมืองเชียงใหม่ ถ้าพูดถึงโซนที่เที่ยวเชียงใหม่หลายๆ คนคงนึกถึงแม่กำปอง ม่อนแจ่ม และดอยอินทนนท์กันอยู่แน่ๆ แต่จริงๆ แล้วมีอีกหนึ่งจุดเช็คอินใกล้ตัวเมือง ที่ขับรถเพียงแค่ชั่วโมงนิดๆ ก็เหมือนได้หลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองเข้าไปในโลกของธรรมชาติอย่าง อำเภอแม่แตง และมีหนึ่งสถานที่ที่จะมอบเวลาแห่งความสุขและความสโลว์ไลฟ์ให้กับเพื่อนๆ ที่นั่นคือ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ 


บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ที่พักบนเนินเขาตั้งอยู่ที่อำเภอแม่แตง จ.เชียงใหม่ ตัวที่พักตั้งอยู่ในหมู่บ้านผาปู่จอม หมู่บ้านสุดสงบที่ชาวบ้านยังคงใช้วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมสัมผัสได้ถึงความเรียบง่ายและชีวิตที่สโลว์ไลฟ์ดำเนินไปอย่างช้าๆ ที่นี่จึงเหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนกายและใจ ปลีกวิเวกจากความวุ่นวายมานอนให้ธรรมชาติบำบัดและใช้เวลาแห่งการพักผ่อนอย่างที่ควรจะเป็น

Baanwowda357

Baanwowda357

Baanwowda357

สำหรับตัวบ้านพักของ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ จะแบ่งเป็น 4 แบบคือ บ้านชมวิว 4 หลัง เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 6 หลัง เต็นท์กระโจม VIP Villa 2 หลังและ บ้านริมธาร 1 หลัง ตัวบ้านพักและเต็นท์กระโจมทุกหลังตกแต่งโดยใช้วัสดุให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Baanwowda355

มาเริ่มต้นกันที่ บ้านชมวิว ตัวบ้านถูกดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้ไผ่และเน้นการใช้สีน้ำตาลเพื่อให้ผู้เข้าพักได้เข้าถึงธรรมชาติมากที่สุด และที่สำคัญบ้านทุกหลังหันหน้าออกสู่วิวธรรมชาติซึ่งสามารถมองเห็นวิวได้หลายยอดดอย ถ้าวันไหนฟ้าเปิดยังสามารถมองเห็นไปได้ไกลถึงดอยม่อนแจ่มเลยทีเดียว

Baanwowda1

Baanwowda1

Baanwowda1

ภายในตัว บ้านชมวิว มีพื้นที่พอเหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 – 3 คน ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ผนังปูนเปลือยตัดกับเพดานที่ทำจากไม้ไผ่สานได้เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมที่นอนสำหรับนอน 2 คน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ แอลซีดีทีวีรับสัญญาณดาวเทียม พัดลม และปลั๊กพ่วง 

Baanwowda1

Baanwowda1

และมีประตูกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวได้จากบนที่นอนกันเลยทีเดียว

Baanwowda1

สำหรับห้องน้ำก็สะอาดสะอ้าน ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ากับตัวห้องนอน และเซ็ตสุขภัณฑ์สีขาวเพิ่มความเรียบหรู พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊สให้อาบน้ำกันแบบไม่ต้องกลัวหนาว แถมในห้องน้ำยังมีครีมอาบน้ำและแชมพูไว้ให้อีกด้วย

Baanwowda1

ที่ด้านหน้า บ้านชมวิว ยังมีระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพักสำหรับนั่งชิลล์ๆ หรือปิ้งย่างหมูกระทะกันในยามเย็นก็ได้บรรยากาศสุดๆ 

Baanwowda1

Baanwowda1

มาต่อกันที่ เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP ซึ่งจะแบ่งเป็นสองโซนคือโซนด้านบนและโซนด้านล่างแต่ทั้งสองโซนถูกออกแบบให้หันหน้าออกสู่วิวภูเขาทุกหลัง ตัวเต็นท์ยังใช้เต็นท์กันน้ำคุณภาพดีมาพร้อมกับหลังคาผ้าใบที่ช่วยกันฝนและความร้อนอีกชั้นเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

Baanwowda1

Baanwowda235

ภายในตัว เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP มีพื้นที่พอเหมาะสำหรับเข้าพัก 2 – 3 คน พร้อมที่นอนขนาด 5 ฟุต และพิเศษสุดๆ ด้วย เครื่องปรับอากาศ ที่ไม่ว่าจะอยู่ในเต็นท์ตอนไหนก็เย็นฉ่ำได้ทั้งวัน นอกจากนี้แล้วยังมีน้ำดื่มและผ้าเช็ดตัวให้อีกด้วย

Baanwowda1

Baanwowda1

Baanwowda1

และยังมีห้องน้ำส่วนตัวที่ด้านข้างตัวเต็นท์แบบที่เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ เพราะภายในห้องน้ำมีทั้งเครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊ส อีกทั้งยังมีครีมอาบน้ำและแชมพูไว้ให้อีกด้วย 

Baanwowda1

ที่ด้านหน้า เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP ทุกหลังจะมีพื้นที่หน้าเต็นท์ให้สำหรับนั่งสังสรรค์ พูดคุย หรือใครที่เป็นสายปิ้งย่างก็ต้องไม่พลาดมาปิ้งหมูกระทะมุมนี้ รับรองเลยว่าชิลล์จนลืมเวลาไปเลย

Baanwowda7

Baanwowda1

ต่อกันที่ เต็นท์กระโจม VIP Villa มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 หลัง แบ่งเป็น เต็นท์กระโจม VIP Villa 1 และ 2 ซึ่งทั้งสองหลังตั้งอยู่บนเนินเขาชั้นบนและชั้นล่าง เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศโรแมนติก เต็นท์กระโจม VIP Villa ถูกจัดวางบนพื้นที่ริมสุดของที่พักทุกหลังเพื่อความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพัก

Baanwowda347

Baanwowda352

ภายในเต็นท์กระโจมยังคงมีเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จำเป็น

Baanwowda14

Baanwowda16

แต่ที่พิเศษสุดๆ เลยก็คือ พื้นที่เทอเรสขนาดพอเหมาะที่หันหน้าออกสู่วิวภูเขามาพร้อม อ่างอาบน้ำ แบบเอ้าท์ดอร์ที่สะดวกสบายด้วยระบบน้ำร้อน-เย็น ให้นอนแช่น้ำชมวิวกันแบบชิลล์ๆ และเพิ่มความฟินด้วย บาธบอมบ์ฟองสบู่สีขาวฟรุ้งฟริ้งซึ่งทางที่พักมีให้บริการราคา 200 บาท มุมนี้รับรองว่าถูกใจสายถ่ายรูปอย่างแน่นอน

Baanwowda36

Baanwowda47

Baanwowda52

รอบๆ โซนอ่างอาบน้ำยังมีพร็อพต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้อย่างสวยงาม มุมนี้ถ่ายรูปสวย เรียกยอดไลค์ได้แบบปังๆ อย่างแน่นอน หรือจะสั่งไวน์ผลไม้มาจิบไปแช่อ่างไปก็ฟินไม่น้อย

Baanwowda31

Baanwowda34

ในส่วนของห้องน้ำส่วนตัวก็มีพื้นที่พอเหมาะและมิดชิด ภายในมีทั้ง ครีมอาบน้ำ แชมพู และเครื่องทำน้ำอุ่น

Baanwowda64

ที่โซนหน้าเต็นท์เป็นส่วนของระเบียงสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันหรือจะสั่งหมูกระทะมากินหน้าเต็นท์ทางที่พักก็มีให้บริการ

Baanwowda27

หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมานอนแช่อ่างไม้ที่ เต็นท์กระโจม VIP Villa 2 ก็ฟินไปอีกแบบ

Baanwowda78

ถึงแม้จะการตกแต่งของ เต็นท์กระโจม VIP Villa 2 จะไม่ต่างอะไรกับ เต็นท์กระโจม VIP Villa 1 มากนัก แต่จะแตกต่างกันที่วิวซึ่งทางด้าน เต็นท์กระโจม VIP Villa 2 จะมีต้นไม้ใหญ่เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวยๆ เช่นเดียวกัน

Baanwowda86

Baanwowda74

ปิดท้ายความฟินกันที่ บ้านริมธาร บ้านพักหลังใหม่ล่าสุดของ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ตัวบ้านพักตั้งอยู่กลางธรรมชาติและตั้งอยู่เพียงหลังเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ตัวบ้านพักตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติโดยเน้นใช้ไม้เป็นหลักเพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบ ความพิเศษของ บ้านริมธาร อยู่ตรงที่ตัวบ้านตั้งอยู่ใกล้กับน้ำตกส่วนตัวของทางที่พักทำให้ได้ยินเสียงน้ำตกตลอดทั้งวันทั้งคืน

Baanwowda382

Baanwowda134

ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยผนังกระจกบานใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง เพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติและสามารถนอนดูวิวต้นไม้น้อยใหญ่ได้จากบนเตียง และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ แอลซีดีทีวี และพัดลม

Baanwowda178

Baanwowda174

Baanwowda186

สำหรับห้องน้ำก็กว้างขวางแบ่งโซนเปียกและแห้งไว้เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

Baanwowda265

ไฮไลท์ของ บ้านริมธาร คงหนีไม่พ้น อ่างอาบน้ำ แบบเอ้าท์ดอร์ที่ตั้งอยู่ริมระเบียงที่มาพร้อมพร็อพตกแต่งและระบบน้ำร้อน-เย็น มุมนี้นอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้ว ยังตอบโจทย์สไตล์การพักผ่อนของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม

Baanwowda189

Baanwowda205

Baanwowda200

Baanwowda197

บริเวณพื้นที่ด้านหน้าห้องพักยังมีในส่วนของระเบียงส่วนตัวให้นั่งชมวิวธรรมชาติพร้อมฟังเสียงน้ำตกแบบเพลินๆ มุมนี้ลองหาหนังสือเล่มโปรดและกาแฟรสชาติดีๆ มาจิบสักแก้วรับรองว่าสโลว์ไลฟ์สุดๆ หรือจะสั่งหมูกระทะของทางที่พักมากินก็ฟินไม่แพ้กัน

Baanwowda227

Baanwowda230

Baanwowda216

ความพิเศษของ บ้านริมธาร คือในตอนเช้าไม่ต้องขึ้นไปกินอาหารเช้าที่โซนอาหารด้านบน เพราะทางที่พักเสิร์ฟ ข้าวต้มหมู และไข่ลวก ให้ถึงหน้าห้องพัก แถมยังมีมุมกาแฟและขนมปังปิ้งไว้ให้ที่ระเบียงอีกด้วย

Baanwowda289

Baanwowda300

Baanwowda287

ข้าวปุกทอด ราคา 50 บาท อีกหนึ่งเมนูหาทานยาก และต้องห้ามพลาดเมื่อมาถึง บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์

Baanwowda291

หากมาถึง บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ แล้ว หนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดเลยก็คือ น้ำตกบ้านว้าวด้า น้ำตกเล็กๆ ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติและยังเป็นต้นน้ำอีกด้วย บรรยากาศร่มรื่นและเย็นสบาย แถมยังมีที่นั่งไม้ไผ่ริมน้ำตกให้นั่งชิลล์ๆ หรือใครที่อยากลงเล่นน้ำเพิ่มความชุ่มฉ่ำก็สามารถเล่นได้ตามสบาย 

Baanwowda155

Baanwowda160

และนอกจากนี้แล้ว บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ยังมีในส่วนของห้องอาหารและคาเฟ่เล็กๆ ตั้งอยู่อีกด้วย เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.30 – 21.00 น. ซึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดเลยเมื่อมาถึงที่นี่ก็คือ ไข่พริกไทยดำ ราคา 50 บาท กุ้งชุบแป้งทอด ราคา 100 บาท ข้าวผัดทะเล 80 บาท ข้าวกระเพราหมู ราคา 70 บาท ต้มจืดหมู ราคา 80 บาท ต้มไก่สมุนไพร 80 บาท ปลาหมึกทอด 100 บาท ผัดเผ็ดหมูราคา 80 บาท และกระหล่ำปลีน้ำปลา 60 บาท

Baanwowda1

Baanwowda1

Baanwowda102

Baanwowda1

และยังมีเครื่องดื่มอย่าง ออเร้นจ์แบล็ค (น้ำส้มสดจากสวน) ราคา 80 บาท น้ำผึ้งมะนาว ราคา 45 บาท บลูฮาวาย ราคา 40 บาท และ โกโก้ ราคา 45 บาท

Baanwowda104

Baanwowda38

Baanwowda39

ในช่วงเย็นก็คงไม่มีอะไรฟินไปกว่าการปิ้งย่างหมูกระทะกินที่หน้าห้องพักพร้อมกับชมแสงทไวไลท์จากพระอาทิตย์ท่ามกลางลมหนาว

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

หมูกระทะเซ็ตละ 399 บาท มีให้พร้อมทั้งเตา น้ำจิ้ม และผักสดๆ หรือใครที่อยากเพิ่มหมูก็สามารถเพิ่มได้ในราคา 100 บาท สำหรับใครที่อยากนำอาหารมาทำเองก็ยังสามารถซื้อมาเองได้อีกด้วย 

Baanwowda42

Baanwowda42

บรรยากาศยามค่ำคืนของ เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

บรรยากาศยามค่ำคืนบริเวณรอบๆ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์

Baanwowda362

Baanwowda364

Baanwowda366

ในช่วงตอนเช้าทางที่พักยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมคือ พาไปดูทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้น เวลา 06.30 – 07.30 น. ซึ่งถ้าใครที่อยากไปดูอาจจะต้องตื่นเช้าสักนิดแต่รับรองว่าจะได้เห็นวิวสวยๆ อย่างแน่นอน (กิจกรรมมีตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป)

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

Baanwowda42

ในช่วงเช้า บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ก็ยังมีบริการอาหารเช้าที่โซนอาหารซึ่งจะเป็นเมนู ข้าวต้มหมู แบบบุฟเฟต์พร้อมไข่ลวก และปังปิ้ง

Baanwowda42

Baanwowda42

หรือใครที่เป็นคอกาแฟก็ยังสามารถสั่ง เซ็ตดริปกาแฟ มาดริปกันแบบสดๆ ถ้าหากดริปที่โซนอาหาร ราคา 80 บาท เสิร์ฟถึงหน้าห้อง 100 บาท หรือจะยกลงไปดริปริมน้ำตกก็บรรยากาศดีสุดๆ แน่เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่หาจากที่ไหนไม่ได้แน่นอน

Baanwowda325

Baanwowda320

Baanwowda315

มาถึง บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ทั้งทีก็ต้องห้ามพลาดที่จะใส่ชุดม้งถ่ายรูป ซึ่งมีให้ยืมฟรีทั้งชุดหญิงและชาย รับรองว่าได้ภาพน่ารักๆ และเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้มาพักผ่อนที่ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ 

Baanwowda42

Baanwowda42

นอกจากนี้ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ยังมีกิจกรรม เที่ยวชมสวนส้มสายน้ำผึ้ง ซึ่งสวนส้มจะอยู่ระหว่างทางกลับ ผู้เข้าพักสามารถจอดรถแวะเที่ยวชมได้ด้วยตัวเอง (กรุณาแจ้งทางที่พักก่อน เพราะทางที่พักจะมีทีมงานนำทางไปยังสวนส้มและคอยอำนวยความสะดวกให้)

Baanwowda1

Baanwowda1

หรือใครที่ชอบถ่ายรูปแนะนำเลยว่าต้องมาให้ได้เพราะมีมุมถ่ายรูปในสวนส้มเพียบ

Baanwowda337

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ที่พักสุดชิลล์ที่ตั้งอยู่ที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องลิสต์ไว้เพราะนอกจากตัวบ้านพักจะบรรยากาศดีแล้วยังมีกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลิน นอกจากจะเป็นที่พักแล้วยังเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อน ขับรถเพียงแค่ชั่วโมงนิดๆ จากเมืองเชียงใหม่ก็ได้หลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแล้ว สำหรับหน้าหนาวที่จะถึงนี้ใครที่มีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่ ทริปเก็ทเตอร์ ขอแนะนำเลยว่าให้ลิสต์ บ้านว้าวด้า โฮมสเตย์ ไว้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่จะมอบความสุขกลับไปไม่รู้ลืม


Location: 32 ม.8 บ้านผาปู่จอม ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Phone: 093 048 0355
Price: เดือนสิงหาคม-กันยายน
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 1-4 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,000 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,300 บาท
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 5-6 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,200 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,500 บาท
-บ้านชมวิว 1-4 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,500 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,800 บาท
-เต็นท์กระโจม VIP วิลล่า 1 และ 2 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,700 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,000 บาท
-บ้านริมธาร วันอาทิตย์-วันศุกร์ 2,000 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,300 บาท
เดือนตุลาคม-เดือนพฤศจิกายน
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 1-4 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,200 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,500 บาท
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 5-6  วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,500 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,800 บาท
-บ้านชมวิว 1-4 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,700 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,000 บาท
-เต็นท์กระโจม VIP วิลล่า 1 และ 2 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,900 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,300 บาท
-บ้านริมธาร วันอาทิตย์-วันศุกร์ 2,300 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,600 บาท
เดือน ธันวาคม 2563-วันที่ 5 มกราคม 2564
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 1-4 1,500 บาท
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 5-6 1,800บาท
-บ้านชมวิว 1-4 ราคา 2,300 บาท
-เต็นท์กระโจม VIP วิลล่า 1 และ 2 ราคา 2,500บาท
-บ้านริมธาร 3,000 บาท
เดือนมกราคม-เดือนกุมภาพันธ์ 2564
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 1-4 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,200 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,500 บาท
-เต็นท์กระโจมติดแอร์ VIP 5-6 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,500 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,800 บาท
-บ้านชมวิว 1-4 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,700 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,000 บาท
-เต็นท์กระโจม VIP วิลล่า 1 และ 2 วันอาทิตย์-วันศุกร์ 1,900 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,300 บาท
-บ้านริมธาร วันอาทิตย์-วันศุกร์ 2,300 บาท วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,600 บาท
**ที่นอนเสริม 750 บาท/คน (ราคารวมอาหารเช้า)
**นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักกรุณาติดต่อที่พักล่วงหน้า คิดค่าบริการ 300 บาท/ตัว
Phone: 093 048 0355 (สำรองห้องพักผ่านเบอร์โทรและ Inbox ทางเฟซบุ๊ก)
Facebook: บ้านว้าวด้า Wowda  Homestay

ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ