tripgether.com

6 ที่พักรถบ้าน วิวสวยเด็ด แนบชิดธรรมชาติ น่าเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนแบบชิคๆ

59,368 ครั้ง
4 พ.ย. 2562

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งกำลังมาแรง ยิ่งในช่วงฤดูหนาว ยิ่งน่าไปนอนแอบอิงแนบชิดธรรมชาติ สูดโอโซนให้เต็มปอด แต่ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งแบบเต็นท์หลายคนอาจจะเบื่อแล้ว อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมานอนรถบ้านกันดูมั้ย รับรองว่าได้ฟิลสุดๆ เลยนะ ที่สำคัญสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ไม่ต่างกับบ้านพักเลย แถมยังได้รูปคูลๆ ไว้อัพลงโซเชียลมมีเดียเพียบเลยนะ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีที่พักรถบ้าน แบบแนวๆ มาฝากกัน ทั้งที่เปิดใหม่อย่าง ที่พักรถบ้าน เชียงใหม่ หรือแบบเก๋ๆ อย่าง บ้านนากาแฟ ที่มีคาเฟ่สุดชิค สวนละไม ระยอง หรือจะเป็นใกล้กรุงเทพอย่าง ที่พักรถบ้าน เพชรบุรี ที่พักรถบ้าน ราชบุรี ที่พักรถบ้าน เขาใหญ่ ที่พักรถบ้าน โคราช และที่พักรถบ้าน ริมทะเลก็มีนะ หลากหลายรูปแบบมีให้เลือกกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว!


1.เอ็มพรีโอ เรสซิเดนซ์, เชียงใหม่
(Empreo Residence)

เอ็มพรีโอเรสซิเดนซ์ ที่พักน้องใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักมีทั้งโซนวิลล่า วิวดอย และโซนรถบ้าน ที่แรกและที่เดียวในจังหวัดเชียงใหม่เลยทีเดียว! ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา บรรยากาศสุดโรแมนติก ภายในรถบ้านสามารถเข้าพักได้ถึง 4 คน มีเครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ ตู้เย็น และไมโครเวฟ อำนวยความสะดวกให้ครบ มีโต๊ะเก้าอี้สำหรับรับประทานอาหารตั้งอยู่หน้ารถบ้านทุกคัน หรืออยากจะปาร์ตี้เล็กๆ ก็มีแคมป์ไฟยามเย็น ที่สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิวหรือกินหมูกระทะในสวน บรรยากาศได้ฟีลไปแคมป์ปิ้งสุดๆ น้องๆ หนูๆ ยิ่งชอบใจ เพราะมีพื้นที่สนามหญ้าให้ได้วิ่งเล่นกัน เผลอๆ จะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อีกด้วยนะ ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ในช่วงเทศกาลจะมีการจัดสวนในธีมเทศกาลนั้นๆ เหมาะแก่การออกไปสังสรรค์เป็นที่สุด แอบกระซิบว่าเร็วๆ นี้จะมีโซนกางเต็นท์และเต็นท์แบบโบฮีเมียนด้วยนะ สายฮิปจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน!

Empreo_02

Empreo_02

Empreo_02

Empreo_02

Empreo_02

Location: 272 หมู่ 7 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 3,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 064 492 4665, 064 469 4556
Facebook: Empreo Residence


2.สวนละไม, ระยอง
(Suan Lamai)

สวนละไม สวนผลไม้ที่มีบริการบุฟเฟ่ต์ผลไม้ตามฤดูกาลเป็นประจำทุกปี มีที่พักรถบ้านชิคๆ ด้วยนะ ไปพักในช่วงไฮซีซั่นยิ่งเด็ด เพราะจะมีทุ่งดอกไม้ให้ได้เชยชมด้วย บรรยากาศโดยรอบก็แสนจะร่มรื่น รายล้อมด้วยขุนเขา แถมยังตั้งอยู่ริมนำ้ ถ่ายรูปออกมาสวยชิคแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถบ้านก็ครบ มีทั้ง แอร์ ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว กาต้มน้ำ แถมยังมีเตาปิ้งย่างให้ยืม สามารถซื้ออาหารเข้ามาได้อย่างเต็มที่ หรือจะสั่งกับทางที่พักก็มีให้บริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย อย่างการปั่นจักรยานชมสวน รถกอล์ฟ ฟาร์มแกะที่อยู่ติดกับที่พัก เข้าชมฟรี!! เรียกได้ว่าเพลินกันทั้งวันทั้งคืนแน่นอน

Suanlamai_01

Suanlamai_01

Suanlamai_01

Suanlamai_01

Suanlamai_01

Location: สวนละไม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า / เสริม 500 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 737 4983
Facebook: สวนละไม / Suan Lamai


3.แอร์สตรีม แคมป์ไซต์ ปราณบุรี, ปราณบุรี
(Airstream Campsite Pranburi)

สายแคมป์เปอร์จะต้องถูกใจสิ่งนี้ แอร์สตรีมแคมป์ไซต์ จะมาสานฝันให้กับคุณผ่านที่พักสไตล์รถบ้านที่มียี่ห้อดีที่สุด ใครเป็นสายนี้จะต้องรู้จักกันดี แม้ว่าแอร์สตรีมจะไม่ได้ตั้งอยู่ริมทะเล แต่อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 20 เมตร สามารถเดินไปได้ใกล้ๆ รถบ้านของแอร์สตรีมจะมีทั้งหมด 2 แบบคือ แบบ Colorado รถบ้านแอร์สตรีมคันใหญ่ สามารถพักได้ถึง 3 คน อยู่กันได้แบบไม่มีอึดอัด แบบที่สองคือ Wyoming รถบ้านแอร์สตรีมคันจิ๋ว สามารถเข้าพักได้ 2 คน แม่จะคันเล็กแต่อยู่ได้สบายๆ โดยทั้งสองแบบมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน มีทั้งห้องน้ำในตัว แอร์ และ Free minibar เห็นวิวอ่างเก็บน้ำและภูเขา ได้บรรยากาศสุดๆ บอกเลยว่าสไตล์รถบ้านของที่นี่มีความเท่ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน

Airstream_08

Airstream_07

Airstream_01

Airstream_01

Airstream_06

Location: ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 169 8393
Facebook: Airstream Campsite Pranburi


4.ปันธาราเขาใหญ่, เขาใหญ่
(Pantara)

ปันธาราเขาใหญ่ ที่พักริมน้ำท่ามกลางขุนเขา โดยมีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกรวมถึงรถบ้านที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ตั้งอยู่ตรงสนามหญ้าบริเวณที่พัก ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสำหรับ 2 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวยครบ ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และเครื่องครัว มีบริเวณหน้ารถบ้านพร้อมโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นรับประทานอาหารท่ามกลางความร่มรื่นอีกด้วย

Puntara-126

Puntara-126

Puntara-126

Puntara-126

Puntara-134

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมู่สี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 – 2,000  บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 258 8856
Facebook: ปันธาราเขาใหญ่


5.ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท, เพชรบุรี
(Loft Caravan resort)

ที่พักสไตล์รถบ้าน ณ หาดเจ้าสำราญ ลอฟท์คาราวานรีสอร์ท จะพาคุณไปสัมผัสการพักผ่อนแบบใหม่ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ ริมทะเล ที่นี่มีทั้งห้องพักและรถบ้าน สามารถเลือกได้ตามสะดวก โดยรถบ้านจะมีทั้งหมด 4 แบบ คือ ห้องคาราวานซีวิว เป็นรถบ้านวิวทะเล สามารถพักได้ 2 ท่าน แบบห้องคาราวานแฟมิลี่ รถบ้านแบบครอบครัว มีทั้งแบบพักได้ 3 ท่าน และ แบบ 4 ท่าน และแบบสุดท้าย ห้องคาราวาน โดยทุกแบบจะมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โลเคชั่นที่คุณจะต้องชื่นชอบเพราะอยู่บนหาดเจ้าสำราญ เดินไปเพียงไม่กี่ก้าวเท้าก็จุ่มทะเลแล้ว และยังสามารถพาน้องหมามาเที่ยวได้อีกด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบครอบครัวเสียจริงๆ

Loftcaravan_01

Loftcaravan_01

Loftcaravan_01

Loftcaravan_01

Loftcaravan_01

Location: 126 หมู่ 1 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน, สำหรับสัตว์เลี้ยง ราคาเริ่มต้น 250 บาท/ตัว **รวมอาหารเช้า / เสริม 350 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 777 9677
Facebook: Loft Caravan resort ที่พัก ณ หาดเจ้าสำราญ


6.แคมป์เอาว์ โคราช, โคราช
(Camp Out Korat)

ที่พักหลากหลายสไตล์ แคมป์เอาว์โคราช มีทั้งที่พักแบบรถบ้าน เต็นท์กระโจม และบ้านกลางน้ำ สำหรับที่พักแบบรถบ้านของที่นี่ มีทั้งหมด 4 แบบสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2-3 คน มีแอร์เย็นฉ่ำ ภายในตกแต่งได้อย่างน่านอน มีสไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละคัน มีบริเวณด้านหน้าสำหรับนั่งเล่น ปิ้งย่างบาร์บีคิวอย่างสุขสันต์ โดยทางที่พักจะมีบริการให้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ผ่อนคลายกันภายในบริเวณที่พัก อย่างปั่นจักรยาน พายเรือ ปั่นเรือเป็ด และยังมีมุมนั่งเล่นริมบ่อน้ำให้ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

Campout_03

Campout_03

Campout_03

Campout_03

Campout_03

Location: 267 หมู่ 11 หมู่บ้านอ่างแก้ว ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า + d.i.y ไข่กระทะ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 065 626 9280
Facebook: Camp Out Korat


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ