tripgether.com

อยู่เชียงคาน ที่พักเปิดใหม่ นอนสบายสไตล์คุณหนู อยู่ใกล้ถนนคนเดิน ราคาพันต้นๆ

8,284 ครั้ง
20 พ.ย. 2562

เชียงคาน แค่ได้ยินชื่อนี้ความชิลล์ก็ฝุดขึ้นมาในหัว และยิ่งในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ เชียงคานนี้ยิ่งกลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว นักเดินทางหลายๆ คน แต่!! อย่างที่ทราบกันดีว่าที่พักเชียงคานส่วนใหญ่จะเป็นโฮมสเตย์เรือนไม่เก่าที่ความสะดวกสบายอาจไม่มากมายนัก และสำหรับคนที่รักความสบายสไตล์คุณหนู รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะพาคุณไปรู้จักที่พักเปิดใหม่ ที่การันตีเรื่องความสะดวกสบายเทียบเท่าระดับโรงแรมหรูแต่จ่ายเงินในราคาหลักพันต้นๆ กันที่ อยู่ เชียงคาน


อยู่ เชียงคาน (U Chiangkhan) ที่พักเปิดใหม่เชียงคาน ดีไซน์สุดเก๋ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มาในคอนเซ็ปต์ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวเหมือน “อยู่” บ้าน สะดวกสบายเหมือน “อยู่” โรงแรม และเป็นกันเองเหมือน “อยู่” โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ริมถนนศรีเชียงคาน ห่างจากถนนคนเดินเชียงคานประมาณ 100 เมตรเท่านั่น คุณได้ฟินไปกับของกินมากมาย และวิวสวยๆ ของอาคารบ้านเรือนไม้เก่าสุดคลาสสิคริมแม่น้ำโขง

เมื่อคุณก้าวเข้ามาภายในพื้นที่ของโรงแรม บริเวณล็อบบี้ตกแต่งได้อย่างสวยงามไปด้วยไม้ประดับที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและสบายตา ที่นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ ระหว่างรอเช็คอินแล้ว ยังหามุมสวยๆ อัพรูปลงโซเชียลกันได้แบบเพลินๆ อีกด้วยนะ

สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 9 ห้อง 2 แบบด้วยกัน คือ Deluxe 5 ห้อง และ Suprerior 4 ห้อง และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ จะพาคุณไปชมบรรยากาศห้องพักทั้ง 2 แบบ พร้อมทั้งสำรวจทุกซอกทุกมุมของที่นี่ว่าจะน่านอนขนาดไหนกัน เริ่มต้นที่ห้องแรก Deluxe C3 ห้องพักวิวดี ขนาดกว้างขวาง มาพร้อมกับมุมพักผ่อนส่วนตัว มีโซฟาให้นั่งเล่นและพักผ่อน พร้อมกับชมวิวเมืองเชียงคานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ภายในห้องพักยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล มินิบาร์ฟรี สลีปเปอร์ และอื่นๆ อีกเพียบ

ส่วนห้องน้ำก็ตกแต่งได้อย่างสวยงามไม่แพ้กัน เน้นสีที่ดูสบายตาด้วยโทนสีขาวและหินอ่อน หรูหราด้วยสุขภัณฑ์อย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม ไดร์เป่าผม และผ้าขนหนู

ถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้อง Suprerior C3 ห้องพักขนาดกำลังดีเหมาะสำหรับ 2 คน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีที่นอนนุ่มๆ ให้คุณได้ทิ้งตัวนอนกันแบบสบายๆ 

นอกจากนี้ภายในห้องน้ำ ตกแต่งได้อย่างดีไม่แพ้กัน

ไปต่อกันที่ห้อง ห้อง Suprerior A1 ห้องพักชั้นล่างที่เน้นความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากเดินขึ้นบันได รับรองห้องนี้สะดวกสบายสุดๆ ภายในห้องพักก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมที่เน้นการพักผ่อนที่เหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าครบครัน

ห้องน้ำตกแต่งในโทนสีขาวที่ดูสบายตา แบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี

หากใครอยากจะชมวิวเมืองเชียงคานที่นี่ก็มีชั้นดาดฟ้าให้คุณได้ขึ้นมาสูดอากาศดีๆ

ที่นี่ยังมีบริการชา กาแฟ กล้วยตามฤดูกาลให้กินฟรีตลอดวัน

นอกจากมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ที่นี่ยังมีกิจกรรมตักบาตรข้าวเหนียวหน้าโรงแรมในช่วงเช้า ซึ่งพระจะเดินผ่านหน้าโรงแรมตอน 6.20 น. โดยสามารถสั่งทางโรงแรมเตรียมอาหารสำหรับตักบาตรได้ชุดละ 100 บาท

หลังจากทำบุญตักบาตรเรียบร้อยก็ถึงเวลาอาหารเช้า ซึ่งที่นี่จะให้เป็นคูปองรับประทานอาหารที่ร้านซอยซาว ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่ 06.30 – 11.00 น. อาหารก็มีให้เลือกรับประทานกันหลายเมนูทีเดียว โดยคูปอง 1 ใบจะสามารถใช้ได้กับอาหาร 1 เมนู ปาท่องโกหรือขมปังปิ้ง พร้อมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ

สุดท้ายนี้..สำหรับคนที่กำลังวางแผนหรือหาที่เที่ยวช่วงปลายปีนี้ เชียงคานเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางเราอยากแนะนำ เพราะนอกจากความสโลว์ไลฟ์ของเมืองนี้แล้ว ที่นี่ยังมีของกินอร่อยๆ ให้ได้ลิ้มลองกันตลอดวัน แถมผู้คนในเมืองนี้ก็เป็นเจ้าบ้านที่ดีคอยให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นกันเอง และพลาดไม่ได้เลยหากคุณกำลังมองหาที่พักดีๆ ไว้เช็คอิน ได้นอนกลิ้งบนเตียงนุ่มๆ อาบน้ำอุ่นๆ ให้สบายใจกันที่ “อยู่เชียงคาน | U Chiangkhan”

Location: 351 ม.2 ถ.ศรีเชียงคาน ต.เชียงคาน จ.เลย 
Price: ราคาห้อง Deluxe ช่วงเดือน มีนาคม – กันยายน 1,500 บาท ช่วงเดือนตุลาคม – กุมภาพันธ์ 2,000 บาท/ราคารวมอาหารเช้า
ราคาห้อง Superior  ช่วงเดือน มีนาคม – กันยายน 1,200 บาท ช่วงเดือนตุลาคม – กุมภาพันธ์ 1,500 บาท/ราคารวมอาหารเช้า (ที่นอนเสริม 350 บาท/คน)
Phone: 086 600 7332, 042 035 355
Facebook: อยู่เชียงคาน | U Chiangkhan
Website: www.uchiangkhanhotel.com

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ