tripgether.com

6 ที่พักภูเรือ จ.เลย น่าไปสัมผัสความหนาว มองวิวทิวเขาให้ฉ่ำหัวใจ

37,107 ครั้ง
14 พ.ย. 2562

จังหวัดเลยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดแห่งทะเลภูเขา ซึ่งเป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวเลือกเดินทางไปสัมผัสความหนาวอันดับต้นๆ เลยนะ นอกจากที่นี่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวให้ท้าลมหนาวหลายที่แล้ว เรื่องที่พักก็ไม่แพ้กัน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้นำที่พักภูเรือ จ.เลย มาฝากเพื่อนๆ บอกเลยว่ามีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบชิคๆ ไปจนถึงรีสอร์ทหรูหราเลย ที่สำคัญแต่ละที่สามารถมองเห็นวิวทิวเขาที่สวยงามทั้งสิ้น ใครอยากไปนอนหนาวที่ภูเรือ เชิญมาชมกันได้เลย


1.ภูสำเภา วัลเล่ย์, เลย
(Phu Sumphao Valley)

ภูสำเภาวัลเล่ย์ รีสอร์ทบนเนินเขาสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบง่ายคลีนตา มีทั้งหมด 4 แบบ คือ Small Studio, Studio สีเหลือง กับ สีฟ้า, Family Studio และ Studio Bedroom+Living Room ซึ่งแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแตกต่างกัน มีดาดฟ้าสำหรับรับวิวโรแมนติกตอนกลางคืน ทุกห้องผ่านการจัดแต่งมาอย่างลงตัว จึงมีมุมสำหรับแชะภาพเพียบ บริเวณโดยรอบรีสอร์ทมีลานกางเต๊นท์และพื้นที่สำหรับแคมป์ปิ้งด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าบรรยากาศของที่นี่เหมาะแก่การพาแก๊งค์เพื่อนมาล้อมรอบกองไฟตั้งแคมป์เป็นอย่างมาก แถมภูสำเภาวัลเล่ย์ ยังมีคาเฟ่ Sumphao Cafe สุดชิคที่ให้บริการเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่ ดีไซน์เหมือนเรือสำเภา เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คของที่นี่เลยก็ว่าได้ ไปยืนบนหัวเรือท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมมีพื้นหลังเป็นท้องฟ้า เหมาะแก่การเก็บภาพถ่ายไว้เป็นอย่างยิ่ง

Phusamphao_01

Phusamphao_01

Phusamphao_01

Phusamphao_01

Phusamphao_01

Location: 555 หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/คืน **เพิ่มอาหารเช้า 80 บาท / เสริม เด็ก 100 บาท/คน, ผู้ใหญ่ 200 บาท/คน แบบเตียงโซฟาเบด ยกเว้นห้อง Small Studio เสริมไม่ได้ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 924 9596
Facebook: Phu Sumphao Valley ภูสำเภา


2.คาซ่า เดอ ปันดาว, เลย
(Casa de Pandao)

Casa de Pandao ที่พักสไตล์สเปน โดดเด่นด้วยอาคารสีเหลืองแจ่ม ภายหน้ามีสถาปัตยกรรมและบ่อน้ำพุแบบยุโรป ที่สัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ก้าวเข้ามายังล็อบบี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ คาซ่าเดอปันดาว มีบริการคาเฟ่ในตัวรีสอร์ทด้วย สำหรับสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ ก่อนจะเข้าห้องพัก ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 22 ห้อง ซึ่งมีห้องพักที่สามารถเชื่อมถึงกันได้เป็นตัวเลือกสำหรับแขกที่มากันเป็นหมู่คณะ ทุกห้องเห็นวิวภูเขาเขียวๆ ได้จากในห้อง แถมที่นี่ยังปลูกราสเบอรี่ซึ่งค่อนข้างหายากในไทย ส่วนหนึ่งทางรีสอร์ทได้นำมาแปรรูปทำเป็นแยมราสเบอรี่ คุณจึงจะได้ลิ้มรสแยมราสเบอรี่จากวัตถุดิบสดๆ แถมมีให้ซื้อกลับบ้านอีกด้วย พื้นที่สีเขียวท่ามกลางขุนเขาของคาซ่าเดอปันดาว ตั้งแต่อาทิตย์ขึ้นยันพลบค่ำให้บรรยากาศที่สวยงามจากธรรมชาติและความเงียบสงบของป่าเขา หากมาในช่วงที่เวลาที่เหมาะเจาะกับท้องฟ้าที่ปลอดโปร่งอาจจะโชคดีได้พบกับดาวระยิบระยับ เพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก สมกับชื่อ คาซ่าเดอปันดาว เสียจริงๆ

Casa_01

Casa_01

Casa_01

Casa_01

Casa_01

Location: ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า / เสริม 500 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 260 1826
Facebook: Casa de Pandao

 


3.โรงแรม บีคูล บูทีคโฮเต็ล, เลย
(Be Cool Boutique Hotel)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สวยเท่ ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น โรงแรมบีคูลบูทีค มีห้องพักที่รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 5 ท่านเลยทีเดียว ด้วยพื้นที่กว้างขวางผ่านการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยมาเป็นอย่างดี โดยแบ่งเป็นห้อง Standard พักได้ 2 ท่าน แบบห้อง Loft พักได้ 4 ท่าน ห้องดีลักซ์ พักได้ 3 ท่าน มีห้องใต้หลังคา และห้อง Connect 2 ห้องเชื่อมกัน พักได้ 5 ท่าน แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติแห่งขุนเขาได้อย่างสวยงาม บริเวณโดยรอบที่พักมีสวยสวยคอยให้ความร่มรื่นอยู่ทั่วทุกมุม บางวันอากาศดีๆ จะได้เห็นหมอกฟุ้งๆ มาปกคลุมอยู่ทั่วพื้นที่แบบฟินๆ อีกด้วย

Becool_01

Becool_01

Becool_01

Becool_01

Becool_01

Location: ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091 867 1191
Facebook: โรงแรม บีคูล บูทีคโฮเต็ล

 


4.ภูเรือคีรีรีสอร์ท, เลย
(PhuruaKeeree Resort)

ภูเรือคีรีรีสอร์ท ที่พักสไตล์ไทยร่วมสมัย ตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ของกลิ่นอายความเป็นอีสาน รายล้อมด้วยขุนเขาและทุ่งดอกไม้ สำหรับห้องพักของภูเรือคีรีรีสอร์ทมีทั้งหมด 5 แบบ คือ แบบห้องซูพีเรีย อยู่บนอาคารชั้นสอง แบบวิลล่าพร้อมวิวสวนหย่อม ลักษณะบ้านเป็นหลัง ใต้ถุนสูง แบบวิลล่าพร้อมวิวภูเขา แบบสวีทวิลล่าพร้อมวิวภูเขา และแบบแฟมมิลี่วิลล่าพร้อมวิวสวนหย่อม เป็นลักษณะบ้านแฝด นอนได้ทั้งครอบครัวเลย ห้องพักแต่ละแบบจะกระจัดกระจายไปตามวิว และรายล้อมด้วยธรรมชาติและขุนเขา ในช่วงฤดูหนาวบางวันจะได้สัมผัสทะเลหมอกได้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว นอกจากห้องพักแล้วที่นี่ยังมีห้องประชุมรองรับ แถมยังมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมปิ้งย่าง มีแปลงปลูกผักออร์แกนิก บริเวณปั่นจักรยาน และบริเวณที่นั่งพักผ่อนสุดร่มรื่น อีกทั้งยังมีครามคีรีคาเฟ่ คาเฟ่น่านั่งมาในโทนสีครามและขาวให้บริการเครื่องดื่มอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกที่พักที่มีความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งบรรยากาศสุดสดชื่น ให้ฟีลลิ่งพักผ่อนได้ตลอดทั้งวันเลย

Phuruakeeree_06

Phuruakeeree_01

Phuruakeeree_01

Phuruakeeree_01

Phuruakeeree_07

Location: 239 หมู่ 8 บ้านสันติสุข ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 2,790 – 5,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 298 9661
Facebook: ภูเรือคีรีรีสอร์ท PhuruaKeeree Resort
Website: PhuruaKeeree Resort


 5.ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา, เลย
(Phurua Sanctuary Resort and Spa)

ภูเรือแซงค์ฌัวรีรีสอร์ท ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยประยุกต์ผสมผสานความโมเดิร์นเน้นสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกอบอุ่น ภายในประดับด้วยผลงานจิตรกรรมจากศิลปินชื่อดังที่ตั้งเด่นอยู่บนผนัง มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน คือ ห้อง Pool villa พื้นที่กว้างขวางเปรียบเหมือนได้พักในบ้านส่วนตัว สามารถพักได้ถึง 6 คน ชมวิวภูเขาและทุ่งนา ท่ามกลางดงกาแฟ Mocca และ Banana พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้อง Villa รับวิวภูเขา ห้อง Super Deluxe ริมสระน้ำที่ล้อมรอบด้วยภูเขาอีกที ห้อง Deluxe และ ห้อง Standard ที่สามารถชมวิวภูเขาได้จากห้องเช่นกัน สำหรับห้องอาหารภูหลวง ที่ตั้งชื่อให้เข้ากับอุทยานภูหลวง เป็นลักษณะอาคารแบบเปิดโล่งรับลมเอื่อยๆ ท่ามกลางแมกไม้ ส่วนอาหารมีทั้งแบบพื้นถิ่น อาหารไทยและอาหารตะวันตก ซึ่งใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์หลักของรีสอร์ท ภูเรือแซงค์ฌัวรีรีสอร์ท จะพาคุณไปสัมผัสกับสวนดอกไม้ ต้นกาแฟ สวนแมคคาเดเมีย สวนกล้วย สวนผัก นาข้าวและสวนสมุนไพรแบบออร์แกนิก เพื่อสนองความตั้งใจที่อยากมอบพลังแห่งหนุ่มสาวกลับคืนมาสู่ชีวิตด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพและอากาศอันแสนบริสุทธิ์

Sang_01

Sang_01

Sang_01

Sang_01

Sang_01

Location: 216 หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 289 3796
Facebook: Phurua Sanctuary Resort and Spa


6.ภูเรือบุษบารีสอร์ท, เลย
(Phurua Bussaba Resort)

ภูเรือบุษบารีสอร์ท ที่พักกลางหุบเขาที่รายล้อมด้วยธรรมชาติป่าเขา และดอกไม้นานาพันธ์ ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องสวนสวยใครที่ชื่นชอบความสวยงามของดอกไม้ มาพักที่นี่จะได้ชมดอกไม้หน้าหนาวได้อย่างสมใจแน่นอน อีกทั้งภูเรือบุษบารีสอร์ทยังเป็น Green resort & Eco friendly hotel และ Eco friendly cleaners มีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและมีส่วนร่วมในการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย สำหรับห้องพักของภูเรือบุษบามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องโรมแรม Standard ตั้งอยู่ในอาคารหลัก แบบบ้านเล็กในป่าใหญ่ เป็นบ้านหลังเล็กขนาด 2 ท่านดีไซน์เก๋ ตกแต่งด้วยหลังคาไม้โบราณ แบบบ้านไทยทรงสูง มีทั้งบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว แบบบ้านหลังใหญ่บนเนินเขา ขนาดใหญ่พักรวม มีชั้นล่างและชั้นกลาง แบบห้องโรงแรมดีลักซ์ ห้องพักในตึก 2 ชั้น แบบห้องต่างระดับฮันนี่ แบบเรือนรวมภูมั่งคั่ง สามารถพักได้ถึง 20 ท่าน และแบบห้องชั้นสองโรงแรม หรือใครอยากจะกางเต็นท์เพื่อสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่นี่ก็มีลานเต็นท์และลานกิจกรรมรองรับอีกด้วย

Busaba_01

Busaba_02.[1]

Busaba_01

Busaba_01

Busaba_01

Location: 184 ม.2 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 042 899 299 
Facebook: ภูเรือบุษบารีสอร์ท จ. เลย Phurua Bussaba Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ