tripgether.com

5 ที่พักเกาะล้านดีไซน์อย่างเท่ ไม่ต้องรอให้ใจมันเซก็ไปได้ แถมจ่ายเบาๆ ราคาไม่เกิน 2,000 บาท

246,253 ครั้ง
28 ก.พ. 2560

เกาะล้าน เกาะสวยใกล้เมืองกรุง ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ฟินกับทะเลสวยๆ น้ำใสๆ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักสวยๆ ดีไซน์เท่ๆ บนเกาะล้านมาฝากกัน และที่สำคัญที่พักสวยแต่ละที่ ยังราคาไม่แรงเหมาะมากๆ สำหรับกลุ่มเพื่อนวัยเรียน วัยทำงานที่อยากชวนกันมาเฮฮาในช่วงวันหยุด หรือจะเป็นคู่รักที่อยากพากันไปเติมความหวานก็โรแมนติกไม่เบา


1.บ้านมะนาว รีสอร์ท เกาะล้าน

บ้านมะนาว รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักสไตล์ลอฟท์สุดฮิป ที่เน้นโชว์การออกแบบสุดเก๋ ด้วยการโชว์ผนังปูนเปลือย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นที่จัดวางไว้ได้อย่างเป็นสัดส่วน นอกจากนี้โซนทางเดินไปยังห้องนอน ยังเป็นเพดานแบบเปิดโล่งที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลาย และอีกหนึ่งไฮไลท์ห้องน้ำของที่นี่ก็เป็นแบบโอเพ่นแอร์ ที่คุณสามารถเงยหน้ามองท้องฟ้า และแสงดาวยามค่ำคืนได้แบบเพลินๆ อีกด้วยนะ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายอีกด้วย

Location: เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,290 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 782 9516
Photo by: บ้านมะนาว รีสอร์ท เกาะล้าน


2.บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน ที่พักริมทะเลบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวาไฮโซ แต่ฮิปและชิคแบบสุดๆ แถมมาพักที่นี่คุณต้องได้ความสุขกลับแบบล้นกระเป๋าอย่างแน่นอนในที่พักมีโซนชิลๆ ทั้งเปลยวญที่ระเบียงบ้านให้คุณได้เอกเขนกนอนพักผ่อนตามอัธยาศัย ใครที่กำลังมองหาเกาะล้านดีไซน์สวย บรรยากาศชิลๆ ริมทะเลที่นี่ต้องอยู่ในลำดับต้นๆ ในใจของคุณอย่างแน่นอน

Location : 70 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price : 1,800 – 2,500 บาท
Phone : 083 584 0680


3.พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ เกาะล้าน

พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ เกาะล้าน ที่พักสุดบันเทิง ที่คุณสามารถเช็คอินที่พัก และเช็คอินความมันส์ได้พร้อมๆ กัน เพราะภายในพื้นที่ของที่พักนั้นมีบาร์สุดชิลให้คุณได้นั่งฟังเพลงเพลินๆ ส่วนภายในห้องพักก็เงียบสงบ เหมาะที่จะมาพักผ่อน เน้นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่นำความทันสมัยของโมเดิร์นมาผสมผสานกับความเท่ของลอฟท์ได้อย่างลงตัว ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ก็มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกี่จำเป็นอย่างดีทีเดียวLocation: ห่างจากท่าหน้าบ้าน 1.2 ก.ม. ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Price: เริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 777 0608
Photo by: พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ เกาะล้าน


4.บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน ที่พักสีขาวสไตล์โมเดิร์นริมทะเลที่แสนโดดเด่น ภายในที่พักตกแต่งและเก็บรายละเอีดยตามจุดต่างๆ ได้อย่างดี มีมุมชิลๆ ให้คุณได้นั่งพักผ่อนไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือจะฟังเพลง นั่งมองทะเลก็เพลินไปกับการพักผ่อนของที่นี่ได้ทั้งวัน ส่วนภายในห้องพักตกแต่งผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์มีภาพวาด ภาพถ่ายประดับตามผนังได้อย่างเก๋ไก๋ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกสบายในย่านท่าหน้าบ้าน “บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน” นี่แหละที่ต้องถูกใจคุณ

Location : เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price : 1,200 – 1,700 บาท
Phone : 080 096 2828
Photo by: บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน


5.ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน

ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักบรรยากาศดีที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ โซนที่พักมีให้เลือกถึง 5 โซนด้วยกัน มีทั้งโซนการ์เด้นทวิวสวน โซนบังกะโลด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัว หรือจะเป็นโซนริมทะเลบรรยากาศฟินๆ ที่นี่ก็มีให้เลือกตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร เทอเรสที่ยื่นไปริมทะเล ให้คุณได้ปาร์ตี้และรับประทานอาหารให้มันเอ็นจอยกันแบบสุดๆ ส่วนภายในห้องพักแม้จะตกแต่งต่างกันแต่ก็ครบครันและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย

Location : หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Price : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท
Phone : 082 714 4233
Photo by: ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ