tripgether.com

5 ที่พักริมหาด เห็นวิวทะเลผ่านกระจกใสได้จากบนเตียง

13,043 ครั้ง
21 พ.ย. 2562

วันพักผ่อนอันแสนพิเศษ แม้จะนอนอยู่บนที่นอนก็ได้สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลกันแล้ว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะชวนไปชมความสวยงามจากบนเตียงด้วยห้องพักสวยหรูดูดี ที่คุณจะได้มาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศสุดผ่อนคลายแถมได้สัมผัสความโรแมนติกและความระยิบระยับของแสงแดดที่กระทบกับท้องทะเลสีครามแบบเต็มตา ในสไตล์ห้องพักกรุกระจกใสสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงที่ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนกับคนรักหรือครอบครัวก็ได้เต็มอิ่มกับการดูแลเอาใจใส่ของทุกโรงแรมได้เป็นอย่างดี ตามมาดูกันเลยว่าแต่ละที่นั้นจะน่านอนขนาดไหน ไปกันเลย!!


1.จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท เกาะกูด, เกาะกูด จ.ตราด
(Cham’s House)

เริ่มต้นกันที่จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท เกาะกูด (Cham’s House) บูติครีสอร์ทระดับห้าดาวบนโลเคชั่นริมชายหาดสุดเงียบสงบ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีของสวนสไตล์เมืองร้อนตัดกับสีฟ้าครามของน้ำทะเล ที่พักออกแบบด้วยดีไซน์ Contemporary Tropical ผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติเข้ากับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว มีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบ ทั้งโรงแรม วิลล่า และพลูวิลล่าที่เห็นวิวแตกต่างกันออกไป และไฮไลท์ที่ต้องยกให้เป็นอันดับหนึ่งเลยก็คือ กิจกรรมและมุมสวยของรีสอร์ทที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนจะทำอะไรก็ดูชีวิตดี๊ดีที่ลงตัวสุดๆ ทั้งเบรคฟาสต์แบบ Floating Breakfast พายเรือชมปะการัง และนั่งดินเนอร์ใต้กระโจมสีขาวสุดโรแมนติกกับ จามส์เฮ้าส์ปิกนิก เรียกได้ว่ามาพักผ่อนแล้วยังได้ใช้ชีวิตดี๊ดี

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Location: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 9,414 – 29,414 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 829 1965, 081 651 4744
Facility: กระโจมปิกนิกริมชายหาด, สปา, สระว่ายน้ำ, บริการรถรับ – ส่งท่าเรือ, เรือคายัค, ดำน้ำ
Price: กระโจมปิกนิกริมชายหาด ราคา 1,800 บาท (3ชั่วโมง/ครั้ง), เรือคายัคใส 200 บาท (30 นาที) 350 บาท ( 1 ชั่วโมง )
Facebook: จามส์ เฮ้าส์ l Cham’s House
Websitewww.chamshouse.com


2.มารีน่า ซีวิว บางแสน, บางแสน จ.ชลบุรี
(Marina Sea View)

เที่ยวทะเลแบบไม่ไกลกรุงเทพกันด้วยที่พักริมทะเลบางแสนบนหาดวอนนภา มารีน่า ซีวิว บางแสน (Marina Sea View) ให้ฟีลแบบอยู่ญี่ปุ่นด้วยห้องพักตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอลสุดน่ารักด้วยห้องพักบนตึกแถวขนาด 6 ชั้น มีมุมถ่ายรูปเช็คอินน่ารักๆ ต้อนรับด้วยตุ๊กตาสลอธตัวอ้วนตั้งอยู่บริเวณหน้าที่พัก ภายในห้องพักตกแต่งโทนสีขาวเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่น มีเอกลักษณ์ด้วยหน้าต่างกระจกใสทรงกลมสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา ด้านบนมีดาดฟ้าให้ขึ้นไปถ่ายรูปวิวทะเลได้แบบชิคๆ แถมจัดปาร์ตี้เก๋ๆ ก็ได้ด้วย นอกจากนั้นยังสามารถมานั่งจิบกาแฟได้ที่ร้าน A Blank Coffee ด้านล่างอาคารที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยๆ ให้สายฮิปสเตอร์มาพักผ่อนได้แบบไม่ควรพลาด

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Location: 08/19 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Price: 1,000 – 1850 บาท/ห้องพักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า
Phone: 038 38 6688, 094 486 9910
Website: มาริน่า ซีวิว บางแสน


3.ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า, หัวหิน-ปราณบุรี
(X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa)

ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า (X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa) ที่พักริมชายหาดปราณบุรีที่จะมาสร้างความสุขให้กับคุณด้วยห้องพักสไตล์วิลล่าสุดหรูบนแนวชายหาดหัวหิน-ปราณบุรีมีให้เลือกพักผ่อนกันถึง 4 หลัง แต่ละหลังตกแต่งออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ภายในห้องพักติดกระจกใสรอบห้องให้เห็นวิวทะเลได้จากภายในห้องพักได้แบบพาโนรามา มาพร้อมพลูวิลลาส่วนตัวขนาด 5×10 เมตรพร้อมจากุชชี่ให้คุณได้ผ่อนคลายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีบริการจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวสำหรับครอบครัว หรือใครที่มมากันเป็นแก๊งค์ก็สามารถจัดปาร์ตี้บาร์เครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำได้อีกด้วย หากใครกำลังมองหาที่พักริมทะเลในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ก็ลองมาพักที่ ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 306-9 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 19,000-56,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 081 858 5939, 032 630 636
Facebook: X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa  
Website: X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa  
Instagram: x2lebayburipranburi  


4.เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท, หลีเป๊ะ จ.สตูล
(The Cliff Lipe Resort)

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Cliff Lipe Resort) ตั้งอยู่ที่เกาะหลีเป๊ะบนหาดซันเซ็ต ซึ่งเป็นเกาะทางใต้ของไทยในทะเลอันดามัน ด้วยหาดทรายสีขาวนวลกับน้ำทะเลใสเป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบเหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดยาว ซึ่งห้องพักของเดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท ก็มีให้เลือกถึง 5 ไทป์ ได้แก่ Deluxe Room, Grand Deluxe Room, Grand Deluxe Ocean View Room, Jacuzzi Ocean View Room และ Two-Bedroom Family Villa โดยห้องพักแต่ละห้องก็หันหน้าเข้าท้องทะเลสีคราม ให้คุณได้นอนฟินมองทะเลสวยได้จากเตียงแบบสบายๆ เลยทีเดียว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนตัดกับผนังสีขาวเข้ากันได้ดีทีเดียว หากใครกำลังหาที่พักผ่อนสบายๆ เงียบสงบก็ลองให้เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท เป็นอีกสถานที่นึงในการพาครอบครัวและคนรักมาพักผ่อนกันได้นะ

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 69 หมู่.7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 3,850-12,100 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 085 898 8899 
Facebook: The Cliff Lipe 
Website: The Cliff Lipe 
Instagram: theclifflipe 

 


5.พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท, เกาะพีพี
(Phi Phi Island Village Beach Resort)

ปิดท้ายด้วยที่พักบนหาดสุดเงียบสงบแห่งท้องทะเลอันดามันด้วยที่พักสไตล์บังกะโล ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติเรียงรายสวยงามริมชายหาดที่มีห้องพักให้เลือกถึง 7 แบบคือ Superior Bungalow, Deluxe Garden Bungalow, Deluxe Bungalow, Deluxe Sea View, Beach Front Junior Suite, 2 Bedroom Family Bungalow และ Hill Side Pool Villa ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีเข้มตัดกับสีสันสีฟ้าครามของท้องทะเลได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำริมทะเลขนาดใหญ่ให้คุณได้นอนแช่น้ำชมวิวทะเลไปแบบชิลล์ๆ อีกด้วย

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1

Glass_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 49 หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 5,130 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 628 900
Facebook: Phi Phi Island Village Beach Resort 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ