tripgether.com

5 ที่พักเกาะเต่าติดทะเล พาใจเหงาๆ ไปพักผ่อน นอนฟินริมหาด

4,080 ครั้ง
20 พ.ย. 2562

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวฝั่งอ่าวไทย ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาตินิมยมไปเที่ยวและดำน้ำดูปะการัง เพราะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่มีจุดดำน้ำมากมายหลายจุด ทั้งแหล่งดำน้ำลึกหรือแหล่งดำน้ำตื้น ก็มีความสวยงามของปะการังและหลากหลากหลายสายพันธ์ไม่แพ้กัน อีกทั้งน้ำทะเลของที่นี่ก็ใสกิ๊งสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเลย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้คัดสรรที่พักเกาะเต่าติดทะเล มาฝากเพื่อนๆ กัน หลายคนอาจคิดว่าราคาที่พักบนเกาะจะต้องแพงเป็นแน่ แต่ขอบอกเลยว่าที่พักเกาะเต่า ราคาถูก สบายกระเป๋าก็มีให้เลือกนะ เอาเป็นว่ามีงบแค่ไหน ถูกใจสไตล์ใด ไปเลือกกันโลด!


1.ดุสิตบัญชา รีสอร์ท, เกาะเต่า
(Dusit Buncha Resort)

ดุสิตบัญชารีสอร์ท ตั้งอยู่ตรงเหนือสุดของเกาะเต่า ที่พักที่มีความหรูหราตกแต่งได้อย่างผสมกลมกลืนกับธรรมชาติ และที่สำคัญเป็นที่พักที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เป็นที่พักแห่งแรกบนเกาะเต่าที่ใช้ระบบไฟฟ้าแบบโซลาร์เซลล์ เพื่อประหยัดพลังงาน ห้องพักของดุสิตบัญชา มีทั้งหมดแบบ Deluxe Poolside Seaview Room, One-Bedroom Seaview Suite, Hillside Seaview Room, Two-Bedroom Seaview Suite, Junior Suite Villa และ Two-Bedroom seaview Pool villa แต่ละแบบจะตกแต่งได้อย่างเรียบหรูมีรสนิยม สำหรับความพิเศษของที่นี่ต้องยกให้ Nangyuan Terrace จุดชมวิวในร้านอาหาร Sunset Restaurant ที่จะทำให้ดินเนอร์ของคุณพิเศษกว่าวันไหนๆ ด้วยอาหารไทยต้นตำหรับและอาหารนานาชาติ บวกกับวิวเกาะเต่าและแสงพระอาทิตย์ตก ไม่มีอะไรจะโรแมนติกไปกว่านี้อีกแล้ว

Dusit_01

Dusit_01

Dusit_01

Dusit_01

Dusit_01

Location: 31/3 หมู่ที่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 456 730
Facebook: Dusit Buncha Resort , Ko Tao , Thailand


2.จามาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะเต่า
(Jamahkiri Resort & Spa)

ที่พักสุดหรู จามาคีรีรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่บนอ่าวเทียนทางตอนใต้ของเกาะเต่า ท่ามกลางความเงียบสงบ จามาคีรี มีสไตล์การตกแต่งสุดชิค โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบ Deluxe Room, Deluxe Pavilon, Deluxe Suite Pavilion, Royal Suite ที่ตกแต่งโดยใช้โทนสีชมพูแดงเป็นสัญลักษณ์ของดอกไม้ ที่คลอเคลียกับสีน้ำเงินครามของท้องทะเลอ่าวไทย ส่วน 2 Bedroom Villa และแบบ 3 Bedroom Villa มาในสไตล์โมเดิร์น สำหรับกิจกรรมของที่จามาคีรี ก็มีจัดดำน้ำและสปา ใครที่อยากไปพักผ่อนแบบเต็มรูปแบบที่นี่ก็มีแพ็คเกจสุดคุ้มให้เลือกกันด้วย

Jama_02

Jama_02

Jama_02

Jama_02

Jama_02

Location: 21/2 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 
Price: ราคาเริ่มต้น 3,300 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอยถามอีกครั้ง)
Phone: 077 456 400
Facebook: Jamahkiri Resort & Spa, Koh Tao, Thailand


3.เกาะเต่ามนตรา รีสอร์ท, เกาะเต่า
(Koh Tao Montra resort)

ที่พักหรูระดับ 4 ดาวบนเกาะเต่า เกาะเต่ามนตรารีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือแม่หาด เกาะเต่ามนตราเป็นที่พักที่มีกลุ่มครอบครัวนิยมเข้าพักมากที่สุด โดยจะมีห้องพักหลากหลายที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น Standard Room, Superior Room, Deluxe Room, Junior Suite, Khun Paen และ Beach Front Villa ที่ภายในมีความหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity pool ตั้งอยู่กลางที่พัก รวมทั้งบริเวณที่กว้างขวาง มีพื้นที่ให้รีแลกซ์หลากหลายมุม และที่ขาดไม่ได้เลยคือกิจกรรมดำน้ำ ที่นี่ก็มีบริการอย่างครบครัน หรือใครที่มาเป็นคู่รักก็มีแพ็คเกจสุดสวีทเตรียมให้อีกด้วยนะ

Montra_01

Montra_01

Montra_01

Montra_01

Montra_01

Location: 1/51 หมู่ 2 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 394 6266 
Facebook: Koh Tao Montra resort


4.บีชคลับบายหาดเทียน, เกาะเต่า
(Beach Club by Haadtien)

บีชคลับบายหาดเทียน ที่พักสุดโมเดิร์น โอบล้อมด้วยสีเขียวชอุ่มจากต้นไม้น้อยใหญ่ เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อความผสมกลมกลืน สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้ง แบบ Sea Balcony, Ocean Balcony, Beach Balcony และ Penthouse แต่ละแบบมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ภายในเน้นตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องเลยทีเดียว นอกจากห้องพักที่ดูดีมีสไตล์แล้ว ที่จะต้องถูกใจสาวๆ เลยก็คือ การทำสปา นวดแผนไทย และโยคะ เพื่อการผ่อนคลายหลังจากความเหนื่อยล้าดึงความสดใสกลับคืนมา อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับ THE BEACH BAR บาร์บนชายหาดที่จะทำให้คุณรื่นเริงทั้งวันยันค่ำ และ ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยแบบโฮมเมดให้กับคุณ ที่สำคัญสำหรับคนที่ตั้งใจจะมาดำน้ำดูประการัง บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง The Reef Dive Centre ที่จะพาคุณไปดำน้ำดูประการังในจุดที่ดีที่สุดของเกาะเต่า พร้อมทั้งมีฝึกอบรมให้สำหรับมือใหม่อีกด้วย

Byhadtein_01

Byhadtein_01

Byhadtein_01

Byhadtein_01

Byhadtein_01

Location: 19/9 หมู่ 3 หาดเทียน ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 310 611
Facebook: Beach Club by Haadtien


5.วิวพอยท์ รีสอร์ท, เกาะเต่า
(View Point Resort)

วิวพอยท์รีสอร์ท บูติกรีสอร์ทแบบเรียบหรูอีกหนึ่งแห่งบนเกาะเต่า โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยเน้นใช้วัสดุท้องถิ่นเพื่อความกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบ Pool Villas ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวตั้งอยู่ด้านหน้าห้องแถมยังเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตาอีกด้วย แบบ Beach Front Cottage แบบ Deluxe Sea View Cottages ที่ตกแต่งได้อย่างมีรสนิยมมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแถมยังมีระเบียงสำหรับชมวิวสุดชิลล์อีกด้วย และแบบ Deluxe Garden View Cottages ห้องพักท่ามกลางความร่มรื่นมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ภายในที่พักมี The Cape Restaurant & Bar ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้วัตถุดิบที่ปลูกในพื้นที่ สำหรับกิจกรรมของที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่แนบชิดติดทะเลเลย รวมถึงสปา โยคะ คอร์สการทำอาหารไทย และการจัดทริปดำน้ำตื้นแบบส่วนตัว สายเปย์จะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

Viewpoint_01

Viewpoint_01

Viewpoint_01

Viewpoint_01

Viewpoint_01

Location: 18/3 หมู่ 3 หาดเทียน ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091 823 3444
Facebook: View Point Resort Koh Tao

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ