tripgether.com

5 ร้าน NEON Lighting สไตล์ ไปนั่งชิลล์ก็ได้ ถ่ายรูปก็ดี!!

7,721 ครั้ง
31 ต.ค. 2562

สำหรับสาวๆ คนไหนที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจละก็คงพลาดไม่ได้กับร้านชิคๆ เก๋ๆ ตกแต่งในสไตล์ Neon Lighting ให้คุณชวนเดอะแก๊งค์ไปนั่งชิลล์กินดื่ม แชะภาพอัพเดทลงโซเชียลกันได้รัวๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ไปคัดสรรมาให้หลากหลายให้คุณเลือกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจไม่ว่าจะสายแดนซ์ สายปาร์ตี้ หรือสายชิลล์ สายไหนก็สนุกได้ไม่ซ้ำใคร ไปดูกันเลยว่าจะมีร้านไหนตรงใจบ้าง ลุยโลด!!


1.วี8 ไดเนอร์, สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
(V8 Diner Bangkok)

ร้านอาหารสุดชิคตกแต่งสไตล์ 50s style American สุดเก๋เอาใจคนรักการถ่ายรูป เมื่อก้าวเท้าเข้ามายังร้านจะได้กลิ่นอายของอเมริกันสไตล์อย่างแท้จริงด้วยผนังที่ตกแต่งด้วยป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ และพื้นตารางสีขาวดำสลับลวยลายกัน มาพร้อมกับเก้าอี้ทรงสูงและเก้าอี้นวมลายสีขาวแดงตามแบบฉบับหนังอเมริกันยุค 50 และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ภายในร้านยังจำลองบรรยากาศในยุคสมัยนั้นด้วยตู้เพลงวินเทจและตู้จำหน่ายโค้กหยอดเหรียญ แต่เมื่อก้าวเท้าขึ้นไปยังชั้น 2 ของร้านจะได้พบกับบรรยากาศโรงภาพยนตร์ที่จะฉายภาพยนตร์ ตัวอย่างภาพยนตร์และซีรี่ส์ยอดฮิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับคนรักการอัพโซเชียลพลาดไม่ได้กับช่วงเวลาที่คุณจะได้มาแชะภาพเก๋ๆ กับแสงไฟนีออนที่เมื่อถ่ายภาพออกมาแล้วเท่ไม่เบาเลยทีเดียว หากใครได้มาเยือนที่นี่แล้วต้องสั่งอาหารชิคๆ อย่าง Pizza The V8 พิซซ่าที่นำเนื้อ เบคอน และชีสคลุกเคล้าผสมผสานกันอย่างลงตัวจนเกิดเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รู้อย่างนี้แล้วไม่ควรพลาดมาแวะนั่งชิลล์กันได้ที่ วี8 ไดเนอร์ (V8 Diner Bangkok)

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

Location: ซอยสุขุมวิท 11 ชั้น 1 ตึก Insanity 32/2 ซอยสุขุมวิท11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 
Open-Close: เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-06.00 น. (เที่ยงวันถึงหกโมงเช้าอีกวัน)
Phone: 02 016 3901
Facebook: V8 Diner Bangkok 


2.โอเวอร์ โซล, สนามเป้า กรุงเทพมหานคร
(Overseoul BKK)

โอเวอร์ โซล (Overseoul BKK) ร้านกินดื่มเอาใจสายเกา ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคารสุดน่ารัก ภายในร้านออกแบบมาในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ เน้นปูนเปลือยแต่งแต้มสีชมพูผสมฟ้าด้วยแสงนีออนสุดแซ่บเหมือนยกเกาหลีมาไว้ตรงหน้า ที่จะเปลี่ยนอรรถรสการนั่งกินดื่มและรับประทานอาหารให้มีสีสันยิ่งกว่าเดิม เมนูอาหารของที่นี่แน่นอนว่าต้องเป็นอาหารเกาหลีที่ยกทัพ Korean Street Food มาให้คุณได้ลิ้มลองถึงที่ทั้ง ต็อกโบกี บะหมี่เย็น ข้าวกล่องโรงเรียน ซุปกิมจิ และจาจางมยอน หากคุณเป็นสายปาร์ตี้แล้วละก็ไม่ควรพลาด Korean Street Bar ต้องมาลอง Yogurt Soju เป็นเครื่องดื่มแนะนำของทางร้านที่เอาโซจูออริจินัลผสมกับโยเกิร์ตได้เครื่องดื่มที่จะมาสร้างสีสันให้กับสายปาร์ตี้อย่างคุณได้เป็นอย่างดี

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

Location: 1029/12 ชั้นที่ 3 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร (BTS สนามเป้าทางออก 3)
Open-Close: เปิดบริการเวลา 18.00-01.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)
Line ID: @overseoul
Facebook: OVERSEOUL BKK 


3.แคท ออน เดอะ รูฟ, พหลโยธิน กรุงเทพมหานคร
(Cat on the roof)

เอาใจสายปาร์ตี้ด้วย Rooftop bar ลับๆ ร้านแรกบนถนนพหลโยธินที่มีโซนให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่งมีกิมมิกคือ ไม่มีป้ายบอกทาง ไม่บอกให้รู้ว่าร้านขึ้นทางไหนให้คุณได้ทำมิชชั่นชิคๆ ด้วยการตามหาร้านด้วยตัวเองที่ตกแต่งสไตล์รัสติกนีออนเน้นวัสดุปูนเปลือย อิฐ และไม้ เมื่อก้าวเท้าเข้ามายังร้านคุณได้รู้สึกเหมือนเข้ามานั่งแฮงค์เอาท์ชิลล์ๆ บนดาดฟ้าบ้านเพื่อนแถวนิวยอร์ค ให้คุณและเพื่อนสามารถนั่งปาร์ตี้กันแบบแมวๆ ในส่วนของเมนูแนะนำเมื่อไปปาร์ตี้แล้วต้องสั่ง ของโปรดแมว ยำเฟรนช์ฟรายส์ และ BBQ สไตล์แมว สำหรับคนหลงใหลเสียงดนตรีและชอบแสงสียามค่ำคืนต้องมานั่งชิลล์ที่ แคท ออน เดอะ รูฟ (Cat on the roof)

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

Location: 466/1 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร (BTS สะพานควาย)
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 17.30-01.00 น.
Phone: 098 571 0411, 089 442 7333
Facebook: Cat on the roof 


4.ทู สวีท คาเฟ่, นครศรีธรรมราช
(2Sweet Cafe’)

คาเฟ่สุดชิคขวัญใจชาวนครศรีธรรมราช ตัวร้านตกแต่งแนวเท่ๆ เน้นสีขาวดำ ภายในร้านมีโต๊ะพูลและมุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบ ยิ่งใครชอบถ่ายรูปยิ่งไม่ควรพลาดกับความเก๋ๆ ของแสงนีออนสีชมพูได้บรรยกาศคาเฟ่สไตล์เกาหลีให้คุณๆ ทั้งหลายได้รูปไปเปลี่ปยนโปรไฟล์กันอย่างแน่นอน และเมนูเด็ดของทางร้านคือ ชาเขียวมัทฉะที่เข้มข้นถูกใจสายชาเขียวอย่างแน่นอน ถ้าสายปาร์ตี้ไม่ควรพลาดช่วงเย็นที่ร้านจะจัดกิจกรรมเพิ่มสีสันให้คนชอบสังสรรค์กันไปยาวๆ อย่างวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมานี้ก็มีกิจกรรมเปิดบ้านผีให้ทุกคนได้ไปออกล่าพร้อมๆ กัน ยาวไปตั้งแต่ 2 ทุ่ม สายเกาหลีชาวนครศรีธรรมราชไม่ควรพลาดแวะไปนั่งชิลล์ได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำกันที่ ทู สวีท คาเฟ่ (2Sweet Cafe’)

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

Location: 322 ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช (สะพานยาว ตรงข้ามคอนโดภัสสรสิริ // เซเว่นเก่า)
Open-Close: Cafe’ เปิดเวลา 11.00น. -24.00 น. Bar Neon เปิดเวลา 18.00น.-24.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 080 114 2455
Facebook:  2Sweet Cafe’ 


5.ฟิลลิ่ง บาร์, อารีย์ กรุงเทพมหานคร
(Feelingbar Ari)

ฟิลลิ่ง บาร์ (Feelingbar Ari) ร้านสุดชิคย่านอารีย์ ตกแต่งสไตล์ Neon Lighting ที่ไม่ว่าคุณจะมีฟิลลิ่งไหนก็มาปลดปล่อยกันได้ที่ Feelingbar Ari มีดนตรีสดหลากหลายแนวให้คุณเลือกได้ทุกวันตั้งแต่จันทร์-เสาร์ โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า ไม่ว่าจะ feel ไหนในคืนนี้? ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเราที่ Feelingbar Ari ดนตรีสดหลากแนว หลาย feeling ในแบบ NeonNight วันจันทร์ชิลล์ๆ ด้วยดนตรีสไตล์ Pop Indy อังคารน่ารักใสๆ ไปกับเพลงสไตล์ Love&Duet พุธเหงาๆ ด้วยเพลงสไตล์ 90-00s Pop&Rock พฤหัสฯ เศร้าไปกับเพลงสไตล์ Sad R&B ศุกร์หรรษาไปกับเพลงแนว AllHits ปิดท้ายด้วยวันเสาร์สนุกสนานให้สุดด้วยเพลงแนว TodayHits มันส์ๆ หลากหลายแนวกันไปแล้วในส่วนอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งอาหารไทยผสมผสานตะวันตกและตะวันออกมาถึงที่แล้วต้องลอง เมนูรักสามเศร้า ซูชิข้าวเหนียว หมูร้องไห้ ปลาร้าบอง และสปาเกตตี อกเป็ดกระเทียมพริกไทย สายปาร์ตี้ต้องที่ชอกช้ำต้องลอง ช้ำแล้วไง Cocktail ที่มีส่วนผสมของใบบัวบกและแห้วซ่อนเสน่ห์ด้วยมะลิ

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

NEON_1

Location: ซอยอารี 4 (ฝั่งเหนือ)
Open-Close: เปิดบริการเวลา 18.00-01.00 น. (ร้านหยุดวันอาทิตย์) **มีดนตรีสด 2 วงต่อวัน วันศุกร์มี DJ ต่อถึง 01.30-02.00 น.
Phone: 082 425 1515
Facebook: Feelingbar Ari 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ