tripgether.com

5 ที่พักเกาะลิบง จ.ตรัง หลีกหนีความวุ่นวายมานอนดื่มด่ำท้องทะเลสวยสักคืน

19,588 ครั้ง
7 พ.ย. 2562

“อยากจะชวนเดินทางใต้ท้องทะเลไกล อยู่ใกล้ใกล้เกาะ นั้นไง
ปะการัง สีสัน สดใส จนลืม เรื่องราวต่างต่าง และทำให้..”

ฟังเพลง ‘นักประดาน้ำ’ ของวง Terracotta มาถึงท่อนนี้ทีไรใจก็เซไปหาทะเลทุกที ครั้งนี้เลยยื่นใบลาพักร้อนไปนอนชิลล์ที่ ตรัง อีกหนึ่งจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องทะเลสวยน้ำใส เหมาะแก่การมานอนเอนกายบนชายหาดละเอียดขาวละมุน เราจึงปักหมุดมานอนทิ้งตัวกันที่เกาะลิบง เกาะสวยน้ำใสที่มีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติเป็นอันดับต้นๆ ของจังหวัดตรัง แถมยังมีน้องพยูนให้เชยชมมากมายอีกด้วย ทริปเก็ทเตอร์จึงสรรหาที่พักสวยบนเกาะมาให้ชื่นชมเผื่อว่าใครอยากจะหนีความวุ่นวายไปนอนปล่อยตัวปล่อยใจสักคืน


1.อันดาเลย์ บีช รีสอร์ท, เกาะลิบง ตรัง
(Andalay Beach Resort)

เริ่มต้นกันที่ที่พักสวยทำเลดีติดหาดที่เกาะลิบง อันดาเลย์ บีช รีสอร์ท (Andalay Beach Resort) ตัวบ้านพักออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ผนังปูนเปลือยผสมผสานกับงานไม้ได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักกว้างขวางมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้กลิ่นอายความเป็นไทย พร้อมแต่งแต้มสีสันด้วยผ้าลายไทย ในบริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้รายล้อมทั่วรีสอร์ทเดินจากห้องพักไปไม่กี่ก้าวเท้าก็จุ่มทะเล แถมยังมีสระว่ายน้ำติดทะเลว่ายน้ำไปมองวิวทะเลไปฟินมาก

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Location: 117/4 ม.5 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600-9,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 085 8899
Facebook: Andalaybeachresort
Website: Andalaybeachresort 

 


2.ลิบง บีช รีสอร์ท, เกาะลิบง ตรัง
(Libong Beach Resort)

มานอนเอนกายท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบที่ ลิบง บีช รีสอร์ท (Libong Beach Resort) ที่จะเปลี่ยนวันพักผ่อนแสนธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันที่พิเศษด้วยที่พักสบายแม้ไม่เรียบหรูแต่ก็เงียบสงบเหมาะแก่การมานอนเอนกายปล่อยตัวปล่อยใจในวันหยุดด้วยบ้านพักแบบบังกะโลที่มีให้เลือกถึง 26 หลังแบ่งเป็น Beach Front Bungalow ติดทะเลนอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งฟินๆ กันไป ต่อด้วย Family Bangalow บ้านพักแบบบังกะโลเดี่ยวเหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัว Family Room เป็นห้องพักสำหรับครอบครัวพักได้ 3-4 คน และ Hill Room เป็นบ้านบังกะโลเดี่ยวอยู่ริมเชิงเขาเห็นวิวธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีบีชบาร์มุมพักผ่อนชิคๆ ติดริมทะเลให้คุณได้นั่งชิลล์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก หากใครอยากไปเที่ยวเกาะอื่นที่นี่ก็มีบริการนำเที่ยวอีกด้วยนะ

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1รูปภาพจาก Facebook Libong Beach  Resort

Location: 118 ม.5 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200-2,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 519 9906
Facebook: Libong Beach Resort
Website: Libong Beach Resort  

 


3.ลิบง รีแล็ค บีช รีสอร์ท, เกาะลิบง ตรัง
(Libong Relax Beach Resort)

ลิบง รีแล็ค บีช รีสอร์ท (Libong Relax Beach Resort) ตั้งอยู่บนชายหาดฝั่งตะวันตกของเกาะลิบง เป็นบ้านพักแบบบังกะโลมาในสไตล์บ้านไม้ทรงไทยร่วมสมัย ภายในห้องพักกว้างขวางตกแต่งเรียบง่าย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความรู้สึกร่มรื่นผ่อนคลาย แถมบังกะโลทุกหลังหันหน้าเข้าหาวิวทะเล บริเวณหน้าห้องพักมีระเบียงสามารถออกมานั่งรับลมทะเลยามเย็นได้สบายๆ รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวเงียบสงบเหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวงมานอนปล่อยตัวปล่อยใจไปกับท้องทะเลสีครามเสียจริง

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1รูปภาพจาก agoda, Booking

Location: 15 ม.5 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง
**ที่พักปิดให้บริการ** 


4.ลิบง ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท, เกาะลิบง ตรัง
(Libong Sunset Beach Resort)

ลิบง ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท (Libong Sunset Beach Resort) ที่พักบรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยท้องทะเลสีครามและธรรมชาติสุดร่มรื่น บ้านพักมาในแบบบังกะโลสุดชิลล์ ภายในห้องพักกว้างขวางมีเตียงนอนหนานุ่มเติมแต่งสีสันด้วยผ้าลายไทยให้กลิ่นอายความเป็นท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี บริเวณหน้าห้องพักมีระเบียงไว้ให้นั่งชิลล์ชมวิวทะเลอีกด้วย หากใครอยากมาพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลายแบบนี้ก็มานอนชิลล์ที่ ลิบง ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1รูปภาพจาก agoda, Booking

Location: 66/4 ม.5 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง
Price: ราคาเริ่มต้น 880-1,900 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอ้างอิงจาก Booking) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 411 2102 (จองที่พักผ่านทางเบอร์โทรศัพท์และ Booking, Agoda)

 


5.ซีบรีซ รีสอร์ท แอท เกาะลิบง, เกาะลิบง ตรัง
(Sea Breeze Resort @ Kohlibong)

ซีบรีซ รีสอร์ท แอท เกาะลิบง (Sea Breeze Resort @ Kohlibong) ที่พักสุดเก๋ออกแบบบ้านรูปทรงกลมสุดน่ารัก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ภายในห้องพักกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายด้วยเตียงนอนหนานุ่มแบบ Canopy Bed เตียงสี่เสามาพร้อมผ้าม่านสุดโรแมนติกมาเที่ยวกับแฟนนี่ฟีลดีสุดๆ ไปเลย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศโดยรอบที่พักก็วิวดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด หากใครชื่นชอบบรรยากาศดีแบบนี้ก็ชวนเพื่อนชวนแฟนมานอนชิลล์กันสักคืน

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1

Libong_1รูปภาพจาก agoda, Booking

Location: 2 ม.5 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง
Price: ราคาเริ่มต้น 700-4,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 399 5439
Facebook: Sea Breeze Resort kohlibong 

 

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ