tripgether.com

7 ที่พักสุดหรู วิวสวยอลังการ บรรยากาศโคตรดี เห็นแล้วว้าวแน่นอน!

7,011 ครั้ง
25 พ.ย. 2562

ใกล้จะปีใหม่แล้วจะได้พักผ่อนทั้งทีต้องพักแบบดีๆ ไปเลย! หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งปี ใครๆ ก็โหยหาความสุขที่ Want มากที่สุด ไม่ว่าจะการไปเที่ยวในที่ต่างๆ ที่อยากไป ซึ่งเรื่องที่พักจึงสำคัญ การได้พักในที่ดีๆ มีครบทุกความสะดวก การบริการชั้นเลิศ การออกแบบที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญบรรยากาศจะต้องเวรี่กู้ด เป็นสิ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน เมื่อโอกาสมาถึงแล้วไปใช้ชีวิตแบบที่เราต้องการกันดีกว่า ด้วยที่พักสุดหรู วิวสวยอลังการ ที่เราได้คัดสรรมาให้ แต่ละที่บอกเลยว่าสวยไม่เป็นสองรองใคร ทั้งที่พักหรูริมทะเล ที่พักหรูเขาใหญ่ ที่พักหรูริมน้ำ ที่พักหรูบนเกาะ ออกไปพักผ่อนให้เต็มที่ รีชาร์จะพลังให้เต็มเปี่ยม ไปด้วยกันเถอะ!


1.โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Hotel Labaris Khao Yai)

โฮเทลลาบาริส ดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่ซ่อนความลี้ลับท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพร มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ภายใต้สถาปัตยกรรมอันสวยงามแปลกตาแห่งนี้ ห้อง Delux, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa และ Infinite Villa 2 Bedroom โดยภายในมีการตกแต่งสไตล์เรียบหรู เน้นสีเอิร์ทโทน สะดวกสบายพร้อมพื้นที่ใช้สอยเยอะ บริเวณโฮเทลลาบาริส มีทั้งร้านอาหาร Labaris Restaurant ให้บริการอาหารชั้นเยี่ยม และยังมี Rabbit Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้พื้นที่สีเขียว ให้คุณได้หลบไปพักผ่อน ความพิเศษของที่นี่ต้องยกให้บรรยากาศโดยรอบที่แสนจะร่มรื่น มีอากาศอันบริสุทธิ์ให้คุณได้สูดอย่างเต็มปอด และวิวแห่งขุนเขาที่งดงาม เป็นความลงตัวในดินแดนแห่งจินตนาการแห่งนี้

Labaris_01

Labaris_01

Labaris_01

Labaris_01

Labaris_01

Location: 9/9 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 5,890 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044 300 999
Facebook: Hotel Labaris Khao Yai


2.รายาวดี, กระบี่
(Rayavadee)

รายาวดี ที่พักริมทะเลกระบี่ ตั้งอยู่ใจกลางแหลมพระนาง ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติพืชพรรณและสัตว์ต่างๆ ห้องพักของที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสถาปัตยกรรมไทยผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติ ตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าสัมผัส เข้ากับสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว มีทั้งแบบ Deluxe Pavilion บ้านพักขนาด 2 ชั้น ตกแต่งสไตล์ทรอปปิคอล เน้นวัสดุไม้ขัดเงา ภายในตกแต่งได้อย่างละเอียดอ่อน รายล้อมด้วยต้นปาล์มสุดร่มรื่น แบบ Terrace Pavilions ดีไซน์เปิดโล่ง เต็มไปด้วยพื้นที่พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นห้องโถงหรือระเบียงกลางแจ้ง แบบ Pool Pavilions เพิ่มสระว่ายน้ำเพื่อความผ่อนคลายท่ามกลางความเขียวขจี แบบ Family Pavilions สำหรับครอบครัว แบบ Family Pavilions With Pool บ้านหลังใหญ่สำหรับครอบครัวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แบบ Family Villa แบบ The Raitalay Villa ตั้งอยู่ในมุมสุดเงียบสงบริมหาดไร่เลย์ มีขนาด 2 ห้อง แบบ The Rayavadee Villa บ้านพักริมหาด มีสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ และแบบ Phranang Villas ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติวิวสวยที่สุด อีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่ก็คือ ดินเนอร์บรรยากาศสุดแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน และความน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายภายในที่พักสุดหรู พร้อมวิวอลังการ ที่ต้องไปพักให้ได้สักครั้ง

Rayawadee_01

Rayawadee_01

Rayawadee_01

Rayawadee_01

Rayawadee_05.[1]

Location: 214 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 18,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 301 1861 
Facebook: Rayavadee

 


3.ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย, พังงา
(Six Senses Yao Noi)

ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย ที่พักสุดหรูบนเกาะยาวน้อย มีบ้านพักสไตล์ tropical greenery เรียงรายอยู่บนเนินเขา กลมกลืมกับธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Hideaway Pool Villa วิลล่าแบบส่วนตัวรายล้อมด้วยป่าเขาเขียวขจี พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ แบบ Ocean Pool Villa และ Ocean Deluxe Pool Villa วิลล่าส่วนตัวพร้อมวิวของอ่าวพังงาไกลสุดลูกหูลูกตา มาพร้อมดาดฟ้าและสระว่ายน้ำส่วนตัว และอีกหลากหลายแบบ อย่างเช่น Ocean Panorama Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Beachfront Pool Villa Suite, Hideaway Two-Bedroom Pool Villa, Ocean Two-Bedroom Pool Villa, Hideaway Four-Bedroom Pool Villa, The View และ The Ocean Retreat ที่รับรองได้เลยว่าสามารถมอบความสุขแห่งการพักผ่อนเหมือนอยู่ในพาราไดซ์อย่างไงอย่างงั้น ทั้งความหรูหราครบครันและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม รอให้คุณไปสัมผัส

Sixsens_03

Sixsens_03

Sixsens_03

Sixsens_03

Sixsens_03

Location: 56 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 36,500 บาท/คืน (ราคาอาตมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 418 500
Facebook: Six Senses Yao Noi (Phuket)


4.เสม็ดนางชีบูทีค, พังงา
(Sametnangshe Boutique)

ชมวิวสุดอันซีน ที่เสม็ดนางชีบูทีค ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดแจ่มที่เรียกได้ว่าเป็นจุดชมวิวยอดฮิต ที่สามารถเห็นวิวอ่าวพังงาได้แบบ 180 องศา โดยห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็นโซนเต็นท์ ห้องพักแบบ Deluxe, Deluxe Seaview ห้องพักแบบ Suite และห้องพักแบบ The Ka Nham Villa ไม่ว่าจะนอนห้องแบบไหนก็คุ้มค่าแน่นอน เพราะคุณจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์สุดอลังการอย่างวิวภูเขาน้อยใหญ่ที่สลับซับซ้อนอยู่กลางทะเล ยามเช้าก็จะได้ฟินกับวิวพระอาทิตย์ขึ้น ที่เรียกได้ว่าเป็นเหมือนสวรรค์บนดิน ของนักเดินทางเลยทีเดียว

Samed_01

Samed_01

Samed_01

Samed_01

Samed_01

Location: 90 เสม็ดนางชี ต.คลองเคียน จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 750-4,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 064 926 5556
Facebook: Sametnangshe boutique เสม็ดนางชีบูทีค


5.เครส รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่าส์, ภูเก็ต
(Crest Resort & Pool Villas)

อีกหนึ่งสวรรค์แห่งการพักผ่อนริมทะเล เครสรีสอร์ทแอนด์พูลวิลล่าส์ ภายใต้การออกแบบที่พักเชิงนิเวศน์ ออกมาเป็นสถาปัตยกรรมที่เข้ากับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว โดยห้องพักของ Crest Resort & Pool Villas ได้รับการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ซึ่งแบ่งออกเป็น Room Type Zone และ Villa Zone ภายในมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ผ่านการออกแบบมาอย่างละเอียดอ่อน มองเห็นวิวทะเลสุดผ่อนคลาย 

Crest_01

Crest_01

Crest_01

Crest_01

Crest_01

Location: 95 ถนนหมื่นเงิน ไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 4,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 310 088
Facebook: Crest Resort & Pool Villas


6.รายาบุรี รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Rayaburi Resort)

ที่พักแพสุดหรูริมน้ำ กาญจนบุรี รายาบุรีรีสอร์ท มีการตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์นได้อย่างมีเสน่ห์ ห้องพักสุดหรูหราริมน้ำ มอบความรู้สึกสุดพิเศษใหักับคุณ ภายในมากด้วยความสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง เรียกได้ว่าเป็นที่พักแพที่มีความหรูหราสุดๆ บางห้องมีอ่างจากุซซี่ให้ด้วยนะ นอนแช่น้ำมองวิวริมน้ำไปฟินสุดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการนวดแผนไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ ใครที่อยากนอนแพริมน้ำแต่ยังอยากได้ความหรูหรา แถมวิวสวยปัง แนะนำที่นี่เลย รายาบุรีรีสอร์ท

Rayaburee_01

Rayaburee_01

Rayaburee_01

Rayaburee_01

Rayaburee_01

Location: 148 ซ.12 กิ่ง ต. ท่ากระดาน อ. ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 696 165 
Facebook: Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)

 


7.ทูซัมเพลส รีสอร์ท, เชียงราย 
(2 Some Place Resort)

ที่พักสุดสโลว์ไลฟ์ ทู ซัม เพลส รีสอร์ท (2 Some Place Resort) พร้อมพาคุณไปนอนมองวิวทิวเขาแบบ 180 องศา บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ รายล้อมไปด้วยขุนเขาและธารน้ำไหล มีบ้านพักให้เลือก 2 สไตล์คือ Square Room และ Circle Room ทั้งหมด 10 หลัง แต่ละหลังจะไล่ระดับลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขาอย่างสวยงาม บ้านพักแบบ Square Room เป็นบ้านพักทรงเหลี่ยมคางหมูสุดเท่บริเวณหน้าบ้านยังมีดอกหญ้าภูเขาสีม่วงให้ได้ถ่ายรูปชิคๆ อีกด้วย ในส่วนของบ้านพักแบบ Circle Room มาในรูปทรงแบบบ้านฟักทองสุดเก๋ออกแบบภายในด้วยความใส่ใจในรูปทรงโค้งเว้ามาพร้อมผนังไม้ไผ่สานสีอ่อนสวยงาม ด้วยความเก๋ไก่ของดีไซน์ทำให้เพิ่มความน่าอยู่มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวสุดผ่อนคลายได้จากในห้องเลยทีเดียว

2Someplace-9

2Someplace-9

2Someplace-9

2Someplace-9

2Someplace-9

Location: 288 ม.6 บ้านปางมุ้ง ซอย 5 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 2,400 บาท / เตียงเสริม 500 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 080 640 6301
Facebook: 2Someplace Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ