tripgether.com

เรือนวารี รีสอร์ท ที่พักสุดชิลล์ริมน้ำเพชรบุรี ดีไซน์เท่ บรรยากาศน่านอน มาพร้อมสไลด์เดอร์เฟี้ยวๆ

41,900 ครั้ง
29 พ.ย. 2562

แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี หลายคนที่ได้ยินชื่อนี้มักจะถึงนึกการพักผ่อน กางเต็นท์นอนบนอุทยานแห่งชาติ แต่อันที่จริงแล้วโซนแก่งกระจานยังมีที่พัก รีสอร์ท บรรยากาศดีไว้ให้คุณได้พักผ่อนนอนชิลล์ริมน้ำกันเพียบ ตั้งแต่โซนต้นแม่น้ำยันปลายปลายเลยทีเดียว และสำหรับรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ได้คัดสรรค์ที่พักสุดชิลล์ริมน้ำโซนต้นน้ำอย่าง “เรือนวารี รีสอร์ท” ที่เพิ่งรีโนเวทโฉมใหม่ที่รับรองว่าถ้าได้เห็นบรรยากาศต้องอยากตามเรามาเช็คอินที่นี่กันอย่างแน่นอน


เรือนวารี รีสอร์ท เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวมากว่า 9 ปี บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ แถมยังตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี จึงทำให้ที่พักแห่งนี้ถูกใจนักท่องเที่ยวกันแบบรุ่นต่อรุ่นก็ว่าได้ และในปัจจุบันเรือนวารี รีสอร์ท ยังได้ทำการรีโนเวทที่พักให้เก๋ไก๋ยิ่งขึ้นด้วยบ้านพักโซนใหม่ มีห้องพักถึง 30 ห้องแบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกัน ซึ่งวันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาคุณไปส่องบรรยากาศกันทุกซอกทุกมุมของที่พักแห่งนี้กันเลย ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมเก็บกระเป๋าแล้วตามเรามาโลด!!

เริ่มต้นกันที่ โซนริมวารี ซึ่งเป็นห้องไฮไลท์โซนใหม่ล่าสุดของที่นี่ เป็นอาคารสไตล์ลอฟท์ 2 ชั้น โดดเด่นด้วยห้องนอนกระจกบานใหญ่ ที่คุณสามารถเปิดผ้าม่านชมวิวแม่น้ำได้จากบนเตียง และแค่ไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถเดินลงสระว่ายน้ำ เล่นน้ำกันได้แบบชิลล์ๆ อีกด้วย

บรรยากาศภายในห้องพักก็คุมโทนได้เป็นอย่างดี ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยและการใช้สีดำ มีเตียงนอนตั้งอยู่กลางห้องพัก อีกทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีทีวี ช่องเคเบิ้ล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โซฟา ชั้นวางเสื้อผ้าและสัมภาระ ไดร์เป่าผม ผ้าขนหนู และชุดอุปกรณ์อาบน้ำที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

ห้องพักโซนนี้มีให้เลือกตั้งแต่ 2 คนไปจนถึง 12 คน

ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี มีเครื่องทำน้ำอุ่นและยังเลือกใช้สุขภัณฑ์อย่างดี

ถัดไปไม่ไกลจะเป็น โซนนาริศ เป็นบ้านพักโซนแรกๆ ของที่นี่ โดดเด่ดด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และเน้นใช้งานไม้เป็นหลัก สำหรับห้องพักโซนนี้จะสามารถพักได้ตั้งแต่ 2 คนไปจนถึง 12 คนด้วยกัน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสบายๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี

ต่อด้วยบ้านพักโซนลอฟท์บนอาคารเรือนแถวหลังใหญ่ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ผสมกับสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นหญ้าสีเขียวที่ตัดกันอย่างลงตัว สำหรับห้องพักโซนนี้ มีห้องให้เลือกพักตั้งแต่ 2 คนที่เหมาะสำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิท ไปจนถึงห้องพักสำหรับกลุ่มใหญ่ที่สามารถพักได้ถึง 12 คน

แม้ห้องพักโซนนี้จะเป็นอาคารเรือนแถว แต่ก็ถูกออกแบบให้ทุกห้องพักมีพื้นที่ส่วนตัวพร้อมระเบียงให้นั่งชมวิวและสังสรรค์

และห้องพักโซนสุดท้ายเป็น บ้านเรือนวารี หลังใหญ่ สามารถรองรับได้ถึง 26 คน ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม บริเวณหน้าบ้านพักมีมุมให้นั่งพักผ่อน ใครที่กำลังอยากได้บ้านพักหลังใหญ่แบบส่วนตัว บ้านหลังนี้เหมาะทีเดียว

และนอกจากห้องพักสวยๆ บรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้สนุกไปกับเครื่องเล่นต่างๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสไลด์เดอร์ โหนสลิง ไต่สะพานเชือก และล่องเรือยาง

สนุกกับกิจกรรมเครื่องเล่น

สระว่ายน้ำวิวแบบนี้ฟินสุดๆ ไปเลย

โหนสลิงอีกหนึ่งกิจกรรมเสียวๆ ที่ห้ามพลาด

ล่องเรือยางชมวิวแม่น้ำเพชรบุรี หรือถ้าใครอยากกระโดดลงน้ำ บนเรือก็มีเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทคอยดูแลกันตลอดทริป โดยเรือ 1 ลำจะสามารถนั่งได้ประมาณ 10 คน เหมาลำ 1,200 บาท

ช่วงเย็นหากไม่อยากออกไปไหนทางรีสอร์ทก็มีร้านอาหารเปิดให้บริการความอร่อย โดยโซนที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor กับมุมริมน้ำยอดฮิตที่ใครๆ ต่างพากันมาจับจองในช่วงยามเย็น สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะเสิร์ฟเป็นเมนูง่ายๆ โดยมีเมนูแนะนำเป็น ปลานิลทอด หมูคลุกฝุ่น ยำผักกูด และต้มยำทะเล

ยำผัดกูด รสชาติกลมกล่อมเสิร์ฟมาพร้อมกับปลาหมึก กุ้ง หมูยอแล้วเต็มจาน

หมูคลุกฝุ่น หมูทอดกรอบคลุกกับผงเครื่องเทศสูตรเด็ดของทางร้าน

ต้มยำทะเล จัดเต็มด้วยเครื่องแน่นทั้งปลาหมึก กุ้ง ซดคู่กับน้ำซุปร้อนๆ แซ่บๆ อร่อยลงตัวที่สุด

ในส่วนของอาหารเช้าจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ให้คุณได้จัดเต็มไปกับเมนูอร่อยๆ เพียบทั้ง ข้าวต้มหมู ข้าวผัด ต้มจืด สลัดผัก ไข่ดาว ไส้กรอก ปาท่องโก๋ ขนมปังปิง โอวัลติน และชา กาแฟ

หามุมนั่งกินข้าวชิลล์ๆ ริมน้ำช่วงเช้าแบบนี้ฟินจริงๆ

หรือถ้ายังไม่จุใจที่นี่ก็มีคาเฟ่เปิดให้บริการความอร่อยกันต่อ กับเมนูเครื่องดื่มชื่นใจหลายรายการ

สั่งกาแฟแล้วหามุมชิลล์ๆ ถ่ายรูปที่โซนรังนกบาหลี

นอกจานี้ยังมีห้องประชุม สัมมนา ห้องคาราโอเกะให้บริการสำหรับกลุ่มใหญ่อีกด้วย และสำหรับใครมีสัตว์เลี้ยงที่นี่ก็ยินดีต้อนรับ แต่ต้องจัดเตรียมที่นอนสำหรับสัตว์เลี้ยงมาเองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ห้องพักสำหรับสัตว์เลี้ยงเฉพาะโซนบ้านนาริศและบ้านเรือนวารี)

พิเศษสุดๆ กับแพ็คเก็จ 2 วัน 1 คืน รวมห้องพัก อาหาร 2 มื้อ เช้า เย็น เครื่องเล่นภายในรีสอร์ท ล่องเรือยาง คาราโอเกะแบบส่วนตัว ในราคาเริ่มนต้น 1,000 บาทต่อคน หรือถ้ามาเยอะขึ้นก็จะยิ่งได้ราคาพิเศษแบบเกินคุ้มอย่างแน่นอน

เรือนวารี รีสอร์ท นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพักได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ห้องพักของที่นี่ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีเตียงนุ่มๆ ให้คุณได้ทิ้งลงนอนพักผ่อนแบบสบายๆ ตลอดคืน และตื่นเช้าอิ่มอร่อยไปกับไลน์บุฟเฟ่ต์จัดเต็มของรีสอร์ท แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำให้เราได้เล่นกันตลอดวัน เอาเป็นว่าหากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราขอแนะนำเลย…

 

Location: 267 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 12,000 บาท/รวมอาหารเช้า 
แพ็คเก็จ 2 วัน 1 คืน ที่พักพร้อมอาหาร 2 มื้อ เช้า เย็น และกิจกรรม ราคาคนละ 1,000 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าพัก)
โซนลอฟท์พักได้ 2 คน ราคาวันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,600 บาท, ราคาวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี 1,200 บาท/รวมอาหารเช้า
โซนลอฟท์พักได้ 4 คน ราคาวันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,200 บาท, ราคาวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี 1,800 บาท/รวมอาหารเช้า
โซนลอฟท์พักได้ 6 คน ราคาวันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,800 บาท, ราคาวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี 2,400 บาท/รวมอาหารเช้า
โซนลอฟท์พักได้ 12 คน ราคาวันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 5,500 บาท, ราคาวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี 5,000 บาท/รวมอาหารเช้า
โซนนาริศพักได้ 1-12 คน ราคา 1,600-5,500 บาท/รวมอาหารเช้า
โซนริมวารีพักได้ 2 คน ราคา 1,600 บาท พักได้ 12 คน ราคา 6,000 บาท/รวมอาหารเช้า
บ้านเรือนวารีพักได้ 26 คน ราคา 12,000 บาท/รวมอาหารเช้า
เต็นท์รีสอร์ท 700 บาทนอนได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า, นำเต็นท์มากางเอง 150 บาทต่อคน/รวมอาหารเช้า
Phone: 089 756 2233, 089 629 2255
Facebook: เรือนวารี รีสอร์ท|Ruanwaree Resort
Website: เรือนวารี รีสอร์ท|Ruanwaree Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ