tripgether.com

5 ที่พักบรรยากาศกรีนๆ ใกล้กรุงเทพ น่าหนีไปสูดอากาศชั้นดี วันหยุดนี้ชวนกันไปนอนชิลล์

21,197 ครั้ง
11 พ.ย. 2562

ทริปเก็ทเตอร์เชื่อว่าคนกรุงหลายคนโหยหาอากาศสดชื่นและวิวสีเขียวๆ กันเป็นอย่างมาก จนอยากจะหนีออกจากกรุงเทพไปยังต่างจังหวัดที่มีบรรยากาศแสนผ่อนคลาย แต่ด้วยวันหยุดที่มีจำกัด การเดินทางไกลๆ คงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่นัก วันนี้เราจึงได้คัดสรรที่พักบรรยากาศกรีนๆ ให้คุณได้นอนมองวิวธรรมชาติได้จากห้องนอนเลย แบบใกล้กรุงเทพมาฝากกัน หลายที่ที่ยกมานี้เดินทางแค่ 2-3 ชั่วโมงก็ถึง แปปเดียวก็ได้สูดโอโซนให้ชื่นใจแล้ว อีกทั้งที่พักหลายๆ ที่ยังมีความสะดวกครบครัน ทั้งมีสระว่ายน้ำ บางที่มีอ่างอาบน้ำ และบางที่ก็ติดทะเลด้วยนะ ทั้งที่พักกาญจนบุรี ที่พักอยุธยา ที่พักนครนายก และที่พักปราณบุรี ชอบแบบไหนก็เลือกได้เลยตามสะดวก!


1.เดอะวิสต้า พูลวิลล่า, กาญจนบุรี
(The Vista Pool Villa)

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า ที่พักบรรยากาศดีในตัวเมืองกาญจนบุรี โดยมีห้องพักทั้งหมด 7 แบบ คือ Sunset Pool Villa, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room แต่ละแบบมีความกว้างขวาง มีการตกแต่งที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป อีกทั้งบริเวณสระว่ายน้ำยังสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติและภูเขาได้แบบพาโนรามาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ และที่พิเศษสุดๆ ที่นี่ยังมีบริการอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast เซ็ตอาหารลอยน้ำเก๋ๆ ที่สาวๆ จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

Vistapool-55

Vistapool-55

Vistapool-55

Vistapool-106

Vistapool-106 

Location: 8/8 หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี พักได้ 2 คน 6,900 บาท/พักได้ 4 คน 7,900 บาท/รวมอาหารเช้า
ราคาวันศุกร์ – วันเสาร์ พักได้ 2 คน 7,500 บาท/พักได้ 4 คน 8,500 บาท/รวมอาหารเช้า
ราคาตั้งแต่วันที่ 21 – 30 ธันวาคม และ 1-5 มกราคม 8,900 บาท พักได้ 4 คน/รวมอาหารเช้า
ราคาวันที่ 31 ธันวาคม 9,500 บาท พักได้ 4 คน/รวมอาหารเช้าและอาหารเย็น พร้อมกิจกรรม
ราคาดังกล่าวสำหรับ 2-4 คน สามารถเสริมได้อีก 4 คน รวมพักสูงสุดได้ถึง 8 คน เตียงเสริมคิดคนละ 850 บาท พร้มอาหารเช้า/ ยกเว้นวันที่ 31 ธันวาคม เตียงเสริม 1,500 บาท รวมอาหารเช้าและอาหารเย็น
Phone: 082 492 2228, 034 510 959
Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า

 


2.หอมกลิ่นย่า, อยุธยา
(Horm Glin Ya)

หอมกลิ่นย่า คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ ที่นี่ให้บริการเต็นท์กระโจมแคมป์ปิ้งกลางทุ่งนา ในพื้นที่ที่แสนจะเงียบสงบ สำหรับเต็นท์กระโจมมีเพียง 5 หลัง ตั้งเรียงรายอยู่บนชานไม้กลางทุ่งนา มีสะพานไม้ทอดยาว สามารถเดินเล่นชมทุ่งได้ โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ภายในเต็นท์สามารถนอนได้ 2 คน คุณจะได้นอนท่ามกลางความเขียวขจีของทุ่งนา ในช่วงฤดูกาลทำนาทุ่งนาจะเขียวอยู่ประมาณ 4 – 5 เดือน ต่อจากนั้นจะเว้นระยะปลูกถั่วเขียวเพื่อเพิ่มไนโตรเจนให้กับดิน สำหรับในช่วงฤดูหนาวนี้กำลังเขียวได้ที่เลยเพราะทางที่พักจะเกี่ยวข้าวเดือนมกราคา ด้วยความที่หอมกลิ่นย่ามีพื้นที่กว้างขวาง มีสนามหญ้าให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น แถมยังเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานแบบ Out Door อีกด้วย ในปลายปีนี้ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน แนะนำให้ไปพักที่หอมกลิ่นย่าเพราะจะมีการจัดมินิคอนเสิร์ตเค้าท์ดาวน์ เป็นวงดนตรีอินดี้โฟล์ค ต้อนรับปีใหม่ด้วยนะ

Hormglinya_01

Hormglinya_01

Hormglinya_01

Hormglinya_01

Hormglinya_01

Location: 9/1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,400 – 1,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (กำลังจะมีราคาโปรโมชั่นช่วงฤดูหนาวสามารถติดตามได้ทาง Facebook Fanpage) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Horm Glin Ya • หอมกลิ่นย่า


3.เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Mountain View Pool Villa Nakhonnayok)

พูลวิลล่าวิวทุ่งนาและภูเขา เมาน์เทนวิวพูลวิลล่านครนายก บ้านพักสุดเรียบหรูอยู่ท่ามกลางทุ่งนา มีสระว่ายน้ำ พร้อมอ่างอาบน้ำในห้อง เป็นความชิลล์ที่ใครหลายคนต้องการ สำหรับบ้านพักของที่นี่มีทั้งแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและบ้านพักแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักแบบเหมาๆ ได้ถึง 12 ท่าน หรืออยากจะเหมาแบบพัก 2 คนก็มีแพ๊คเกจให้ โดยจะมีอ่างจากุซซี่ทุกหลัง ภายในมีห้องครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำอยู่หน้าบ้านพักเลยสามารถเล่นน้ำชมวิวทุ่งนาและภูเขาได้อย่างชิลล์ๆ อีกทั้งบริเวณของที่พักมีความกว้างขวางมีมุมที่นั่งพักผ่อนหลายมุมอีกด้วย

Moutain_06

Moutain_07

Mountain_05

Mountain_05

Mountain_05

Location: 198 ม.6 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก
Price: ราคาแบบเหมาหลัง เฉพาะวันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเว้นวันปีใหม่และสงกรานต์ ราคาเริ่มต้น 10,400 – 11,500 บาท/คืน/12 คน **รวมอาหารเช้า, ราคาแพ็คเกจช่วงวันอาทิตย์ – ศุกร์ ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท/คืน/2 คน **รวมอาหารเช้า + เย็น, ชุด Afternoon Tea และนวดผ่อนคลาย (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 421 8953
Facebook: Mountain View Pool Villa Nakhonnayok


4.อาศรม ชมจันทร์, กาญจนบุรี

อาศรมชมจันทร์ โฮมสเตย์กลางทุ่งนา พร้อมสปาริมทุ่ง ที่พักสไตล์บ้านๆ เหมาะแก่การหนีเมืองกรุงมาพักผ่อนสูดอากาศฉ่ำๆ รับกลิ่นอายของทุ่งนา สำหรับห้องพักราคาน่ารักของที่นี่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้จากห้องนอนเลย ที่สำคัญยังมีอ่างน้ำอาบขนาดใหญ่ทั้งแบบกลมและแบบเหลี่ยม อยู่ในห้องพักแต่ละห้องอีกด้วย สำหรับสปาของที่นี่เป็นแบบสุ่มไก่ สปาสมุนไพรแบบโบราณ ที่ต้องลองทำดูสักครั้ง ยิ่งได้ทำท่ามกลางบรรยากาศแบบบ้านๆ ชมวิวทุ่งนาไปด้วย ยิ่งได้ฟิลสุดๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมสูดอากาศดีๆ ในวันหยุดเป็นที่สุด

Asom_03

Asom_03

Asom_03

Asom_03

Asom_03

Location: ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 790 – 1,390 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 297 9387
Facebook: อาศรม ชมจันทร์ จ.กาญจนบุรี


5.ลา เอ นาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่, ปราณบุรี
(la a natu bed & bakery)

ที่พักริมหาดส่วนตัว la a natu bed & bakery อ.ปราณบุรี ชื่อรีสอร์ทสุดแปลกและน่าค้นหานี้มาจากคำว่า L’art et Nature แปลว่า ศิลปะกับธรรมชาติ ลาเอนาตู เป็นที่พักริมทะเลที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งดีไซน์และบรรยากาศ ด้านหน้าเป็นชายหาด ด้านหลังเป็นนาข้าว แทรกตัวด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ผสมผสานกับดีไซน์ของตัวที่พักได้อย่างลงดัว สอดคล้องกับชื่อซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของที่นี่ สำหรับห้องพักมีทั้งแบบ ทรอปิคอลคอทเทจ บ้านพักชั้นเดียวแบบเรือนประมงอยู่หน้าหาด ห้องพักแบบทรอปิคอลวิลเลจ ห้องพักแบบเรือนใต้ถุนสูงตั้งอยู่บริเวณนาข้าว และห้องพักแบบลิฟท์สวีท แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ ลอฟท์สวีท อาคารสไตล์โมเดิร์นขนาด 2 ชั้น อีกแบบคือ วานิลลา พูลวิลล่าภายในอาคาร ห้องพักได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากพื้นเมือง นอกจากนี้ยังมี Chocolate Pool สระว่ายน้ำส่วนกลางลอยฟ้า โดดเด่นด้วยสีของสระว่ายน้ำที่แตกต่างจากสระน้ำทั่วไป ใครอยากสัมผัสบรรยากาศริมหาดพร้อมกับชมวิวธรรมชาติไปด้วยแนะนำที่นี่เลย

Laa_02

Laa_02

laa_01

Laa_02

Laa_02

Location: 234 ม.2 บ้านปากน้ำปราณ ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถมอีกครั้ง)
Phone: 032 689 941
Facebook: la a natu bed & bakery


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ