tripgether.com

5 ที่พักดีไซน์ดีวิวขุนเขา บรรยากาศดีนอนฟินถึงเช้า หนาวนี้ต้องไปจัดสักคืน

62,878 ครั้ง
4 พ.ย. 2562

ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้วไปนอนฟินชมวิวดอยกันสักคืนสิ บรรยากาศดีเหมาะแก่การพาร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาแล้วทั้งสัปดาห์ไปพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่สุดผ่อนคลายไปกับอากาศหนาว สายลมเย็น และแสงแดดอ่อนยามเช้าสุดๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาคุณไปนอนฟินกับที่พักดีไซน์ดีให้คุณได้นอนชมวิวขุนเขาสวยอันเขียวชอุ่ม แถมบรรยากาศยังโรแมนติกน่าพาแฟนไปนอนกอดอุ่นๆ กันสักคืนดีต่อใจสุดๆ ไปเลยนะ ตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนน่าไปทิ้งตัวบ้าง


1.เมจิก เมาท์เทน โฮม, ภูลังกา จ.พะเยา
(Magic Mountain Home)

เริ่มต้นที่ เมจิก เมาท์เทน โฮม (Magic Mountain Home) ที่พักน่ารักตั้งอยู่ที่หมู่บ้านปางมะโอ วิวผาช้างน้อย ห้องพักเป็นบ้านไม้ 1 หลังแบ่งเป็น 2 ห้องมีระเบียงใหญ่บริเวณหน้าห้องเชื่อมถึงกัน ห้องพักหันหน้าเข้าหาขุนเขา พร้อมให้คุณชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้จากปลายเตียง ภายในห้องพักออกแบบด้วยสีขาวมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง โทรทัศน์ ตู้เย็น พัดลมไอน้ำ อ่างอาบน้ำ และห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังมีบาธโฟมให้คุณได้ตีฟองนุ่มๆ นอนแช่น้ำในอ่างชมวิวขุนเขาได้อย่างสบายใจ เป็นที่พักสุดโรแมนติกน่าพาแฟนมาสวีทเสียจริง

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Location: วิวผาช้างน้อย หมู่บ้านปางมะโอ ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา 
Price: ราคาเริ่มต้น 4,800-9,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า+เย็น (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 065 502 5499
Facebook: Magic Mountain Cafe’  


2.บ่อเกลือ ริเวอร์ ฮิลล์, น่าน
(Boklua River Hills)

มาพักผ่อนแบบสบายๆ สไตล์ บ่อเกลือ ริเวอร์ ฮิลล์ (Boklua River Hills) ที่เกิดจากความฝันอยากจะสร้างบ้านเกิดของตนเองให้เป็นสถานที่พักผ่อนและมีอาหารของแม่เป็นองค์ประกอบหลักที่รังสรรค์ด้วยความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ที่นี่มีห้องพัก 2 แบบคือ Oasis Suite และ Tented Camp ห้องพักทั้ง 2 แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน โดยห้องพักแบบ Oasis Suite ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไผ่เป็นบ้านปูนผสมผสานความลงตัวกับงานไม้ได้กลิ่นอายของความเป็นล้านนาด้วยเครื่องประดับกระจุกกระจิกเพิ่มความละมุนให้ห้องพักได้เป็นอย่างดี ในส่วนของ Tented Camp เป็นเต็นท์กระโจมที่มีห้องน้ำส่วนตัว ภายในตกแต่งเรียบง่ายด้วยเตียงไม้ โต๊ะเล็ก และพัดลม หากใครชื่นชอบการทำสปาที่นี่ก็มีบริการสปาหินแร่แช่เกลือภูเขา เป็นการสปาเท้าเพื่อต้อนรับผู้เข้าพักให้ได้รู้สึกผ่อนคลายสบายอุราไปตามๆ กัน

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Location: 68 หมู่ 7 ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน (สามารถปักหมุดตาม Google Map ได้)
Price: ห้องพักแบบ Tented Camp ราคาเริ่มต้น 2,450 – 3,250 บาท/คืน **รวมอาหารเช้าและสปาหินแร่ / เสริม 750 บาท/คน
ห้องพักแบบ Oasis Suite ราคาเริ่มต้น 3,450 – 4,250 บาท/คืน **รวมอาหารเช้าและสปาหินแร่ / เสริม 1,050 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 196 3665, 098 256 5962 (คุณต๋อง)
Facebook: Boklua River Hills


3.ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท, เชียงราย
(Phu Chaisai Mountain Resort)

ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท (Phu Chaisai Mountain Resort) ที่พักสวยใกล้ชิดธรรมชาติมาพร้อมการออกแบบรีสอร์ทให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ ภูใจใสเกิดจากแรงบันดาลใจของ หม่อมหลวง สุดาวดี เกรียงไกร นักออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำของไทย ที่ตกหลุมรักเทือกเขาดอยแม่สลองอันสวยงามดั่งภาพวาด อีกทั้งยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามควรค่าแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจ ท่านจึงได้พัฒนาเนินเขาไม้ไผ่ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของนักเดินทางที่แสวงหาความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ ออกแบบที่พักด้วยการนำเอาไม้ไผ่มาเป็นวัสดุหลักในการก่อสร้างเพื่อเป็นการหมุนเวียนทรัพยากรของพื้นที่จนได้ดีไซน์รีสอร์ทในสไตล์ชนบทอันชุ่มชื่นหัวใจ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าหาเวลามาพักผ่อนในวันหยุดเสียจริง

Doi_26

Doi_26

Doi_26

Doi_26

Doi_26

Location: 142 หมู่ 4 บ้านแม่สลองนอก ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000-5,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 910 500
Facebook: Phu Chaisai Mountain Resort | ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท 
Website: Phu Chaisai Mountain Resort | ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท


4.ลิตเติ้ล วินเทอร์ ฟาร์มสเตย์, เพชรบูรณ์
(Little Winter Farmstay)

มานอนสัมผัสอากาศหนาวกันที่ลิตเติ้ล วินเทอร์ ฟาร์มสเตย์ (Little Winter Farmstay) อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์กันสักคืนสิ ที่พักดีไซน์ดีที่รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ขุนเขาสีเขียวขจีออกแบบได้อย่างน่ารักด้วยบ้านพักทรงสามเหลี่ยมสุดเก๋ที่มาพร้อมวิวสวยหลักล้านเหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดเสียจริงๆ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 4 ห้องด้วยกัน โดยตัวบ้านพักออกแบบรูปทรงแตกต่างกันออกไปและสำหรับสายลุยก็มีที่พักแบบเต็นท์ถึง 3 หลังให้คุณเลือกพักกันอีกด้วย โดยห้องพักทุกห้องสามารถชมวิวขุนเขาได้แบบ 180 องศาจากห้องพักให้คุณได้แชะภาพสวยๆ กับทิวทัศน์อันงดงามได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ หากใครชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ แถมวิวสวยหลักล้านแบบนี้ควรค่าแก่การหาเวลามาพักผ่อนสักคืนจริงๆ

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Location: 512 หมู่ 3 ต.น้ำหนาว อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเต็นท์ สำหรับ 2 คน 800 บาท/หลัง/ห้องน้ำรวม 
บ้านกระบกใหญ่ 1,2 สำหรับ 2 คน 1,800 บาท/หลัง
บ้านโรงนา 1 สำหรับ 2 คน 1,500 บาท/หลัง
บ้านโรงนา 2 สำหรับ 4 คน 3,000 บาท/หลัง
**ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า // เตียงเสริม 200 บาท/คน // มีเตาปิ้งย่างขนาดเล็กให้ยืมใช้งาน โดยเตรียมอุปกรณ์จุดเตารวมถึงถ่านหรือฟืนมาเอง // สามารถอุ่นอาหารด้วยการปิ้ง-ย่างในบริเวณที่กำหนดไว้ให้ได้ // สามารถนำอาหารสำเร็จรูปมาทานได้ โดยต้องเตรียมภาชนะ จาน ชาม และช้อนมาเอง // ไม่มีบริการเช่าหรือยืมภาชนะ จาน ชาม และช้อน // ไม่สามารถประกอบอาหารและทำครัวในบริเวณที่พักได้ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 626 2489
Facebook: Littlewinterfarmstay | ลิตเติ้ล วินเทอร์ ฟาร์มสเตย์ 


5.คีรีปุระ รีสอร์ท เขาค้อ, เขาค้อ
(Kiri Pura Resort Khaokho)

ปิดท้ายด้วยบ้านพักสไตล์ฮอบบิทสุดเก๋กรุด้วยไม้สนทั้งหลัง ภายในห้องตกแต่งได้อย่างประณีตสวยงาม อีกทั้งยังมีห้องอบไอน้ำในห้องน้ำภายในห้องพัก มีมินิบาร์ให้บริการ และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณหน้าห้องพักยังมีระเบียง โต๊ะ และเก้าอี้สำหรับนั่งชมวิวชิลล์ๆ นอกจากนั้นยังมีเปลตาข่ายให้เอนกายนอนถ่ายรูปสวยๆ กับวิวขุนเขาสุดเขียวขจี หากหนาวนี้ใครอยากมานอนชิลล์ในบรรยากาศสบายๆ ก็ชวนแฟนมาสวีทท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาสัมผัสอากาศเย็นสบายได้ที่ คีรีปุระ รีสอร์ท เขาค้อ (Kiri Pura Resort Khaokho)

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Doi_1

Location: 53 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,900-6,400 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 064 978 6563
Facebook: Kiri Pura Resort Khaokao | คีรีปุระ รีสอร์ท เขาค้อ 
Website: Kiri Pura Resort Khaokao | คีรีปุระ รีสอร์ท เขาค้อ 
Line ID: @kiripura

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ